N.Flying แจฮยอน ฮเวซึง ยูฮเวซึง อีซึงฮยอบ ซึงฮยอบ ฮุน ชาฮุน

N.Flying วงดนตรีความสามารถรอบด้าน ที่มาพร้อมคาแร็กเตอร์แฟนหนุ่ม 4 คน 4 สไตล์

Alternative Textaccount_circle
event
N.Flying แจฮยอน ฮเวซึง ยูฮเวซึง อีซึงฮยอบ ซึงฮยอบ ฮุน ชาฮุน
N.Flying แจฮยอน ฮเวซึง ยูฮเวซึง อีซึงฮยอบ ซึงฮยอบ ฮุน ชาฮุน

สุดฯ ขอแนะนำวงดนตรีสัญชาติเกาหลีจากค่าย FNC Entertainment ที่ประกอบด้วยสมาชิก 4 คน ซึงฮยอบ, ชาฮุน, แจฮยอน และฮเวซึง เดบิวต์ในนาม N.Flying เมื่อปี 2015 ที่ต้องบอกเลยว่านอกจากความสามารถทางด้านดนตรีที่โดดเด่นแล้ว สมาชิกแต่ละคนก็ยังมีคาแร็กเตอร์ที่แตกต่าง และโดดเด่นในสไตล์ของตัวเองอีกด้วย สมาชิกคนไหนจะมีคาแรคเตอร์ยังไง ไปดูกันเลยจ้า

N.Flying

ซึงฮยอบ หรือ อีซึงฮยอบ (이승협)

N.Flying อีซึงฮยอบ ซึงฮยอบ

นักร้องนำผู้ควบตำแหน่งพี่ใหญ่ ลีดเดอร์ และแร็ปเปอร์ ที่มีความสามารถในการแต่งเพลงด้วย เรียกได้ว่าลีดเดอร์คนนี้ครบเครื่องมากจริงๆ  แต่นอกจากบทบาทศิลปินแล้ว ซึงฮยอบยังเคยได้โลดแล่นในซีรี่ย์เกาหลีด้วยบทสมทบในเรื่อง  Save Me ทางช่อง OCN เมื่อปี 2017 และล่าสุดเรื่อง Best Chicken ทางช่อง MBN ที่ออกอากาศไปเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

แค่คาแรคเตอร์พี่ใหญ่ของวงที่มาพร้อมรอยยิ้มอันอบอุ่น ก็คงจะทำให้ซึงฮยอบกลายเป็นอปป้าในดวงใจใครหลายๆ คนแล้ว แต่ต้องบอกเลยว่าซึงฮยอบไม่ได้เป็นแฟนหนุ่มแค่คาแร็กเตอร์ เพราะตัวจริงของซึงฮยอบก็อบอุ่นและเอาใจใส่แฟนคลับเหมือนแฟนหนุ่มจริงๆ เลยละ อย่างล่าสุดในขณะที่ซึงฮยอบกำลังไลฟ์ผ่านทางอินสตาแกรม แล้วได้มีแฟนคลับคอมเมนต์ว่าเธอกำลังถูคนแปลกหน้าสะกดรอยตาม ซึงฮยอบจึงบอกให้แฟนคลับคนดังกล่าวเปิดลำโพงดังๆ แล้วซึงฮยอบก็ปลอมบทสนทนาเป็นแฟนของเธอ และคอยถามจนกว่าจะแน่ใจว่าแฟนคลับปลอดภัยแล้ว ช่างอบอุ่นและพึ่งพาได้จนอยากชวนมาเป็นแฟนจริงๆ เลยค่ะ

ฮุน หรือ ชาฮุน (차훈)

N.Flying ฮุน ชาฮุน

อีกหนึ่งหนุ่มขรึมมากความสามารถที่รับหน้าที่ซับโวคอล และมือกีตาร์ของวง เห็นขรึมๆ แบบนี้แต่ยิ้มทีโลกสดใสมากค่ะคุณ ต้องบอกเลยว่าที่เห็นในรูปดูนิ่งๆ แต่คาแร็กเตอร์จริงสดใสมาก นอกจากเล่นดนตรีแล้ว หนุ่มคนนี้ยังเป็นหนุ่มรักสัตว์อีกด้วย โดยเฉพาะแมวที่ฮุนบอกว่าแค่เห็นรูปแมวก็รู้สึกหายเหนื่อยแล้ว งานนี้สาวๆ คงอยากสมัครเป็นแมวที่คอยฮีลลิ่งให้ฮุนกันเพียบแน่นอน

