YONA Beach Club บีชคลับลอยน้ำแห่งแรกของโลก

YONA Beach Club ขอเชิญคุณมาสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร กับวิวธรรมชาติที่สวยงามกลางทะเลภูเก็ต

Alternative Textaccount_circle
event
YONA Beach Club บีชคลับลอยน้ำแห่งแรกของโลก
YONA Beach Club บีชคลับลอยน้ำแห่งแรกของโลก

YONA Beach Club บีชคลับลอยน้ำแห่งแรกของโลกและหนึ่งในโอเอซิสกลางทะเลอันงดงามที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์แสนสนุก เฮฮา และการผจญภัยที่น่าตื่นตาตื่นใจ

YONA Beach Club

โยนา บีช คลับ บีชคลับลอยน้ำแห่งแรกของโลก เปิดตัวแล้ววันนี้บนน่านน้ำทะเลภูเก็ต พร้อมเตรียมออกเรือล่องชายฝั่งภูเก็ตในวันที่ 8 สิงหาคม ชวนนักท่องเที่ยวดื่มด่ำบรรยากาศอันแสนอบอุ่นบนน่านน้ำทะเลอันดามันซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันออกของภูเก็ต

YONA Beach Club

ท่ามกลางเกลียวคลื่นเบา ๆ และฉากหลังของชายฝั่งสีเขียวชอุ่ม นักท่องเที่ยวที่เข้าใช้บริการจะได้รับการต้อนรับด้วยการดูแลที่ยอดเยี่ยมพร้อมดื่มด่ำกับอาหารและเครื่องดื่มที่ไม่เหมือนใคร ด้วยคำมั่นสัญญาของ YONA ที่ต้องการมอบช่วงเวลาแห่งชีวิตที่ดีที่สุดให้นักเดินทางได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งความทรงจำที่ยากจะลืมเลือนบนเรือขนาด 1,200 ตร.ม. ลำนี้ ที่ได้ถูกเจียระไนจนเป็นที่สุดของวิศวกรรมการเดินเรืออันล้ำสมัย

YONA มีแนวคิดการออกแบบเพื่อเป็น “โอเอซิสกลางทะเล” โดยพื้นที่แห่งนี้จะกลายเป็นพื้นที่สำหรับการสังสรรค์และเป็นพื้นที่ที่เหมาะกับการจัดกิจกรรมอีเวนต์ส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ขนาด 22 เมตร พร้อมด้วยคาบาน่าส่วนตัว เตียงนอนเล่นและร้านอาหารที่มีรสชาติชั้นเลิศ นอกจากนี้ยังมีทัศนียภาพแบบพาโนรามา 360 องศาของมหาสมุทรที่ให้ความรู้สึกความสดชื่น มีชีวิตชีวาและความอิสระเหนือกาลเวลา

YONA Beach Club

ผู้บริหารผู้ซึ่งใส่ใจในเรื่องของความรักได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับแนวคิดนี้ว่า “YONA Beach Club เป็นสถานที่ที่จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์การเดินทางที่ไม่ธรรมดาด้วยบรรยากาศแห่งสรวงสวรรค์ที่มีฉากหลังเป็นทะเลอันดามันและน้ำทะเลสีฟ้าที่พลิ้วไหวน่าหลงใหล YONA เป็นสถานที่พักผ่อนที่ให้ประสบการณ์การพักผ่อนที่งดงามเพื่อเติมเต็มจิตวิญญาณของผู้เข้าใช้บริการให้สดชื่นด้วยบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นที่สระว่ายน้ำไร้ขอบ เตียงอาบแดดแสนนุ่มสบายสุดหรู หรือการจิบค็อกเทลระดับโลกที่คัดสรรมาอย่างดีท่ามกลางวิวพระอาทิตย์ตกดิน” 

YONA Beach Club

YONA รองรับความต้องการของนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศที่แสวงหาประสบการณ์ที่แท้จริงที่ไม่เหมือนใคร โดยเหล่าพนักงานของ YONA ต่างมุ่งมั่นทำงานเพื่อสั่งสมประสบการณ์ในการให้บริการแก่แขกทุกคน โดยมุ่งเน้นการให้บริการที่ใส่ใจรายละเอียด มีความสม่ำเสมอ และยึดหลัก ‘Human Centric’ ซึ่งจากความทุ่มเทที่เหล่าพนักงานได้พร่ำฝึกฝน บัดนี้ YONA พร้อมแล้วที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่าน

สำหรับการเดินทางไปยัง YONA ท่านสามารถใช้บริการเรือรับ-ส่งในวันที่ 8 สิงหาคม ซึ่งจะรับนักท่องเที่ยวจากท่าจอดเรือรอยัล ภูเก็ต มารีน่า (Royal Phuket Marina – Eastern Phuket) ไปยัง YONA โดยนักท่องเที่ยวสามารถใช้บริการขนส่งสาธารณะจากท่าจอดเรือได้อย่างง่ายดายด้วยขั้นตอนการเช็กอินที่ง่ายและยังสามารถฟังบรรยายสรุปเกี่ยวกับความปลอดภัยที่ช่วยให้ทราบเกี่ยวกับขั้นตอนการเดินทางและการดูแลทั้งหมดเพื่อให้สามารถออกเดินทางอย่างไร้ข้อกังวลเพราะความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดสำหรับ YONA นอกจากนี้ลูกเรือทุกคนยังมีประสบการณ์ขั้นสูงและผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดีตามมาตรฐานความปลอดภัยในการเดินเรือทั้งในระดับท้องถิ่นและระหว่างประเทศ เพื่อให้แน่ใจว่าการเดินทางที่ปลอดภัยสำหรับแขกทุกคน

