แจกจุดถ่ายรูปธีมคริสมาสต์ @ สามย่านมิตรทาวน์

Alternative Textaccount_circle
event

ตอนนี้สามย่านมิตรทาวน์ กำลังตระการตาไปด้วยไฟต้นคริสต์มาส สุดฯ เลยอยากมาแนะนำ จุดถ่ายรูปธีมคริสมาสต์  ที่นอกจากกิมมิคเก๋ๆบนต้นคริสต์มาสแล้ว ที่นี่เค้ายังมีบริการน่ารักๆ “มิตรช่วยแชะ” โดยมีอาสาสมัครคอยช่วยถ่ายรูปให้กับลูกค้าคู่กับเจ้าต้นคริสต์มาสฟรี! ทีนี้จะมาเดี่ยวหรือมาเป็นแกงค์ ก็สามารถได้รูปสวย เพื่อนอยู่ครบในเฟรมไม่มีใครหาย เริ่ด! 

ต้นคริสต์มาสแยกสามย่านสะดุดตากับไฟต้นคริสต์มาสโดดเด่นเป็นสง่าบริเวณหน้าศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เดสติเนชั่นไฮไลต์ที่ใครมาสามย่านมิตรทาวน์แล้วต้องแวะถ่ายรูป กับดวงไฟนับแสนดวงที่เรียงร้อยอยู่บนคริสต์มาสต์ทรี มีอักษรธีมหลักของงาน “SAMYAN MITHTOWN Through Together” ยิ้มไว้ แล้วก้าวเดินไปด้วยกันประดับอยู่

 

ไฟประดับหน้าศูนย์การค้าฯม่านไฟพู่ระย้า งดงามราวกับคริสตัล และซุ้มไฟที่นั่งพักความหมายดี ๆ ที่ส่งความสุขและกำลังใจไปถึงทุก ๆ คน ทั้งคำว่า  Hope ,Stay Smiling ,Enjoy life, Happiness และ BE HAPPY

 

ไฟประดับบริเวณทางเข้าโซน 24 ชั่วโมงตัวอักษรความหมายดี ๆ Create Your Own Dream บันไดแห่งความสุข ทางลัดไปสู่ความสนุก และความฝันที่เต็มเปี่ยมของคนวัยหนุ่มสาวที่สร้างได้เอง… สามย่านมิตรทาวน์เต็มใจเป็นกำลังใจให้คุณ

 

อุโมงค์ทางขึ้น MRT อีกเดสติเนชั่นยอดฮิต คืออุโมงค์ข้ามกาลเวลาแห่งสามย่านมิตรทาวน์ ประดับประดาไปด้วยถ้อยคำความหมายดี ๆ ราวกับได้รับพรให้กำลังใจให้เราข้ามผ่านความทุกข์ ที่จะทำให้คุณยิ้มรับปีใหม่อย่างมีความสุข ภายในอุโมงค์กระจกยังตกแต่งด้วยก้อนเมฆระยิบระยับ

 

จุดถ่ายรูปธีมคริสมาสต์
บันไดทางขึ้น MRT มานั่งโพสต์ท่าเริ่ด ๆ กับมุมบันไดทางขึ้น MRT ที่ทาสีเขียวสดใส มีถ้อยคำให้กำลังใจ Enjoy life ที่สะดุดตาสะดุดใจ ทำชีวิตให้มัน…สนุก…สุด ๆ ไปเลย

 

จุดถ่ายรูปธีมคริสมาสต์
บันไดเลื่อนขึ้นทางขึ้น-ลง MRT ไฟประดับของสามย่านมิตรทาวน์ปีนี้ใส่ใจทุกรายละเอียด ถึงขนาดบันไดเลื่อนทางขึ้น-ลง MRT ก็ยังมีต้นคริสต์มาสมากมายวางเรียงราย

 

จุดถ่ายรูปธีมคริสมาสต์
ต้นคริสต์มาสด้านในศูนย์การค้า มุมประดับไฟต้นคริสต์มาสเล็กๆ ทว่าอบอุ่นบริเวณหน้า Starbucks และ Tim Hortons ที่ตั้งอยู่บนวงล้อสีสันสดใสมีอักษรภาษาอังกฤษถ้อยคำการให้กำลังใจ SAMYAN MITRTOWN THROUGH TOGETHER 2021 

