Aladdin กลายเป็นหนังทำเงินสูงสุดตลอดชีวิตนักแสดงของ Will Smith #เจ้าตัวดีใจมาก

Alternative Textaccount_circle
event

ดูเหมือนว่าพรจากยักษ์จีนี่จะสัมฤทธิ์ผลแล้วละ เพราะล่าสุดภาพยนตร์ Aladdin ก็ได้ขึ้นแท่นกลายเป็นหนังที่ทำรายได้สูงตลอดชีวิตการทำงานในวงการบันเทิงของนักแสดงมากฝีมืออย่าง วิลล์ สมิธ (Will Smith) งานนี้เจ้าตัวปลื้มใจสุดๆ

Aladdin อะลาดิน Will Smith เจ้าหญิงจัสมิน ยักษ์จีนี่ ตะเกียงวิเศษ

Will Smith เข้าวงการมาในฐานะแร็ปเปอร์ภายใต้ชื่อว่า The Fresh Prince คู่กับ DJ Jazzy Jeff ตั้งแต่ปี 1986 ซึ่งเคยร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ชื่อดังมากมาย อาทิเช่น The Parent Trap ในปี 1988 ที่นำแสดงโดย Lindsey Lohan จนกระทั่งในปี 1993 Will Smith ได้แยกตัวออกมาทำอัลบั้มเดี่ยวและเริ่มเข้าสู่วงการภาพยนตร์

ภาพยนตร์ที่ Will Smith แสดงล้วนเป็นภาพยนตร์ที่คอหนังหลายๆ คนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Bad Boys ภาพยนตร์บู๊ยุค 90 ที่กำลังจะมีภาคต่อในปี 2020 The Hitch ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่ Will Smith รับบทเป็นที่ปรึกษาด้านการเดทที่เชี่ยวชาญและเข้าใจผู้หญิงดีสุดๆ แต่เมื่อเจอกับผู้หญิงในฝันของตัวเองดันไม่เป็นเหมือนที่สอนคนอื่น  Ali หนังชีวประวัตินักมวยชื่อดังมูฮัมมัด อาลี รวมถึงหนังสายลับสุดฮาอย่าง Men In Black

Aladdin อะลาดิน Will Smith เจ้าหญิงจัสมิน ยักษ์จีนี่ ตะเกียงวิเศษ Hitch I am Legend

นอกจากภาพยนตร์ดังที่กล่าวไปข้างต้น Will Smith ยังมีผลงานรางวัลอีกหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น The Pursuit of Happyness ที่ Will Smith รับบทคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวไร้บ้านที่ต้องต่อสู้เพื่อความฝันและเพื่อชีวิตที่ดีของลูกชาย ภาพยนตร์สุดดราม่าเรื่องนี้ทำให้ Will Smith ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก Teen Choice Awards ในปี 2007 และ I am Legend ที่ Will Smith ต้องรับบทสุดหินในการเป็นผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวหลังจากที่มีเชื้อโรคแพร่ระบาดในนิวยอร์ก ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะแสดงคนเดียวแทบจะตลอดทั้งเรื่อง แต่ Will Smith ก็สามารถถ่ายทอดบทบาทนี้ออกมาได้ดีจนทำให้เขาได้รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก Saturn Awards และ Teen Choice Awards

Aladdin 2019 ความสำเร็จครั้งใหม่ของ Will Smith

ในปี 2019  Will Smith กลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์ Disney Live Action เรื่อง Aladdin ในบทบาทสำคัญนั่นก็คือยักษ์จีนี่ที่ออกมาจากตะเกียงวิเศษนั่นเอง โดยบทบาทยักษ์จีนี่ในเวอร์ชั่นแอนิเมชั่นปี 1992 พากษ์เสียงโดยนักแสดงคุณภาพผู้ล่วงลับ โรบิน วิลเลี่ยมส์ (Robin William) ซึ่งนั่นก็เป็นสิ่งหนึ่งที่กดดัน  Will Smith อยู่ไม่น้อยว่าจะถ่ายทอดออกมาได้ดีเหมือนต้นฉบับหรือไม่ ซึ่ง Aladdin เวอร์ชั่นปี 2019 ยังร่วมด้วย นาโอมิ สก็อตต์ (Naomi Scott) และ มีนา มาซูด (Mena Massoud) ในบทบาทของเจ้าหญิงจัสมินและอะลาดิน

