เตนล์ วง WayV ปล่อยงานโซโล่ ‘Paint Me Naked’ ครองอันดับ 1  Top Song ของ iTunes ทั่วโลก16 ประเทศ

account_circle
event

เตนล์ วง WayV (เวย์วีนำเสนอเสน่ห์แห่งความอิสระ ผ่านผลงานโซโล่สุดสร้างสรรค์ ‘Paint Me Naked’ (เพ้นท์ มี เน็กเก็ต) จากโปรเจกต์ SM ‘STATION’ (เอสเอ็ม สเตชันซึ่งกำลังได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงจากทั่วโลก!

เตนล์ วง WayV ปล่อยงานโซโล่ ‘Paint Me Naked’ ครองอันดับ 1  Top Song ของ iTunes ทั่วโลก16 ประเทศ

ที่ผ่านมา TEN (เตนล์) ได้ปล่อยผลงานเพลงโซโล่ผ่านโปรเจ็กต์ SM ‘STATION’ ทั้งเพลง 夢中夢 (몽중몽; Dream In A Dream)’ เดือนเมษายน ปี 2017เพลง ‘New Heroes’ เดือนเมษายน ปี 2018 พร้อมดึงดูดทุกสายตาด้วยทักษะการแสดงบนเวทีที่มีเอกลักษณ์ และเสน่ห์ที่อัดแน่นไปด้วยความรู้สึก

เตนล์ วง WayV

สำหรับเพลงใหม่ ‘Paint Me Naked’ (เพ้นท์ มี เน็กเก็ต) ในครั้งนี้ ถือเป็นเพลงโซโล่เพลงที่สามของ TEN (เตนล์) จากโปรเจ็กต์ SM ‘STATION’ โดยจะเป็นเพลงแนวป๊อปร็อค ที่มีความโดดเด่นอยู่ตรงการริฟฟ์กีต้าร์อย่างมีเสน่ห์ และการเปลี่ยนแปลงของเสียงร้องแบบไดนามิก ส่วนเนื้อเพลงภาษาอังกฤษก็สื่อถึงวิถีแห่งความรักที่ตรงไปตรงมาของวัยรุ่นและอิสรภาพ

เตนล์ วง WayV

ด้านมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Paint Me Naked’ (เพ้นท์ มี เน็กเก็ต) จะมีภาพ TEN (เตนล์) ที่นำเสนอเสน่ห์แห่งความอิสระในหลากหลายพื้นที่ ตามบรรยากาศของเพลงที่มีความทันสมัย ส่วนการแสดงของเพลงนี้ ก็ประกอบไปด้วยจังหวะที่มีชีวิตชีวา และท่าทางที่เต็มไปด้วยความอิสระท่าเต้นแบบไดนามิกและทรงพลัง ฯลฯ ซึ่งเพิ่มความสนุกในการรับชมได้อีกเท่าตัว

เตนล์ วง WayV

นอกจากนี้ เพลงใหม่ ‘Paint Me Naked’ (เพ้นท์ มี เน็กเก็ต) ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมานั้น ยังได้รับกระแสตอบรับจากทั่วโลกอย่างร้อนแรง เพราะสามารถขึ้นครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Song ของ iTunes ทั่วโลกได้ 16 ประเทศ ทั้งประเทศไทยเม็กซิโกบราซิลชิลีเปรูอาร์เจนตินาโคลอมเบียโปแลนด์คอสตาริกาซาอุดีอาระเบียอินเดียอินโดนีเซียลาวมาเลเซียฟิลิปปินส์เวียดนาม ฯลฯ

TEN (เตนล์) มีตารางขึ้นโปรโมตเพลงใหม่ Paint Me Naked’ (เพ้นท์ มี เน็กเก็ต) ตามรายการเพลงเกาหลี เริ่มจากรายการ Mnet ‘M COUNTDOWN’ ในวันที่ 12 ส.ค. 64, รายการ KBS2TV ‘Music Bank’ วันที่ 13 ส.ค. 64รายการ MBC ‘Show! Music Core’ วันที่ 14 ส.ค. 64 และรายการ SBS ‘Inkigayo’ วันที่ 15 ส.ค. 64

เตนล์ วง WayV

ทั้งนี้ SM ‘STATION’ กำลังสร้าง ‘SM Library’ หรือห้องสมุด SM ที่มีเอกลักษณ์ในแบบของตัวเอง ด้วยการนำเสนอหลากหลายแนวเพลง รวมถึงคอนเทนต์ต่าง ๆ เช่น Live Video, Interview Video ฯลฯ

เตนล์ วง WayV

คลิปทักทายแฟนคลับชาวไทยจาก TEN (เตนล์)facebook.com/smtruethailand/posts/4270485059666076

แฟนเพลงชาวไทยสามารถฟังเพลงโซโล่ Paint Me Naked’ ของ TEN (เตนล์) ได้ทา JOOX (https://open.joox.com/s/rd?k=m3dv1) และแพลตฟอร์มอื่น (https://smarturl.it/TEN_PMN)

มิวสิกวิดีโอ [STATION] TEN ‘Paint Me Naked’https://youtu.be/dOZyZiJ9n_8 

#TEN # #Paint_Me_Naked #WayV #威神V #李永 #TEN

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

WayV เตรียมเผยเสน่ห์และความน่ารัก ในเรียลลิตี้ของเกาหลีครั้งแรก WayVision

Exclusive Interview: WayV บอยแบนด์ดาวรุ่งจีน ฮอตมาก เก่งมาก หล่อมาก เพอร์เฟ็คท์ขนาดนี้ไม่รักยังไงไหว 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up