สตาร์บัคส์ Mobile Order & Pay

สตาร์บัคส์ Mobile Order & Pay เพิ่มความรู้สึกวีไอพี มีความสะดวกสบายสุดๆ 

Alternative Textaccount_circle
event
สตาร์บัคส์ Mobile Order & Pay
สตาร์บัคส์ Mobile Order & Pay

ตอนนี้เราสามารถซื้อเครื่องดื่มและขนม ผ่านแอปฯ สตาร์บัคส์ Mobile Order & Pay ก่อนถึงร้านได้แล้วนะจ๊ะ สวยๆ ไม่ต้องเสียเวลาต่อคิว เพิ่มความรู้สึกวีไอพี มีความสะดวกสบายสุดๆ 

สตาร์บัคส์ Mobile Order & Pay

โดยสตาร์บัคส์ ประเทศไทย ได้เปิดตัว สตาร์บัคส์ Mobile Order & Pay ฟีเจอร์ใหม่เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าสามารถสั่งเครื่องดื่มและอาหารจากร้านสตาร์บัคส์บนแอปพลิเคชั่น Starbucks® Thailand โดยชำระเงินล่วงหน้าออนไลน์จากนั้นมารับรายการที่สั่งได้ที่ตรงเคาน์เตอร์ ที่ร้านสตาร์บัคส์

ขั้นตอนก็ไม่ยุ่งยากอะไรเลย แค่ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Starbucks® Thailand บนโทรศัพท์มือถือ ซึ่งนอกจากความสะดวกสบายแล้ว ยังสามารถเลือกชำระเงินแบบ Contactless ได้ด้วย แถมฟีเจอร์ใหม่นี้ยังมีข้อดีอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น 

  • สั่งล่วงหน้าแบบไม่ต้องเข้าคิว – มารับเครื่องดื่มและขนมที่สั่งไว้ได้ที่เคาน์เตอร์
  • Customize เครื่องดื่มได้ตามความต้องการเสมือนสั่งเองกับบาริสต้า ไม่ว่าจะเป็นการเลือกขนาดของเครื่องดื่ม ประเภทของนม และท็อปปิ้งต่างๆ
  • จ่ายสะดวกทางออนไลน์ด้วย Starbucks® Card
  • สะสมดาวทุกการใช้จ่าย
  • Favorite เครื่องดื่มแก้วโปรดไว้สั่งครั้งต่อไปได้อย่างสะดวก

คุณเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย กล่าวว่า

สตาร์บัคส์ Mobile Order & Pay

“ สตาร์บัคส์ Mobile Order & Payฟีเจอร์ใหม่นี้ เป็นการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคใหม่ที่มองหาความรวดเร็วและสะดวกสบาย แม้ยามเร่งรีบก็สามารถมารับเครื่องดื่มและขนมโดยตรงที่เคาน์เตอร์ได้เลย ในปีนี้สตาร์บัคส์ได้ฉลองครบรอบ 22 ปีในประเทศไทยและเรายังคงพัฒนาช่องทางการเชื่อมโยงและการสร้างสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเดินหน้ายกระดับ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ด้วยนวัตกรรมทางดิจิทัลใหม่ๆ สำหรับทศวรรษแห่งการเปลี่ยนแปลงนี้ สตาร์บัคส์จะเน้นการดำเนินงานใน 3 เรื่องหลัก ได้แก่สุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีของพาร์ทเนอร์และลูกค้า ความเป็น Third Place และการเดินหน้าสู่ยุคดิจิทัล”

เปิดให้ใช้ฟีเจอร์นี้แล้วตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป ที่ร้านสตาร์บัคส์ 28 สาขาทั่วประเทศและจะขยายบริการไปสู่กว่า 200 สาขาภายในสิ้นเดือนพฤศจิกายน สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Starbucks® Thailand ที่รองรับทั้งระบบ iOS และ Android และสมัครสมาชิก Starbucks® Rewards บนแอปฯเพื่อเริ่มใช้ฟีเจอร์ใหม่ หรือสะดวกยิ่งกว่า เพียงเพิ่มเพื่อน Starbucks LINE Official (@StarbucksThailand) บนแอปพลิเคชั่น LINE และกดที่เมนู Mobile Order & Pay 

ฝากบอกอีกนิดว่า ไม่ว่าสมาร์ทโฟนค่ายไหนก็ใช้ แอปพลิเคชั่น Starbucks® Thailand ได้หมด แถมรองรับการล็อกอินแบบ Biometric (สแกนม่านตา ใบหน้า หรือลายนิ้วมือตามฟังก์ชั่นสมาร์ทโฟน) รวมถึงการให้ลูกค้าสามารถชำระเงินแบบ Contactless ที่ร้านสตาร์บัคส์ อีกทั้งเติมเงิน ค้นหาร้านสตาร์บัคส์ และรับข้อมูลข่าวสารต่างๆอีกด้วย โดยแอปพลิเคชั่นจะเชื่อมต่อกับบัญชี Starbucks® Rewards ซึ่งเป็นโปรแกรมสมาชิกที่มอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าสะสมดาวเมื่อใช้จ่ายครบทุกๆ 25 บาท และรับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิก และสำหรับสมาชิกระดับ Gold นั้น จะได้รับเครื่องดื่มฟรีขนาดใดก็ได้ 1 แก้ว เมื่อสะสมดาวครบทุกๆ 120 ดวงและของขวัญพิเศษประจำปีสำหรับสมาชิก

#โหลดสิจ๊ะรออะไร #เรื่องกินฟินที่สุดฯ

Did you Know?

สตาร์บัคส์ ประเทศไทย  เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 407 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ ด้วยเป้าหมายที่จะมอบ “ประสบการณ์สตาร์บัคส์”  ให้กับทั้งลูกค้าและ ชาวไร่และครอบครัวชาวไร่กาแฟ  ที่เป็นชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์ สตาร์บัคส์ หรือต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th

Text: Phanlapa

 

สายกิน อ่านรีวิวร้านอาหารที่ควรไปลองชิมต่อได้ที่นี่

UCC Coffee Roastery @เกตเวย์ เอกมัย  คาเฟ่เด็ด! ระดับคลังแสงของคอกาแฟ 

เมนูโปรด อ.ศิลป์ พีระศรี สูตรต้นตำรับ มีเสิร์ฟเฉพาะที่ The Kheha ต้องไปลอง!

ไปกิน ข้าวผัดกะเพราอีซี่ บัดดี้ EASY! BUDDY อร่อยจัดซัดเบิ้ลได้ชิลๆ

Stage (สตาช) ไฟน์ไดนิ่งที่ไม่อึดอัด กินไปดูเชฟไป เพลินๆ

ซีพี ไห่หลาย ฮาร์เบอร์ (CP-Hilai Harbour) สวรรค์ของสายกินฟินบุฟเฟต์อยู่ที่ ชั้น 6 ไอคอนสยามนี่เอง!!!

เจอแล้ว! ไม่น้ำตาลไม่แป้งไม่ชูรส! อัลมอลด์ by อาลมดีคาเฟ่ #อาหารคลีนที่อร่อยจนกินเกลี้ยง

4 ห้องอาหารใน โรงแรมดิ แอทธินี ฯ ทำไมคนดัง – ดารา ชอบไปเช็คอินกินที่นี่!?

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up