NU'EST, NU'EST, 2019 NU'EST CONCERT , ไอดอลเกาหลี, เจอาร์, คิมจงฮยอน, อารอน, ควักอารอน, แบคโฮ, คังดงโฮ, ฮวังมินฮยอน, มินฮยอน, เร็น, Ren, JR, ARON, BAEKHO, บอยแบนด์เกาหลี

NU’EST กลับมาเยือนไทย โปรยความน่ารักคูณห้าเต็มห้องแถลงข่าว

Alternative Textaccount_circle
event
NU'EST, NU'EST, 2019 NU'EST CONCERT , ไอดอลเกาหลี, เจอาร์, คิมจงฮยอน, อารอน, ควักอารอน, แบคโฮ, คังดงโฮ, ฮวังมินฮยอน, มินฮยอน, เร็น, Ren, JR, ARON, BAEKHO, บอยแบนด์เกาหลี
NU'EST, NU'EST, 2019 NU'EST CONCERT , ไอดอลเกาหลี, เจอาร์, คิมจงฮยอน, อารอน, ควักอารอน, แบคโฮ, คังดงโฮ, ฮวังมินฮยอน, มินฮยอน, เร็น, Ren, JR, ARON, BAEKHO, บอยแบนด์เกาหลี

ใครคิดถึงหนุ่มๆ NU’EST ยกมือขึ้น ในที่สุดก็มาเยือนเมืองไทยแบบครบทีม แค่เห็นหนุ่มๆ เหยียบสนามบินสุวรรณภูมิก็ตื่นเต้นหนักมากแล้ว พอได้พบหน้าหนุ่มๆ ในงานแถลงข่าว บอกเลยว่าใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้วจ้า

NU’EST วอร์มอัพก่อนงานแถลงข่าว ด้วยความน่ารักคูณห้า

NU’EST มาเยือนเมืองไทยครั้งแล้วครั้งเล่า จนดูเหมือนหนุ่มๆ จะกลายเป็นเขยไทยไปแล้ว 555+ แค่เห็นสำเนียงการพูดไทยและความงดงามในการไหว้ ก็อยากจะชวนมาอยู่ไทยมากๆ

นอกจากความคล่องแคล่วในเรื่องการพูดไทยแล้ว ถ้าพูดถึงความประทับใจระหว่าง NU’ESTกับเมืองไทยก็มีเยอะมากจริงๆ หนุ่มๆ เดินทางมาประเทศไทยตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เดบิวท์ เคยเดินทางมาจัดแฟนมีตติ้งในจังหวัดอุบลฯ และมีเอ็มวีที่ถ่ายทำในประเทศไทยด้วย

ไหนจะเป็นวงเกาหลีวงแรกที่จัดคอนเสิร์ตรอบอังกอร์ในประเทศไทย รวมถึงเร็น หนึ่งในสมาชิกมีโอกาสได้เล่นซิทคอมและขึ้นปกนิตยสารไทยอย่างสุดสัปดาห์ พ่วงด้วยหนุ่มเร็นแอบจัดอีเว้นต์เซอร์ไพรส์แฟนๆ ไปเมื่อปี 2018 นี่แค่ส่วนหนึ่งนะจ๊ะ คิดดูว่าNU’EST กับเลิฟไทย (ชื่อแฟนคลับ) มีความทรงจำดีๆ ร่วมกันเยอะขนาดไหน

อย่างไรก็ตาม การกลับมาเยือนประเทศไทยในครั้งนี้ หนุ่มๆ NU’ESTก็เตรียมขนความมันสุดประทับใจมาฝากในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบถึง 2 รอบการแสดง ในวันที่ 20 – 21 กรกฎาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี แค่ในงานแถลงข่าวก็น่าเอ็นดู โปรยความน่ารักเต็มไปหมดแล้ว ในคอนเสิร์ตจะปังขนาดไหน

