เรื่องย่อสองเสน่หา คู่จิ้น เจมส์ มาร์-คิมเบอร์ลี่ คืนจออีกครั้ง

account_circle
event

แค่ปล่อยตัวทีเซอร์ก็ทำเอาแฟนๆ ตั้งตารอชมความแซ่บกันแทบไม่ไหว เพราะงานนี้คิมเบอร์ลี่ฟาด
2 บทบาท 2 คาแรคเตอร์ต่างสุดขั้ว “เดือนหยาด” และ “พิลาสลักษณ์” ปกติสุดสัปดาห์ก็ชอบฝีมือการแสดงของคิมอยู่แล้ว งานนี้มั่นใจว่าต้องพีคแน่ และยังได้กลับมาเจอเจมส์ มาร์อีกครั้ง ก่อนจะไปชมละครมาอ่าน เรื่องย่อสองเสน่หา กันก่อนจะได้เข้าถึงอารมณ์ยิ่งขึ้น

เรื่องย่อสองเสน่หา คู่จิ้น เจมส์ มาร์-คิมเบอร์ลี่ คืนจออีกครั้ง

พี่น้องฝาแฝดบางคู่อาจจะรู้สึกยินดีที่มีกันและกัน แต่ไม่ใช่กับคู่พี่น้อง “เดือนหยาด” และ “พิลาสลักษณ์” ในละครใหม่ช่อง 3 “สองเสน่หา” ผลงาน บริษัท เมคเกอร์ กรุ๊ป จำกัด ฝีมือผู้จัดคนเก่ง “เจ็ท – ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” และผู้กำกับสุดยอดฝีมือ “ชนะ คราประยูร” ถือได้ว่าเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่แค่ปล่อยตัวทีเซอร์ออกไปก็ทำเอาแฟนๆ รับรู้ถึงความแซ่บ ร้อนแรง และความเข้มข้น จนตั้งตารอชมกันเป็นการใหญ่

 


หนึ่งในเหตุผลสำคัญนั่นก็คือ 2 บทบาท 2 คาแรคเตอร์ต่างสุดขั้ว “เดือนหยาด” และ “พิลาสลักษณ์” ที่แฟนๆ จับตามองฝีมือการแสดงของนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร และยังเป็นการหวนคืนจอคู่กันอีกครั้งของคู่จิ้น “เจมส์ มาร์ – คิมเบอร์ลี่” หลังจากสร้างปรากฏการณ์ร่วมกันไว้ในละคร “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” เมื่อหลายปีก่อน ซึ่งเรื่องนี้พระเอกหนุ่มหน้าตี๋หล่อ “เจมส์ มาร์” จะมารับบทบาทที่ไกลตัวมากอย่าง “วาริธ” หนุ่มที่เคยแต่งงานแล้ว แต่ต้องหย่าร้างเพราะทัศนคติไม่ตรงกัน หลายคนอาจจะคิดว่าละครเรื่องที่มีนางเอกเป็นฝาแฝด พระเอกมักจะแยกแยะฝาแฝดไม่ออก และทำให้ขัดใจคนดู แต่ละครเรื่องนี้บอกเลยว่าพระเอกฉลาด ช่างคิดช่างวางแผน แถมยังรอบคอบช่างสังเกต ไม่ทำให้แฟนมโนทั้งหลายหงุดหงิดแน่นอน

นอกจากคู่จิ้นสุดฟินเจมส์มาร์คิมเบอร์ลี่แล้ว เรื่องนี้ยังเติมเชื้อไฟความร้อนแรงเข้มข้นด้วยทัพนักแสดงฝีมือดี อาทิ กอล์ฟ พิชญะ, น้ำชา ชีรณัฐ, เกี๊ยก วัทธิกร, น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย, กบ ทรงสิทธิ์, หนุ่ม คงกะพัน, กล้วย ปรารถนา, ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช, ปาล์ม ศุภชัย, ป๊อก โฆษวิส ฯลฯ  

เรื่องย่อสองเสน่หา

 

