เตนล์-หยางหยาง วง WayV ปล่อยซิงเกิ้ลแดนซ์ฮิปฮอปสุดสนุก ‘Low Low’

account_circle
event

เตนล์-หยางหยาง วง WayV ปล่อยซิงเกิ้ลสุดสนุก ‘Low Low’ (โลว์ โลว์) ออกมาเรียบร้อย  ผ่านแพลตฟอร์มฟังเพลงทางออนไลน์ต่าง ๆ ทั่วโลก รวมถึงมิวสิกวิดีโอของเพลง ‘Low Low’ (โลว์ โลว์) ทางช่อง SMTOWN บน YouTube 

เตนล์-หยางหยาง วง WayV ปล่อยซิงเกิ้ลแดนซ์ฮิปฮอปสุดสนุก ‘Low Low’

TEN (เตนล์) และ YANGYANG (หยางหยาง) คือ สองสมาชิกจาก WayV (เวย์วี) วงจีนที่มีเพลงและการแสดงอันทรงพลังจนได้รับความนิยมไปทั่วโลก โดยการรวมตัวของทั้งสองสมาชิกในนามยูนิต WayV-TEN&YANGYANG ครั้งนี้ จะมาแสดงอีกหนึ่งเสน่ห์และสีสันที่แตกต่างไปจากแบบวง ที่สำคัญยังถือเป็นยูนิตที่สองของ WayV ต่อจากยูนิตแรก WayV-KUN&XIAOJUN (เวย์วี-คุนแอนด์เซียวจวิ้น) ที่เปิดตัวพร้อมซิงเกิล ‘Back To You (这时烟火)’ (แบ็ก ทู ยู) ไปเมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา

สำหรับเพลงใหม่ ‘Low Low’ (โลว์ โลว์) ของ WayV-TEN&YANGYANG จะเป็นเพลงแนวแดนซ์ฮิปฮอปที่ทำให้รู้สึกมีชีวิตชีวา โดยประกอบไปด้วยจังหวะอันร่าเริงสดใสและเสียงของแพนฟลูต ด้านเนื้อเพลงภาษาอังกฤษก็แสดงออกถึงความปรารถนา และความตื่นเต้นในการขอให้ไม่ปกปิดความรัก

นอกจากนี้ มิวสิกวิดีโอเพลง ‘Low Low’ (โลว์ โลว์) ยังดึงดูดทุกสายตาของแฟนเพลงได้เป็นอย่างดี เพราะเต็มไปด้วยภาพลักษณ์ของ TEN (เตนล์) ที่ดูเข้ากับบรรยากาศสนุก ๆ ของเพลงใหม่ได้อย่างลงตัว รวมถึงภาพลักษณ์ที่สดใส สนุกสนาน และมีชีวิตชีวาของ YANGYANG (หยางหยาง)

แฟนเพลงชาวไทยสามารถฟังซิงเกิล Low Lowของ WayV-TEN&YANGYANG ได้ทาง

JOOX (open.joox.com/s/rd?k=mQAk4) และแพลตฟอร์มอื่น (https://smarturl.it/TY_LowLow)

[มิวสิกวิดีโอ] WayV-TEN&YANGYANG ‘Low Low’ MV: https://youtu.be/GYB6jfC9A6U

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

เตนล์ วง WayV ปล่อยงานโซโล่ ‘Paint Me Naked’ ครองอันดับ 1  Top Song ของ iTunes ทั่วโลก16 ประเทศ

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up