Aladdin อะลาดิน Will Smith เจ้าหญิงจัสมิน ยักษ์จีนี่ ตะเกียงวิเศษ

ด้วยดีกรีอดีตแร็ปเปอร์และนักแสดงมากฝีมือ  Will Smith สามารถถ่ายทอดบทบาทยักษ์จีนี่ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบพร้อมฝากฝีมือการร้องและแร็ปในเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตอย่าง Friend Like Me, Prince Ali และ Arabian Night ที่ Will Smith ถ่ายทอดออกมาในเวอร์ชั่นใหม่ผสมผสานการแร็ปที่ตนเองถนัดจนกลายเป็นเวอร์ชั่นปี 2019 ที่สมบูรณ์แบบ

ความดีงามของ Aladdin เวอร์ชั่นปี 2019 การันตีได้จากรายได้รวมทั่วโลกที่สูงถึง 874.2 ล้านดอลล่าร์สหรัฐแซงเวอร์ชั่นออริจินอลที่ทำรายได้ไป 500 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ และยังแซงภาพยนตร์ที่ Will Smith เคยแสดงนำอย่าง Independence Day ภาพยนตร์ Sci-Fi ที่เกี่ยวกับการมาเยือนของเอเลี่ยน นำแสดงโดย Will Smith, Bill Pullman  และ Jeff Goldblum ที่เคยทำรายได้ทั่วโลกไปถึง 817.4 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ ซึ่งนั่นทำให้ Aladdin กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดในบรรดาภาพยนตร์ที่  Will Smith เคยแสดงมาทั้งหมด!!!

เรื่องนี้ทำเอายักษ์จีนี่ของเราเก็บความดีใจเอาไว้ไม่อยู่ถึงกับต้องโพสต์คลิปขอบคุณแฟนๆ ทั่วโลกด้วยคำขอบคุณกว่า 15 ภาษา ซึ่งประกอบด้วยภาษา จีน ญี่ปุ่น เกาหลี รัสเซีย ฯลฯ งานนี้  Will Smith เอ่ยด้วยตนเองว่าเขารู้สึกตื้นตันใจเป็นอย่างมากและอยากขอบคุณแฟนๆ จากทั่วโลก  ซึ่งสุดฯ ก็แนบคลิปคำขอบคุณจาก Will Smith ไว้ให้ทุกคนได้ชมแล้วค่ะ

เรียกได้ว่าเป็นความสำเร็จอีกหนึ่งขั้นของ Will Smith ในเส้นทางการแสดงเลยก็ว่าได้ โดยในปีนี้ Will Smith ยังมีผลงานการพากษ์การ์ตูนของ Blue Sky Studio ร่วมกับสไปเดอร์แมนสุดเท่ Tom Holland ในเรี่อง Spies in Disguise แฟนๆ เตรียมชมฝีมือการพากษ์ของพวกเขาทั้ง 2 คนได้เลย

Text: Seasons
Photo: Imdb

ติดตามเรื่องราวในแวดวงฮอลลีวู้ดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ลุคใหม่ของ Henry Cavill ใน The Witcher ซีรี่ย์ใหม่ของ Netflix ที่สร้างจากเกมดัง!!! #สีผมใหม่หล่อมากจ้า

ส่องวิธีดื่มน้ำสุดน่ารักของ Tom Holland ในชุด สไปเดอร์แมน ลำบากแค่ไหนก็ไม่หวั่น!!

สรุปดราม่าเทเลอร์ สวิฟท์ กับ #WeStandWithTaylor แฟนๆ แห่ซัพพอร์ตเพียบ

เจ้าหญิงจัสมิน นำทีมสาวๆ สายลับ เปิดตัว Trailer แรกของ Charlie’s Angles 2019 น่าดูสุดๆ

ดราม่าควีนตัวจริง เบลล่า ธอร์น ปล่อยโฮกลางโซเชียล เพราะแฟนเก่าประกาศหมั้น

อุ่นเครื่องก่อนชม The Lion King 2019 กับเสียงร้องของ Beyoncé บอกเลยแค่น้ำจิ้มก็ขนลุกแล้ว!!!

เมล บีเผย วิคตอเรีย เบ็คแฮมทำเพื่อนผิดหวัง ไร้เงาชมคอนเสิร์ต Spice World 2019

ดีกรีความสามารถไม่แพ้ความหล่อ Shawn Mendes คอลแล็บกับใครก็ปัง …MV ล่าสุดเซ็กซี่มาก!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up