 

 

จุดถ่ายรูปธีมคริสมาสต์
บริเวณชั้น 3  หากมองไปด้านบนของเพดานบริเวณชั้น 3 เป็นโถงโปร่งโล่งสบายตาจะพบกับลูกโป่งสีพาสเทลสวยหวานประดับประดาอยู่ รวมไปถึงระเบียงทางเดินประดับด้วยเครือเถาของกิ่งต้นคริสต์มาสสอดประสานกับราวเหล็ก ทำให้ทั้งบริเวณเขียวชะอุ่มไปด้วยเถาไม้  

 

จุดถ่ายรูปธีมคริสมาสต์
ไฟประดับที่ชั้น 5  ก้าวไปสู่ด้านบน ตรงระเบียงชั้น 5 จะมีสวนลอยฟ้าเล็ก ๆ ลองแวะออกไปชมไฟประดับระยิบระยับที่ต้นไม้ จะพบกับความงามของดวงไฟแข่งกับดวงดาวสุกสกาวบนท้องฟ้าสวยไม่แพ้กันเชียวล่ะ

ทุก จุดถ่ายรูปธีมคริสมาสต์ ประดับตกแต่ง จะมีถึงวันนี้ ถึง 4 มกราคม 2564 เท่านั้นนะจ๊ะ ชวนเพื่อนชวนคนที่เรารักไปเก็บภาพประทับใจกันด่วนๆ

Text: Phanlapa

สายกิน อ่านรีวิวร้านอาหารที่ควรไปลองชิมต่อได้ที่นี่

สตาร์บัคส์ Mobile Order & Pay เพิ่มความรู้สึกวีไอพี มีความสะดวกสบายสุดๆ 

UCC Coffee Roastery @เกตเวย์ เอกมัย  คาเฟ่เด็ด! ระดับคลังแสงของคอกาแฟ 

เมนูโปรด อ.ศิลป์ พีระศรี สูตรต้นตำรับ มีเสิร์ฟเฉพาะที่ The Kheha ต้องไปลอง!

ไปกิน ข้าวผัดกะเพราอีซี่ บัดดี้ EASY! BUDDY อร่อยจัดซัดเบิ้ลได้ชิลๆ

Stage (สตาช) ไฟน์ไดนิ่งที่ไม่อึดอัด กินไปดูเชฟไป เพลินๆ

ซีพี ไห่หลาย ฮาร์เบอร์ (CP-Hilai Harbour) สวรรค์ของสายกินฟินบุฟเฟต์อยู่ที่ ชั้น 6 ไอคอนสยามนี่เอง!!!

เจอแล้ว! ไม่น้ำตาลไม่แป้งไม่ชูรส! อัลมอลด์ by อาลมดีคาเฟ่ #อาหารคลีนที่อร่อยจนกินเกลี้ยง

4 ห้องอาหารใน โรงแรมดิ แอทธินี ฯ ทำไมคนดัง – ดารา ชอบไปเช็คอินกินที่นี่!?

 

สายไอที อ่านต่อตรงนี้ได้เลย

ซัมซุงแจกสูตร 5 เทคนิคเพิ่มความปลอดภัย เมื่อต้อง ทำงานผ่านสมาร์ทดีไวซ์

3 ตัวเด็ดล่าสุดจาก หัวเว่ย ชอบแบบไหน เช็คสเปคได้ที่นี่!

4 สมาร์ทดีไวซ์ไอที ทีชาว Work from Home ควรมี #งานจะดีชีวิตจะง่าย

สุดฯ แจกสูตร! 5 เทคนิคดูแลรูปร่าง เพื่อชาวออฟฟิศที่แสน busy

สุดเจ๋ง! คณะวิศวะฯ จุฬาฯ สร้างหุ่นยนต์ต้านโควิด น้องปิ่นโต ส่งอาหารและยา ลดการแพร่เชื้อจากคนไข้สู่บุคลากร

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up