รวมโปรเด็ดโดนใจ

รวมโปรเด็ดโดนใจ App-Game ใน App Store ช่วงตรุษจีน-วาเลนไทน์

Alternative Textaccount_circle
event
รวมโปรเด็ดโดนใจ
รวมโปรเด็ดโดนใจ

รวมโปรเด็ดโดนใจ ใน App Store ที่สนุกสุดๆ ผ่านกิจกรรม ไอเท็ม ฟิลเตอร์ แพคเกจ รวมไปถึงข้อเสนอสุดพิเศษช่วงหยุดตรุษจีน – พักผ่อนวาเลนไทน์ ที่ต้องบอกว่า พลาดแล้วจะเฟลแรง!  

Garena RoV ชวนปลดปล่อยพลังแห่ง Dragon Claw

ในปีนี้ครอบครัว RoV ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่คือ สาวนักลอบสังหาร Aoi ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของนักรบนินจาสาว Airi โดย Aoi ก็ได้รับพรจาก Ancient Dragon เช่นเดียวกับ Airi และเธอก็สามารถปลดปล่อยพลังวิเศษแห่ง Dragon Claw เพื่อสร้างความเสียหายอันรุนแรงได้ สกิลกดใช้ของเธอเป็นการเข้าใกล้ตัวศัตรูและทำดาเมจอย่างรุนแรง พร้อมทั้งยังสามารถโจมตีได้แรงขึ้นอีกถ้าใช้ตอนที่เธอกำลังบินอยู่
ในขณะที่กดใช้สกิล เธอจะชาร์จสกิลติดตัวของเธออย่าง Dragon Blessing เพื่อทำให้การโจมตีรุนแรงขึ้น โดยการเคลื่อนที่อันรวดเร็วและการทำดาเมจที่รุนแรงของ Aoi จะเพิ่มความโหดให้กับทีมของคุณได้แน่นอน นอกจากนั้น อย่าพลาดโอกาสที่จะขอพรสำหรับตรุษจีนและปล่อยโคมลอยขึ้นสู่ท้องฟ้า เพื่อคว้าโอกาสในการรับฮีโร่หรือสกินกันแบบฟรีๆ ด้วยล่ะ

พรวิเศษมาสู่อาณาจักรของคุณแล้ว ใน Rise of Kingdoms

การต่อสู้ฟาดฟันครั้งใหม่กำลังรออยู่ในเกมวางแผนสุดฮิตอย่าง Rise of Kingdoms นี่คือเวลาแห่งการเก็บเกี่ยวเพื่อสร้างและปกป้องเขตแดนอาณาจักรของคุณ ในการเฉลิมฉลองฤกษ์งามยามดีของการเริ่มต้นปีใหม่ เกมก็ได้ให้รางวัลกับการทำภารกิจเหล่านั้นด้วย โดยเมื่อคุณออกไปเก็บทรัพยากรบนแผนที่หรือในเมืองของคุ
หรือตอนที่คุณจัดการแคมป์บาร์บาเรียนได้ คุณจะได้รับกระดาษหลากสีสุดพิเศษด้วย สะสมมันให้ได้เยอะๆ แล้วคุณจะสามารถเพิ่มเลเวลของโคมดอกไม้เพื่อรับรางวัลได้ เช่น กุญแจและหีบสมบัติ หรือแม้แต่สกินเทศกาลสำหรับเมืองของคุณ และเมื่อความสุขมีไว้เพื่อแบ่งปัน
แถมยังสามารถส่งอั่งเปาพร้อมคำอวยพรไปให้เพื่อนๆ ซึ่งจะมอบรางวัลพิเศษให้แก่พวกเขา และคุณยังจะได้รับรางวัลกลับมาด้วยนะ
 

ตกแต่งแคมป์ธีมตรุษจีนกันใน Animal Crossing: Pocket Camp

ตรุษจีนทั้งที งานตกแต่งบ้านอย่างสวยงามพร้อมรับเทศกาลเต็มที่ต้องมา แคมป์ใน Animal Crossing: Pocket Camp ก็คู่ควรกับการตกแต่งเพื่อต้อนรับเทศกาลเหมือนกันนะ ระหว่างช่วงเทศกาลนี้ คุณจะได้รับดอกไม้ไฟและโคมแดงไปเลยฟรีๆ เมื่อคุณเข้าเกม ส่วนของตกแต่งเอ็กซ์คลูซีฟประจำซีซันอย่างวอลล์เปเปอร์และพื้นก็มีให้คุณเลือกซื้อเช่นกัน อีกทั้งคุณยังสามารถคราฟต์ไอเทมเครื่องแต่งกายที่มีเฉพาะในเทศกาลอย่าง กี่เพ้า ผ้าครอบมวยผม และรองเท้าแบบโบราณได้ด้วย 

