ทายนิสัย ของคุณจากของที่มักมอบให้เพื่อนหรือไอดอล

Alternative Textaccount_circle
event

ทายนิสัย ของคุณจากของที่มักมอบให้เพื่อนหรือไอดอล

การได้มอบของให้คนที่คุณรักและชื่นชอบนอกจากจะทำให้ทั้งผู้ให้และผู้รับมีความสุขแล้ว ยังบอกนิสัยของคุณ (ผู้ให้) ได้ด้วย ยิ่งของชนิดไหนที่คุณมักเลือกเป็นอันดับต้นๆ หรือมอบให้คนอื่นบ่อยๆ ละก็ ยิ่งบอกถึงตัวตนของคุณได้ชัดเจน ลองเช็กดูกันได้เลย

ตุ๊กตา

ตุ๊กตา

คุณเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี ร่าเริง เบิกบาน มีออร่าความสดใสอยู่ตลอดเวลา เวลาใครได้อยู่ใกล้คุณก็จะพลอยมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะไปด้วย (ระวังตัวไม่ให้ใครมาเอาเปรียบความดีของคุณด้วยล่ะ)

 

น้ำหอม

คุณเป็นคนมีรสนิยมดี มีเสน่ห์น่าสนใจ สามารถเข้ากับบุคคลรอบข้างได้ง่ายดาย ยิ่งถ้าเป็นในกลุ่มเพื่อน/แฟนคลับแล้ว คุณถือว่าเป็นศูนย์กลางในการจัดการสิ่งต่างๆ เลยแหละ

 

เค้ก

คุณเป็นคนมีจิตใจอ่อนโยน ไม่ชอบคิดมากและไม่ชอบให้ใครมายัดเยียดให้ต้องคิดแบบเขา เป็นคนสบายๆ ที่ใครได้อยู่ด้วยก็สบายใจเช่นกัน (ระวังอย่าใจอ่อนจนตัวเองเดือดร้อนล่ะ)

 

ช็อกโกแลต

คุณเป็นคนซื่อตรง ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม เรียบง่าย ชัดเจนและมีความรับผิดชอบสูง ถ้าได้รับมอบหมายให้ทำภารกิจใด ก็มักทุ่มเทเต็มที่จนกว่าสิ่งนั้นจะสำเร็จ

 

เครื่องประดับ/accessories

คุณเป็นคนช่างสังเกต ช่างเลือก มักวางแผนในการใช้ชีวิตและทำกิจกรรมต่างๆ เวลามีอะไรผิดไปจากแผนหรือหายไป คุณจะทราบในทันที เรียกว่าเรดาร์ชนะเลิศ

 

เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย

คุณเป็นคนที่นับถือตัวเอง (มี self-esteem) และให้ความสำคัญกับเรื่องศักดิ์ศรีของตัวเองมาเป็นอันดับแรก หากใครเห็นคุณค่าหรือให้เกียรติคุณเป็นพิเศษ คุณก็จะรักและนับถือเขามาก แต่หากใครทำให้คุณเสียใจเสียเซลฟ์สักครั้ง คุณก็พร้อมจะลาจากได้เลย อีกทั้งคุณยังเป็นนักวางแผนที่ดีและช่างสังเกตอีกด้วย

 

เทียนหอม

คุณเป็นคนที่มีจินตนาการและความโรแมนติกในหัวใจพอสมควร รักอิสระ ชอบท่องเที่ยว ชอบดูหนังฟังเพลง ชอบความสุนทรีย์ต่างๆ พยายามทำตามฝันให้ได้ (ระวังอย่าอินจัดกับอะไรที่ยังไม่แน่นอน)

 

กรอบรูป

คุณเป็นคนที่มีความจำเป็นเลิศ จำเก่งทั้งเรื่องดีและแย่ เก็บดีเทลเรื่องราวที่ผ่านมาในชีวิตได้เยอะ รวมทั้งไอเดียดีๆ เยอะ ชอบงานศิลป์เป็นชีวิตจิตใจ สามารถนำความคิดสร้างสรรค์ไปสร้างเป็นผลงานเจ๋งๆ ที่ใครเห็นก็ต้องร้องว้าวได้เลย

ขอบคุณข้อมูลจาก : โฮโรโซไซตี้ (Horosociety) สำนักพยากรณ์แบบครบวงจรแห่งประเทศไทย
สนใจเช็คอัพเดทดวงปีนี้ ติดต่อได้ทาง horosociety.com
LINE: @horosociety FB: Horosociety
**สำหรับแฟนเพจที่น่ารักของสุดสัปดาห์สามารถใส่โค้ด SSDHORO01 เพื่อรับส่วนลดพิเศษได้เลย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up