임윤아, Im Yoona, Lim Yoona, Yoona, อิมยุนอา, ยุนอา, SNSD, Girls' Generation, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลนักแสดง

อิมยุนอา วิชวลฆ่าไม่ตาย! 12 ปีที่ยืนหยัดอยู่ในวงการได้อย่างสมภาคภูมิ

Alternative Textaccount_circle
event
임윤아, Im Yoona, Lim Yoona, Yoona, อิมยุนอา, ยุนอา, SNSD, Girls' Generation, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลนักแสดง
임윤아, Im Yoona, Lim Yoona, Yoona, อิมยุนอา, ยุนอา, SNSD, Girls' Generation, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลนักแสดง

ไม่ว่าจะผ่านมากว่า 12 ปี มีคลื่นลูกใหม่เกิดขึ้นมากมายแค่ไหน แต่ อิมยุนอา หรือยุนอา Girls’ Generation ก็ยังคงโด่งดังไม่เสื่อมคลาย (แถมยังแอบปังขึ้นอีกต่างหาก) งานขุ่นแม่ยังแน่นเอี๊ยดเหมือนเดิม สายการแสดงก็รุ่งสุดๆ ไหนจะความสวยที่ไม่เคยลดลง เวลาพูดถึงวิชวล ท่ามกลางชื่อเหล่าไอดอลเจนใหม่ ก็ต้องมีชื่อของยุนอาสอดแทรกขึ้นมา วิชวลที่ฆ่าไม่ตายที่แท้ทรู

12 ปีในวงการของ อิมยุนอา ผู้หญิงที่กาลเวลาทำอะไรไม่ได้

ยุนอา เป็นไอดอลหญิงที่ได้รับความสนใจตั้งแต่เดบิวต์ในฐานะสมาชิก Girls’ Generation (SNSD) ซะอีก เพราะยุนอามาพร้อมใบหน้าสุดปัง สวยจนโดนอวยแล้วอวยอีก ทั้งสื่อเกาหลี คนในวงการ แฟนคลับ หรือแม้แต่บรรดาดาราชายทั้งหลายยกให้เธอเป็นผู้หญิงในอุดมคติกันเยอะมาก 임윤아, Im Yoona, Lim Yoona, Yoona, อิมยุนอา, ยุนอา, SNSD, Girls' Generation, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลนักแสดง เพราะใบหน้าที่เป๊ะเช่นนี้แล ยุนอาจึงถูกยกให้เป็นไอดอลตัวท็อปด้านหน้าตา และมีแฟนคลับเยอะจนเป็นไอดอลแถวหน้าของวงการบันเทิงมาตั้งแต่ 10 ปีที่แล้ว ซึ่งในวงยุนอาครองตำแหน่งเซ็นเตอร์และวิชวลของวง ด้วยความที่วงการเคป๊อปมีคลื่นลูกใหม่เกิดขึ้นตลอด ไอดอลกรุ๊ปแทบจะล้นวงการ จึงมีไอดอลระดับตัวท็อปเกิดขึ้นตลอด ถึงกระนั้นยุนอาก็ยังคงยืนหยัดอยู่แถวหน้าของวงการได้เหมือนเดิม บอกเลยว่า ณ ตอนนี้ ยุนอายังคงงานแน่นเหมือนเดิม ทั้งงานแสดง อีเวนต์ งานโฆษณา รวมถึงชื่อเสียงและการถูกพูดถึงตามหน้าสื่อหรือโซเชียล มีหลายโผมากๆ ที่ยุนอาติดท่ามกลางรุ่นใหม่ๆ เรียกว่าต่อให้เวลาจะผ่านไปเป็น 1 0ปี แต่แม่ก็คือแม่ ยังคงเป็นต้นแบบความสวยของไอดอลเกาหลีเหมือนเดิม https://www.youtube.com/watch?v=MV_zoDGj7Vk อย่างที่สุดฯ ได้กล่าวไปว่า ยุนอางานเยอะมาก ถ้าไปไล่ดูงานพรีเซ็นเตอร์ของยุนอา จะพบว่ายังแน่นเอี๊ยด ปี 2019 ฟาดพรีเซ็นเตอร์เดี่ยวไปเกือบ 10 ตัว ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์การท่องเที่ยวของเกาหลี ซึ่งที่ผ่านมาคนที่จะได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ก็ล้วนแล้วแต่เป็นคนดังระดับบิ๊กของวงการ ซึ่งยุนอาเป็นดาราหญิงคนแรกที่ได้รับเลือก ยังไม่พอ! ยุนอาไม่ได้โด่งดังแค่ในฐานะไอดอลหรือพรีเซ็นเตอร์อย่างเดี่ยว งานแสดงก็ประสบความสำเร็จมาแล้วทั้งซีรี่ย์เกาหลีและภาพยนตร์เกาหลี ยุนอามีผลงานซีรี่ย์เกาหลีที่ได้เรตติ้งทะลุ 40% มาแล้ว แถมเธอรับบทนำด้วย ในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง You Are My Destiny ซึ่งเรื่องนี้ยุนอาเล่นในปี 2008 ซึ่งเป็นปีหลังเดบิวต์เป็นไอดอล และเคยมีผลงานซีรี่ย์ที่ประเทศจีนมาแล้ว ล่าสุดผลงานภาพยนตร์เรื่อง Exit ที่ยุนอารับบทนำคู่กับโจจองซอก ประสบความสำเร็จอย่างมาก จำหน่ายตั๋วได้เกิน 9 ล้านใบ และยุนอายังได้รับคำชื่นชมเรื่องการแสดงจากทั้งคนดู นักข่าว และนักวิจารณ์เกาหลี (ตามไปอ่านความคิดเห็นของนักวิจารณ์เกาหลีพูดถึงการแสดงของยุนอาได้ ที่นี่) 임윤아, Im Yoona, Lim Yoona, Yoona, อิมยุนอา, ยุนอา, SNSD, Girls' Generation, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลนักแสดง 임윤아, Im Yoona, Lim Yoona, Yoona, อิมยุนอา, ยุนอา, SNSD, Girls' Generation, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลนักแสดง จากที่ยุนอาดังมากๆ อยู่แล้ว ดังขึ้นไปอีกจ้า กระแสในเกาหลีเป๊ะปังอลังเวอร์มาก ในงาน 2019 Busan International Film Festival ยุนอาถูกยกให้เป็นดาวเด่นของงานเลย สื่อเกาหลีอวยไม่หยุดฉุดไม่อยู่ เรียกว่ายุนอาชื่อเสียงไม่ดร็อปลงเลยไม่พอ ยังเพิ่มขึ้นไปอีก ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเธอเป็นดาราที่รอบด้านขนาดไหน เก่งทั้งสายเพลงและสายการแสดง แถมประสบความสำเร็จทั้งสองด้าน

