Calvin Klein Shawn Mendes ชอว์น เมนเดส ฌอน เมนเดส Senorita Camila Cabello

ดีกรีความสามารถไม่แพ้ความหล่อ Shawn Mendes คอลแล็บกับใครก็ปัง …MV ล่าสุดเซ็กซี่มาก!

Alternative Textaccount_circle
event
Calvin Klein Shawn Mendes ชอว์น เมนเดส ฌอน เมนเดส Senorita Camila Cabello
Calvin Klein Shawn Mendes ชอว์น เมนเดส ฌอน เมนเดส Senorita Camila Cabello

เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งฮ็อตจริงๆ สำหรับนักร้องหนุ่มชาวแคนาดาคนนี้ Shawn Mendes (ชอว์น เมนเดส) ในวัย 20 ปี ที่ขยันมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ติดตามตลอดไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลง หรือผลงานถ่ายแบบสุดแซ่บ (ที่สาวๆ เห็นแล้วต้องกดเซฟรูปกันรัวๆ) แต่หนุ่มคนนี้ไม่ได้มีดีแค่ผลงานเดี่ยวแน่นอนเพราะผลงานการคอลแล็บกับศิลปินคนอื่นๆ ก็ดังเปรี้ยงปร้างมาไม่รู้กี่เพลงแล้ว

Calvin Klein Shawn Mendes ชอว์น เมนเดส ฌอน เมนเดส Senorita Camila Cabello

Shawn Mendes เข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2014 ด้วยวัยเพียง 15 ปี โดยShawn Mendes สามารถพาซิงเกิ้ล Life of the Party เข้าสู่ชาร์ต Billboard Hot 100 chart ได้ตั้งแต่เดบิวต์ ทำให้ศิลปินหนุ่มคนนี้เป็นที่จับตามองอย่างมาก หลายคนขนานนามว่าเขาจะเป็น Justin Bieber (จัสติน บีเบอร์) คนต่อไปของวงการเพลง

การคอลแล็บครั้งแรกของShawn Mendes เริ่มต้นจากการไปฟีตเจอร์ริ่งกับ 4 หนุ่มวง The Vamps วงดนตรีป๊อปร็อคชาวอังกฤษ ในเพลง Oh Cecilia (Breaking My Heart) ซึ่งหนุ่มShawn Mendes ของเรานอกจากจะไปร่วมร้องเพลงแล้ว ยังร่วมแสดงในเอ็มวีอีกด้วย

อัลบั้ม Handwritten ถือเป็นอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของ Shawn Mendes ที่ปล่อยออกมาในปี 2015 โดยในอัลบั้มนี้มีถึง 2 เพลงที่มีศิลปินในวงการมาร่วมคอลแล็บด้วยก็คือเพลง Air ที่ได้นักร้องนักแต่งเพลงชาวนอร์เวย์ Astrid S มาร่วมฟีตเจอร์ริ่ง และเพลง I know what you did last summer ที่ได้อดีตสมาชิกวง Fift Harmony อย่าง Camila Cabello เจ้าของเพลงฮิตติดหูอย่าง Havana มาร่วมฟีตเจอร์ริ่งจนเพลงนี้ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง จนเคยขึ้นไปอยู่อันดับที่ 20 บนชาร์ต Billboard Hot 100 chart มาแล้ว

ในปี 2018 Shawn Mendes ได้ออกอัลบั้มใหม่โดยใช้ชื่อของเขาเป็นชื่ออัลบั้ม ซึ่งภายในอัลบั้ม “Shawn Mendes” นอกจากจะมีเพลงฮิตติดหูอย่าง In My Blood, Lost in Japan และ Where Were You in the Morning ยังมีอีก 2 เพลงดังที่ได้ศิลปินชื่อดังมาร่วมฟีตเจอริ่ง นั่นก็คือเพลง Like to Be You ที่มี Julia Michaels มาร่วมคอลแล็บ และอีกเพลงคือเพลง Youth ที่ได้นักร้องหนุ่มมาแรงเจ้าของเพลงฮิตมากมายไม่ว่าจะเป็น Location, Young Dumb and Broke และเพลงล่าสุด Talk ที่ สามารถขึ้นไปอยู่ในอันดับ 1 ของชาร์ต Billboard 200 ได้ตั้งแต่เปิดตัว รวมถึงเป็นอันดับ 1 บน Billboard’s Pop Songs radio airplay chart อีกด้วย 2 คนฮ็อตมาคอลแล็บกันขนาดนี้ เพลง Youth จะไม่ปังก็คงไม่ได้แล้วละ

การคอลแล็บสุดร้อนแรงของ Shawn Mendes และ Camila Cabello !!!

Shawn Mendes ชอว์น เมนเดส ฌอน เมนเดส Senorita Camila Cabello

การกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของShawn Mendes และ Camila Cabello จะมาแบบธรรมดาคงไม่ได้ งานนี้Shawn Mendes ปล่อยเพลง Señorita ออกมาพร้อมกับเอ็มวีสุดร้อนแรงที่แฟนคลับดูจบต้องรีบไปหาน้ำมาดับไฟในตา เพราะงานนี้Shawn Mendes และ Camila Cabello จัดเต็มลีลาสุดเซ็กซี่ทำให้สัมผัสได้ถึงเคมีของทั้ง 2 คน แต่ก็อย่างที่Shawn Mendes เคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาและเธอเป็นเพียงเพื่อนที่สนิทกันเท่านั้น (อันนี้สุดฯ ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันนะคะว่าดูเอ็มวีจบแล้วยังจะคิดแบบเดิมได้รึเปล่า…!)

เอ็มวีเพลง Señorita ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งผ่านมาไม่กี่วันก็มียอดวิวสูงกว่า 77 ล้านวิวแล้ว ( ณ วันที่ 25 มิถุนายน 2562) แถมยังมียอดขายเป็นอันดับ 1 ใน US iTunes อีกด้วย เรียกได้ว่าฮ็อตทั้งเพลง ทั้งเอ็มวีไปเลยจ้า

Text: Seasons
Photo: Calvin Klein

 

ติดตามข่าวสารแวดวงฮอลลีวู้ดได้ที่นี่

อุ่นเครื่องก่อนชม The Lion King 2019 กับเสียงร้องของ Beyoncé บอกเลยแค่น้ำจิ้มก็ขนลุกแล้ว!!!

เมล บีเผย วิคตอเรีย เบ็คแฮมทำเพื่อนผิดหวัง ไร้เงาชมคอนเสิร์ต Spice World 2019

ใครกันที่ต้อง calm down? ส่องความหมาย เพลงใหม่ของTaylor Swift ผ่านเอ็มวี

Iron Man นำทีมพา Avengers: End Game กวาดรางวัลเวที MTV Movie & TV Awards 2019

ไทม์ไลน์ลุกเป็นไฟ Bella Thorne ตอบโต้แฮ็คเกอร์ด้วยการโพสต์ภาพนู้ด!!! งานนี้ชาวเน็ตจะว่ายังไง

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up