เพลงฮิตบนชาร์ต Billboard Lil Nas X Shawn Mendes Billie Elish

10 อันดับ เพลงฮิตบนชาร์ต Billboard Hot 100 สัปดาห์นี้จะมีเพลงอะไรบ้าง ไปดูกัน!!!

Alternative Textaccount_circle
event
เพลงฮิตบนชาร์ต Billboard Lil Nas X Shawn Mendes Billie Elish
เพลงฮิตบนชาร์ต Billboard Lil Nas X Shawn Mendes Billie Elish

ตั้งแต่ช่วงสิ้นเดือนที่ผ่านมา ในแวดวงเพลงสากลมีนักร้องหลายต่อหลายคนปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันเพียบ ทำเอาชาร์ต Billboard Hot 100 ในสัปดาห์นี้คึกคักไปด้วยเพลงใหม่ รวมถึงก็มีหลายเพลงที่อยู่บนชาร์ตมายาวนาน 10 เพลงฮิตบนชาร์ต Billboard ประจำสัปดาห์นี้จะมีเพลงอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

10 เพลงฮิตบนชาร์ต Billboard ประจำสัปดาห์

อันดับ 10 เพลง Wow – Post Malone

Post Malone หรือ ออสติน ริชาร์ด โพสต์ (Austin Richard Post) แรปเปอร์ นักร้อง และนักแต่งเพลง ฝีมือเยี่ยมเจ้าของเพลงฮิตติดหูอย่าง Better Now โดยคราวนี้ Post Malone กลับมากับเพลง Wow ที่ติดหูไม่แพ้เพลงก่อนหน้า จนทำให้เพลงนี้สามารถอยู่บนชาร์ต Billboard Hot 100 ได้ยาวนานกว่า 27 สัปดาห์ โดยมีอันดับสูงสุดคืออันดับที่ 2

อันดับ 9 เพลง No Guidance – Chris Brown Ft.Drake

การโคจรมาพบกันของ 2 แร็ปเปอร์ชื่อดัง คริส บราวน์ (Chris Brown) และ เดรก (Drake) ที่ถึงแม้จะเพิ่งติดชาร์ตมาได้แค่ 3 สัปดาห์แต่ก็รักษาอันดับได้ดี โดยสัปดาห์นี้ขยับขึ้นมา 1 อันดับจากสัปดาห์ที่แล้ว

อันดับ 8 เพลง Money In The Grave – Drake Ft. Rick Ross

เพลงใหม่ของ เดรก (Drake) ที่เพิ่งจะปล่อยออกมาเมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก็สามารถเข้ามาอยู่ใน Top 10 ของ Billboard Hot 100 ได้แล้ว ถึงแม้ว่าสัปดาห์นี้จะตกลงมา 1 อันดับก็ตาม

อันดับ 7 เพลง Suge – DaBaby

ซิงเกิ้ลแรกจาก DaBaby ที่เปิดตัวมาด้วยอันดับที่ 7 บน Billboard Hot 100 ของแร็ปเปอร์หนุ่มที่มีผลงาน Mix Tape มามากมายตั้งแต่ปี 2015 โดยซิงเกิ้ลเดบิวต์ของเขานอกจากจะกระโดดเข้าชาร์ตมาในอันดับที่ 7 ตั้งแต่สัปดาห์แรกแล้ว เพลง Surge ยังมียอดการสตรีมผ่าน online Streaming อย่าง Spotify กว่า 100 ล้านครั้งแล้ว เรียกได้ว่าเปิดตัวได้สวยมากจริงๆสำหรับอัลบั้มแรกของ DaBaby

อันดับ 6 เพลง Sucker – Jonas Brother

การกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของ 3 พี่น้องตระกูลโจนาส (Jonas) หลังจากแยกวงกลางคันในปี 2013 ทำเอาต้องยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตทั้ง 23 รอบที่วางแผนไว้ในช่วงเดือนตุลาคม – ธันวาคม 2013 งานนี้คัมแบ็คมาก็ปังทันที อัลบั้มกว่า 88,000 แผ่นตั้งแต่สัปดาห์แรกที่วางจำหน่าย เรียกได้ว่าแม้จะแต่งงานแล้วแต่ความฮ็อตของหนุ่มๆ ก็ไม่ลดลงเลยเพราะเพลง Sucker สามารถขึ้นไปอยู่ในอันดับ 1 ของ Billboard Hot 100 ได้ตั้งแต่ช่วงแรกที่ปล่อยเพลงออกมา

อันดับ 5 เพลง I Don’t Care – Ed Sheeran & Justin Bieber

ตัวพ่อเพลงรักอย่าง เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) มาเจอกับ จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) ในเพลง I Don’t Care ที่อยู่ในชาร์ต Billboard Hot 100 มา 7 สัปดาห์ แถมเพลงยังติดหูซะจนไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ต้องได้ยินเพลงนี้ตลอดๆ แถมแฟนๆ ยังให้การตอบรับที่ดีเพราะป็นการกลับมาทำเพลงของจัสติน บีเบอร์ เป็นครั้งแรกในปี 2019

อันดับ 4 เพลง Talk – Khalid

อีกหนึ่งเพลงฮิตจากนักร้องหนุ่ม Khalid เจ้าของเพลงดัง Location ที่มีเพลงดังมากมายติด Top 5 Billboard Hot 100 ไม่ว่าจะเป็น Better, Love Lies หรือ Eastside โดยเพลง Talk อยู่ในชาร์ต Billboard Hot 100 มากว่า 20 สัปดาห์โดยไม่หลุดจาก Top 5 เลย!!!

