จูเลีย โรเบิร์ตฉลองวันครบรอบแต่งงาน จูเลีย โรเบิร์ต แบรด พิตต์ The Maxican

จูเลีย โรเบิร์ตฉลองวันครบรอบแต่งงาน ด้วยเสื้อยืดสุดพิเศษเอาใจคุณสามี พร้อมแคปชั่นที่น้อยแต่หวานมาก!!

Alternative Textaccount_circle
event
จูเลีย โรเบิร์ตฉลองวันครบรอบแต่งงาน จูเลีย โรเบิร์ต แบรด พิตต์ The Maxican
จูเลีย โรเบิร์ตฉลองวันครบรอบแต่งงาน จูเลีย โรเบิร์ต แบรด พิตต์ The Maxican

อีกหนึ่งคู่รักแห่งวงการฮอลลีวู้ดที่พบรักกันในกองถ่าย นักแสดงสาวมากฝีมือ จูเลีย โรเบิร์ต (Julia Roberts) และผู้กำกับ แดนนี่ โมเดอร์ (Danny Moder)  ที่แต่งงานกันมา 17 ปีแล้ว งานนี้ จูเลีย โรเบิร์ตฉลองวันครบรอบแต่งงาน ด้วยการโพสต์ภาพสุดพิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ

ภาพที่จูเลีย โรเบิร์ตโพสต์อาจจะดูเหมือนภาพทั่วๆ ไป ในวันสบายๆ ของเธอกับลุคเสื้อยืดและแว่นกันแดดที่ดูเข้ากับอากาศช่วงซัมเมอร์สุดๆ แต่ถ้ามองดีๆ แล้ว บนเสื้อยืดของเธอได้พิมพ์ภาพเด็กผู้ชายคนหนึ่งกำลังปั่นจักรยานสามล้อ ซึ่งนั่นไม่ใช่ภาพลูกๆ ของเธอ แต่เป็นรูป แดนนี่ โมเดอร์ สามีของเธอนั่นเอง!!! พร้อมด้วยแคปชั่นสั้นๆ ที่สื่อถึงการฉลองวันครบรอบแต่งงาน 17 ปีของเธอและสามีว่า “17 Years #TheWheelieKingWife”  เป็นวิธีน่ารักๆ ที่ จูเลีย โรเบิร์ตฉลองวันครบรอบแต่งงาน กับสามีนั่นเอง

https://www.instagram.com/p/Bzfy_psgsHe/?utm_source=ig_embed

จูเลีย โรเบิร์ต และแดนนี่ โมเดอร์ พบรักกันในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง The Maxican ในปี 2000 ที่นำแสดงโดย จูเลียร์ โรเบิร์ต และแบรด พิตต์ (Brad Pitt) หลายๆ เรื่องพระเอก – นางเอกอาจจะพบรักกันในกองถ่าย แต่ไม่ใช่กับเรื่องนี้เพราะนางเอกของเรื่องได้ไปตกหลุมรักกับแดนนี่ โมเดอร์ ที่ในขณะนั้นรับหน้าที่ผู้ช่วยตากล้อง

จูเลีย โรเบิร์ตฉลองวันครบรอบแต่งงาน จูเลีย โรเบิร์ต แบรด พิตต์ The Maxican

หลังจากที่จูเลีย โรเบิร์ต และแดนนี่ โมเดอร์ปลูกต้นรักกันในกองถ่าย ทั้งคู่ก็คบหาดูใจกันเป็นเวลาราวๆ 2 ปีก่อนจัดแต่งงานกันในปี 2002 ซึ่งนี่ไม่ใช่การแต่งงานครั้งแรกของทั้งคู่เพราะจูเลีย โรเบิร์ตเคยแต่งงานกับนักแสดงและโปรดิวเซอร์เพลงชื่อดัง ไลอาล โลเว็ต (Lyle Lovett) ในปี 1993 – 1995 ส่วนแดนนี่ โมเดอร์ เคยสมรสกับ วีร่า สเต็มเบิร์ก (Vera Steimberg) ในปี 1997 และมีลูกด้วยดัน 1 คน คือ ลูคัส โมเดอร์ (Lucus Moder) ก่อนจะหย่ากันในปี 2002 และมาแต่งงานกับจูเลีย โรเบิร์ต ปัจจุบันทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 3 คนนั่นก็คือแฝดชายหญิงวัย 14 ปี Hazel และ Phinnaeus และลูกชายคนเล็ก Henry วัย 12 ปี