              ด้านสาวสวย “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” กล่าวถึงละครเรื่องนี้ว่า “ละครเรื่องสองเสน่หานี้ถือว่าแซ่บที่สุดในชีวิต พลิกบทบาทที่สุดในชีวิตเลยค่ะ เป็นบทแฝดเรื่องแรกที่เราได้รับ และคาแรคเตอร์ของทั้งสองตัวละครก็ต่างกันชัดเจนมาก อย่างตัวเดือนหยาดเขาก็จะร้ายแบบหลายระดับ ตัวละครมีพัฒนาการความร้ายสูงขึ้นเรื่อยๆ โทนเสียงของทั้งสองตัวละครก็แตกต่างกันเราก็ต้องทำการบ้านหนักพอสมควรค่ะ”

เรื่องย่อสองเสน่หา

เมื่อถามถึงพระเอก คิมเบอร์ลี่ก็บอกว่า ถ้าเราเจอคนอื่นที่ไม่เคยร่วมงานกัน มันก็จะยากที่จะใช้เวลาในการปรับจูนกัน แต่กับเจมส์ด้วยความที่เราเคยเล่นละครด้วยกันมาแล้วมันก็จะง่ายหน่อยค่ะ มีอะไรก็ปรึกษากัน ก็ฝาก สองเสน่หา ด้วยนะคะ บอกเลยว่าเป็นอีกเรื่องที่คิมค่อนข้างเครียดมาก เพราะบทหนักมาก และทีมงานทุกคนทุ่มเทมากๆ กับเรื่องนี้ ก็ขอฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ”

เรื่องย่อสองเสน่หา

 

              ฟากพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ “เจมส์ มาร์” เผยว่า “สำหรับบท วาริธ ที่ผมได้รับในสองเสน่หา ตัวคาแรคเตอร์และลุคค่อนข้างแตกต่างและเปลี่ยนไปพอสมควรครับ ผู้ชมจะได้เห็นลุคที่โตขึ้นเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น วาริธ จะเป็นคนที่ฉลาดทันคน อาชีพเขาเป็นผู้บริหารบริษัทสื่อบันเทิง และก็ได้มาเป็นผู้จัดละครด้วย เราก็มีทำการบ้านดูคาแรคเตอร์ของผู้จัดผ่าน พี่เจ็ท -ณัฐพงศ์ ที่เป็นผู้จัดเรื่องนี้ด้วยครับ”

เรื่องย่อสองเสน่หา

และแน่นอนเมื่อเอ่ยถามถึงคิมเบอร์ลี่ นางเอกคู่ขวัญ เจมส์ มาร์ พระเอกของเราก็ตอบว่า “กับคิมเบอร์ลี่ ด้วยความที่เราเคยร่วมงานด้วยกันมาแล้วจนมาถึงเรื่องนี้ มันเลยทำให้เราเข้ากันได้ดี ก็เป็นกำลังใจให้กัน ซัพพอร์ตกันครับ ในเรื่องมีบทแฝดและเราต้องเข้าฉากกับทั้งสองตัวละครด้วย ยังไงก็ฝากติดตาม สองเสน่หา ด้วยครับ รับรองว่าสนุกเข้มข้น มีเรื่องราวให้ผู้ชมได้ลุ้นได้ติดตามแน่นอนครับ” 

เรื่องย่อสองเสน่หา

          “สองเสน่หา” เป็นบทประพันธ์ของ “กันยามาส” บทโทรทัศน์โดย “ธีระพัสตร์ ถนัดสอนสาร” เป็นเรื่องราวระหว่างสองพี่น้องฝาแฝดที่มีนิสัยต่างกันสุดขั้ว “เดือนหยาด” และ “พิลาสลักษณ์” ความวุ่นวายเกิดขึ้นเพราะนางเอกสาวดาราดาวรุ่งพราวเสน่ห์ “เดือนหยาด” มีนิสัยแตกต่างจากความเป็นนางเอกในจอโดยสิ้นเชิง แต่เธอมี “วิไลพรรณ” ผู้จัดการส่วนตัวที่คอยแก้ปัญหาขายผ้าเอาหน้ารอดช่วยเดือนหยาดอยู่เสมอๆ