เริ่มต้นงานแถลงข่าวด้วยสเต็ปเดินสุดหล่อบนพรมแดงของสมาชิกทั้ง 5 คน อันประกอบไปด้วย เจอาร์ อารอน แบคโฮ มินฮยอน และเร็น นอกจากหล่อแล้ว ยังมีความยิ้มแย้มแจ่มใสดังแสงอาทิตย์ ไม่ต้องพูดถึงช่วงพูดคุย หนุ่มๆ โปรยยิ้มทั่วห้องแถลงข่าว แถมยังตอบคำถามได้น่ารักสุดๆ พอโดนถามว่าจะยกตำแหน่งอะไรในวงให้เลิฟ ซึ่งเจอาร์เคยพูดในคอนเสิร์ตว่าเลิฟเป็นสมาชิกคนที่6 เจอาร์ก็ตอบว่า จะยกตำแหน่งเซ็นเตอร์ในวงให้เหล่าเลิฟ เพราะเลิฟเป็นทั้งวิชวล เสียงร้อง เป็นทุกอย่าง ที่สำคัญเป็นคนที่ให้ความสุขกับพวกเขา ฟังจบทำเอาสุดฯ แอบเขินม้วนและปลื้มปริ่มแทนแล้ว คิดดูว่ารักแฟนคลับขนาดไหน

ส่วนเรื่องอาหารไทย หนุ่มๆ ก็จัดเต็มมาก พอโดนถามว่าชอบกินอะไร ผัดไทและปูผัดผงกระหรี่เป็นเมนูยอดฮิตของNU’EST นะจ๊ะ แม่ๆ ทั้งหลายพร้อมเข้าครัวฝึกทำกันหรือยัง 555+

ยังไม่พอ! NU’ESTเจ้าพ่อเพลงไทย  มาไทยกี่ครั้ง ร้องเพลงไทยเกือบทุกครั้ง ครั้งนี้ก็เช่นเดียวกับ เตรียมเพลงไทยมาเซอร์ไพรส์เลิฟอีกแล้ว รอบนี้เตรียมใจละลายกันได้เลย เพราะพวกเขาจะมาในเพลง “พี่สาวครับ” ตายๆ ใจนูน่าละลายไปตั้งแต่ได้ยินชื่อเพลงแล้ว หนุ่มๆ แอบแง้มว่าเป็นเพลงที่เตรียมมาพิเศษเพื่อเลิฟไทยเลย คิดว่าเป็นเพลงที่ทุกคนร้องได้ หวังว่าเลิฟจะชอบ อุ๊ย! ชอบแน่ๆ ค่า

นอกจากการตอบคำถามที่แสนจะน่ารักแล้ว หนุ่มๆ ยังมีพลังความสดใสหนักมาก ตลอดงานแถลงข่าวพวกเขานั่งยิ้ม ตั้งใจฟัง มีรีแอ็กน่ารักๆ ตอบกลับตลอด ทำให้บรรยากาศงานแถลงข่าวออกมาดีสุดๆ ไม่หลงรักได้ไง

สำหรับเลิฟที่มีบัตรคอนเสิร์ตแล้วกำไว้ให้แน่นแล้วไปเจอNU’EST ได้วันที่ 20 – 21 กรกฎาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตรสามารถจองได้ที่ www.thaiticketmajor.com ยังมีบัตรเหลืออยู่นะจ๊ะ ไปจองเถอะ หนุ่มๆ ทั้งหล่อ น่ารัก มีความสามารถและคาริสม่าแรงขนาดนี้ ไม่ไปแล้วจะพลาดสิ่งดีๆ นะ จะหาว่าสุดฯ ไม่เตือน

 

ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : FeohThai, Twitter : FeohThai และ Instagram : officialfeoh

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : Sudsapda

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ย้อนรอย 3 เซ็นเตอร์รายการ PRODUCE 101 มีดีอะไร โปรดิวเซอร์แห่งชาติถึงเทคะแนนโหวตให้ถล่ม

5 ค่ายนักแสดงเกาหลี แหล่งรวมซุปตาร์ออร่าแรง เดินเข้าบริษัทที ตาพร่าเลย

ความโดดเด่นของเตนล์ ชิตพล ผู้เกิดมาพร้อมกับความสามารถและเสน่ห์ที่ทำให้แฟนๆ ตกหลุมรัก

5 บอยแบนด์เกาหลีสุดปัง ฐานแฟนคลับในไทยมหาศาล มาเยือนไทยที สนามบินแทบแตก!

8 เพลงเกาหลีที่ฟังครั้งเดียวแล้วร้องได้ทันที หลอนหูถึงขนาดเกาหลีสั่งห้ามไม่ให้ฟังตอนสอบ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up