ร้ายกว่าแนนโน๊ะก็ยูรินี่แหละ ทำความรู้จักสาวโบว์แดงปริศนา เธอเป็นใครใน เด็กใหม่ ซีซั่น 2

account_circle
event

ซีรี่ย์ เด็กใหม่ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere Season 2) เข้าฉายใน Netflix เป็นที่เรียบร้อย ได้รับกระแสตอบรับแบบดีเยี่ยมสมการรอคอยและในซีซั่นนี้ อย่างที่ได้มีการบอกเป็นนัยไว้ว่า มีสิ่งที่จะมาเซอร์ไพรส์ผู้ชม นั่นก็คือ การปรากฏตัวของยูริ เด็กใหม่แห่งวงการลูกสาวปีศาจ

ร้ายกว่าแนนโน๊ะก็ยูรินี่แหละ ทำความรู้จักสาวโบว์แดงปริศนา เธอเป็นใครใน เด็กใหม่ ซีซั่น 2

หลังจากที่มีการคาดเดากันไปต่างๆนานา ว่า ยูริ สาวโบว์แดงปริศนา เธอคือใครและมีความสำคัญอย่างไรกับเส้นเรื่อง ในที่สุดความจริงก็ได้รับการเปิดเผยว่า ยูริ เป็นตัวละครหลักตัวใหม่ ที่มาร่วมเสริมทีมทำให้เด็กใหม่ ซีซั่น 2 มีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น เมื่อแนนโน๊ะไม่ได้เป็นเพียงผู้เดียวที่มีพลังลึกลับ หากแต่ยูริเองก็มีพลังนี้เช่นเดียวกัน และการมาของเธอ ก็เหมือนเป็นการท้าทายพลังของแนนโน๊ะ (คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล) ไปด้วยในตัว มาทำความรู้จักกับ ยูริ สาวลึกลับคนใหม่ไปพร้อมกันเลยจ้า

เด็กใหม่ ซีซั่น 2

  1. ยูริ รับบทโดย นิ้ง ชัญญา แม็คคลอรี่ย์

นิ้ง ชัญญา เป็นนักแสดงสาวมากความสามารถที่เคยฝากฝืมือผ่านผลงานการแสดงสุดประทับใจจาก เคว้ง และ The Deadline  ไม่ว่าเธอจะรับบทตัวละครอะไร เธอก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมจริง โดยเฉพาะบท เอย จากเรื่อง The Deadline ที่ทำให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จาก เวทีเอเชียน เทเลวิชัน อวอร์ดส์ ครั้งที่ 24 (24th Asian Television Awards) ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่ สำหรับวงการโทรทัศน์ของเอเชีย

และครั้งนี้เธอมารับบท “ยูริ” สาวน้อยปริศนาคนใหม่ ในเด็กใหม่ ซีซั่น 2 ที่จะมาช่วย แนนโน๊ะ ขับเคลื่อนเรื่องราวแห่งการลงโทษและเอาคืน ในสังคมที่ความเป็นธรรมและกรรมตามสนองไม่ได้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเสมอไป

นิ้ง ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ GIRL FROM NOWHERE Cr. AEKARAT UBONSI/NETFLIX © 2021

เด็กใหม่ ซีซั่น 2

  1. ปรากฏตัวพร้อมกับโบว์แดงเสมอ

หากแนนโน๊ะมีทรงผมหน้าม้าบ็อบสั้นประบ่าเป็นที่จดจำ ยูริก็มีเอกลักษณ์เป็นโบว์สีแดง ซึ่งเป็นสีโปรดและกลายเป็นสีประจำตัวของเธอ ยูริไม่เพียงแต่เธอจะผูกมันทุกครั้งที่ปรากฏตัวเท่านั้น บางครั้งเธอก็ใช้โบว์แดงเป็นเครื่องหมายแทนตัวตนของเธอ สีแดงที่อาจจะหมายถึงพลัง ความปรารถนาอันร้อนแรง ความพยาบาท หรืออาจจะหมายถึงเลือด!!

