สไปเดอร์แมน SpiderMan Tom Holland ทอม ฮอลแลนด์ Spider Man Far From Home

ส่องวิธีดื่มน้ำสุดน่ารักของ Tom Holland ในชุด สไปเดอร์แมน ลำบากแค่ไหนก็ไม่หวั่น!!

Alternative Textaccount_circle
event
สไปเดอร์แมน SpiderMan Tom Holland ทอม ฮอลแลนด์ Spider Man Far From Home
สไปเดอร์แมน SpiderMan Tom Holland ทอม ฮอลแลนด์ Spider Man Far From Home

อีกหนึ่งภาพยนตร์จากจักรวาลมาร์เวล (Marvel) ที่กำลังจะเข้าโรงให้ชมกันในวันพรุ่งนี้ (3 กรกฎาคม 2562) แล้ว แต่ว่าก่อนจะไปชมภาพยนตร์ วันนี้สุดฯ มีเกร็ดน่ารักๆ เกี่ยวกับ สไปเดอร์แมน สุดหล่อของเรามาฝาก ว่าเวลาอยู่ในกองถ่ายเขาใช้ชีวิตอย่างไร

นับตั้งแต่ Marvel ได้ครอบครองลิขสิทธิ์สไปเดอร์แมนอีกครั้ง เราก็ได้รู้จักกับสไปเดอร์แมนอีกคนที่อายุน้อยที่สุด นั่นก็คือ ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) หนึ่งในหนุ่มฮ็อตจากประเทศอังกฤษ ซึ่งเราได้เห็นความน่ารักของสไปเดอร์แมน ในแบบฉบับของทอม ฮอลแลนด์มาแล้วใน Spider-Man Home coming

ในปีนี้เขากลับมาอีกครั้งใน Spider-Man Far From Home เรื่องราวการเดินทางทัศนศึกษา ณ เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่งานนี้ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์คิดจะทิ้งชุดสไปเดอร์แมนแล้วไปสนุกไปกับเพื่อนๆ ในชั้นเรียน แต่เรื่องทั้งหมดดันไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อมีฮีโร่ที่มาจากอีกจักรวาลต้องการความช่วยเหลือจากสไปเดอร์แมน!!!

เมื่อเร็วๆ นี้ได้มีการเผยแพร่ภาพของ ทอม ฮอลแลนด์ขณะดื่มกาแฟอยู่ในชุดสไปเดอร์แมน ซึ่งไม่ง่ายอย่างที่คิด ทอมกล่าวว่าในส่วนของหน้ากากที่ต้องสวมติดกับชุดสไปเดอร์แมนนั้นทำให้เขาใช้ชีวิตลำมากเมื่อจะกินหรือดื่มอะไร แต่ในที่สุดเขาก็ค้นพบวิธีที่ทำให้ชีวิตเขาง่ายขึ้น นั่นคือการเปิดกระจกที่ปิดบริเวณตาและใช้หลอดที่อ่อนตัวพอที่จะสอดเข้าไปทางช่องดังกล่าวได้ ถ้าอ่านแล้วยังนึกไม่ออก สุดฯ มีภาพมาให้ชมแล้วค่ะ

View this post on Instagram

Excited for tonight @tomholland2013 ?!?

A post shared by Jon Watts (@jnwtts) on

ที่ยิ่งกว่านั้น หนุ่มทอมกล่าวว่าเมื่อใส่ชุดนี้ไปนานๆ เขาก็เริ่มเรียนรู้ที่จะหาวิธีใหม่ๆ จนกระทั่งล่าสุด เขาสามารถทานขนมหรือหมากฝรั่งผ่านหน้ากากได้แล้ว เรียกได้ว่าชุดนี้ไม่เป็นอุปสรรคกับน้องทอมของเราได้แล้ว

นอกจากเรื่องการดื่มน้ำและการกินขนมที่เจ้าชุดสไปเดอร์แมนมาเป็นอุปสรรค ยังมีอีกเรื่องหนึ่งก็ถือการเล่นมือถือนั่นเอง เพราะชุดสไปเดอร์แมนนั้นคลุมตั้งแต่หัวจรดเท้ารวมถึงมือด้วย ซึ่งเส้นใยสังเคราะห์ที่หุ้มตัวเขานั้นไม่สามารถทำให้ทอมสามารถแตะหน้าจอสัมผัสได้ น้องทอมของเราถึงกับต้องบ่นออกรายการโทรทัศน์ว่าการใส่ชุดสไปเดอร์แมนทำให้เขาอดเล่นมือถือแทบตลอดทั้งวัน ทอมกล่าวว่า “ผมอายุแค่ 23 เองนะ คนวัยนี้กับมือถือนั้นขาดกันไม่ได้หรอก” แต่ด้วยความเป็นทอม ฮอลแลนด์หนุ่มน้อยสไปเดอร์แมนของเราก็ไม่ปล่อยให้อะไรมาขวางเขาได้ง่ายๆ เขาเผยว่าเขาอยากเล่นมือถือจนถึงขั้นตอนนี้เขาสามารถใช้จมูกกดไลค์รูปได้แล้ว สุดฯ ยอมใจพ่อหนุ่มคนนี้จริงๆค่ะ

เห็นความพยายามและความยากลำบากในการถ่ายทำของน้องทอมแล้ว แฟนๆ ก็อย่าลืมไปให้กำลังใจสไปเดอร์แมนหนุ่มของเรากันเยอะๆ นะคะ เพราะจากรีวิวของต่างประเทศ คะแนนรีวิวเป็นไปในทางที่ดีมาก พลาดไม่ได้แล้วค่ะงานนี้

Text: Seasons
Photo: Getty Image

ติดตามเรื่องราวในแวดวงฮอลลีวู้ดเพิ่มเติมได้ที่นี่

สรุปดราม่าเทเลอร์ สวิฟท์ กับ #WeStandWithTaylor แฟนๆ แห่ซัพพอร์ตเพียบ

เจ้าหญิงจัสมิน นำทีมสาวๆ สายลับ เปิดตัว Trailer แรกของ Charlie’s Angles 2019 น่าดูสุดๆ

ดราม่าควีนตัวจริง เบลล่า ธอร์น ปล่อยโฮกลางโซเชียล เพราะแฟนเก่าประกาศหมั้น

อุ่นเครื่องก่อนชม The Lion King 2019 กับเสียงร้องของ Beyoncé บอกเลยแค่น้ำจิ้มก็ขนลุกแล้ว!!!

เมล บีเผย วิคตอเรีย เบ็คแฮมทำเพื่อนผิดหวัง ไร้เงาชมคอนเสิร์ต Spice World 2019

ใครกันที่ต้อง calm down? ส่องความหมาย เพลงใหม่ของTaylor Swift ผ่านเอ็มวี

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up