ใครจะได้รับบทราชาร็อคแอนด์โรล Elvis Presley ?!? ส่องรายชื่อตัวเก็งที่ร่วมชิงบทบาทนี้

Alternative Textaccount_circle
event

เรื่องราวของราชา Rock n Roll อย่าง Elvis Presley กำลังจะถูกนำมาทำเป็นภาพยนตร์ งานนี้นักแสดงหนุ่มแถวหน้าตบเท้ากันเข้าแคสต์บทกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีภาพยนตร์ชีวประวัติของเหล่าคนดังมากมายหลายเรื่องถูกผลิตออกมาให้เราได้ชมกัน ไม่ว่าจะเป็น The Theory of Everthing ที่ถ่ายถอดเรื่องราวของนักฟิสิกส์ทฤษฎี สตีเฟน ฮอว์คิงและภรรยา เจน ไวลด์ ฮอว์กิ้ง ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ทำให้นักแสดงนำอย่าง เอ็ดดี้ เรดแมน (Eddie Redman) ได้รับรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมไปครอง รวมถึงภาพยนตร์ชีวประวัติอีกหลายเรื่องที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดี เช่น Unbroken, Jobs หรือ  The Social network

นอกจากภาพยนตร์ชีวประวัติของเหล่าบุคคลสำคัญทางประวัตอศาสตร์ ก็ยังมีภาพยนตร์ชีวประวัติของศิลปินระดับตำนานที่ถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้น่าประทับใจและเป็นที่กล่าวขานจนทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กวาดรางวัลจากเวทีออสการ์ไปถึง 4 รางวัลเลยทีเดียว นั่นก็คือ Bohemian Rhapsody ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของวงดนตรีระดับตำนานอย่าง  Queen โดยผู้ที่มารับหน้าที่ถ่ายทอดบทบาทของ เฟรดดี เมอร์คิวรี (Freddy Mercury) นักร้องนำที่ป่วยเป็นเอดส์ก็คือ รามี มาเลค (Rami Malek) ซึ่งเขาก็ตีบทแตกกระจุยจนทำให้เขาได้รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากเวทีออสการ์ไปครอง

ในปี 2019 ก็มีภาพยนตร์ชีวประวัติของศิลปินชื่อดังออกมาให้ชมอีกเช่นกัน ใน The Rocket Man ภาพยนตร์ชีวประวัติของนักร้องชาวอังกฤษจากครอบครัว LGBTQ สุดน่ารัก เซอร์ เอลตัน จอห์น (Sir Elton john) นั่นเอง เรียกได้ว่ากระแสตอบรับของภาพยนตร์แนวนี้มาแรงมากจริงๆ ซึ่งก็ทำให้ Baz Luhrmann เลือกที่จะหยิบเอาชีวประวัติของราชาร็อคแอนด์โรลผู้ล่วงลับ เอลวิส เพรสลีย์ ( Elvis Presley ) มาทำเป็นภาพยนตร์ให้ได้ชมกัน

Harry Styles – Austin Butler

ตัวละครหลักสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้คงจะเป็นใครไปไม่ได้นออกจาก เอลวิส เพรสลีย์ ( Elvis Presley ) ที่ตอนนี้มี 5 ดาราหนุ่มมากฝีมืออยู่ในลิสต์รายชื่อผู้เข้าชิง เริ่มที่คนแรก นักร้องชื่อดังจากประเทศอังกฤษ อดีตสมาชิกวง One Direction แฮร์รี่ สไตล์ส (Harry Styles) ผู้เคยฝากผลงานการแสดงไว้ในภาพยนตร์เรื่อง Dunkirk ต่อด้วย ออสติน บัทเลอร์ (Austin Butler) นักแสดงฮอลลีวู้ดจากเรื่อง The dead don’t die และ Once upon a time in Hollywood อารอน เทย์เลอร์ จอห์นสัน (Aaron Taylor-Johnson) ผู้รับบท Quicksilver ใน Avengers: Age of Ultron ไมล์ เทลเลอร์ (Miles Teller) จาก Whiplash, Insurgent และ Fantastic 4 และปิดท้ายที่ แอนเซลล์ เอลกอร์ต (Ansel Elgort) จากภาพยนตร์  Baby Driver

Aaron Taylor-Johnson  Ansel Elgort  Elvis Presley
Aaron Taylor-Johnson – Miles Teller – Ansel Elgort

ทั้งนี้สำนักข่าวต่างประเทศต่างลือไปในทิศทางเดียวกันว่าหลังจากการออดิชั่นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มทั้ง 5 คนคืคือตัวเก็งผู้ที่จะได้รับบท  เอลวิส เพรสลีย์ (Elvis Presley)

Elvis Presley Tom Hanks

งานนี้ถึงแม้ว่าบทบาทของตัวเอกอาจจะยังต้องลุ้นกันอยู่ แต่ที่ไม่ต้องลุ้นก็คือ บทบาทผู้จัดการส่วนตัวของ เอลวิส เพรสลีย์ (Elvis Presley) ที่มีชื่อว่า ทอม ปาร์คเกอร์ ผู้ควบคุมการดำเนินชีวิตของเอลวิส ได้มีการยืนยันแล้วว่า ผู้ที่จะมารับบทนี้คือ ทอม แฮงส์ (Tom Hanks) นักแสดงมากฝีมือที่เคยฝากผลงานขั้นเทพไว้มากมายหลายชิ้นและเป็นเจ้าของรางวัลออสการ์ถึง 2 รางวัลด้วยกัน บอกเลยว่าแค่เห็นรายชื่อนักแสดงผู้เข้าชิงบท ก็รู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาทันที แฟนๆ ของราชาร็อคแอนด์โรลเตรียมตัวชมได้เลยจ้า

ข้อมูลบางส่วนจาก Hollywood Reporter

Text: Seasons
Photo: Getty Image

 

ติดตามเรื่องราวในแวดวงบันทิงฮอลลีวู้เพิ่มเติมได้ที่นี่

ลุคใหม่ของ Henry Cavill ใน The Witcher ซีรี่ย์ใหม่ของ Netflix ที่สร้างจากเกมดัง!!!

ส่องวิธีดื่มน้ำสุดน่ารักของ Tom Holland ในชุด สไปเดอร์แมน ลำบากแค่ไหนก็ไม่หวั่น!!

สรุปดราม่าเทเลอร์ สวิฟท์ กับ #WeStandWithTaylor แฟนๆ แห่ซัพพอร์ตเพียบ

เจ้าหญิงจัสมิน นำทีมสาวๆ สายลับ เปิดตัว Trailer แรกของ Charlie’s Angles 2019 น่าดูสุดๆ

ดราม่าควีนตัวจริง เบลล่า ธอร์น ปล่อยโฮกลางโซเชียล เพราะแฟนเก่าประกาศหมั้น

อุ่นเครื่องก่อนชม The Lion King 2019 กับเสียงร้องของ Beyoncé บอกเลยแค่น้ำจิ้มก็ขนลุกแล้ว!!!

เมล บีเผย วิคตอเรีย เบ็คแฮมทำเพื่อนผิดหวัง ไร้เงาชมคอนเสิร์ต Spice World 2019

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up