อาร์ เอกซ์ วี เวลเนส วิลเลจ

รีวิว & รีชาร์จกายใจไปกับ RXV Wellness Village

account_circle
event
อาร์ เอกซ์ วี เวลเนส วิลเลจ
อาร์ เอกซ์ วี เวลเนส วิลเลจ

ชวนทุกคนไปผ่อนคลายกายใจท่ามกลางพลังงานบวกจากธรรมชาติที่โอบล้อม ผสานเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่คัดสรรมาให้สอดรับกับสุขภาพและความสุขอย่างลงตัวที่ RXV Wellness Village ( อาร์ เอกซ์ วี เวลเนส วิลเลจ )

….สุดสัปดาห์ ขอพาทุกคนไปทำความรู้จักที่นี่ พร้อมรีวิวจากประสบการณ์ที่ได้สัมผัสเป็นเวลา 2 วัน 1 คืน

อาร์ เอกซ์ วี เวลเนส วิลเลจ
บรรยากาศภายใน RXV Wellness Village สงบ ผ่อนคลาย และโอบล้อมด้วยธรรมชาติ

Everyone’s Wellness

มากกว่าความสงบ มากกว่าความสบาย คือความผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจไปพร้อมๆ กัน เสมือนหยุดเวลาให้ชีวิตได้หยุดพักและชาร์จพลังงานบวก การที่เวลเนสสักแห่งหนึ่งจะเข้าสู่จุดนี้ได้สภาพแวดล้อมทุกอย่างต้องอำนวย ทั้งบรรยากาศ พลังงานรอบตัว โปรแกรมทรีตเมนต์ที่ดี ฯลฯ ซึ่ง RXV Wellness Village ก็มีครบทั้งพื้นที่สีเขียวกว่า 100 ไร่ของสวนสามพราน จ.นครปฐม นวัตกรรมสุขภาพที่คัดสรรมาสำหรับคนทุกเพศทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์ ทีมงานที่เป็นมิตร อาหารสุขภาพที่รสชาติดี โปรแกรมดูแลจิตใจที่สนุก สบาย ผ่อนคลาย แถมโลเคชั่นดีมาก ใกล้กรุงเทพ เดินทางสะดวก เหมาะสำหรับไปรีชาร์จตัวเองแบบเร่งด่วนก่อนกลับมาใช้ชีวิตประจำวันอันยุ่งเหยิง

อาร์ เอกซ์ วี เวลเนส วิลเลจ
ในทริปนี้มีกิจกรรมอ่านตารางธาตุที่เชื่อมโยงกับสุขภาพด้วย เป็นศาสตร์ที่น่าสนใจมาก

Retreat Your Soul

Wellness Gaya

ไฮไลต์หนึ่งของที่นี่คือการออกแบบเวลเนสทรีตเมนต์ที่เหมาะกับคนทุกเจนเนอเรชั่นและทุกไลฟ์สไตล์ โดยรวมศาสตร์การแพทย์ที่เน้นเทคโนโลยีล้ำสมัย ศาสตร์การกีฬา องค์ความรู้แบบตะวันออก ไปจนถึงการวิเคราะห์รู้จักร่างกายตนเองภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญ โปรแกรมเด่นของโซนนี้ที่น่าจะถูกใจชาว Office Syndrome คือการนวดแบบ Deep Tissue Massage ผสานกับการใช้เทคโนโลยีคลื่นวิทยุเพื่อช่วยคลายกล้ามเนื้อ

อาร์ เอกซ์ วี เวลเนส วิลเลจ
การทดสอบสมรรถภาพร่างกายภายใต้คำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ เหนื่อยแต่สนุกดีค่ะ

Wellness Jai   

โซนนี้เน้นการดูแลสุขภาพผ่านศาสตร์การแพทย์แบบองค์รวม ซึ่งทรีตเมนต์ที่สุดสัปดาห์ได้ลองและประทับใจเป็นพิเศษก็คือ Thai Pure Nutrient Hair and Scalp Massage เป็นการนวดคลึงศรีษะด้วยเทคนิคเฉพาะ ช่วยกระตุ้นให้เลือดไหลเวียน ร่วมกับการพอกศรีษะและดวงตาด้วยสมุนไพรรสขมที่มีฤทธิ์เย็นหลายชนิดเพื่อดูดซับอุณหภูมิความร้อนสะสมและผ่อนคลายจากภาวะเครียด

Thai Pure Nutrient Hair and Scalp Massage
Thai Pure Nutrient Hair and Scalp Massage ทั้งหอม ทั้งผ่อนคลาย ทำเสร็จจะรู้สึกสบายศีรษะขึ้น

อย่างแรกที่ว้าวคือ เราไม่เคยเห็นทรีตเมนต์ประเภทนี้มาก่อน เป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ รู้สึกผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ ทางร่างกายคือสบายศีรษะจากการคลึงเบาๆ ด้วยลูกประคบสมุนไพร และความเย็นน้อยๆ ที่ค่อยๆ แผ่ซ่านไปทั่วทั้งหนังศีรษะ ส่วนทางจิตใจคือความรื่นรมย์จากกลิ่นหอมของน้ำสมุนไพรที่เทอราปิสต์ค่อยๆ รดลงมาเป็นระยะ

