เดวิด เบ็คแฮมสานฝันภรรยา เดวิด เบ็คแฮม พระราชวังแวร์ซาย วิคตอเรีย เบ็คแฮม เบ็คแฮม ครอบครัวเบ็คแฮม Victoria Beckham David Beckham

เดวิด เบ็คแฮมสานฝันภรรยา ปิดพระราชวังแวร์ซายฉลองวันครบรอบแต่งงาน 20 ปี

Alternative Textaccount_circle
event
เดวิด เบ็คแฮมสานฝันภรรยา เดวิด เบ็คแฮม พระราชวังแวร์ซาย วิคตอเรีย เบ็คแฮม เบ็คแฮม ครอบครัวเบ็คแฮม Victoria Beckham David Beckham
เดวิด เบ็คแฮมสานฝันภรรยา เดวิด เบ็คแฮม พระราชวังแวร์ซาย วิคตอเรีย เบ็คแฮม เบ็คแฮม ครอบครัวเบ็คแฮม Victoria Beckham David Beckham

ครบรอบแต่งงาน 20 ปีทั้งทีระดับเดวิด เบ็คแฮมแล้วจะธรรมดาได้ยังไง งานนี้ เดวิด เบ็คแฮมสานฝันภรรยา จัดทัวร์พระราชวังแวร์ซายแบบส่วนตัวให้วิคตอเรีย เบ็คแฮม งานนี้ทำเอาคุณภรรยาอิ่มเอมใจสุดๆ สังเกตได้จากการโพสต์ภาพและไอจีสตอรี่ที่ลงรัวๆ จนใครๆ เห็นก็ต้องรู้สึกอิจฉาไปตามๆ กัน

พระราชวังแวร์ซายถูกยกย่องโดย Unesco ให้เป็นมรดกโลก ภายในตกแต่งอย่างหรูหรา มีห้องทั้งหมด 700 ห้อง ภาพวาด 6,123 ภาพ และงานแกะสลัก 15,034 ชิ้น เป็นอีกหนึ่งสถานที่ห้ามพลาดหากมีโอกาสได้ไปเยือนประเทศฝรั่งเศส แถมไปแล้วก็ใช่ว่าจะได้เข้าไปชมกันง่ายๆ เพราะคิวซื้อตั๋วเพื่อเข้าชมนั้นยาวสุดๆ แต่ไม่ใช่สำหรับสองสามีภรรยา เดวิด และวิคตอเรีย เบ็คแฮมแน่นอน เพราะงานนี้อดีตนักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ เดวิด เบ็คแฮมสานฝันภรรยา ลงทุนปิดพระราชวังเพื่อให้ภรรยาได้เข้าชมแบบส่วนตัวและดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดหรูหราอย่างกับเป็นเจ้าของพระราชวังเลยละ

ภาพที่สองสามีภรรยาแห่งบ้านเบ็คแฮมโพสต์ผ่านอินสตาแกรมให้แฟนๆ กว่า 60 ล้านคนทั่วโลกได้ชม แสดงให้เห็นสุดยอดความไพรเวทของการทัวร์พระราชวังแวร์ซายครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นภาพวิคตอเรีย เบ็คแฮมขณะนั่งอยู่ในรถหรูและมองออกไปนอกกหน้าต่าง หรือจะเป็นภาพวิคตอเรียขณะยืนมองพระอาทิตย์ตกดินจากประตูพระราชวัง รวมทั้งภาพถ่ายในห้องกระจกซึ่งเป็นห้องที่โด่งดังของพระราชวังแวร์ซาย สองสามีภรรยาก็ถ่ายรูปกันได้แบบชิลๆ เพราะไม่มีใครเข้ามาร่วมเฟรมด้วยแน่นอน

https://www.instagram.com/p/BziLPJTBgQ8/?utm_source=ig_embed

วิคตอเรีย เบ็คแฮม ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นภาษาฝรั่งเศส ‘Nous avons eu le privilège de vivre un moment magique au Château de Versailles.’ ซึ่งมีความหมายว่า “เราได้รับสิทธิพิเศษที่จะมีช่วงเวลาสุดมหัศจรรย์ในพระราชวังแวร์ซาย”

https://www.instagram.com/p/BziIHgnpOX2/?utm_source=ig_embed

ภาพสุดสวีทของคู่รักคู่นี้ทำเอาแฟนๆ ทั้งไทยและเทศฮือฮาในความใจป้ำของคุณสามีของวิคตอเรีย เบ็คแฮมสุดๆ แถมนานๆ จะโพสต์ภาพคู่สักทีก็เล่นลงกันเป็น Photo Set ให้แฟนๆ ได้ดูกันอย่างจุใจ เรียกยอดไลค์ได้เป็นล้าน งานนี้ใครดูรูปแล้วอยากจะทัวร์ไพรเวทแบบนี้บ้างก็อาจจะต้องนั่งกดไลค์กันไปก่อนพลางๆ เพราะดูแล้วค่าใช้จ่ายไม่ธรรมดาแน่นอนจ้า