 

รวมโปรเด็ดโดนใจ
Ragnarok M :  Eternal Love แจกอั่งเปา Big Cat
ตรุษจีนปีนี้ Ragnarok M : Eternal Love ก็พร้อมที่จะให้คุณเพลิดเพลินไปในโลกสุดแฟนตาซีนี้อีกครั้งแบบทุกที่ทุกเวลา แถมมาพร้อมกับกราฟิกที่พัฒนาให้สวยงามทันสมัยและซาวด์เพราะๆ ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว และอย่าพลาดกับกิจกรรมอั่งเปา Big Cat ที่เป็นเงินในเกมให้คุณได้ซื้อไอเทมแต่งองค์ทรงเครื่องตัวละคร ซึ่งจะมีอั่งเปาแจกกันในทุกวันตลอดช่วงตรุษจีนนี้ อย่าลืมล็อกอินเข้าไปเล่นในเกมกันบ่อยๆ ล่ะ
 

หลากแอพเด่นพร้อมดีลโดนๆ 

เต็มอิ่มกับซีรีส์เลิฟๆ จากเกาหลีกับแอพ Viu

หากคุณได้ยินกระแสของคู่รักสุดอินเลิฟอย่างพระมเหสีและพระราชาจากซีรีส์เกาหลี Mr.Queen แล้วอยากลองสมัครสมาชิกเพื่อชมซีรีส์เรื่องนี้และอีกหลากความบันเทิงจาก Viu ก็ขอแนะนำให้ Download Now! เพราะตอนนี้ Viu มาพร้อมกับโปรดีๆ อย่างส่วนลด 50% ในเดือนแรกสำหรับผู้สมัครสมาชิกครั้งแรกอีกด้วย ดาวน์โหลดแอพ Viu ได้ฟรีทั้งบน iPhone, iPad, Apple TV

อัปเกรดความบันเทิงไปอีกขั้นกับ Meb และ Comico

นักอ่านที่กำลังมองหาหนังสือนิยายเรื่องยาว เอาไว้อ่านแบบเพลินๆ ในช่วงฮอลิเดย์นี้ ก็ต้องรีบเข้าไปที่แอพ Meb เพราะทีมงานได้ยกคลังหนังสือกว่า 2,000 เรื่อง ทั้งยังมาพร้อมโปรพิเศษแห่งปีด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 80% เลยด้วย  ดาวน์โหลดแอพ Meb ได้ทั้งบน iPhone, iPad 

สุดฯ แนะนำให้ทดลองอ่านนิยายจีน 2 เรื่องดังอย่าง “ตำรับรักยอดชายา” และ “บันทึกในห้องหอ” กันด้วยล่ะ และสำหรับคนที่อยากหลุดไปในโลกแห่งแฟนตาซี ก็ลองมาที่แอพ Comico ที่มีการ์ตูนจากทั้งนักวาดทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้เลือกอ่านมากมาย พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 50% สำหรับการซื้อแพคเกจเติมเหรียญในครั้งแรกอีกด้วย ดาวน์โหลดแอพ Comico ได้ทั้งบน iPhone, iPad

รวมโปรเด็ดโดนใจ

เก็บรูปโมเม้นต์แฮปปี้ช่วงเทศกาลกับ Makaron, BeautyPlus, และ PicsArt

ช่วงเทศกาลแบบนี้ การบันทึกภาพถ่ายและคลิปวิดีโอเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ ก็เป็นอะไรที่ต้องไม่พลาด และตอนนี้ทั้ง 3 แอพถ่ายรูปดังอย่าง Makaron, BeautyPlus, และ PicsArt ที่นอกจากจะมาพร้อมกับการอัปเกรดฟิลเตอร์ สติกเกอร์ เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนแล้ว ยังมอบดีลดีๆ ให้กับคุณอีกด้วย

Makaron ชวนคุณถ่ายภาพกับครอบครัว และมาพร้อมรับส่วนลด 50% สำหรับเดือนแรก ดาวน์โหลดแอพ Makaron บน iPhone
รวมโปรเด็ดโดนใจ
BeautyPlus ถ่ายรูปเซลฟี่กับฟิลเตอร์สดใด พร้อมส่วนลดแพ็กเกจรายปี 20% สำหรับผู้ใช้ใหม่ ดาวน์โหลดแอพ BeautyPlus บน iPhone
PicsArt แอพแต่งรูปขวัญใจใครๆ ก็หลายคน ก็ใจดีขยายเวลาความสุขกับการทดลองใช้งานฟรีถึง 1 เดือนเต็ม ดาวน์โหลดแอพ PicsArt  บน iPhone, iPad

