Sirithai Artisan Liquid Soap

Sirithai Artisan Liquid Soap สบู่เหลวน้ำมันรำข้าว by เชอรี่ เข็มอัปสร ใช้ดีและหอมมาก!

account_circle
event
Sirithai Artisan Liquid Soap
Sirithai Artisan Liquid Soap

แบรนด์ “สิริไท” ผลิตภัณฑ์เพื่อสังคมโดยนางเอกสาว เชอรี่ – เข็มอัปสร เปิดตัว Sirithai Artisan Liquid Soap สกัดเข้มข้นจากน้ำมันรำข้าว โดยมีเหล่าคนดังร่วมการันตีคุณภาพจากการทดลองใช้จริง

จากสถานการณ์โควิด-19 แบรนด์ ‘สิริไท’ ที่ก่อตั้งโดย เชอรี่ – เข็มอัปสร สิริสุขะ ตระหนักดีว่าอาจมีปัญหาบางอย่างสำหรับเกษตรกรไทยในการขายผลผลิตของตน ในปี 2563 จึงได้ก่อตั้ง สิริไท ธุรกิจเพื่อสังคมขึ้นเพื่อช่วยเหลือเกษตรกรที่ปลูกข้าวอินทรีย์ที่บ้านโคกสะอาด จังหวัดสกลนคร ไม่เพียงแต่เกษตรกรจะไม่ใช้สารเคมีในทุกขั้นตอนในการปลูกข้าวเท่านั้น แต่ยังดูแลป่ารอบๆ นาข้าวด้วย ซึ่งทำให้ระบบนิเวศโดยรอบพื้นที่เหล่านั้นดียิ่งขึ้น

“สิริไท” ผลิตภัณฑ์เพื่อสังคม โดย เชอรี่ - เข็มอัปสร สิริสุขะ

จนถึงวันนี้เป็นเวลาหนึ่งปีแล้วที่ทางแบรนด์ช่วยให้เกษตรกรขายผลผลิตข้าวอินทรีย์บริสุทธิ์ภายใต้แบรนด์  SiriThai ที่มีจุดมุ่งหมายร่วมกันคือ เพื่อจัดการกับปัญหาสิ่งแวดล้อมตั้งแต่ต้นน้ำ ทั้งความรับผิดชอบในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ถูกออกแบบให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุด และเน้นย้ำเรื่องการนำกลับมาใช้ใหม่ และการรีไซเคิล

Sirithai Artisan Liquid Soap

ในปีที่ 2 นี้ ถือเป็นอีกก้าวของ “สิริไท” โดยมีผลิตภัณฑ์ใหม่ “Sirithai Artisan Liquid Soap” ในรูปแบบเมดทูออเดอร์ โดยในการเปิดตัวทางออนไลน์ เคน – ธีรเดช และ เก๋ – ชลลดา พร้อมเหล่าคนดัง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, สู่ขวัญ บูลกุล, ชวนล ไคสิริ, จ๋า – ยศสินี ณ นคร, ดิว – ปิ่นกมล มาลีนนท์ มาร่วมงานและพูดคุยถึงความประทับใจที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์

เชอรี่ – เข็มอัปสร สิริสุขะ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ สิริไทย กล่าวว่า “ในปี 2564 นี้ ซึ่งเป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ของสิริไท เรายังคงยึดมั่นในปณิธานของแบรนด์ที่ตั้งใจสนับสนุนเกษตรกรวิถีเกษตรอินทรีย์ พร้อมกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่มใหม่ของแบรนด์ที่เกิดจากความตั้งใจที่อยากให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยเราเชื่อว่า  ธรรมชาติ ศาสตร์และศิลปะของความงาม คืนความสมดุลให้ชีวิตของคุณ อันเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์ใหม่ของสิริไทในปีนี้ นั่นก็คือ “Sirithai Artisan Liquid Soap”  ที่คัดสรรขึ้นจากวัตถุดิบคุณภาพสูงที่ทำจากน้ำมันรำข้าวพรีเมียมออแกนิค ในคุณภาพระดับเดียวกับที่ใช้ในการผลิต Dietary Supplement 

“โดยใช้น้ำมันรำข้าวจากชุมชนเลิงนกทา จังหวัดยโสธร ที่เป็นแหล่งปลูกข้าวเกษตรอินทรีย์ สกัดเข้มข้นภายใน 24 ชั่วโมง นำมารังสรรค์ เป็น โฮมเมด ลิขวิด โซป แบบเมด ทู ออเดอร์ เท่านั้น* เนื่องด้วยเรามีกรรมวิธีในการผสมผสานสบู่สูตรพิเศษของเราอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอน ด้วยส่วนผสมระดับพรีเมียมที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีที่สุดจากธรรมชาติถึง 99% จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้จะตอบโจทย์กับทุกสภาพผิวอย่างแท้จริง”

