Lion King ไลอ้อนคิง บียอนเซ่ Beyoncé

อุ่นเครื่องก่อนชม The Lion King 2019 กับเสียงร้องของ Beyoncé บอกเลยแค่น้ำจิ้มก็ขนลุกแล้ว!!!

Alternative Textaccount_circle
event
Lion King ไลอ้อนคิง บียอนเซ่ Beyoncé
Lion King ไลอ้อนคิง บียอนเซ่ Beyoncé

การ์ตูนอนิเมชั่นที่เคยโด่งดังในปี 1994 อย่าง Lion King ปีนี้จะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบ Life Action (ซึ่งก็ใช้เทคนิค CGI อยู่ดี สุดก็ไม่แน่ใจเหมือนกันทำไมถึงเรียกว่าเวอร์ชั่น Life Action) กับเรื่องราวเส้นทางการเป็นเจ้าป่าของสิงโตน้อย ซิมบ้า (Simba) ที่หลายๆ คนคงจะคุ้นเคยเป็นอย่างดี

Lion King ไลอ้อนคิง บียอนเซ่ Beyoncé

ในเวอร์ชั่น Live action นี้ถึงจะไม่ได้ใช้คนแสดงแต่บอกเลยว่าเหล่าคนดังตบเท้ากันมาพากย์เสียงให้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เซ็ท โรเจ็น  (Seth Rogen) นักแสดงตลกมากฝีมือที่จะมาพากย์เสียงเจ้าหมูป่า Pumba โดนัลด์ โกลเวอร์ (Donald Glover) นักร้องนักแสดงมากฝีมือที่จะมาพากย์เสียง ซิมบ้า และ คีแกน ไมเคิล คีย์  (Keegan-Michael Key) ผู้พากย์เสียง Ducky ใน Tpy Story 4 ที่พลิกมาพากย์เสียงไฮยีน่าตัวร้ายอย่าง Kamari

งานนี้ไฮไลท์อยู่ที่บท มูฟาซา (Mufasa) ที่ได้ เจมส์ เอิร์ล โจนส์ (James Earl Jones) ตำนานดาร์ทเวเดอร์ ผู้เคยพากย์เสียง มูฟาซา (Mufasa) ใน The Lion King เวอร์ชั่นปี 1994 มาพากย์บทเดิม งานนี้ใครที่เป็นแฟน The Lion King มาตั้งแต่ยุคก่อนคงจะได้รู้สึกเหมือนได้ย้อนวัยกันแน่ๆLion King ไลอ้อนคิง บียอนเซ่ Beyoncé

Lion King เวอร์ชั่นปี 1994 สามารถทำลายสถิติหนังทำเงินของดิสนีย์ที่ อะลาดิน (Aladdin) เคยทำไว้ในปี 1992 อีกทั้งยังการันตีด้วยรางวัลออสการ์ 2 สาขา คือ สาขาดนตรีประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และ สาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จากเพลง Can You Feel the Love Tonight นั่นเอง

เพลงนี้ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของเวอร์ชั่น 2019 เพราะผู้ที่มาทำหน้าที่พากย์เสียงตัวละคร นาลา (Nala) และจะเป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลงสุดโด่งดังเพลงนี้ก็คือ ควีนบี บียอนเซ่ (Beyoncé) นั่นเอง แค่รู้ชื่อคนพากย์ก็ตื่นเต้นสุดๆ แล้ว

เรียกน้ำย่อยกับเพลงประกอบ Lion King ที่ร้องโดย Beyoncé

ล่าสุดทาง Disney ได้ปล่อย ทีวีสป็อต (TV Spot) ตัวใหม่ล่าสุดออกมา โดยเป็น Trailer ที่ฉายทางโทรทัศน์เพื่อโฆษณาการเปิดจองบัตรล่วงหน้าที่จะเปิดให้จองได้วันแรก 24 มิถุนายน 2562 ตามเวลาสหรัฐอเมริกา ซึ่งทีวีสป็อตตัวนี้ก็ได้เรียกน้ำย่อยแฟนๆ ด้วยการใช้เพลง Can You Feel the Love Tonight เวอร์ชั่น 2019 งานนี้แฟนๆ ตื่นเต้นกันยกใหญ่เลยแหละ

ขอบอกเลยว่าคนที่ตื่นเต้นไม่แพ้แฟนๆ ก็คือบียอนเซ่ เพราะเธอเองก็ตั้งใจกับผลงานการพากย์เสียงครั้งนี้มาก ล่าสุดเธอได้มีโอกาสพบกับ ซินดี้ วินเทอร์ส (Syndee Winters) นักแสดงผู้รับบท นาลา ในเวอร์ชั่นบรอดเวย์ ที่มาทำการแสดง ณ งาน WACO Theater Center’s 3rd Annual Wearable Art Gala ซึ่งจัดขึ้นเพื่อระดมทุนแก่องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ก่อตั้งโดยแม่ของบียอนเซ่และสามี

โดยบียอนเซ่เดินทางไปพร้อมสามีและลูกๆ  ในชุดสุดพิเศษที่มีหน้าของสิงโตอยู่บนเสื้อ พร้อมด้วยขนนกจำนวนมากที่มาเสริมให้ดูเหมือนสิงโตมากยิ่งขึ้น

ภายในงานได้มีการฉายตัวอย่างของภาพยนตร์Lion King เวอร์ชั่น 2019 ขึ้นบนโปรเจ็คเตอร์ด้วย ควีนบีของเราก็แอบเห่อกับบทบาทการเป็นนักพากย์ของเธอเหมือนกันนะเนี่ย

แฟนๆ สามารถไปให้กำลังใจบียอนเซ่ และนักพากย์มากฝีมือที่จะยกขบวนมาพาคุณย้อนวัยไปสู่ยุค 1994 อีกครั้ง ในLion King ที่จะเข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 19 กรกฎาคม 2562 ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่อเมริกาเลยนะ และสำหรับคอหนังดิสนีย์ ปี 2019 นี้ยังมีภาพยนตร์ Life Action ที่น่าตื่นตาตื่นใจรอคุณอยู่อีกนะ บอกเลยว่าห้ามพลาด!!!

ข้อมูลบางส่วนจาก People

Text: Seasons
Photo: Disney, @Beyonce

 

ติดตามเรื่องราวแวดวงฮอลลีวู้ดได้ที่นี่

เมล บีเผย วิคตอเรีย เบ็คแฮมทำเพื่อนผิดหวัง ไร้เงาชมคอนเสิร์ต Spice World 2019

ใครกันที่ต้อง calm down? ส่องความหมาย เพลงใหม่ของTaylor Swift ผ่านเอ็มวี

Iron Man นำทีมพา Avengers: End Game กวาดรางวัลเวที MTV Movie & TV Awards 2019

ไทม์ไลน์ลุกเป็นไฟ Bella Thorne ตอบโต้แฮ็คเกอร์ด้วยการโพสต์ภาพนู้ด!!! งานนี้ชาวเน็ตจะว่ายังไง

สวยด้วยอินเนอร์ดัชเชส! Victoria Beckham ออกในงานชุดสวยแบบเดียวกับดัชเชสเมแกน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up