ARUNN

อรุณ – ARUNN คาเฟ่ร้านอาหารไทยสไตล์มินิมอล สุดฮิปแห่งใหม่ โดย คุณหนู แสงอรุณ มนตรีวัต ผู้บริหารไก่ทอง ออริจินัล

Alternative Textaccount_circle
event
ARUNN
ARUNN

ไก่ทอง ออริจินัล   แตกไลน์ร้านอาหารแนวใหม่ “ARUNN” – อรุณ  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “More Than Meets The Eye : มากกว่าที่ตาเห็น – สัมผัสทั้งศาสตร์และศิลป์ของอาหาร” ที่เจาะกลุ่มคนเมืองเดินห้างสรรพสินค้า ด้วยการปรับโมเดลร้านอาหารให้เป็นตัวเชื่อมรองรับไลฟ์สไตล์หลายเจเนอเรชัน โดยเน้นเป็นคาเฟ่ร้านอาหารไทยสไตล์มินิมอลที่เน้นคุณภาพ รสชาติ และเชื่อมต่อให้เข้ากับยุคสมัยได้เป็นอย่างดี การันตีคุณภาพจากสูตรลับมาตรฐานไก่ทอง ออริจินัล เน้นตอบทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์  เพื่อสร้างร้าน ARUNN ให้กลายเป็น Dining Destination ณ ชั้น G เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

ARUNN

คุณหนู – แสงอรุณ มนตรีวัต ผู้ก่อตั้งร้าน ARUNN เผยว่า “ที่มาของการเปิดร้าน ARUNN เริ่มจากการที่ได้มาช่วยคุณแม่ – อรุณี มนตรีวัต บริหารร้านไก่ทองเป็นเวลา 10 กว่าปี ตั้งแต่เรียนจบ ได้คลุกคลีกับงานร้านอาหารในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบ การคิดค้นสูตร เมนู เพื่อให้ถูกใจลูกค้าของร้าน รวมทั้งการบริหารร้านอาหาร ทำให้อยากจะแตกไลน์ร้านอาหารเพิ่มขึ้น เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าที่ใช้เวลาพักผ่อนหรือทำธุระในห้างสรรพสินค้า ซึ่งเป็นกลุ่มที่ต่างจากลูกค้าของร้านไก่ทองในปัจจุบัน จึงเป็นหนึ่งในที่มาของการเปิดร้าน ARUNN – อรุณ และอีกหนึ่งเหตุผล คือ คุณแม่เป็นคนที่รักในการทำอาหารมาก และยังมีไฟในการอยากทำอาหารอร่อยให้กับลูกค้าได้ลองชิม แต่โจทย์ครั้งนี้ต่างกับ ร้านไก่ทอง ตรงที่กลุ่มเป้าหมายที่ต่างกัน ลักษณะอาหารที่ชอบก็อาจจะต่างกันจึงชวนคุณแม่มาทำโปรเจกต์ที่เรียกได้ว่าก้าวออกมาจาก Comfort Zone โดยจุดเด่นคือ การคัดสรรวัตถุดิบ และรสชาติ รวมทั้งเมนูอาหารที่ต้องตอบโจทย์คนทุกวัยได้เพราะคนที่มาเดินห้าง มีหลากหลายมากซึ่ง ครั้งนี้ ทั้งคุณแม่และลูก ก็ร่วมมือในการคิดค้นเมนูและสูตรอาหารกันอย่างหนัก เพื่อผสมผสานอาหารจนได้รสชาติที่เรียกว่า คนรุ่นใหม่ทานแล้วบอกว่าอร่อย และยังถ่ายรูปได้สวย ในขณะที่นักชิมรุ่นใหญ่ก็ยังชื่นชอบ ไม่ติว่า เป็นอาหารห้าง อาหารของคนรุ่นใหม่ ซึ่งแต่ละเมนูกว่าจะลงตัว ใช้เวลานับเดือน ก็ได้มีส่วนในการคิดค้นเมนูด้วย ส่วนที่มาของชื่อร้าน มาจากการผสมชื่อของคุณแม่ และลูก(อรุณีและแสงอรุณ) และซึ่งยังคงสะท้อนถึงแนวคิดที่เชื่อมโยงกับไก่ทอง ออริจินัล เพราะไก่มักจะขันในตอนพระอาทิตย์ (อรุณ) ขึ้น รวมทั้งเป็นการเชื่อมโยงจากรุ่นสู่รุ่นอีกด้วย”  

ที่สำคัญ ในด้านทำเลธุรกิจ ถือได้ว่าย่านงามวงศ์วานเป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจ มีบ้าน โครงการคอนโดมิเนียมขึ้นมากในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ในส่วนของการออกแบบร้านก็เน้นเป็นพิเศษ เพื่อเอาใจทุกกลุ่มเป้าหมายคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพโดยเฉพาะ บรรยากาศการตกแต่งเน้นสไตล์มินิมอล โก้ เรียบง่าย สบาย ไม่แออัด ไม่ว่าจะถ่ายภาพมุมไหนๆ  ก็สวยถูกใจแน่นอน ที่สำคัญกว่านั้นคือ ร้านอรุณ เป็นร้านที่ทำให้ทุกคนในครอบครัวสามารถมานั่งรับประทานอาหารร่วมกันได้อย่างสบาย จึงเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ของร้าน “มากกว่าที่ตาเห็น – สัมผัสทั้งศาสตร์และศิลป์ของอาหาร” ที่ตั้งใจจะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่คิดว่าร้านอาหารสวยมักจะไม่อร่อย โดยหลังจากที่เปิดการขายให้บริการลูกค้าเมื่อกลางเดือนตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ได้รับผลการตอบรับจากบรรดาลูกค้าที่นี่เป็นอย่างดี” คุณแสงอรุณ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ ร้าน ARUNN – อรุณ มีเมนูคาวหวาน รวมถึงเครื่องดื่มนานาชนิดให้เลือกอิ่มอร่อยมากมายกว่า 40 รายการ เช่น สลัดหมูเมาคลี, วุ้นเส้นอบเบคอน, ไก่กรอบร้อยซอส, หนวดปลาหมึกผัดกะเพราแซ่บ, กุ้งสะดุ้งซอส, แกงกะหรี่หมู (สูตรคุณแม่), สามชั้นคั่วพริกแกงใต้, หมูทอดอรุณ เป็นต้น ส่วนบรรยากาศในการเปิดตัวร้านอย่างเป็นทางการครั้งนี้ มีจัดเสิร์ฟเมนูสุดพิเศษเพื่อให้เหล่านักชิมได้ลิ้มรสชาติอาหารไทยรูปแบบใหม่ในสไตล์ของร้านอรุณอีกด้วย

มาสัมผัสกับ ร้านอรุณ คาเฟ่ร้านอาหารไทยสไตล์มินิมอล รูปแบบใหม่ เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ชั้น G เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน โทร. 083-989-6514 หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่  
Instagram : https://www.instagram.com/arunn.th/
Facebook : https://m.facebook.com/arunn.thailand/

#arunncafeandrestaurant #arunn

   

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up