Happening และ Primya

ปักหมุดความสวย Happening & Primya มาที่เดียวครบทั้งหน้า-ผิว-ผม-เล็บ-ขนตา 

account_circle
event
Happening และ Primya
Happening และ Primya

Happening และ Primya จุดหมายปลายทางเพื่อความงามครบวงจรชั้นนำใจกลางทองหล่อ รวมทุกบริการเพื่อความงามตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า ทั้ง หน้า ผิว ผม เล็บ ขนตา และแว็กซ์ทั่วเรือนร่าง ให้บริการโดย 1 คลินิก 3 ซาลอนที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ด้วยเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ชั้นนำที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน

ล่าสุดจัดกิจกรรมเวิร์กช้อปสุดเอ็กคลูซีฟ “Beauty Destination before Holidays Season” พร้อมอัพเดทบริการยอดฮิต ให้สาวๆ เตรียมเสริมให้สวยพร้อมสำหรับเทศกาลวันหยุดและการเฉลิมฉลองเข้าสู่ปี 2022 ที่กำลังจะมาถึง งานนี้เหล่าคนดังให้ความสนใจร่วมชมบริการเพียบ 

หมุดหมายความงามแห่งนี้เป็นการรวมตัวกันของ Happening ซาลอนชั้นนำในใจสาวๆ และ Primya คลินิกความงามที่กำลังมาแรง เกิดขึ้นด้วยความตั้งใจในการมอบบริการที่รอบด้านและสะดวกสบายให้ลูกค้าครบจบในที่เดียว

โดยบริการด้านเล็บ ให้บริการโดย Happening Nail Spa ร้านเล็บชื่อดังสุดฮิตในใจสาวๆ ย่านทองหล่อ ซึ่งให้บริการสปามือเท้าด้วยผลิตภัณฑ์ Jo Malone เป็นแห่งแรก  และยังอัพเดทไม่หยุดด้วยดีไซน์และคอลเล็คชั่นสีสุดล้ำนำทุกเทรนด์

Happening Nail Spa
(ซ้าย) ผลิตภัณฑ์สุดเอ็กซ์คูซีฟที่ใช้ในHappening Nail Spa อาทิ Jo Malone, Chanel, Aesop (ขวา) ห้องทำเล็บส่วนตัวเก๋ๆ

 

บริการด้านผม ให้บริการโดย Happening Hair Spa Relaxation Salon ซึ่งมีซิกเนเจอร์เซอร์วิส คือ บริการสปาผมและหนังศีรษะที่มอบที่สุดของความผ่อนคลายภายในห้องดูดาว พร้อมให้บริการด้วยผลิตภัณฑ์ผมชั้นนำ Hand’s pick โดยผู้เชี่ยวชาญ อาทิ Shiseido, Awapuhi, Kevin Murphy และ Natulique

Happening Hair Spa Relaxation Salon
บรรยากาศสงบผ่อนคลายของHappening Hair Spa Relaxation Salon

สำหรับบริการด้านขนตาและแว็กซ์ ให้บริการโดย Happening Lashes and Waxing by OMLash ซาลอนที่ให้บริการต่อขนตาด้วยเทคนิค Personalized Eyelash Extension ออกแบบขนตาให้เหมาะกับแต่ละบุคคลโดยเฉพาะ ให้ผลลัพธ์เบาสบายเหมือนขนตาจริงด้วยวัสดุเกรดพรีเมี่ยมจาก Lashbox LA แบรนด์ชั้นนำด้านการต่อขนตาจากอเมริกา และให้บริการแว็กซ์ทั่วเรือนร่างด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่อ่อนโยนต่อผิว

Happening Lashes and Waxing by OMLash
ผลิตภัณฑ์คุณภาพและบรรยากาศภายใน Happening Lashes and Waxing by OMLash

ในส่วนของความงามด้านใบหน้าและผิว ให้บริการโดย Primya คลินิกความงามที่มาแรง ซึ่งมีนวัตกรรม Oligio เครื่องแรกๆ ของประเทศไทย และโปรแกรม Skin booster นำเข้าจากประเทศเกาหลี

Primya คลินิกความงาม
(ซ้าย) บรรยากาศภายใน Primya (ขวา) ทีมผู้บริหาร Primya

โดยในช่วงก่อนที่เทศกาลวันหยุดและการสังสรรค์จะมาถึง Happening และ Primya ได้เตรียมบริการความงามยอดฮิตและโปรโมชั่นพิเศษมากมาย เพื่อช่วยแต่งแต้มให้ฮอลิเดย์นี้มีสีสันและเตรียมความพร้อมให้สาวๆ ก้าวเข้าสู่ปี 2022  อย่างสวยงามยิ่งขึ้นตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า อาทิเช่น