ท่านใดที่อยากรับประสบการณ์สุดหรูหราบนเรือ Yona สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ yonabeach.com

ดื่มด่ำรสชาติอาหารแห่งสรวงสวรรค์และเครื่องดื่มที่ไร้ที่ติ

ประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ YONA สะท้อนให้เห็นถึงการรับประทานอาหารชายฝั่งทะเลที่หลากหลาย โดยผสมผสานระหว่างอาหารเมดิเตอร์เรเนียน อาหารญี่ปุ่น และ อาหารเอเชียต้นตำรับเข้าด้วยกัน เพื่อให้ได้รสชาติที่สดใหม่ตามฤดูกาล เติมเต็มจิตวิญญาณ และผสมผสานความเรียบง่ายของวัตถุดิบในท้องถิ่น พร้อมสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารและการแบ่งปันที่น่ารื่นรมย์ ด้วยการดูแลแขกและการสร้างสรรค์อาหารรสเลิศโดยหัวหน้าเชฟของ YONA ที่พร้อมเติมเต็มความรู้สึกของการเป็น ‘หนึ่งเดียวกับสรวงสวรรค์’ ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้ YONA กลายเป็นจุดหมายปลายทางการรับประทานอาหารที่ดีที่สุด เพื่อให้สอดคล้องกับ Passion และช่วงเวลาดี ๆ ของแขกที่มาเข้าพัก YONA ได้คัดสรรเครื่องดื่มอย่างพิถีพิถัน ซึ่งนักผสมเครื่องดื่มของ YONA ได้จัดเตรียมไว้อย่างครบครันเพื่อตอบสนองรสนิยมที่แตกต่างของผู้เข้าพักอย่างพิถีพิถันที่สุด

บีชคลับลอยน้ำแห่งนี้มุ่งให้บริการ แบบ service-obsessed ร่วมกับการให้บรรยากาศที่ผ่อนคลาย โดยทางคลับตั้งจุดบริการเครื่องดื่มไว้ที่ศูนย์กลาง ช่วยให้แขกได้ผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มชั้นเยี่ยม สำหรับ YONA คำว่า “บริการที่ไร้ที่ติ” เป็นวลีที่พนักงานของ YONA ทุกคนใส่ใจและภูมิใจที่ได้ให้การบริการที่อบอุ่น ให้ประสบการณ์ที่แตกต่าง เท่าเทียม และเชื่อมโยง

สำหรับการสั่งจอง หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.yonabeach.com


เวลาทำการ: วันอังคาร – อาทิตย์ เวลา 12 – 19.00 น. (ปิดทำการในวันจันทร์)

ข้อกำหนดสำหรับการใช้บริการ: ผู้เข้าใช้บริการต้องมีอายุตั้งแต่ 14 ปีขึ้นไป

อ่านบทความไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ไปเที่ยวทะเลใต้กับ HYUNDAI STARGAZER ใช้เวลาน้อยแต่สนุกมาก!

ฮ่องกง 2023 เมืองของคนรักสีสัน อาหาร และสายมูฯ #สายถ่ายภาพก็ฟินนะ

Hotel MYS Khao Yai โรงแรมระดับ 5 ดาวแนวลักชูรีโคซี อบอุ่น สวยงาม อาหารเลิศ

12 เรื่องน่ารักๆ ที่แม่สื่อมืออาชีพอยากบอกคนโสด (ไม่โสดก็อ่านได้)

5 เหตุผลที่คนเก๋ๆ ต้องไปเช็คอินที่ Kimpton Kitalay Samui

รีวิว ออริกา เวลเนส & โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ..สุข สบาย ใจสงบ

Kamalaya Koh Samui รีสอร์ทที่จะทำให้คุณรู้สึกเต็มอิ่มทั้งกายใจ จนไม่อยากออกไปไหนเลย!

สถานที่ขอพร เรื่องเมตตามหานิยม ในไต้หวัน ให้ใม่ถูกเท และโชคดีตลอดไป

ทายนิสัย ของคุณจากของที่มักมอบให้เพื่อน หรือ ไอดอล

เปิดตัว ‘อะแมส มี’ ผู้นำเข้ามัลติ ลักซ์ชัวรี แบรนด์ เจ้าแรกในไทย มุ่งตอบโจทย์ลูกค้า LGBTQ+

อรุณ – ARUNN คาเฟ่ร้านอาหารไทยสไตล์มินิมอล สุดฮิปแห่งใหม่ โดย คุณหนู แสงอรุณ มนตรีวัต ผู้บริหารไก่ทอง ออริจินัล

ดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีสดยามค่ำคืน จากวง Mystiqueณ ดิโพลแมท บาร์ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ

สายเอ็กซ์ตรีมต้องจัด 8 การผจญภัยครั้งใหม่ ในเส้นทางสายธรรมชาติของ ฮ่องกง

ส่อง 7 ที่พักที่ขึ้นชื่อว่า “เป็นมิตรกับครอบครัว” มากที่สุดในเครือโรงแรม และรีสอร์ท IHG

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up