เด็กใหม่ ซีซั่น 2

  1. เธอเคยเป็นเหยื่อจริงๆ มาก่อน

ถึงแม้ยูริและแนนโน๊ะจะมีพลังอันลึกลับที่ทำให้เธอกุมชะตาของคนอื่นได้เหมือนกัน และพวกเธอต่างใช้พลังนั้นเพื่อจุดมุ่งหมายที่ต้องการ แต่ความต่างของแนนโน๊ะกับยูริอย่างหนึ่งก็คือ ยูริ เคยเป็นเหยื่อมาก่อน เธอเข้าใจสิ่งที่คนเป็นเหยื่อต้องเผชิญ ดังนั้นวิธีการใช้พลังของยูริจึงมีรูปแบบที่แตกต่างจากแนนโน๊ะ

  1. ติดตามแนนโน๊ะเหมือนดังเงา

ไม่ว่าแนนโน๊ะจะย้ายไปที่โรงเรียนไหน ยูริจะย้ายตามไปเป็นเด็กใหม่ที่นั่นด้วย และทุกครั้งที่เธอย้ายตามไป เธอจะคอยสังเกตพฤติกรรมของแนนโน๊ะตลอด บางครั้งก็เพื่อเลียนแบบ บางครั้งก็แค่กวนประสาท และหลายๆครั้งเธอกำลังเรียนรู้สิ่งที่แนนโน๊ะกำลังทำอยู่

  1. รู้จุดอ่อนของแนนโน๊ะ

จากการที่ยูริติดตามและศึกษาแนนโน๊ะอยู่ตลอด ทำให้เธอรู้ว่าจุดอ่อนของแนนโน๊ะคืออะไร นี่จึงทำให้เธอรู้สึกว่าถือไพ่เหนือกว่า

เด็กใหม่ ซีซั่น 2

ไม่ว่าแท้ที่จริงแล้ว ยูริ จะเป็นคู่ปรับหรือพันธมิตรกับแนนโน๊ะ แต่ในเมื่อสองพลังแห่งการพิพากษาได้โคจรมาเจอกัน เปิดเทอมใหม่ครั้งนี้ ย่อมดุเดือดและสาแก่ใจกว่าเดิมแน่นอน

ติดตามเรื่องราวความเข้มข้นสุดพีค ของช่วงเวลาแห่งการเอาคืน ใน  เด็กใหม่ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere Season 2)  ผลงานของ Netflix  ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอส์ อินเตอร์เนชั่นแนล รับชมได้แล้ววันนี้ ทาง Netflix เท่านั้น

Text: AuAi Photo: Netflix Thailand

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

10 ความน่ารักและเสน่ห์ของ Vincenzo ที่ทำให้หลงรักจนมูฟออนไม่ได้สักที

น่ารักน่าจูบ เก้า-อัพ ขวัญใจสายวายคู่ใหม่จากซีรีส์ นับสิบจะจูบ

แด๊ดดี้ละมุนมาก! แพท พาวเวอร์แพท กับการถ่ายแบบครั้งแรกในรอบ 17 ปี

เซ้นต์-ศุภพงษ์ & อร BNK48 จับคู่กันครั้งแรกในซีรีส์ผีสุดแนว Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี

เอิร์ท-มิกซ์ น่ารักเกินต้าน คู่จิ้นน้องใหม่จากนิทานพันดาว ที่มาขโมยหัวใจสายวาย

หยิ่น อานันท์ กับเหตุผลของลูกชายที่ตัดสินใจเข้าวงการเพื่อเลี้ยงดูครอบครัว

ทำความรู้จัก ป๊อด-ข้าวตัง คู่จิ้นน้องใหม่ ที่จับมือกันมาขโมยหัวใจสาววาย

พร้อม ราชภัทร วรสาร จากเดือนคณะวิศวะสู่บทบาทใหม่ในเส้นทางบันเทิง

วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์ ผู้ชายน่ารักที่เราอยากวอแวด้วย

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up