รวมโปรเด็ดโดนใจ

อีกสิ่งที่ รวมโปรเด็ดโดนใจ ขาดไม่ได้คือ หากใครยังไม่ได้ส่งการ์ดอวยพรให้กับคนที่รักและเคารพ ก็ลองเข้าไปดาวน์โหลดแอพ Canva ที่เตรียธีมสวยๆ สำหรับออกแบบการ์ดอวยพรตรุษจีนไว้ให้กับคุณแล้ว ทั้งยังมาพร้อมกับส่วนลด Canva Pro 50% สำหรับการใช้งาน 3 เดือนแรกอีกด้วย ดาวน์โหลดแอพ Canva บน iPhone, iPad

รวมโปรเด็ดโดนใจ

ปิดท้ายด้วยการเอาใจคุณหนู ด้วยโปรโมชันดีกับแอพการเรียนรู้สำหรับเด็กๆ อย่าง Sago Mini World ที่มาพร้อมกับการอัปเดทเนื้อหาความรู้ต้อนรับปีวัวทอง และส่วนลด 30% สำหรับการสมัครแพ็กเกจรายปีอีกด้วย ดาวน์โหลดแอพ Sago Mini World บน iPhone, iPad รัวรัวเลยจร้าา

รวมโปรเด็ดโดนใจ รวมโปรเด็ดโดนใจ
Text: Phanlapa
สายเกมอ่านต่อ

สายกิน อ่านรีวิวร้านอาหารที่ควรไปลองชิมต่อได้ที่นี่

ไปกิน ข้าวผัดกะเพราอีซี่ บัดดี้ EASY! BUDDY อร่อยจัดซัดเบิ้ลได้ชิลๆ

Stage (สตาช) ไฟน์ไดนิ่งที่ไม่อึดอัด กินไปดูเชฟไป เพลินๆ

ซีพี ไห่หลาย ฮาร์เบอร์ (CP-Hilai Harbour) สวรรค์ของสายกินฟินบุฟเฟต์อยู่ที่ ชั้น 6 ไอคอนสยามนี่เอง!!!

เจอแล้ว! ไม่น้ำตาลไม่แป้งไม่ชูรส! อัลมอลด์ by อาลมดีคาเฟ่ #อาหารคลีนที่อร่อยจนกินเกลี้ยง

4 ห้องอาหารใน โรงแรมดิ แอทธินี ฯ ทำไมคนดัง – ดารา ชอบไปเช็คอินกินที่นี่!?

 

สายแฟชั่นต้องตามไปอ่านรัวๆ

โปร่งใสแบบอั้ม โปร่งแสงแบบแต้ว รองเท้าส้นสูงแฟชั่น รุ่นใหม่น่าลอง

รองเท้าส้นสูงแบรนด์ดัง แบรนด์ไหนดีไซน์เปรี้ยวโดนใจ อั้ม ริต้า เต้ย

Sculptural heels รองเท้าส้นสูงดีไซน์ไม่ธรรมดา

รองเท้าFlat Mules ไอเท็มสบาย ไม่ทิ้งสไตล์สำหรับสาวไม่ชอบส้นสูง

Mule Heels ส้นสูงเปิดส้น สไตล์เต้ย จรินทร์พร

แฟชั่นถุงน่อง (Stocks / Tights) ลวดลายแสบแซ่บ แบบเหล่าตัวแม่

Hoop Handle Bags กระเป๋าหูจับสวยเก๋มีดีไซน์

 

สายไอที อ่านต่อตรงนี้ได้เลย

ซัมซุงแจกสูตร 5 เทคนิคเพิ่มความปลอดภัย เมื่อต้อง ทำงานผ่านสมาร์ทดีไวซ์

3 ตัวเด็ดล่าสุดจาก หัวเว่ย ชอบแบบไหน เช็คสเปคได้ที่นี่!

4 สมาร์ทดีไวซ์ไอที ทีชาว Work from Home ควรมี #งานจะดีชีวิตจะง่าย

สุดฯ แจกสูตร! 5 เทคนิคดูแลรูปร่าง เพื่อชาวออฟฟิศที่แสน busy

สุดเจ๋ง! คณะวิศวะฯ จุฬาฯ สร้างหุ่นยนต์ต้านโควิด น้องปิ่นโต ส่งอาหารและยา ลดการแพร่เชื้อจากคนไข้สู่บุคลากร

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up