จูเลีย โรเบิร์ตเป็นนักแสดงฮอลลีวู้ดที่โด่งดังมาตั้งแต่ยุค 90’s กับภาพยนตร์แรวโรแมนติกคอมเมดี้หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Pretty Woman, My Bestfriend’s Wedding รวมถึง Notting hill ภาพยนตร์รักโรแมนติกที่โด่งดังระดับตำนาน ที่เพิ่งจะมีอายุครบ 20 ปี ไปเมื่อสิ้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา กับบทบาท แอนนา สก็อตต์ (Anna Scott) นักแสดงสาวฮอลลีวู้ดที่ตกหลุมรักกับเจ้าของร้านหนังสือในย่าน Notting Hill ที่รับบทโดยนักแสดงสุดหล่อ ฮิวจ์ แกรนท์ (Hugh Grant) ทำให้หลายๆ คนคงจะจำภาพจูเลียร์ โรเบิร์ตในฐานะนักแสดงนำในภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ซึ่งผลงานล่าสุดของเธอก็ถือเป็นการพลิกบทบาทมาเล่นทีวีซีรี่ย์เรื่องยาวครั้งแรกของเธอในซีรี่ย์ Home Coming ที่ฉายทาง Amazon Prime ซีรี่ย์แนว Thriller ที่จูเลีย โรเบิร์ตรับบทที่ปรึกษาด้านจิตเวช เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายของเธอซึ่งเธอก็ถ่ายทอดออกมาได้ดีไม่เสียศักดิ์ศรีเจ้าของรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากเวทีลูกโลกทองคำจากเรื่อง Pretty Woman และเวทีออสการ์จากเรื่อง Erin Brockovich

ถึงแม้ว่าจูเลียร์ โรเบิร์ตจะไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องราวของสมาชิกครอบครัวสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะลูกๆ ที่เธอตั้งใจจะเลี้ยงให้อยู่นอกแสงแฟลช หลีกเลี่ยงการเป็นที่สนใจของสื่อ ให้พวกเขาได้ใช้ชีวิตแบบเด็กๆ ทั่วไป แต่แฟนๆ ก็สามารถติดตามความน่ารักของครอบครัวนี้ผ่านทางอินสตาแกรมของจูเลียร์ โรเบิร์ต @juliaroberts และอินสตาแกรมของสามีเธอ @modermoder ได้นะจ๊ะ

Text: Seasons
Photo: @juliaroberts, Getty Image

 

ติดตามเรื่องราวในแวดวงฮอลลีวู้ดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ลือสนั่น คีนู รีฟเดท โจลี่!!! เมื่อพ่อหม้าย แม่หม้ายมาเจอกันงานนี้จะสปาร์กจริงมั้ย ?!?

10 อันดับ เพลงฮิตบนชาร์ต Billboard Hot 100 สัปดาห์นี้จะมีเพลงอะไรบ้าง ไปดูกัน!!!

ดีกรีความสามารถไม่แพ้ความหล่อ Shawn Mendes คอลแล็บกับใครก็ปัง …MV ล่าสุดเซ็กซี่มาก!

แอเรียล จะเป็นสาวผิวสี! ทำความรู้จัก Halle Bailey ผู้รับบทนี้ในเวอร์ชั่น live action

Aladdin กลายเป็นหนังทำเงินสูงสุดตลอดชีวิตนักแสดงของ Will Smith #เจ้าตัวดีใจมาก

ใครจะได้รับบทราชาร็อคแอนด์โรล Elvis Presley ?!? ส่องรายชื่อตัวเก็งที่ร่วมชิง

ลุคใหม่ของ Henry Cavill ใน The Witcher ซีรี่ย์ใหม่ของ Netflix ที่สร้างจากเกมดัง!!!

ส่องวิธีดื่มน้ำสุดน่ารักของ Tom Holland ในชุด สไปเดอร์แมน ลำบากแค่ไหนก็ไม่หวั่น!!

สรุปดราม่าเทเลอร์ สวิฟท์ กับ #WeStandWithTaylor แฟนๆ แห่ซัพพอร์ตเพียบ

เจ้าหญิงจัสมิน นำทีมสาวๆ สายลับ เปิดตัว Trailer แรกของ Charlie’s Angles 2019 น่าดูสุดๆ

ดราม่าควีนตัวจริง เบลล่า ธอร์น ปล่อยโฮกลางโซเชียล เพราะแฟนเก่าประกาศหมั้น

อุ่นเครื่องก่อนชม The Lion King 2019 กับเสียงร้องของ Beyoncé บอกเลยแค่น้ำจิ้มก็ขนลุกแล้ว!!!

เมล บีเผย วิคตอเรีย เบ็คแฮมทำเพื่อนผิดหวัง ไร้เงาชมคอนเสิร์ต Spice World 2019

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up