ส่องโมเมนท์อบอุ่นของ ‘จีซอง-จินยอง’ กับนักแสดงเด็กในเรื่อง The Devil Judge

account_circle
event

เบื้องหลังในกองถ่ายมักมีเรื่องราวน่ารักๆ เกิดขึ้น เช่นเดียวกับงานนี้ ส่องโมเมนท์อบอุ่นของ ‘จีซอง-จินยอง’ กับนักแสดงเด็กในเรื่อง The Devil Judge ที่เล่นเป็นลูกสาวของจินยองและเล่นเป็นหลานสาวของจีซอง เห็นแล้วคืออบอุ่น อ่อนโยน น่ารักมากๆ #นี่แหละพ่อของลูก

ส่องโมเมนท์อบอุ่นของ ‘จีซอง-จินยอง’ กับนักแสดงเด็กในเรื่อง The Devil Judge

ถึงซีรีส์จะจบแล้ว เชื่อว่าคนดูยังคงอินอยู่ และประทับใจกับซีรีส์คุณภาพเรื่องนี้ไปอีกนานเลย สุดสัปดาห์ขอส่งท้ายด้วยการย้อนไปดูโมเมนท์น่ารักๆ ของ 2 นักแสดงนำ อย่าง รุ่นพี่จีซอง ที่รับบท ผู้พิพากษา “คังโยฮัน” และ รุ่นน้องจินยอง รับบท ผู้พิพากษา “คิมกาอน” กับนักแสดงเด็กน้อย ซึ่งเป็นคนสำคัญอีกหนึ่งคนในเรื่อง

ส่องโมเมนท์อบอุ่นของ 'จีซอง-จินยอง'

ส่องโมเมนท์อบอุ่นของ 'จีซอง-จินยอง'

ในเรื่องบทบาทจะเข้มข้น มีการเชือดเฉือนและปะทะคารมกันบ้าง แต่นอกจอทั้งจีซองและจินยอง เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่รักและมีความชื่นชมซึ่งกันและกันมากๆ ด้านน้องคิม ซูฮา นักแสดงเด็ก ในเรื่องรับบทเป็น ‘เอลิยาห์’ โดยน้องเล่นเป็นลูกสาวของจินยอง (ในพาร์ทที่จินยองรับบทเป็น ‘อิซาค’ พี่ชายต่างมารดา ของ ‘คังโยฮัน’)

ส่องโมเมนท์อบอุ่นของ 'จีซอง-จินยอง'

ถ้าได้ดูกันแล้ว ในอีพีที่ 3 เรื่องราวได้ย้อนความกลับไปในอดีตทำให้เราทราบว่า ‘คังโยฮัน’ มีพี่ชายต่างมารดาที่ชื่อว่า ‘อีซาค’ ซึ่งนายน้อยอีซาคได้เสียแม่ไปตั้งแต่ยังเด็ก เมื่อเสียภรรยาอันเป็นที่รักไปทำให้ประธานคัง (พ่อของอีซาค) เสียใจเป็นอย่างมาก อยู่มาวันหนึ่งเพื่อนของประธานคังมาชวนออกไปกินเหล้า ด้วยความเมาทำให้ประธานคังเกิดไปมีความสัมพันธ์กับสาวเสิร์ฟ วันเวลาผ่านไป หญิงสาวคนนั้นกลับมาพร้อมกับลูกน้อยที่เธออ้างว่าเป็นลูกของประธานคัง เด็กคนนั้นก็คือ คังโยฮัน นั่นเอง

ด้านประธานคังเกลียดชังคังโยฮันเป็นอย่างมาก ชอบทำโทษและให้เขาอยู่ในห้องเก่าๆ ของบ้าน ด้วยเพราะคังโยฮันหน้าเหมือนพ่อมากกว่าอีซาค ทำให้ประธานคังช้ำใจทุกครั้งที่เห็นหน้าคังโยฮันที่เป็นลูกนอกสมรส แต่ถึงแม้พ่อจะไม่รัก แต่อิซาคพี่ชายต่างมารดาก็ดีต่อคังโยฮันมาก คอยปกป้องและให้ความรักกับคังโยฮัน ทำให้เขารักพี่ชายเพียงคนเดียวของเขามากเช่นกัน

แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ภายในโบสถ์ ซึ่งอิซาค ภรรยา ลูกสาว และคังโยฮันได้ไปที่โบสถ์นั้น คังโยฮันพยายามจะช่วยอิซาค พี่สะใภ้ และหลานสาวตัวน้อย แต่ก็เกินกำลังกว่าที่เขาจะช่วยได้  ก่อนตายอิซาคได้ขอร้องให้ช่วยพาเอลียาห์ออกไปจากที่เกิดเหตุ และช่วยดูแลลูกสาวของเขาด้วย ในเหตุการณ์ไฟไหม้นี้ อิซาคและภรรยาของเขาเสียชีวิต มีเพียงโยฮันและเอลียาห์ หลานสาวตัวน้อยของเขาเท่านั้นที่รอดชีวิต

