เกมออนไลน์

เกมออนไลน์ บน Apple Arcade ออก 3 เกมใหม่ มันไม่หยุด!

Alternative Textaccount_circle
event
เกมออนไลน์
เกมออนไลน์

เกมออนไลน์ บน Apple Arcade แพลตฟอร์มรวมเกมสนุกแบบบุฟเฟต์ เล่นมันไม่หยุด ได้ทั้ง iPhone, iPad, Mac และ Apple TV  เสิร์ฟเกมส์อะไรใหม่ในเดือนนี้ สุดฯ จัดตัวเด็ดมาบอกสายเกมออนไลน์ก่อนใคร!

เกมออนไลน์

Marble Knights

เกมออนไลน์ จากค่าย WayForward รวมเอาเกมควงดาบไขปริศนาแนวแฟนตาซี กับเกมกลิ้งลูกบอลแนว marble mania เข้าด้วยกัน ผู้เล่นจะต้องต่อกรกับ Orbin, Marabelle, และอัศวินอื่น ๆ ในแต่ละด่าน เพื่อพิทักษ์ King Rolland และอาณาจักร Roundingham จาก Lord Terroball อันชั่วร้าย

เกมออนไลน์

เราจะมีอาวุธเป็นมีดดาบ สติปัญญา และหลากหลายพลังจากลูกออร์บ สนุกตรงได้ทั้งฟาดฟันกับศัตรู ไขปริศนา และสามารถออกเดินทางสู่โลกแฟนตาซีสุดมหากาพย์นี้ไปด้วยกันกับเพื่อนๆ ได้ถึงสามผู้เล่น

 

Wonderbox

เกมออนไลน์

นี่คือภารกิจสำรวจโลกจำลองสามมิติที่สวยงามและน่าหลงใหล แต่ละบ็อกซ์ของโลกจำลองสามมิติ คือพื้นที่แแห่งการผจญภัย เราจะได้เผชิญกับเส้นทางที่เต็มไปด้วยความท้าทาย ศัตรู ปริศนา และฐานแพลตฟอร์มสุดมัน

เกมออนไลน์

ทุกครั้งที่เปิดเกม ก็จะมีเส้นทางใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับความท้าทาย ในบางบ็อกซ์จะต้องใช้เหรียญในการซื้อดาบ แล้วนำไปต่อสู้กับก็อบลินเพื่อช่วงชิงกุญแจไขประตูสำหรับการหลบหนี นอกจากนั้นยังมีขุมทรัพย์ที่อาจซ่อนอยู่ด้านใต้ ด้านบน ด้านหน้า หรือด้านหลังของต้นไม้ บอกเลยว่าความท้าทายในเกมนี้ ไม่มีที่สิ้นสุด

เกมออนไลน์

ในโหมดผู้สร้าง (Creator Mode) ผู้เล่นจะได้รับเครื่องมือในการสร้างการผจญภัยของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น บล็อก ตัวละคร และไอเท็มต่าง ๆ เช่น ดาบและตะขอเกี่ยว  แต่ละไอเท็มจะมาพร้อมกับลักษณะพิเศษที่จะช่วยให้สร้างคอนเทนต์ของเกมในแบบของตนเองเหมือนกับที่นักพัฒนาใช้ยังไงยังงั้น ตื่นตาตื่นใจไปกับบล็อกต่าง ๆ ที่ก่อตัวเข้าด้วยกันจนกลายเป็นสิ่งก่อสร้างสวยงามน่าทึ่ง และสภาพแวดล้อมที่ถูกสร้างขึ้นมาได้อย่างน่ามหัศจรรย์ ปลุกชีวิตให้กับตัวละครแบบกำหนดเอง ซ่อนขุมทรัพย์ วางตำแหน่งศัตรู และออกแบบการปะทะ

สามารถแชร์การผจญภัยใหม่ที่สร้างขึ้นมาให้กับเพื่อน ๆ และผู้เล่นทั่วโลกได้ด้วยนะ เกมนี้มีผู้เล่นได้สูงสุดสี่คน ชวนเพื่อน ๆ มาสร้างปาร์ตี้ แล้วออกผจญภัยร่วมกันในวันหยุด รับรองมันสุดจนไม่อยากออกไปไหน

 

The Survivalists ***มาเร็วๆ นี้

เกมแห่งการเอาชีวิตรอด ที่เปิดโอกาสให้เราได้สัมผัสโลกที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความเป็นไปได้หากเอาชีวิตรอดสำเร็จ เกมออนไลน์ตัวนี้ ประกอบด้วยโหมดเอาตัวรอดที่เล่นได้ทั้งแบบคนเดียวและหลายคน ฉากทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล The Escapists ซึ่งเป็นซีรี่ส์เกมจาก Team17 ที่จะชวนทุกคนมา สำรวจ สร้าง ทำงานฝีมือ ทำอาหาร ต่อสู้ และฝึกเจ้าลิงให้ช่วยทำสิ่งต่างๆ ในชีวิตประจำวันบนเกาะร้าง ทำภารกิจร่วมกับเพื่อนให้สำเร็จ รับของที่ปล้นได้แล้วนำไปขายเพื่อเอาตัวรอดร่วมกับเพื่อน