           อย่างไรก็ตาม เดือนหยาดยังคงเชิดหน้าไม่แยแสใคร และใช้ชีวิตดาราอย่างหรูหราสมกับที่เธอไขว่คว้ามาทั้งชีวิต จนเกิดเหตุการณ์ที่สามารถทำให้ความเป็นดาวของเดือนหยาดต้องดับลง แต่เธอไม่ยอมทิ้งชื่อเสียงและสถานะดาวรุ่ง เดือนหยาดจึงดึงแฝดคนน้อง “พิลาสลักษณ์” เข้ามาเกี่ยวข้อง และเป็นแพะรับปัญหาทั้งหมดแทนเธอ ทั้งยังให้พิลาสลักษณ์สวมรอยเป็นเธอมาทำงานในวงการบันเทิงแทนด้วย ทุกอย่างเริ่มวุ่นวายขึ้นกว่าเดิมเมื่อคนที่ “เดือนหยาด” ต้องการครอบครองอย่าง “วาริธ” เกิดมีใจให้แฝดน้อง “พิลาสลักษณ์” เรื่องราวความรักและเส้นทางชีวิตของสองพี่น้องฝาแฝดจะลงเอยเช่นไรต้องติดตาม

             ใครที่คิดถึงผลงานของคู่จิ้น “เจมส์ มาร์ – คิมเบอร์ลี่” ห้ามพลาดเด็ดขาดใน ละคร “สองเสน่หา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น CH3 Plus เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 5 พฤษภาคม 2564  

Text: AuAi Photo: ช่อง 3 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

แด๊ดดี้ละมุนมาก! แพท พาวเวอร์แพท กับการถ่ายแบบครั้งแรกในรอบ 17 ปี

Exclusive Interview เจบี ผู้ชายครบเครื่องที่เกิดมาเพื่อเป็นไอดอล

หยิ่น-วอร์ กับเรื่องที่ขอและอยากให้เข้าใจ

หยิ่น อานันท์ กับเหตุผลของลูกชายที่ตัดสินใจเข้าวงการเพื่อเลี้ยงดูครอบครัว

วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์ ผู้ชายน่ารักที่เราอยากวอแวด้วย

บิวกิ้น-พีพี จากเพื่อนซี้ สู่บัดดี้ทางการแสดงที่ต้องจับมือก้าวไปด้วยกัน

มนต์รักหนองผักกะแยง ละครฟีลกู๊ดที่ “ณเดชน์-โบว์ เมลดา” ขึ้นสังเวียนคู่ปรับครั้งแรก! (มีเรื่องย่อ)

ทำความรู้จักนักแสดงซีรี่ย์ LAW SCHOOL ชีวิตนักเรียนกฎหมาย รวมดาวรุ่งมาแรงแห่งวงการบันเทิงเกาหลี

ร้ายกว่าแนนโน๊ะก็ยูรินี่แหละ ทำความรู้จักสาวโบว์แดงปริศนา เธอเป็นใครใน เด็กใหม่ ซีซั่น 2

แจ็คสัน หวัง ปังต่อเนื่อง ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ LMLY ให้แฟนๆ ได้ชื่นใจ

เรื่องย่อสองเสน่หา คู่จิ้น เจมส์ มาร์-คิมเบอร์ลี่ คืนจออีกครั้ง

NCT DREM พีคมาก อัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Hot Sauce’ ยอดพรีออเดอร์ทะลุ 1.71 ล้าน

แบคฮยอน EXO ปล่อยมินิอัลบั้ม ชุดที่3 ‘Bambi’ ยอดพรีออเดอร์ทะลุ 8.3 แสนอัลบั้ม

ITZY สุดปัง ! ปล่อยเพลง ‘마.피.아. In the morning’ เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up