โมเมนท์อบอุ่นของ ‘จีซอง-จินยอง’ ในกองถ่าย 

จากเบื้องหลังในการถ่ายทำฉากสำคัญ นักแสดงเด็กในเรื่อง คิม ซูฮา ต้องเข้าฉากไฟไหม้ในโบสถ์นี้ด้วย บรรยากาศการถ่ายทำวันนั้นเรียกว่า หนักหนาสาหัสพอสมควร เพราะต้องมีการเซ็ตฉากไฟไหม้ มีผู้ร่วมแสดงหลายคน ประกอบกับอากาศก็หนาวมากๆ  นักแสดงรุ่นพี่จีซอง ในฐานะคุณพ่อลูกสอง มีประสบการณ์การเลี้ยงลูกมาแล้ว ในกองถ่ายจะคอยดูแลน้องคิม ซูฮาเป็นอย่างดี คอยเล่นด้วย ร้องเพลงกล่อมให้น้องคลายความกังวล อากาศหนาวก็คอยโอบกอดเพิ่มความอุ่นให้น้อง น่ารักมากๆ

ส่องโมเมนท์อบอุ่นของ 'จีซอง-จินยอง'

อุ้มเล่นด้วยไปด้วย ร้องเพลงกล่อมไปด้วย น่ารักกก

ตามสไตล์คุณพ่อลูกสอง เลี้ยงลูกเก่งงงง

ส่องโมเมนท์อบอุ่นของ 'จีซอง-จินยอง'

ร้องเพลงกล่อม น่ารัก

ร้องเพลงกล่อม น้องเพลินมาก

แด๊ดดี้จีซองดูแลน้องเป็นอย่างดี คอยกอดน้องไม่ให้หนาว

 

พอถึงซีนที่ต้องเข้าฉากไฟไหม้ และมีเปลวเพลิง น้องคิม ซูฮา เกิดอาการกลัวมากจนร้องไห้ พี่จินยอง ก็เข้าไปปลอบและเช็คน้ำตาให้น้อง ชวนคุย ชวนเล่นเพื่อให้น้องคลายความกังวล และถามน้องว่า “ชอบช็อคโกแลตมั้ย” พอน้องบอกว่า “ชอบ” ก็รีบบอกให้ทีมงานช่วยนำช็อคโกแลตมาให้น้อง และยังบอกน้องด้วยว่า “ไม่ต้องกลัวนะ พี่อยู่ที่นี่” งื้อ… น่ารักมากคุณนักแสดงพัคจินยอง

ส่องโมเมนท์อบอุ่นของ 'จีซอง-จินยอง'

พี่จินยองกับน้องซูฮา

คอยปลอบไม่ให้น้องกลัว

เช็ดน้ำตาให้น้อง

พี่อยู่ที่นี่นะ ไม่ต้องกลัว

พี่จินยองคอยโอ๋และปลอบเพื่อไม่ให้น้องกลัว

พี่จินยองกับน้องคุยกันถูกคอ

ด้านคุณแม่ของน้อง ก็ยังได้อัพไอจีเผยความประทับที่น้องคิม ซูฮา ได้ร่วมงานกับ 2 นักแสดงนำอย่าง จีซอง และ จินยอง โดยยืนยันว่า ทั้งคู่น่ารักจริงๆ คอยดูแลน้องและให้ความเอ็นดูน้องตลอดการถ่ายทำ เป็นโมเมนท์ที่น่าประทับใจและจะไม่ลืมเลย และแม้ซีรีส์จะจบแล้วก็อยากจะได้เจอทั้งจีซองและจินยองอีก

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชม ตอนนี้รับชมซับไทย ได้ยาวๆ ครบทั้ง 16 อีพี ได้ที่ iQIYI / VIU และ We TV สนุกมาก จีซองและจินยองเล่นดีมากจริงๆ

Text: AuAi Photo: tVN / ไอจี @suha_jihoon

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เตนล์-หยางหยาง วง WayV ปล่อยซิงเกิ้ลแดนซ์ฮิปฮอปสุดสนุก ‘Low Low’

เตนล์ วง WayV ปล่อยงานโซโล่ ‘Paint Me Naked’ ครองอันดับ 1  Top Song ของ iTunes ทั่วโลก16 ประเทศ

เจาะทุกเรื่องราวในชีวิต มินนี่ (G)I-DLE ณิชา ยนตรรักษ์ จากลูกสาวคนเล็กของครอบครัว สู่เส้นทางไอดอลเกาหลี

ส่องเบื้องหลังแฟชั่น มินนี่ (G)I-DLE เธอคือความสดใส น่ารักของโลกใบนี้

สัมภาษณ์พิเศษ ASTRO กับอีกก้าวที่เติบโตขึ้น หลังปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ [SWITCH ON]!

แจ็คสัน หวัง จากนักกีฬาทีมชาติ-ศิลปิน สู่เส้นทางผู้บริหารที่นำพา TEAM WANG ไปไกลระดับโลก

Exclusive Interview เจบี ผู้ชายครบเครื่องที่เกิดมาเพื่อเป็นไอดอล

มาร์ค GOT7 ผู้ชายธรรมดาที่น่ารักแบบไม่ธรรมดา ยิ่งอ่าน ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักมาก

แบมแบม GOT7 สร้างเซอร์ไพรส์ แต่งทำนอง ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ อ้าย..คนหล่อลวง

เปิดใจคุยกับ แบมแบม GOT7 ลูกกตัญญูที่ทำเพื่อครอบครัว

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up