  • Keep Calm and Relax Hair Blow by Shiseido บริการสปาปรนนิบัติเส้นผมสุดผ่อนคลาย พร้อมการบำรุงด้วยทรีทเม้นต์เข้มข้นจาก Shiseido ที่จะช่วยให้เส้นผมดูมีประกายเงางามมากยิ่งขึ้น
  • A Touch of Jo Malone Hand Spa บริการสปามือด้วยผลิตภัณฑ์ Jo Malone ที่มอบความชุ่มชื่นน่าสัมผัสและกลิ่นหอมแบบเฉพาะของ Jo Malone พร้อมการออกแบบเล็บที่สร้างสรรค์ให้ทุกการเฉลิมฉลองมีสีสันยิ่งขึ้น ซึ่งสามารถรับบริการได้ทั้งที่ Happening Nail Spa ซอยทองหล่อ 13 และสาขาใหม่ So Happening ซอยเอกมัย 12
  • Personalized Eyelash Extension and Eyelash Lifting บริการต่อขนตาด้วยเทคนิคการต่อแบบเนียนแนบไร้รอยต่อ ทำให้ดูคล้ายการปัดมาสคาร่า และนุ่มเหมือนขนตาจริง เบาสบายเป็นธรรมชาติจนแยกไม่ออก และบริการลิฟต์ขนตาทำให้ดวงตาดูสวยโดดเด่น น่ามองมากยิ่งขึ้น
  • Happening Brow Styling and Treatment by Esthemax โปรแกรมสไตลิ่งคิ้ว ด้วยการแว็กและมาส์กบำรุงผิวด้วย Esthemax Hydrojelly Mask ที่จะช่วยให้ผิวดูโกลว์ พร้อมแต่งแต้มสีให้คิ้วสวยด้วยการทิ้นต์ที่จะทำให้คิ้วได้รูปทรงและสีติดทนนานถึง 2 สัปดาห์
  • Primya Growth Factor Facial Treatment บริการบำรุงผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่อุดมด้วย growth factor ,วิตามิน, และกรดอะมิโนนานาชนิด เพื่อเติมความชุ่มชื้นแลดูกระจ่างใส
  • Primya IV Drip Bar Beauty Treatment การเติมวิตามินสูตรเข้มข้นด้วย 5 สูตรวิตามินที่เหมาะกับความต้องการของแต่ละคน
Happening Management Team (4) - Happening และ Primya
ทีมผู้บริหาร Happening 

สาวๆ สามารถติดตามอัพเดทความงามของ Happening และ Primya ได้ทาง Instagram @Happeningnailhairspa , @Omlash.th และ @Primyaclinic

 

อ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

Sirithai Artisan Liquid Soap สบู่เหลวน้ำมันรำข้าว by เชอรี่ เข็มอัปสร ใช้ดีและหอมมาก!

Sulwhasoo เปิดตัว New Concentrated Ginseng Renewing Cream จัดเต็มพลังโสมเพื่อผิวแลดูกระชับ #มีรีวิว

สวอชสี & รีวิว SUQQU 2021 AUTUMN Collection สีสันจากธรรมชาติ #ลิปดีเว่อร์

รีวิวคุชชั่น & แป้งฝุ่นตัวใหม่จาก DG Beauty ดูเนียนผ่อง ไม่ดร็อป แพ็คเกจชนะเลิศ!

CUSHION DE BEAUTÉ คุชชั่นตัวแรกจาก GUCCI BEAUTY #หรูมากแม่

รีวิวหัวต่อ Flyaway จาก Dyson อุปกรณ์เสริมความเป๊ะที่ได้แรงบันดาลใจจากซาลอน

แกะกล่อง & รีวิว BEAR เครื่องนวดหน้าน้องหมี จาก FOREO

รีวิวที่หนีบ/ม้วนผม Dyson Corrale จากรายการ สุดสัปดาห์ รีวิวพลีชีพ (คลิป)

รีวิวเซรั่มตัวใหม่จาก ULTIMA II Extraordinaire Supreme Series ส่งตรงจากอเมริกา

รีวิวกันแดดเนื้อโลชั่นผสมชิมเมอร์สุดปัง Supergoop! Glowscreen Body SPF 40 ปกป้อง+ผิวโกลว์

พาส่อง Cathy Doll X KAKAO FRIENDS เครื่องสำอางคอลฯใหม่ น่ารักสุด!

อัพเดทคอลฯ ล่าสุดจาก แบรนด์ essence เครื่องสำอางใช้ดี ราคาน่ารัก

เซโฟรา Fall – Winter 2021 ยกทัพไอเท็มใหม่มาครบครัน ทั้งหน้า-ผม-ผิว

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up