เส้นทางรักของ เดวิด เบ็คแฮม และวิคตอเรีย เบ็คแฮม

เดวิด เบ็คแฮมสานฝันภรรยา เดวิด เบ็คแฮม พระราชวังแวร์ซาย วิคตอเรีย เบ็คแฮม เบ็คแฮม ครอบครัวเบ็คแฮม Victoria Beckham David Beckham

 

เดวิด เบ็คแฮม อดีตนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติอังกฤษที่คงจะเป็นขวัญใจสาวๆ หลายๆ คน พบรักกับภรรยาสาวอดีตสมาชิกวงสไปซ์เกิร์ลส์ (Spice Girls) เมื่อปี 1997 ในฟุตบอลการกุศล ณ สนามโอลด์ทรัฟฟอร์ด (Old Trafford) จนกระทั่งตัดสินใจหมั้นหมายกันในปี 1998 ด้วยแหวนเพชร 3 กะรัตมูลค่า 65,000 ปอนด์ ก่อนจะให้กำเนิดลูกชายคนโต บรูคลิน เบ็คแฮม (Brookelyn Beckham) ก่อนจัดงานวิวาห์เพียงไม่กี่เดือน ซึ่งงานวิวาห์ของทั้งคู๋ก็เป็นที่จับตามองด้วยความดังของคู่บ่าวสาว โดยงานแต่งแห่งปีครั้งนั้นจัดขึ้นแบบส่วนตัวที่ปราสาท Luttrellstown Castle ชานเมือง Dublin ด้วยงบกว่า 897,000 ปอนด์ หรือราวๆ 34 ล้านบาทเลยทีเดียว!!!

ปัจจุบันครอบครัวเบ็คแฮมประกอบไปด้วยลูกชายสุดหล่อทั้ง 3 คน บรูคลิน (Brooklyn) โรมิโอ (Romeo) ครูซ (Cruz) และลูกสาวคนเล็ก 1 คน คือฮาร์เปอร์เซเว่น (Harper, Seven) ที่เกิดในปี 2011 ปัจจุบันเดวิด เบ็คแฮมและครอบครัวได้ย้ายกลับมาอยู่ที่ประเทศอังกฤษหลังจากที่เขาได้ตัดสินใจแขวนสตั๊ดออกจากวงการฟุตบอล ซึ่งคฤหาสน์ของตระกูลเบ็คแฮมในกรุงลอนดอนนั้นมีมูลค่าสูงถึง 31.5 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 1,200 ล้านบาท หรูหราสมฐานะของทั้งคู่สุดๆ ไปเลย

ข้อมูลบางส่วนจาก The Sun, Express

Text: Seasons
Photo: @Davidbeckham, @Victoriabeckham

ติดตามเรื่องราวในแวดวงฮอลลีวู้ดได้ที่นี่

ลือสนั่น คีนู รีฟเดท โจลี่!!! เมื่อพ่อหม้าย แม่หม้ายมาเจอกันงานนี้จะสปาร์กจริงมั้ย ?!?

10 อันดับ เพลงฮิตบนชาร์ต Billboard Hot 100 สัปดาห์นี้จะมีเพลงอะไรบ้าง ไปดูกัน!!!

ดีกรีความสามารถไม่แพ้ความหล่อ Shawn Mendes คอลแล็บกับใครก็ปัง …MV ล่าสุดเซ็กซี่มาก!

แอเรียล จะเป็นสาวผิวสี! ทำความรู้จัก Halle Bailey ผู้รับบทนี้ในเวอร์ชั่น live action

Aladdin กลายเป็นหนังทำเงินสูงสุดตลอดชีวิตนักแสดงของ Will Smith #เจ้าตัวดีใจมาก

ใครจะได้รับบทราชาร็อคแอนด์โรล Elvis Presley ?!? ส่องรายชื่อตัวเก็งที่ร่วมชิง

ลุคใหม่ของ Henry Cavill ใน The Witcher ซีรี่ย์ใหม่ของ Netflix ที่สร้างจากเกมดัง!!!

ส่องวิธีดื่มน้ำสุดน่ารักของ Tom Holland ในชุด สไปเดอร์แมน ลำบากแค่ไหนก็ไม่หวั่น!!

สรุปดราม่าเทเลอร์ สวิฟท์ กับ #WeStandWithTaylor แฟนๆ แห่ซัพพอร์ตเพียบ

เจ้าหญิงจัสมิน นำทีมสาวๆ สายลับ เปิดตัว Trailer แรกของ Charlie’s Angles 2019 น่าดูสุดๆ

ดราม่าควีนตัวจริง เบลล่า ธอร์น ปล่อยโฮกลางโซเชียล เพราะแฟนเก่าประกาศหมั้น

อุ่นเครื่องก่อนชม The Lion King 2019 กับเสียงร้องของ Beyoncé บอกเลยแค่น้ำจิ้มก็ขนลุกแล้ว!!!

เมล บีเผย วิคตอเรีย เบ็คแฮมทำเพื่อนผิดหวัง ไร้เงาชมคอนเสิร์ต Spice World 2019

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up