วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น

สินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ เปิดตัวในฐานะโรงแรมเครือวีนแยทท์ คอลเล็คชั่น แห่งแรกในเอเชีย

account_circle
event
วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น
วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น

IHG Hotels & Resorts และ บริษัท สยามสินธร จำกัด เปิดตัวโรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ, วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ในฐานะโรงแรม วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น (Vignette Collection) แห่งแรกในภูมิภาคเอเชีย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ IHG จากฝั่งคอลเล็คชั่น Luxury & Lifestyle พร้อมชูเอกลักษณ์เฉพาะตัว นิยามใหม่ของประสบการณ์การเข้าพัก โดดเด่นด้วยความละเอียดอ่อนในการบริการ และทำเลที่ตั้งย่านหลังสวน เชื่อมต่อย่านสำคัญใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ทั้งสุขุมวิท สีลม สยาม และชิดลม

อุมาพร วงศ์พิพันธ์ ผู้จัดการทั่วไป สินธร มิดทาวน์ กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการต่อยอดความสำเร็จ จากโรงแรมที่โดดเด่นด้วยอัตลักษณ์เฉพาะตัว สู่โรงแรมภายใต้แบรนด์ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น จากเครือ IHG แห่งแรกในภูมิภาคเอเชีย เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับทีมงานที่แข็งแกร่ง ร่วมนำพาสินธร มิดทาวน์ ก้าวเข้าสู่รูปโฉมใหม่ของการให้บริการ ชูเอกลักษณ์เฉพาะตัวอันโดดเด่น เติมเต็มประสบการณ์ที่แสนพิเศษ ที่ผสานเข้ากับการถ่ายทอดเรื่องราวและจิตวิญญาณความเป็นกรุงเทพฯ ในทุกมิติของโรงแรม”

สินธร มิดทาวน์ - วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น
อุมาพร วงศ์พิพันธ์ ผู้จัดการทั่วไป สินธร มิดทาวน์

ความพิเศษของ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น

วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น จะมุ่งเน้นการถ่ายทอดเอกลักษณ์เฉพาะตัว สะท้อนตัวตนผ่านการดีไซน์ที่โดดเด่น เรียงร้อยด้วยเรื่องราวความเป็นมาและวิถีชีวิตของแต่ละสถานที่ตั้ง รวมถึงกิจกรรมต่างๆ เพื่อการสนับสนุนชุมชนท้องถิ่นและละแวกใกล้เคียง สร้างความตื่นตาตื่นใจและเชื้อเชิญให้แขกผู้เข้าพักทุกท่าน ได้มีส่วนร่วมไปกับประสบการณ์การเดินทางแสนพิเศษ ตอบสนองความต้องการของกลุ่มนักเดินทาง รุ่นใหม่ที่ใส่ใจต่อสังคมโดยรอบ

ทั้งนี้ สินธร มิดทาวน์ ก็มุ่งส่งมอบประสบการณ์การเข้าพักที่แสนพิเศษ ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวอันโดดเด่น เปรียบเสมือนสถานที่พักผ่อนหย่อนใจอันเงียบสงบ ท่ามกลางความวุ่นวายของเมืองหลวง พร้อมเครื่องดื่มพื้นบ้านวิถีไทยสูตรพิเศษ ที่เตรียมเสิร์ฟให้แขกผู้เข้าพักได้ลิ้มชิมรสชาติ อุ่นเครื่องความสนุก ก่อนออกสำรวจเมืองหลวงแห่งสีสัน ในช่วงเวลา 17.00 – 18.00 น. ของทุกวัน รวมถึงการให้บริการสายด่วน Popsicle Emergency Line สำหรับแขกตัวน้อยที่ต้องการคลายร้อน เติมความเย็นสดชื่นทันใจด้วยไอศกรีม ส่งตรงถึงมือ โดย Popsicle Butler การบริการบัตเลอร์ที่พร้อมเสิร์ฟไอศกรีมให้คุณตามสั่ง