ภาพสวยๆ ฝีมือพระเอกในใจของสาวๆ พี่เคน ธีรเดช

สำหรับสบู่เหลวขวดนี้รังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษ เฉพาะ Made to order เท่านั้น เนื่องด้วยมีกรรมวิธีในการผสมผสานสบู่สูตรพิเศษอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอน ใช้ส่วนผสมระดับพรีเมียมที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีจากธรรมชาติถึง 99% เพื่อให้ผิวได้รับการทะนุถนอมด้วยคุณค่าจากธรรมชาติอย่างนุ่มนวล ให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่น แต่ไม่แห้งตึงผิว ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายสามารถซึมผ่านผิวเข้าสู่ร่างกาย มาพร้อมกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ ‘Sunny days in a rice field’ ที่มอบความสดชื่นแต่ผ่อนคลายราวกับอยู่ท่ามกลางแสงแดดสดใส เป็นอิสระท่ามกลางทุ่งข้าวที่สวยงาม

โดยเหล่าคนดังที่มาร่วมพูดคุยในการแถลงข่าวออนไลน์เปิดตัวสบู่เหลวสุดพิเศษครั้งนี้ต่างก็เล่าถึงความประทับใจในการทดลองใช้อย่างสนุกสนาน โดยส่วนมากชื่นชอบในส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำให้ผิวแห้ง รวมทั้งมีกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์

ผู้ที่ลองใช้แล้วชื่นชอบ อาทิเช่น สู่ขวัญ บูลกุล เล่าว่า “มีปัญหาผิวแห้งอยู่แล้ว เวลาเลือกอะไรสำหรับอาบน้ำจะต้องเลือกส่วนผสมที่มีออยล์ เพราะไม่อย่างนั้นหลังอาบน้ำจะต้องทาครีมทันที จนเชอรี่ส่งมาให้เลยมีโอกาสได้ลอง ซึ่งก็ตั้งใจว่าต้องลองทันที วันแรกที่พออาบน้ำเสร็จแล้ว ไม่ได้รู้สึกเลยว่าต้องทาครีมทันที เพราะผิวยังมีความชุ่มชื้น ฟีลลิ่งของการอาบน้ำทำให้เรารู้สึกสะอาด แต่ก็ไม่ทำให้รู้สึกผิวแห้ง เป็นสิ่งที่ประทับใจมาก ของมันต้องมีไว้อาบน้ำจริงๆ”

ด้าน ชวนล ไคสิริ หรือ ฌอน POEM เล่าว่า “เซอร์ไพรส์ตรงที่ตอนแรกคิดว่าจะเป็น liquid soap สำหรับผู้หญิง แต่จริงๆ แล้วทุกคนใช้ได้ เพราะกลิ่นมีความเท่ ดังนั้นเลยคิดว่าผู้หญิงเอาไปไว้ในห้องน้ำ ผู้ชายก็สามารถใช้ได้และจะชอบเช่นกัน กลิ่น top nose นี่คือเรียกว่าดีมาก และเรามั่นใจในการเลือกของเชอรี่อยู่แล้ว เลยคิดว่าจะเป็นแฟนของสิริไทในทุกๆ ผลิตภัณฑ์แน่นอน”

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสั่งซื้อได้ทาง Line : @sirithaibrand IG,FB @sirithaibrand ในราคา 1,190 บาท (500 ml)

Sirithai Artisan Liquid Soap
เคน ธีรเดช มาร่วมพูดคุยในฐานะผู้ถ่ายภาพเคมเปญนี้

 

อ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

Sulwhasoo เปิดตัว New Concentrated Ginseng Renewing Cream จัดเต็มพลังโสมเพื่อผิวแลดูกระชับ #มีรีวิว

สวอชสี & รีวิว SUQQU 2021 AUTUMN Collection สีสันจากธรรมชาติ #ลิปดีเว่อร์

รีวิวคุชชั่น & แป้งฝุ่นตัวใหม่จาก DG Beauty ดูเนียนผ่อง ไม่ดร็อป แพ็คเกจชนะเลิศ!

CUSHION DE BEAUTÉ คุชชั่นตัวแรกจาก GUCCI BEAUTY #หรูมากแม่

รีวิวหัวต่อ Flyaway จาก Dyson อุปกรณ์เสริมความเป๊ะที่ได้แรงบันดาลใจจากซาลอน

แกะกล่อง & รีวิว BEAR เครื่องนวดหน้าน้องหมี จาก FOREO

รีวิวที่หนีบ/ม้วนผม Dyson Corrale จากรายการ สุดสัปดาห์ รีวิวพลีชีพ (คลิป)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up