เราสามารถสำรวจเกาะสวรรค์กับเพื่อนในเกมส์ได้สูงสุดสามคน ขอเตือนว่าต้องระวังตัวให้ดี ตอนที่สำรวจและไขความลับของเกาะ เพราะบรรยากาศรอบตัวจะเปลี่ยนตามวัฏจักรกลางวันกลางคืน มีความมึนๆ งงๆ สนุกเวอร์พูดเลย

The Collage Atlas ***มาเร็วๆ นี้

สายอาร์ตต้องชอบเกมนี้ เพราะคือโลกแห่งเกมที่ถูกรังสรรค์ด้วยการวาดมือทั้งหมด ตั้งแต่ทิวหญ้าใต้ฝ่าเท้าของผู้เล่น ผีเสื้อที่โบยบินอยู่บนอากาศ ไปจนถึงเกาะต่าง ๆ ที่ลอยอยู่ข้างบน ทุกรายละเอียดถูกบรรจงวาดด้วยปากกาและหมึกบนแผ่นกระดาษ

เกมนี้เป็นเกมไขปริศนาผ่านการเล่าเรื่อง ห้อมล้อมผู้เล่นด้วยสิ่งแวดล้อมที่งดงามราว และตอบสนองไปกับกิริยาท่าทางและการเคลื่อนไหวของผู้เล่น ผืนป่าจะเติบโต ดอกไม้ต่าง ๆ จะเบ่งบาน สิ่งก่อสร้างต่าง ๆ จะสูงขึ้น และเรือเหาะจะโผบินไปตามความพยายามของเรา

เสียงดนตรีประกอบจะถูกขับเคลื่อนไปกับทุกการเคลื่อนไหวของผู้เล่น ทำให้ทัศนียภาพของเสียงไหลบรรเลงไปตามกัน หัวใจของเกม The Collage Atlas คือการเดินทางเพื่อสำรวจการกระทำ ความทรงจำ และความหวัง และยังมีอีกมากมายที่รอคอยในผู้เล่นได้ออกเดินทางไปยังเส้นทางที่ไม่เคยพบเห็น พร้อมสัมผัสความลับมากมายที่ซ่อนอยู่ในทุกมุมโลกที่รอคอยให้ไปค้นพบ

สนุกมากทุกเกมอันนั้นไม่เถียง แต่อย่าลืมให้พักสายตาอย่างน้อยๆ ทุก 1 ชั่วโมง แล้วค่อยไปเล่นต่อนะจ๊ะ #ด้วยรักและห่วงใยชาวสายเกม

สายกิน อ่านรีวิวร้านอาหารที่ควรไปลองชิมต่อได้ที่นี่

ไปกิน ข้าวผัดกะเพราอีซี่ บัดดี้ EASY! BUDDY อร่อยจัดซัดเบิ้ลได้ชิลๆ

Stage (สตาช) ไฟน์ไดนิ่งที่ไม่อึดอัด กินไปดูเชฟไป เพลินๆ

ซีพี ไห่หลาย ฮาร์เบอร์ (CP-Hilai Harbour) สวรรค์ของสายกินฟินบุฟเฟต์อยู่ที่ ชั้น 6 ไอคอนสยามนี่เอง!!!

เจอแล้ว! ไม่น้ำตาลไม่แป้งไม่ชูรส! อัลมอลด์ by อาลมดีคาเฟ่ #อาหารคลีนที่อร่อยจนกินเกลี้ยง

4 ห้องอาหารใน โรงแรมดิ แอทธินี ฯ ทำไมคนดัง – ดารา ชอบไปเช็คอินกินที่นี่!?

 

สายแฟชั่นต้องตามไปอ่านรัวๆ

โปร่งใสแบบอั้ม โปร่งแสงแบบแต้ว รองเท้าส้นสูงแฟชั่น รุ่นใหม่น่าลอง

รองเท้าส้นสูงแบรนด์ดัง แบรนด์ไหนดีไซน์เปรี้ยวโดนใจ อั้ม ริต้า เต้ย

Sculptural heels รองเท้าส้นสูงดีไซน์ไม่ธรรมดา

รองเท้าFlat Mules ไอเท็มสบาย ไม่ทิ้งสไตล์สำหรับสาวไม่ชอบส้นสูง

Mule Heels ส้นสูงเปิดส้น สไตล์เต้ย จรินทร์พร

แฟชั่นถุงน่อง (Stocks / Tights) ลวดลายแสบแซ่บ แบบเหล่าตัวแม่

Hoop Handle Bags กระเป๋าหูจับสวยเก๋มีดีไซน์

 

สายไอที อ่านต่อตรงนี้ได้เลย

ซัมซุงแจกสูตร 5 เทคนิคเพิ่มความปลอดภัย เมื่อต้อง ทำงานผ่านสมาร์ทดีไวซ์

3 ตัวเด็ดล่าสุดจาก หัวเว่ย ชอบแบบไหน เช็คสเปคได้ที่นี่!

4 สมาร์ทดีไวซ์ไอที ทีชาว Work from Home ควรมี #งานจะดีชีวิตจะง่าย

สุดฯ แจกสูตร! 5 เทคนิคดูแลรูปร่าง เพื่อชาวออฟฟิศที่แสน busy

สุดเจ๋ง! คณะวิศวะฯ จุฬาฯ สร้างหุ่นยนต์ต้านโควิด น้องปิ่นโต ส่งอาหารและยา ลดการแพร่เชื้อจากคนไข้สู่บุคลากร

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up