สินธร มิดทาวน์ - วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น

การออกแบบของสินธร มิดทาวน์  ได้บริษัทออกแบบชั้นนำเจ้าของรางวัลอย่าง Eight Inc มาร่วมถ่ายทอดความร่วมสมัย ที่ผสมผสานด้วยความอบอุ่น และความสง่างามอย่างลงตัว ล็อบบี้โปร่งโล่งสไตล์มินิมอล ดึงดูดสายตาด้วยงานศิลปะผ้าทอมือด้วยเทคนิคผสมผสานมาสเตอร์พีซ โดยศิลปินชาวไทยอย่าง กาชามาศ เปเรซ หลังจากที่ใช้เวลาเรียนรู้งานหัตถกรรมพื้นบ้านร่วมกับชาวเขาเผ่ากะเหรี่ยง ทางภาคเหนือของประเทศไทย ศิลปินจึงได้นำเทคนิคการย้อมและถักทอผ้า แฝงด้วยรายละเอียดจากวัสดุอะลูมิเนียมรีไซเคิลแวววาวส่องกระทบแสง ที่กระจายอยู่บนผ้าทอสีฟ้าคราม เสมือนท้องทะเลแสนสวยที่เต็มไปด้วยขยะลอยล่องอยู่ สะท้อนแง่คิดและสร้างความตระหนักถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นของการเปลี่ยนแปลงของธรรมชาติจากน้ำมือมนุษย์

นอจากนี้ โรงแรมสินธร มิดทาวน์ ยังมีความพิเศษอีกหลากหลายมิติที่สอดคล้องกันกับแนวทางของโรงแรมในเครือวีนแยทท์ คอลเล็คชั่น อาทิ

งานออกแบบภายในที่ได้ P49 Deesign มาร่วมถ่ายทอดมนต์เสน่ห์ของกรุงเทพฯ ในวันวานจากรถราง ที่ครั้งหนึ่งเคยเปิดให้ใช้บริการในช่วงปี 1920 จนถึง 1968 วิ่งบนถนนราชดำริไม่ไกลจากที่ตั้งของโรงแรมในปัจจุบัน ก่อนจะสิ้นสุดที่สถานีปลายทางที่แยกประตูน้ำ P49 Deesign จึงได้หยิบเอาโลหะสีเข้มมาใช้สื่อความหมายถึงรางรถราง โดยนำมาใช้เป็นวัสดุหลักในการตกแต่งพื้นที่บริเวณเคานท์เตอร์ต้อนรับ ซึ่งสอดคล้องกับทุกโรงแรมในเครือวีนแยทท์ คอลเล็คชั่น มุ่งมั่นนำเสนอพื้นที่เพื่อการพักผ่อน พร้อมเป้าหมายในการสร้างแรงบันดาลใจจากสถานที่ตั้งของโรงแรม

ห้องพักกว่า 393 ห้อง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ตอบสนองความต้องการของนักเดินทางรุ่นใหม่ ด้วย

  • ผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำจาก Karl Lagerfeld
  • เก้าอี้ Drop™ชิ้นเด่นของ Fritz Hansen
  • ห้องฟิตเนสที่เปิดโล่งรับวิว
  • สระว่ายน้ำบนชั้น 18 ให้วิวมุมสูงจากชั้นรูฟท็อปใจกลางเมือง
  • ในทุกชั้นจะพบกับผลงานภาพถ่ายปลากัดอันเลื่องชื่อ ที่คัดเลือกและได้รับการถ่ายทอดผ่านเลนส์ของช่างภาพชาวไทยอย่าง วิศรุต อังคทะวานิช เจ้าของผลงานภาพปลากัดไทยบนการเปิดตัว iPhone 6s ที่โด่งดังไปทั่วโลกเมื่อปี 2015 
โรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ

ไม่นานมานี้ทางโรงแรมได้นำเสนอประสบการณ์แห่งรสชาติอาหารและเครื่องดื่มอันน่าตื่นเต้น ผ่านการเปิดตัวบาร์ ห้องอาหาร และคาเฟ่ อาทิ

The Black Cat วิสกี้บาร์สุดละเมียดเสิร์ฟเครื่องดื่มที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแมวไทย พร้อมวงดนตรีสดที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาสร้างความบันเทิง

