เบลล่า ธอร์น Bella Thorne Tana Mongeau

ดราม่าควีนตัวจริง เบลล่า ธอร์น ปล่อยโฮกลางโซเชียล เพราะแฟนเก่าประกาศหมั้น

Alternative Textaccount_circle
event
เบลล่า ธอร์น Bella Thorne Tana Mongeau
เบลล่า ธอร์น Bella Thorne Tana Mongeau

นักแสดงสาวมากฝีมือที่เพิ่งจะมีข่าวร้อนไปทั้งไทม์ไลน์กับประเด็นการตอบโต้แฮ็กเกอร์สุดแสบที่ทำให้เธอได้พื้นที่สื่อไปเต็มๆ อย่าง เบลล่า ธอร์น (Bella Thorne) สัปดาห์นี้เธอครองไทม์ไลน์ด้วยประเด็นใหม่น้ำตานองหน้า!!!

ดาราสาว เบลล่า ธอร์น ในวัย 21 ปี ที่ปัจจุบันกำลังคบหาดูใจอยู่กับ เบนจามิน มาสโคโล (Benjamin Mascolo) แฟนหนุ่มที่เธอเพิ่งจะเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันผ่านอินสตาแกรมของเธอไปเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากมีภาพทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันออกมาให้เห็นบ่อยๆ

https://www.instagram.com/p/BySYnbYiBt8/?utm_source=ig_embed

สาวเบลล่า ธอร์นได้ผ่านความสัมพันธ์มามากมายหลายครั้ง แถมเธอยังเคยหมั้นหมายกับอดีตแฟนหนุ่ม เกร็ก ซัลคิน (Gregg Sulkin) ดาราชายชาวอังกฤษกว่า 1 ปีเต็มเลยด้วย แต่แล้วเมื่อปี 2017 เธอก็ได้เปิดเผยถึงรสนิยมทางเพศส่วนตัวของเธอว่าเธอเป็น Bi-Sexual  พร้อมเปิดตัวคบหากับแฟนสาว ทาน่า มอนกิว ยูทูบเบอร์ชาวอเมริกัน  ซึ่งทาน่าถือเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวที่เบลล่าเคยคบหาดูใจอย่างจริงจัง เพราะก่อนหน้านี้เธอคบกับผู้ชายมาโดยตลอด

กว่า 1 ปีที่เบลล่า ธอร์น และ ทาน่า มอนกิวคบหาดูใจกันทั้งคู่ก็ขยันโพสต์ภาพความหวานให้แฟนๆ ได้ติดตามเสมอ โพสต์ถี่ซะจนคนโสดต้องอิจฉาตาร้อนเลยละ แต่แล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็จบลงในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา โดยเบลล่าได้ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ว่าเธอได้จบความสัมพันธ์กับแฟนสาว ทาน่า มอนกิว เป็นที่เรียบร้อย

ดูเหมือนว่าทั้งสองจะเลิกรากันด้วยดีเพราะไม่นานทั้งคู่ก็ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับแฟนหนุ่ม แต่งานนี้แยกย้ายกันได้ไม่นานฟากสาวทาน่า มอนกิวก็ประกาศหมั้นกับแฟนหนุ่มยูทูบเบอร์อย่าง เจค พอล (Jake Paul) หลังจากคบหาดูใจกันได้เพียง 2 เดือน เรียกได้ว่ามาเร็วเคลมเร็วจริงๆ  โดยทาน่าได้โพสต์ไอจีสตอรี่โชว์แหวนเพชรสุดวิบวับพร้อมกับเค้กวันเกิดที่มีข้อความขอแต่งงาน ประกาศให้ชาวโลกรู้ไปเลยว่าเธอนั้นหมั้นแล้ว

อดีตแฟนสาวประกาศหมั้นพร้อมโพสต์รูปสุดชื่นมื่นขนาดนี้ เบลล่า ธอร์นก็อดจะช้ำใจไม่ได้ เพราะก่อนหน้าที่ทาน่าจะประกาศหมั้นหมายกับแฟนหนุ่มไม่กี่ชั่วโมง เบลล่า ธอร์นก็โพสต์รูปสุดสวีทของเธอและทาน่า พร้อมแคปชั่นอวยพรว่า“Through thick and thin I love you tana happy bday you beautiful beautiful special girl” โดยทาน่าก็ได้มาตอบว่า “ I love you forever and ever.”

https://www.instagram.com/p/BzGk1RLHSzp/?utm_source=ig_embed

งานนี้เบลล่า ธอร์นถึงกับโพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมอีกแอคเคานท์ของเธอ @thatweirdbitchbella เป็นภาพเธอกำลังร้องให้จนตาบวม พร้อมแคปชั่น “When ur ex gets engaged” (ที่แปลว่า เมื่อแฟนเก่าของคุณหมั้นแล้ว) พร้อมด้วยอีโมจิหน้าร้องไห้หลายตัว งานนี้ชาวเน็ตก็ต่างพากันสงสัยในความสัมพันธ์ระหว่างเบลล่าและอดีตแฟนสาว เพราะตอนนี้ตัวเธอเองก็เพิ่งจะปลูกต้นรักต้นใหม่กับแฟนหนุ่มได้ไม่ถึงเดือน เหตุใดจึงมานั่งคร่ำครวญถึงอดีตแฟนสาวแบบนี้นะ

https://www.instagram.com/p/BzHE6eWA8oR/

เห็นแบบนี้แล้ว สุดฯ เองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า ตกลงความสัมพันธ์ของเบลล่า ธอร์น และทาน่า มอนกิวจบลงแบบไหน แถมทางแฟนหนุ่มของเบลล่าเองก็ไม่ได้ออกมาพูดอะไร ทางเราก็คงต้องติดตามกันต่อไปนะคะ

ข้อมูลบางส่วนจาก People

Text: Seasons
Photo: @Bellathorne, @thatwierdbitchbella, Getty Image

ติดตามข่าวสารในวงการฮอลลีวู้ดได้ที่นี่

อุ่นเครื่องก่อนชม The Lion King 2019 กับเสียงร้องของ Beyoncé บอกเลยแค่น้ำจิ้มก็ขนลุกแล้ว!!!

เมล บีเผย วิคตอเรีย เบ็คแฮมทำเพื่อนผิดหวัง ไร้เงาชมคอนเสิร์ต Spice World 2019

ใครกันที่ต้อง calm down? ส่องความหมาย เพลงใหม่ของTaylor Swift ผ่านเอ็มวี

Iron Man นำทีมพา Avengers: End Game กวาดรางวัลเวที MTV Movie & TV Awards 2019

ไทม์ไลน์ลุกเป็นไฟ Bella Thorne ตอบโต้แฮ็คเกอร์ด้วยการโพสต์ภาพนู้ด!!! งานนี้ชาวเน็ตจะว่ายังไง

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up