The Witcher Netflix Henry Cavill

ลุคใหม่ของ Henry Cavill ใน The Witcher ซีรี่ย์ใหม่ของ Netflix ที่สร้างจากเกมดัง!!! #สีผมใหม่หล่อมากจ้า

Alternative Textaccount_circle
event
The Witcher Netflix Henry Cavill
The Witcher Netflix Henry Cavill

คอเกมคอหนังเตรียมตัวเลยจ้า เพราะล่าสุด Netflix ได้ปล่อยภาพนักแสดงซีรี่ย์เรื่องใหม่ของ Netflix ที่สร้างจากเกมดังอย่าง The Witcher ที่นำแสดงโดย Henry Cavill (เฮนรี่ คาร์วิลล์) หนุ่มหล่อหุ่นแซ่บเจ้าของบทบาทซูเปอร์แมนนั่นเอง

The Witcher Netflix Henry Cavill

The Witcher เป็นเกมแนว Action RPG ที่ปล่อยออกมาให้เล่นครั้งแรกในปี 2007 ดำเนินเรื่องโดย Geralt of Rivia  หรือ เจอรัลต์ แห่ง ริเวียร์ ที่จะนำทุกคนเข้าสู่โลกที่เต็มไปด้วยสัตว์ร้ายและเวทมนตร์ โดยปัจจุบันเกมนี้มีถึง 3 ภาคแล้ว นั่นก็คือTher Witcher, The Witcher 2: Assassins of Kings และThe Witcher 3: Wild Hunt

เนื้อเรื่องราวคร่าวๆ ที่ทาง Netflix ได้เปิดเผยออกมานั้นกล่าวว่าThe Witcher จะเป็นเรื่องราวการเดินทางของ Geralt of Rivia นักล่ามอนสเตอร์ที่ออกเดินทางและดิ้นรนเพื่อยืนหยัดในดินแดนที่ผู้คนนั้นชั่วร้ายกว่าอสูรกาย แต่แล้วโชคชะตาก็นำพาให้เขาได้ไปพบกับผู้มีเวทมนตร์ และเจ้าหญิงผู้กุมความลับอันแสนอันตราย ซึ่งทั้ง 3 คนจะต้องเดินทางร่วมกันในอาณาจักรแห่งนี้

ล่าสุดทาง Netflix ก็ได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงนำ พร้อมด้วยลุคของตัวละครต่างๆ ทำให้เราได้เห็น Henry Cavill ในผมสีบลอนด์ยาว ที่ถึงจะดูแปลกตาไปจากลุคซูเปอร์แมนสุดเท่แต่ก็ดูเข้ากับเนื้อเรื่องและบทบาทสุดๆ ไปเลยละ แถมเมื่อเทียบกับภาพของตัวละคร Geralt of Rivia เวอร์ชั่นในเกมก็ดูสมจริงไม่เบา ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมและอาวุธข้างกายมาครบขนาดนี้ คอเกมรอชมความสมจริงได้เลย

View this post on Instagram

Geralt #TheWitcher @Netflix @WitcherNetflix

A post shared by Henry Cavill (@henrycavill) on

The Witcher Netflix Henry Cavill

นอกจากภาพของตัวละคร Geralt ที่ปล่อยออกมาแล้ว ก็ยังมี Freya Allan นักแสดงหน้าใหม่ที่จะมารับบท Ciri ผู้มีเวทมนตร์ และ Millie Brady นักแสดงสาวชาวอังกฤษที่เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์ Pride and Prejudice and Zombies และ Teen Spirit ซึ่งจะมารับบท Princess Renfri ใน The Witcher นั่นเอง

The Witcher Netflix Henry Cavill

ซีรี่ย์เรื่องนี้ไม่ได้มีดีแค่ 3 นักแสดงนำเพราะยังมี Jodhi May จาก Game of Thrones รับบท Calanthe,  Adam Levy จาก Knightfall รับบท Mousesack, Eamon Farren จาก Twin Peaks รับบท Cahir, Lars Mikkelsen จาก Sherlock รับบท Stregobor และ Royce Pierreson จาก Wanderlus รับบท Istredd

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับThe Witcher คาดว่าทาง Netflix จะเผยแพร่อย่างเป็นทางการอีกครั้งในงาน San Diego Comic-Con ในวันที่ 19 กรกฎาคมที่จะถึงนี้  โดยทีมนักแสดงจะยกทีมไปพูดคุยถึงเรื่องราวของซีรี่ย์ให้แฟนๆ ได้ฟังกันถึงที่เลย

นอกจากThe Witcher ก็ยังมีซีรี่ย์ Netflix Original อีกหลายเรื่องที่จ่อคิวฉายให้ชมในปี 2019 นี้ ไม่ว่าจะเป็น Stranger Things Seasons 3, My First First Love Seasons 2 หรือ Vegabond ที่นำแสดงโดยรักแรกแห่งชาติอย่างซูจี ใครเป็นแฟนแนวไหนเลือกชมได้ที่ Netflix เลยจ้า

The Witcher ถือเป็นซีรี่ย์ Netflix Original อีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตามอง โดยมีกำหนดฉายทาง Netflix ที่ยังไม่เป็นที่แน่ชัด คาดว่าจะเป็นช่วงปลายปี 2019 หรือราวๆ ต้นปี 2020 ซึ่งตอนนี้ได้ดำเนินการถ่ายทำไปบางส่วนแฟนๆ อดทนรอกันอีกสักหน่อยแล้วกันนะคะ

ข้อมูลบางส่วนจาก FANDOM, IGN, People

Text: Seasons
Photo: The Witcher’s Twitter

 

ติดตามเรื่องราวในแวดวงฮอลลีวู้ดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ส่องวิธีดื่มน้ำสุดน่ารักของ Tom Holland ในชุด สไปเดอร์แมน ลำบากแค่ไหนก็ไม่หวั่น!!

สรุปดราม่าเทเลอร์ สวิฟท์ กับ #WeStandWithTaylor แฟนๆ แห่ซัพพอร์ตเพียบ

เจ้าหญิงจัสมิน นำทีมสาวๆ สายลับ เปิดตัว Trailer แรกของ Charlie’s Angles 2019 น่าดูสุดๆ

ดราม่าควีนตัวจริง เบลล่า ธอร์น ปล่อยโฮกลางโซเชียล เพราะแฟนเก่าประกาศหมั้น

อุ่นเครื่องก่อนชม The Lion King 2019 กับเสียงร้องของ Beyoncé บอกเลยแค่น้ำจิ้มก็ขนลุกแล้ว!!!

เมล บีเผย วิคตอเรีย เบ็คแฮมทำเพื่อนผิดหวัง ไร้เงาชมคอนเสิร์ต Spice World 2019

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up