อันดับ 3 เพลง Bad Guy – Billie Eilish

บิลลี่ ไอลิช (Billie Eilish) นักร้องสาววัย 17 ปีที่สร้างปรากฏการณ์ให้วงการเพลงอย่างมาก ด้วยวัยเพียง 17 ปี บิลลี่ ไอลิชมียอดขายอัลบั้มทั่วโลกมากกว่า 7.9 ล้านแผ่น และยอดสตรีมมิ่งทางออนไลน์มากกว่า 3 พันล้านครั้ง โดยเพลง Bad Guy ถูกปล่อยออกมาเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และอยู่ในชาร์ต Billboard Hot 100 มา 13 สัปดาห์แล้วซึ่งอันดับสูงที่สุดของเพลงนี้ก็คืออันดับที่ 2

อันดับ 2 เพลง Senorita – Shawn Mendes & Camila Cabello

เพลงใหม่ล่าสุดจากหนุ่ม ชอว์น เมนเดส (Shawn Mendes) ศิลปินชาวออสเตรเลียที่งานนี้ได้เพื่อนสาวคนสนิทอย่างคามิลลา คาเบลโล่ (Camila Cabello) มาร่วมร้อง การันตีด้วยเอ็มวีสุดร้อนแรงรับซัมเมอร์ ที่ยอดวิวทะลุ 160 ล้านครั้งไปแล้ว!!! ซึ่งเพลงนี้ก็เปิดตัวเข้ามาในชาร์ตด้วยอันดับ 2 ตั้งแต่สัปดาห์แรก เรียกได้ว่าฮ็อตทั้งเพลงทั้งคนร้องไปเลยจ้า

อันดับ 1 เพลง Old Town Road – Lil Nas X Ft. Billy Ray Cyrus

นาทีนี้ไม่มีนักร้องหน้าใหม่คนไหนจะโด่งดังไปกว่าหนุ่มคนนี้อีกแล้ว Lil Nas X แร็ปเปอร์หนุ่มที่นำเสนอเพลงแนวผสมผสานระหว่าง Hip Hop และเพลง Country ซึ่งเพลง Old Town Road เป็นเพลงที่เขาทำขึ้นและเผยแพร่ครั้งแรกบน SoundCloud (เว็บไซต์เผยแพร่เพลงออนไลน์ที่เป็นที่นิยมในหมู่ผู้ทำเพลงอิสระ) ซึ่งตอนนี้ก็เป็นสัปดาห์ที่ 17 แล้วที่เพลง Old Town Road อยู่ใน Billboard Hot 100 และไม่มีทีท่าว่ากระแสตอบรับของเพลงนี้จะลดลงเลย

สำหรับ 10 อันดับจาก เพลงฮิตบนชาร์ต Billboard Hot 100 สัปดาห์นี้เรียกได้ว่ามีทั้งเพลงใหม่และเพลงเก่าที่ครองอันดับมานาน ใครเป็นแฟนเพลงแนวไหนก็ลองไปฟังกันดูนะคะ บอกเลยว่าแต่ละเพลงที่ยืนหยัดอยู่ใน Top 10 ของ Billboard Hot 100 ได้ ล้วนเป็นเพลงที่ไม่ธรรมดาแน่นอน

Text: Seasons
Photo: Getty Image

ติดตามเรื่องราวในแวดวงฮอลลีวู้ดและวงการเพลงเพิ่มเติมได้ที่นี่

ดีกรีความสามารถไม่แพ้ความหล่อ Shawn Mendes คอลแล็บกับใครก็ปัง …MV ล่าสุดเซ็กซี่มาก!

แอเรียล จะเป็นสาวผิวสี! ทำความรู้จัก Halle Bailey ผู้รับบทนี้ในเวอร์ชั่น live action

Aladdin กลายเป็นหนังทำเงินสูงสุดตลอดชีวิตนักแสดงของ Will Smith #เจ้าตัวดีใจมาก

ใครจะได้รับบทราชาร็อคแอนด์โรล Elvis Presley ?!? ส่องรายชื่อตัวเก็งที่ร่วมชิง

ลุคใหม่ของ Henry Cavill ใน The Witcher ซีรี่ย์ใหม่ของ Netflix ที่สร้างจากเกมดัง!!!

ส่องวิธีดื่มน้ำสุดน่ารักของ Tom Holland ในชุด สไปเดอร์แมน ลำบากแค่ไหนก็ไม่หวั่น!!

สรุปดราม่าเทเลอร์ สวิฟท์ กับ #WeStandWithTaylor แฟนๆ แห่ซัพพอร์ตเพียบ

เจ้าหญิงจัสมิน นำทีมสาวๆ สายลับ เปิดตัว Trailer แรกของ Charlie’s Angles 2019 น่าดูสุดๆ

ดราม่าควีนตัวจริง เบลล่า ธอร์น ปล่อยโฮกลางโซเชียล เพราะแฟนเก่าประกาศหมั้น

อุ่นเครื่องก่อนชม The Lion King 2019 กับเสียงร้องของ Beyoncé บอกเลยแค่น้ำจิ้มก็ขนลุกแล้ว!!!

เมล บีเผย วิคตอเรีย เบ็คแฮมทำเพื่อนผิดหวัง ไร้เงาชมคอนเสิร์ต Spice World 2019

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up