สำหรับใครที่อยากสัมผัสคาแร็กเตอร์ของฮุนให้มากขึ้น ก็สามารถไปฟอลโล่ว์อินสตาแกรมของฮุนกันได้ เพราะหนุ่มคนนี้มาไลฟ์ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงอยู่บ่อยๆ รวมถึงติดตามได้ทางยูทูบชาแนล 두얼간이 2IDIOTS ที่ฮุนทำร่วมกับอีกหนึ่งสมาชิก N.Flying อย่างแจฮยอน ซึ่งแฟนๆ ชาวไทยไม่ต้องกังวลเรื่องภาษาเพราะมีซับไตเติ้ลทั้งภาษาไทยและอังกฤษให้ด้วยจ้า สุดฯ การันตีความฮาของสองหนุ่มเลยค่ะ ดูไปดูมารู้ตัวอีกทีอาจจะโดนตกไปแล้วก็ได้นะคะ

แจฮยอน หรือคิมแจฮยอน (김재현)

N.Flying แจฮยอน

มือกลองสุดแก่นของวงอย่างแจฮยอน ที่มากับคาแรคเตอร์ขี้เล่นสดใสคนนี้เป็นน้องชายของสมาชิกไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปวงเรนโบว์ แจคยองนั่นเอง ต้องบอกเลยว่าหนุ่มคนนี้เนี่ยพกความขี้เล่นมาเต็มกระเป๋า ทั้งหน้ากล้องและหลังกล้องแจฮยอนก็ดูสดใสสุดๆ

แถมเมื่อได้อยู่กับเพื่อนร่วมวงที่อายุเท่ากันอย่างฮุน ก็ยิ่งทำให้เราได้เห็นความซนของทั้งสองคนมากขึ้นไปอีก เห็นได้จากคลิปของ 두얼간이 2IDIOTS ที่แต่ละคลิปแค่แจฮยอนออกมาหน้ากล้องก็เตรียมหัวเราะได้เลย สาวๆ คนไหนที่ชอบหนุ่มสายฮาต้องตกหลุมรักแจฮยอนแน่นอน

ฮเวซึง หรือยูฮเวซึง (유회승)

N.Flying ฮเวซึง ยูฮเวซึง

ปิดท้ายที่เมนโวคอลน้องเล็กอย่างฮเวซึง หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce 101 Season 2 ที่เพิ่งเข้ามาเป็นสมาชิกของN.Flying เมื่อปี 2017 ที่นอกจากพลังเสียงอันเหลือล้นแล้ว น้องเล็กอย่างฮเวซึงก็ยังมีความขี้อ้อนและขี้เล่นสมกับเป็นมักเน่ (น้องเล็กในภาษาเกาหลี) ของวง แต่ก็มีบางมุมของฮเวซึงที่ชอบอยู่คนเดียวสไตล์หนุ่มติสท์ เรียกได้ว่าเป็นน้องเล็กที่มีทั้งความขี้อ้อนและความขรึมอยู่ในตัวเลยค่ะ

นูน่าคนไหนที่ชอบหนุ่มที่อายุน้อยกว่า ฮเวซึงคือเมนที่ใช่เลยค่ะ แถมหนุ่มน้อยคนนี้ยังผ่านการเข้ากรมมาแล้วด้วย ถึงแม้จะเป็นน้องเล็กแต่ความแข็งแกร่งก็ไม่แพ้ใครนะ

สำหรับใครที่อยากจะทำความรู้จักN.Flying ให้มากกว่านี้ติดตามได้ในนิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับเดือนสิงหาคม 2562 ที่มีทั้งบทสัมภาษณ์และภาพแฟชั่น Exclusive ให้ชมกันอย่างจุใจกว่า 10 หน้า ใครยังไม่ได้พรีออเดอร์ตอนนี้ยังเปิดรับอยู่นะ คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดการสั่งจอง ได้เลย สุดฯ ขอบอกเลยว่าถ้าได้ทำความรู้จักกับหนุ่มๆ N.Flying จะหลงรักพวกเขาแน่นอน

Text: Seasons
Photo:Sudsapda, FNC Entertainment

ติดตามเรื่องราวในแวดวงบันเทิงเกาหลีเพิ่มเติมได้ที่นี่

BTS ขึ้นทำเนียบผู้ทรงอิทธิพลบนโลกอินเตอร์เน็ต ประชันกับเหล่าคนดังหลากหลายวงการ

ซัมเมอร์นี้แสบตามาก!!! คอนเซ็ปต์ อัลบั้มของคังแดเนียล และ EXO-SC สีสันฉูดฉาดสุดๆ

นัมแทฮยอน กับปาร์ตี้สุดพิเศษสำหรับแฟนๆ ชาวไทยในบทบาทดีเจสุดฮ็อต!!!

2019 ยุคใหม่ของ Goods ศิลปิน ทั้งสายฝอสายเกา ปล่อยของแปลกออกมาเพียบ!!!

เทเลอร์ สวิฟต์ครองอันดับ 1 เป็นเซเลบริตี้ที่มีรายรับสูงที่สุด งานนี้ BTS ติดโผด้วย!!!

ไอดอลเกาหลีตบเท้าขึ้นเวที KCON 2019 New York พร้อมโชว์สุดพิเศษ เพลงเกาหลี เพลง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up