Sindhorn Midtown Hotel Bangkok - The Black Cat

Bangkok’78 ลิ้มรสอาหารไทยเมนูคุ้นเคย ท่ามกลางบรรยากาศที่ชวนย้อนวันวานด้วยการตกแต่งแบบเรโทร แรงบันดาลใจจากช่วงยุคทองของกรุงเทพฯ

โรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ

Sip & Co. แคชชวลคาเฟ่ เสิร์ฟเครื่องดื่มและอาหารที่เรียบง่าย เสริมทางเลือกคาเฟ่สุดชิคในย่านหลังสวน

วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น

เพื่อเน้นย้ำถึงความสำคัญของการศึกษาสำหรับเยาวชนอนาคตของชาติ ที่จะต้องได้รับโอกาสการเข้าถึงระบบอย่างเท่าเทียมและทั่วถึง สินธร มิดทาวน์จึงได้ร่วมมือกับมูลนิธิคุวานันท์ สานต่อเจตนารมณ์การส่งเสริม สนับสนุน และมอบโอกาสทางการศึกษาให้กับนักเรียน นักศึกษา ที่ด้อยโอกาสและขาดแคลนทุนทรัพย์ หรือเป็นเด็กพิการทางร่างกายในพื้นที่ห่างไกล แขกผู้เข้าพักสามารถร่วมบริจาคสมทบทุน เพื่อสนับสนุนการศึกษาให้แก่เยาวชนผู้ด้อยโอกาสได้ในทุกการเข้าพัก นอกจากนี้ทางโรงแรมยังเปิดโปรแกรมการฝึกงานสำหรับนักศึกษาจากมูลนิธิโดยเฉพาะ เพื่อมอบประสบการณ์การเรียนรู้โดยตรงจากประสบการณ์ และผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการให้บริการ 

เพื่อเฉลิมฉลองการเป็นส่วนหนึ่งของวีนแยทท์ คอลเล็คชั่น สินธร มิดทาวน์ ขอแนะนำข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อการเข้าพักช่วงวันที่ 1 กรกฎาคม – 30 พฤศจิกายน 2565 ที่ราคาเริ่มต้นจาก 4,060++ บาทต่อคืน โดยแขกผู้เข้าพักจะได้รับประทานมื้ออาหารเช้าที่ Bangkok’78 นอกจากนี้ยังได้รับเครดิตทั้งสิ้น 1,000 บาทเพื่อใช้ที่ร้านอาหารและบาร์ภายในโรงแรม รวมถึงโอกาสที่จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่น่าจดจำที่มีที่สินธร มิดทาวน์เท่านั้น

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่: Vignette Collection Sindhorn Midtown Hotel Bangkok (ihg.com)

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่นี่

BANGKOK’78 ชวนรำลึกวันวานยุคทองกรุงเทพฯ กับเมนูอาหารไทยจานโปรด

5 ร้านอาหารอร่อยจัด @เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ #คัดมาให้แล้วว่าเด็ดจริง!

ชี้เป้า 5 ร้านเด็ดใน GOURMET EATS สยามพารากอน #เรื่องกินฟินที่สุดฯ

The Month of L O V E พาสุดที่เลิฟไปเช็คอินให้ว้าว @โรงแรมสินธร เคมปินสกี้

เมนูกินแล้วดีมีมงคล อร่อย – เฮง #สายกินต้องรู้สายมูต้องกิน

ห้องอาหาร ยามาซาโตะ พร้อมเสิร์ฟ เมนูเดลิเวอรี่ ส่งความยัมมี่จาก ‘ดิโอกุระ’ ถึงบ้านเรา

Tsuta ร้านราเมนมิชลิน เจ้าแรกของโลก! น้ำซุปหอมฟุ้ง @ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์ Kay’s Boutique Breakfast กับมุมมหาชนที่ทำไมเพื่อนทุกคนมี!?

รวมเมนู ติ่มซำ ทำน้ำตาไหล @ Chef Pom Cuisine By TODD ดีงามพระราม 3 ต้องลอง!

UCC Coffee Roastery @เกตเวย์ เอกมัย  คาเฟ่เด็ด! ระดับคลังแสงของคอกาแฟ 

เมนูโปรด อ.ศิลป์ พีระศรี สูตรต้นตำรับ มีเสิร์ฟเฉพาะที่ The Kheha ต้องไปลอง!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up