Aesop

นิทรรศการศิลปะ Khronos: a Skin Odyssey โดย Aesop

account_circle
event
Aesop
Aesop

Aesop พาคุณออกเดินทางสู่การค้นพบตนเอง ณ จุดบรรจบระหว่างศิลปะและวิทยาศาสตร์ ด้วยนิทรรศการศิลปะ Khronos: a Skin Odyssey ณ ประเทศสิงคโปร์

Aesop

Aesop (เอสอป) จัดงานนิทรรศการศิลปะ Khronos: a Skin Odyssey ที่พร้อมนำพาคุณไปค้นหาสายสัมพันธ์อันลึกซึ้งระหว่างผิวและสุขภาพองค์รวม ณ Raffles House ซึ่งตั้งอยู่ภายในสวนสาธารณะ Fort Canning Park ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ของประเทศสิงคโปร์ โดยนิทรรศการที่สร้างประสบการณ์ทางศาสตร์สัมผัสในครั้งนี้ถ่ายทอดเรื่องราวของผิวหนังที่เปรียบเสมือนผืนพรมที่ถักทอและมีความซับซ้อนที่เชื่อมโยงภายในตัวเราให้เข้ากับโลกภายนอก

คำว่า “Khronos” เป็นคำมาจากภาษากรีก มีความหมายว่า “เวลา” ที่สะท้อนถึงวิธีการดูแลผิวพรรณที่เรียบง่ายอย่างตรงไปตรงมาตามแบบฉบับของเอสอป ซึ่งหมายถึงการผสมผสานกิจวัตรในชีวิตประจำวันอันเนิบช้า ไม่เร่งรีบ อาทิ การใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ถูกคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน การเลือกรับประทานอาหารที่ผ่านการคิดคำนึงมาอย่างถี่ถ้วน การออกกำลังกายที่สม่ำเสมอ และการประกอบกิจกรรมต่างๆ ที่ช่วยดูแลหล่อเลี้ยงจิตใจ 

โดยภายในงานนิทรรศการได้จัดแสดงงานในรูปแบบอินสตอลเลชั่น (Installation) ที่ผสมผสานและเชื้อเชิญให้ผู้เข้าชมได้มีส่วนร่วมในการขบคิดถึงปฏิสัมพันธ์อันละเอียดอ่อนและซับซ้อนระหว่างสุขภาพผิวผนวกกับไลฟ์สไตล์ที่สมดุล ซึ่งส่งอิทธิพลเชื่อมต่อกัน เฉกเช่นพื้นผิวที่ไม่มีจุดสิ้นสุดของขวด Klein bottle ซึ่งเป็นวัตถุสามมิติทางคณิตศาสตร์ที่สุดแสนพิศวงและไม่มีเส้นแบ่งระหว่างผิวด้านในและด้านนอก

นอกจากนี้ภายในสวนสาธารณะ Fort Canning Park ยังมีการใช้พื้นที่ในส่วนของ Old Married Soldiers’ Quarters ที่ถูกออกแบบมาเพื่อส่งเสริมการมีสุขภาวะที่ดี โดยผู้เข้าชมจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมเวิร์คชอปและกิจกรรมต่างๆที่ส่งเสริมสุขภาพผิวพรรณและจิตใจ

ทั้งยังมีผู้ให้คำปรึกษาที่ผ่านการฝึกอบรมของเอสอปคอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำเรื่องผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เหมาะสมของแต่ละบุคคล และผู้เข้าชมยังสามารถค้นหาและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของเอสอปได้ตามต้องการอีกด้วย          

สามารถเข้าร่วมงานนิทรรศการศิลปะ Khronos: a Skin Odyssey เพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่จาก Aesop ได้ที่ Raffles House ภายในสวนสาธารณะ Fort Canning Park ประเทศสิงคโปร์ ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน – 8 ตุลาคม 2566 เท่านั้น

ติดตามบทความด้านสุขภาพและความงามที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่

มุมมองการทำธุรกิจแบบผู้หญิงและวิธีสงบใจ จาก Melanie Gleeson ผู้ก่อตั้ง endota

คุยกับ ดนัย ดีโรจนวงศ์ ผู้พา MISTINE สู่ตลาดโลก พร้อมส่องบิวตี้ไอเท็มสุดเก๋ที่สาวๆ เทใจให้

เข้าถึงความงามแบบฉบับเกาหลีกับ Angela Jia Kim ผู้เขียน Radical Radiance และผู้ก่อตั้ง Savor

เจาะลึกเรื่อง Hair Care กับ Beng Lee ผู้บริหาร ORIBE

รู้จักปรัชญาความงามและเทคนิคการดูแลผิวแบบญี่ปุ่น กับ Yasushi Ishibashi ผู้ก่อตั้งแบรนด์

เตรียมพบกับ Le Labo City Exclusive ตลอดเดือนกันยายนนี้ ที่สยามพารากอน

รีวิว & รีชาร์จกายใจไปกับ RXV Wellness Village

Divana Thai Med การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างแพทย์แผนไทยกับศาสตร์สปาบำบัด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up