NCT DREM พีคมาก อัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Hot Sauce’ ยอดพรีออเดอร์ทะลุ 1.71 ล้าน

account_circle
event

NCT DREM พีคมาก สร้างสถิติใหม่ให้กับตัวเอง ด้วยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Hot Sauce’ (ฮอต ซอส) ที่มียอดพรีออเดอร์ทะลุ 1,716,571 อัลบั้ม (ณ วันที่ 9 พฤษภาคม)

สถิตินี้ถือเป็นยอดที่เพิ่มขึ้นถึง 243% จากอัลบั้มก่อนหน้า ‘Reload’ (รีโหลด) เป็นการพิสูจน์ถึงความนิยมอันถล่มทลายของ NCT DREAM ที่ขึ้นแท่นเป็นศิลปินที่มียอดจำหน่ายเกินล้านอัลบั้มเป็นที่เรียบร้อย

NCT DREM พีคมาก อัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Hot Sauce’ ยอดพรีออเดอร์ทะลุ 1.71 ล้าน

สำหรับอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Hot Sauce’ (ฮอต ซอส) ประกอบไปด้วย 10 เพลง ที่แสดงให้เห็นถึงการรวมพลังอันน่าประทับใจของสมาชิกทั้ง 7 คน ได้แก่  เพลงเปิดตัว ‘Hot Sauce’, เพลง ‘Diggity’, เพลง ‘Dive Into You’, เพลง ‘My Youth’, เพลง ‘Rocket’, เพลง ‘Countdown (3, 2, 1)’, เพลง ‘ANL’, เพลง ‘Irreplaceable’, เพลง ‘Be There For You’, เพลง ‘Rainbow’ ฯลฯ

โดยอัลบั้มนี้ มีนักทำเพลงฮิตระดับโลกมากมายมาร่วมทำให้อัลบั้มนี้สมบูรณ์แบบ อาทิ YOO YOUNG JIN, KENZIE, DEEZ, Moonshine, minGtion ฯลฯ ส่วนสมาชิก MARK (มาร์ค), JENO (เจโน่), JAEMIN (แจมิน), JISUNG (จีซอง) ก็มีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแร็ปของเพลง ‘Rainbow’ เช่นกัน

NCT DREM พีคมาก

NCT DREM พีคมาก

NCT DREM พีคมาก

ด้านเพลงเปิดตัวที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง ‘Hot Sauce’ (ฮอต ซอส) นั้น เป็นเพลงฮิปฮอปที่เพิ่ม Afrobeat เข้าไป ไฮไลท์อยู่ตรงความแตกต่างระหว่างการร้องซ้ำ ๆ (Chanting) ในท่อนคอรัส กับสไตล์เพลงแบบมินิมอลที่มีความรู้สึกชิล (Chill) โดยซาวด์ที่เป็นเอกลักษณ์ราวกับร่ายมนตร์นั้นฟังแล้วติดหู ประหนึ่งเกิดอาการเสพติดกันเลยก็ว่าได้

NCT DREM พีคมาก

 

นอกจากนี้ ในเนื้อเพลงยังแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์อันร้อนแรงเฉพาะตัวของ NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม)ที่เย้ายวนกระตุ้นหัวใจดั่ง Hot Sauce ถ้าได้ลองชิมสักครั้งก็จะไม่สามารถหลุดพ้นออกมาได้ เรียกว่าทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับคาริสม่าแบบสบาย ๆ และการเติบโตขึ้นอีกขั้นของ NCT DREAM ผ่านเพลงนี้ได้อย่างเต็มที่

NCT DREM พีคมาก

ทั้งนี้ NCT DREAM มีกำหนดจัดคัมแบ็กโชว์แบบออนไลน์ชื่อว่า 7DREAM RETURN! 7+(รสชาติ)=SHOW’ ในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลาไทย 17.00 น. เป็นต้นไป ผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ อาทิ YouTube และ Naver V LIVE, Twitter, TikTok ฯลฯ

NCT DREM พีคมาก

NCT DREM พีคมาก

โดยงานนี้ NCT DREAM เตรียมมาโชว์หลากหลายเวที ตั้งแต่เพลงเปิดตัว ‘Hot Sauce’ และเพลงอื่นในอัลบั้มใหม่เป็นครั้งแรก ไปจนถึงเวทีพิเศษ อาทิ เพลง ‘Ridin’’ และเพลง ‘Boom’ เวอร์ชันครบ 7 สมาชิก ฯลฯ รวมถึงช่วงอื่น ๆ เช่น พูดคุย, เล่นเกม ฯลฯ แฟนๆพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

Text: AuAi Photo: SM 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เรื่องย่อสองเสน่หา คู่จิ้น เจมส์ มาร์-คิมเบอร์ลี่ คืนจออีกครั้ง

แบคฮยอน EXO ปล่อยมินิอัลบั้ม ชุดที่3 ‘Bambi’ ยอดพรีออเดอร์ทะลุ 8.3 แสนอัลบั้ม

Exclusive Interview เจบี ผู้ชายครบเครื่องที่เกิดมาเพื่อเป็นไอดอล

เปิดใจคุยกับ แบมแบม GOT7 ลูกกตัญญูที่ทำเพื่อครอบครัว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up