12 ปีที่ผ่านมา ยุนอาจึงเป็นไอดอลสาวที่ยังคงยืนหนึ่งท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือดในวงการบันเทิงได้ ต้องปรบมือดังให้เธอจริงๆ

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : Facebook(@girlsgeneration)

CLIP : Imagine your Korea      

 

อัพเดตข่าวบันเทิงเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี ดาราเกาหลี ไอดอลเกาหลีได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ยุนอา Girls’ Generation วิชวลและเซนเตอร์แห่งชาติ ผู้ลบภาพไอดอลสู่การเป็นนักแสดงที่ได้รับการยอมรับ!

นักวิจารณ์หนังเกาหลีเผยมุมมองที่มีต่อยุนอา Girls’ Generation ในฐานะนักแสดง

สมฉายาราชินีโฆษณา! ยุนอา เผยเคล็ดลับที่ทำตัวเองดูสวยในโฆษณา

เหตุผลที่ทำไม SNSD ถึงเป็นเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติ แม้แต่กาลเวลาก็ฆ่าแม่ไม่ตาย!

Girls’ Generation พูดถึงเบื้องหลังกว่าจะเป็นสเตจในตำนานที่ฟาดเรตติ้ง 17.2% สูงสุดตลอดกาล!

แทยอน – พอลคิม ปล่อยเพลงตัวเองก็ปัง ร้อง OST. ก็รุ่ง งานฟาดชาร์ตอันดับ 1 ต้องมา!

เจนนิษฐ์ BNK48 ปลาบปลื้มหนักมาก ได้เจอไอดอลในดวงใจ

ไอดอลนักแสดงเฉิดฉายในงาน Busan International Film Festival สวยหล่อฟาดกลางพรมแดง

คนเดียวก็ได้ กลุ่มก็ดี! ย้อนโซโล่เดบิวท์ของสมาชิก SNSD

5 ไอดอลกรุ๊ปที่แยกย้ายกันทำงาน แต่ยังไม่ยุบวง ยืนยันความสัมพันธ์อันเหนียวแน่น #อยู่ต่างค่ายก็ไม่เป็นปัญหา

TMI NEWS เคาะ TOP 10 เพลงเกาหลีที่ใครๆ ก็รู้จัก เพลงขึ้นปุ๊บ ร้องอ๋อปั๊บ จะมีเพลงจากไอดอลกรุ๊ปวงไหน

5 ไอดอลกรุ๊ปสุดปังที่สมาชิกเป็นคนเกาหลีทั้งหมด ไม่มีต่างชาติมาผสม

5 เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีขวัญใจแฟนเคป๊อปไทย ฐานความนิยมแน่นไม่แพ้บอยแบนด์!

ขอยอมแพ้! สื่อเกาหลีเผยชื่อดาราเกาหลีที่ไม่ว่าจะตามแค่ไหน ก็หาข่าวฉาวไม่ได้สักที!            

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up