ส่องดาราเกาหลีประกาศเลื่อนการทำกิจกรรม หลังการจากไปของซอลลี่ อดีตสมาชิก f(x)

Alternative Textaccount_circle
event

หลังจากการจากไปของ ซอลลี่ อดีตสมาชิก f(x) ที่กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงเกาหลีเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2019 ที่ผ่านมา ได้มีเหล่าดาราในวงการออกมาประกาศเลื่อนการทำกิจกรรมออกไปมากมาย

การจากไปสุดช็อกของ ซอลลี่ อดีตสมาชิก f(x)

เมื่อช่วงเย็น (ตามเวลาเกาหลีใต้) ของวันที่ 14 ตุลาคม 2019 ได้มีรายงานข่าวออกมาว่าซอลลี่ อดีตสมาชิก f(x) เสียชีวิตในบ้านพัก ก่อนที่ SM ต้นสังกัดจะออกมาคอนเฟิร์มว่าเป็นความจริง (อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก) ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ก็ได้มีเหล่าดาราเกาหลีออกมาโพสต์ไว้อาลัย รวมถึงมีการประกาศเลื่อนกิจกรรมออกไปกันเป็นจำนวนมาก

ซอลลี่, Sulli, 설리, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลนักแสดง, ซอลลี่เสียชีวิต, ซอลลี่ตาย, F(X), อดีตสมาชิก F(X), ซอลลี่ อดีตสมาชิก F(X), SM Entertainment, SM, 에프엑스, sm엔터테인먼트

รายแรกที่ออกมาประกาศเรื่องการยกเลิกตารางงาน คือ แอมเบอร์ หนึ่งในสมาชิกของวง f(x) ได้โพสต์ยกเลิกตารางงานผ่านทวิตเตอร์และไอจีสตอรี่ของตัวเอง ก่อนที่จะมีดาราหลายคนอกมาประกาศเกี่ยวกับตารางงาน อาทิ ศิลปินร่วมค่ายอย่าง Super Junior ที่ได้ยกเลิกไลฟ์และเลื่อนการปล่อยเพลงคัมแบ็คออกไป, เฉิน สมาชิก EXO ได้เลื่อนงานแฟนไซน์, Super M ได้ยกเลิกถ่ายรายการของวง, แทยอน เลื่อนคัมแบ็คออกไปอย่างไม่มีกำหนด, NCT DREAM เลื่อนขายบัตรคอนเสิร์ต รวมไปถึงซึลกิ Red Velvet ที่ได้ยกเลิกตารางงาน และดงเฮยกเลิกอีเวนต์วันเกิดของตัวเอง

นอกจากศิลปินในค่ายแล้ว ยังมีศิลปินต่างค่ายที่ประกาศเลื่อนการทำกิจกรรมออกไป เช่น การเลื่อนคัมแบ็คของ Brown Eyed Girl, N.FLYING ตัดสินใจยกเลิกงาน Showcase, DAY6 เลื่อนตารางงาน, แบมแบม GOT7 เลื่อนปล่อยทีเซอร์เพลงที่ได้ไป Feat. กับฟักกลิ้ง ฮีโร่ รวมไปถึงมีการประกาศเลื่อนการปล่อยรายละเอียดการคัมแบ็ค และคลิปวีดีโอต่างๆ ของศิลปินหลายๆ วงไม่ว่าจะเป็น NU’EST และ Monsta X ที่ประกาศยกเลิกปล่อยรายละเอียดคัมแบ็คในวันที่ 15 ตุลาคมออกไป หรือจะเป็น BTSIZ*ONE, SEVENTEEN, WJSN และคังแดเนียล ฯลฯ ที่ตัดสินใจเลื่อนปล่อยคลิปรายการที่ปล่อยเป็นประจำของตัวเองออกไป เป็นต้น ซึ่งไอยู นักร้องสาวชื่อดัง ซึ่งสนิทสนมกับซอลลี่เอง ก็ประกาศเลื่อนการปล่อยทีเซอร์คัมแบ็คอัลบั้มใหม่ออกไป

ด้านฝั่งซีรี่ย์เกาหลี ก็มีการเคลื่อนไหวเช่นเดียวกัน โดยทีมซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Catch The Ghost ผลงานคัมแบ็คของมุนกึนยอง ได้เลื่อนจัดงานแถลงข่าวซีรี่ย์จากวันที่ 16 ตุลาคม เป็นวันที่ 21 ตุลาคมนี้แทน

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO :  스포츠조선, OSEN, SPOTVNEWS

 

 

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ

SM Entertainment ยืนยัน ซอลลี่ อดีตสมาชิก F(X) เสียชีวิตแล้ว

อิมยุนอา วิชวลฆ่าไม่ตาย! 12 ปีที่ยืนหยัดอยู่ในวงการได้อย่างสมภาคภูมิ

แทยอน – พอลคิม ปล่อยเพลงตัวเองก็ปัง ร้อง OST. ก็รุ่ง งานฟาดชาร์ตอันดับ 1 ต้องมา!

ใบหน้าแห่งความปัง!! TMI NEWS เผยอันดับไอดอลเกาหลีโหงวเฮ้งดี TOP3 ของฝั่งหญิงและฝั่งชายจะเป็นใคร

เจนนิษฐ์ BNK48 ปลาบปลื้มหนักมาก ได้เจอไอดอลในดวงใจ

นักวิจารณ์หนังเกาหลีเผยมุมมองที่มีต่อยุนอา Girls’ Generation ในฐานะนักแสดง

ไอดอลนักแสดงเฉิดฉายในงาน Busan International Film Festival สวยหล่อฟาดกลางพรมแดง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up