เจ้าหญิงจัสมิน Charlie's Angel 2019 นาโอมิ สก็อตต์ (Naomi Scott) คริสเต็น สจ็วต (Kristen Stewart ) เอลล่า บาลินสกา ( Ella Balinska )เอลิซาเบธ แบงค์ส (Elizabeth Banks)

เจ้าหญิงจัสมิน นำทีมสาวๆ สายลับ เปิดตัว Trailer แรกของ Charlie’s Angles 2019 น่าดูสุดๆ

Alternative Textaccount_circle
event
เจ้าหญิงจัสมิน Charlie's Angel 2019 นาโอมิ สก็อตต์ (Naomi Scott) คริสเต็น สจ็วต (Kristen Stewart ) เอลล่า บาลินสกา ( Ella Balinska )เอลิซาเบธ แบงค์ส (Elizabeth Banks)
เจ้าหญิงจัสมิน Charlie's Angel 2019 นาโอมิ สก็อตต์ (Naomi Scott) คริสเต็น สจ็วต (Kristen Stewart ) เอลล่า บาลินสกา ( Ella Balinska )เอลิซาเบธ แบงค์ส (Elizabeth Banks)

เปิดเผยตัวอย่างแรกออกมาให้ได้ชมกันแล้วสำหรับ Charlie’s Angels เวอร์ชั่นปี 2019  ที่งานนี้ เจ้าหญิงจัสมิน นาโอมิ สก็อตต์ (Naomi Scott) ขอลงจากพรมวิเศษมาทำหน้าที่สายลับสาวสุดสวย เวอร์ชั่นนี้จะเป็นอย่างไรตามมาดูกันได้เลย

เจ้าหญิงจัสมิน Charlie's Angel 2019

Charlie’s Angels ในเวอร์ชั่น 2019 นี้ รีเมคโดยนักแสดงสาวมากฝีมือ เอลิซาเบธ แบงค์ส (Elizabeth Banks) ที่เคยฝากผลงานไว้ทั้งในจอแก้วและจอเงิน หลายๆ คนอาจจะคุ้นหน้าเธอจาก The Hunger games ในบทบาทของ อีฟฟี่ ทริ้งเก็ต (Effie Trinket) หนึ่งในผู้จัดการแข่งขันสุดโหด นอกจากนี้เธอยังเคยฝากผลงานในวงการฮอลลีวู้ดในฐานะผู้กำกับอีก เช่น Pitch Perfect 2

สำหรับ Charlie’s Angels เอลิซาเบธ แบงค์ส ทำหน้าที่ทั้งเขียนบท เป็นผู้กำกับ และเป็นนักแสดงด้วย เรียกได้ว่าควบ 3 ตำแหน่งเลยทีเดียว โดย เอลิซาเบธ แบงค์ส รับบท Bosley ผู้ที่คอยดูแลและควบคุมการทำงานของสาวๆ Charlie’s Angels นั่นเอง ซึ่งถือพิเศษกว่าภาคอื่นๆ เพราะบทบาท Bosley ในเวอร์ชั่นที่ผ่านมาล้วนรับบทโดยนักแสดงชาย ไม่ว่าจะเป็น บิลล์ เมอร์เรย์ (Bill Murray) หรือ เบอร์นี แม็ค (Bernie Mac)

ต่อกันที่ 3 สาว ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ นาโอมิ สก็อตต์ (Naomi Scott) คริสเต็น สจ็วต (Kristen Stewart ) และเอลล่า บาลินสกา ( Ella Balinska ) ที่จะมารับบทนำในฐานะสายลับสาวของชาร์ลี Charlie’s Angel ที่เวอร์ชั่นนี้มาในชื่อใหม่ทั้ง 3 คน คริสเต็น สจ็วต รับบท ซาบีน่า วิลสัน  (Sabina Wilson) สาวห้าวสุดเท่ที่นำทีมบู๊ระห่ำ

นาโอมิ สก็อตต์ เจ้าหญิงจัสมิน ของพวกเรารับบท เอเลน่า ฮักกลิน (Elena Houghlin) สาวโก๊ะหนึ่งเดียวของทีม ที่แม้เธอจะดูเป็นสาวเปิ่นแต่เรื่องความสวยบอกเลยว่ากินขาด ปิดท้ายที่สาว เอลล่า บาลินสกา ที่จะมารับบทเจน คาโน่  (Jane Kano) อีกหนึ่งสาวเท่ที่เชี่ยวชาญเรื่องการใช้อาวุธต่างๆ

บอกเลยว่าการนำภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Charlie’s Angel กลับมารีเมคแบบนี้ ไม่ธรรมดาแน่นอน นอกจากนักแสดงมากฝีมือที่ขนกันมาอย่างคับคั่งแล้ว อีกหนึ่งความพิเศษก็คือ เพลงประกอบภาพยนตร์ที่ขนตัวแม่สุดจี๊ดจากวงการเพลงมาร่วมกันร้อง ไม่ว่าจะเป็น ไมลี่ ไซรัส (Miley Cyrus) นักร้องสาวผู้ขึ้นชื่อเรื่องเอกลักษณ์และความติสท์ที่ไม่เหมือนใคร เจ้าของเพลงดังอย่าง Wrecking Ball

อาเรียน่า แกรนเด (Ariana Grande) สาวไซส์มินิที่ความสามารถไม่เล็กตามตัว เจ้าของเพลงฮิตอย่าง thank u, next หรือ 7 rings ลาน่า เดล เรย์ (Lana Del Rey) ที่เคยร้องเพลงประกอบภาพยนตร์สุดโด่งดังอย่าง The Great Gatsby และ Big Eyes เรียกได้ว่างานนี้มีแต่ตัวแม่ทั้งนั้นเลย

ล่าสุดตัวอย่างภาพยนตร์ Charlie’s Angels ก็ถูกปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ แล้ว โดยมีความยาวกว่า 2 นาทีครึ่ง ให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ แถมปิดท้ายด้วยบางส่วนของเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ร้องโดย ไมลี่ ไซรัส อาเรียน่า แกรนเด และ ลาน่า เดล เรย์ งานนี้แฟนๆ เตรียมตื่นตาตื่นใจไปกับ Charlie’s Angels เวอร์ชั่นใหม่ได้เลย พฤศจิกายนนี้สาวๆ มาระเบิดความมันแน่นอน

Text: Seasons
Photo: Imdb

 

ติดตามเรื่องราวแวดวงฮอลลีวู้ดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ดราม่าควีนตัวจริง เบลล่า ธอร์น ปล่อยโฮกลางโซเชียล เพราะแฟนเก่าประกาศหมั้น

อุ่นเครื่องก่อนชม The Lion King 2019 กับเสียงร้องของ Beyoncé บอกเลยแค่น้ำจิ้มก็ขนลุกแล้ว!!!

เมล บีเผย วิคตอเรีย เบ็คแฮมทำเพื่อนผิดหวัง ไร้เงาชมคอนเสิร์ต Spice World 2019

ใครกันที่ต้อง calm down? ส่องความหมาย เพลงใหม่ของTaylor Swift ผ่านเอ็มวี

ไทม์ไลน์ลุกเป็นไฟ Bella Thorne ตอบโต้แฮ็คเกอร์ด้วยการโพสต์ภาพนู้ด!!! งานนี้ชาว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up