อีกทรีตเมนต์หนึ่งที่ค่อนข้างได้รับความนิยมของที่นี่คือ Lady Health Therapy ใช้ศาสตร์การแพทย์ตะวันออกที่ช่วยปรับคืนสมดุลระบบภายในด้วยสมุนไพรและความร้อนบำบัด ตัวนี้ตั้งใจว่าถ้ามีโอกาสจะไปลองค่ะ

RXV Wellness Village_Hydrothertapy_3
Bor naam …เราลองแช่ครบทุกบ่อแล้ว สบายตัวสุดๆ

นอกจาก 2 โซนนี้ ยังมี Wellness Clinic ที่ผสานศาสตร์การแพทย์และเทคโนโลยีล้ำสมัย และ Bor naam โซนสระธาราบำบัดหลากหลายรูปแบบ อาทิ Cold Plunge Pool, Vitality Pool, Oxygen Pool และ Experience Shower ไว้บริการด้วย เราลองแช่มาแล้วทุกบ่อตามโปรแกรมที่ทางเวลเนสแนะนำ ทำเสร็จรู้สึกผ่อนคลายและตัวเบาออกมาเลย   

Happy & Healthy Destination

เพื่อให้ทุกคนรู้สึกรื่นรมย์กับการดูแลสุขภาพ อาร์ เอกซ์ วี เวลเนส วิลเลจ จึงให้ความสำคัญกับการออกแบบสถานที่เป็นพิเศษ ความประทับใจแรกที่เราเดินเข้าไปคือความรู้สึกสงบและสบาย แต่ละโซนเชื่อมต่อกันด้วยสวนสวยและแมกไม้ใหญ่ร่มครึ้ม เพียงการเดินไปในแต่ละโซนเราก็ได้สัมผัสความเยือกเย็นผ่อนคลายจากสภาพแวดล้อมโดยรอบ โดยเฉพาะโซนริมน้ำที่มองไปเห็นเรือกสวนฝั่งตรงข้ามกับแม่น้ำท่าจีนที่ไหลเอื่อยๆ สุดสายตา เป็นจุดที่แค่มานั่งมองสัก 15 นาทีก็รู้สึกใจสงบแล้ว

RXV Wellness Village
โซนริมน้ำ บรรยากาศราวกับย้อนยุคเลย

ในส่วนของที่พักก็มีการรีโนเวทให้เหมาะกับทั้งกลุ่มผู้ใหญ่และวัยเทรนดี้ ด้วยห้องพัก 3 สไตล์ คือ Classic Design ให้กลิ่นอายความคลาสสิคที่หวนนึกถึงความเป็นสามพรานในอดีต Contemporary Design เติมสีสันความสดชื่น แต่ยังคงความคลาสสิคของอดีตและปัจจุบัน และ Neo Design ที่เต็มไปด้วยลวดลายกราฟฟิกสะท้อนวิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ พร้อมการจับคู่สีเฟอร์นิเจอร์ที่โดดเด่นสะดุดตา เรียกว่ารองรับความชอบของคนทุกวัยในครอบครัว

RXV Wellness Village - Room
ห้องพักแบบ Contemporary Design

Highlights from RXV Wellness Village…

การมารีวิวที่นี่ทำให้เราได้รีชาร์จพลังกลับมาทำงานอย่างเต็มพิกัด และหล่านี้คือส่วนที่เราประทับใจมากจนอยากบอกต่อให้ไปลองสัมผัสกัน

กิจกรรม Flower Mandala เป็นคลาสที่ให้เราจัดวางดอกไม้ตามอินเนอร์ของตัวเอง จากนั้นจะมีผู้เชี่ยวชาญมาวิเคราะห์ ซึ่งตรงใจมากๆ ขอบอกว่านี่ไม่ใช่สายมูฯ นะ แต่เป็นการตีความความรู้สึก ลักษณะนิสัย และจิตใจจากการใช้สี การจัดวาง ฯลฯ ทั้งสนุก สงบ ได้ใช้สมาธิ และได้เข้าใจตัวเองมากขึ้น (สามารถทำได้ทั้งรายบุคคลและเป็นกลุ่ม ได้ยินว่าหลายบริษัทจัดกิจกรรมนี้ให้พนักงานและได้รับเสียงตอบรับที่ดี)

RXV Wellness Village
กิจกรรม Flower Mandala

อาหารสุขภาพแบบ Rainbow Foods บอกลาความคิดที่ว่าอาหารสุขภาพคืออาหารนกไปได้เลย เพราะเชฟที่นี่เข้าใจอินเนอร์ของสายกินเป็นอย่างดี จึงครีเอทเมนูสุขภาพที่เหมาะกับผู้เริ่มต้นมาเป็นทางเลือก โดยปรับเมนูอร่อยที่เราคุ้นเคยให้เป็นมิตรต่อสุขภาพมากขึ้นด้วยวัตถุดิบหลากสีสันที่มีคุณค่าทางอาหารแตกต่างหลากหลายจาก Patom Organic Farm และเกษตรกรในเครือข่ายสามพรานโมเดลทั่วประเทศ (แน่นอนว่ามีเมนูสำหรับสายสุขภาพแบบสตรองเช่นกัน)

RXV Wellness Village
อาหารสุขภาพรสชาติดี

บรรยากาศผ่อนคลายขั้นสุด ทั้งจากธรรมชาติรอบตัว ทีมงานที่ดูแลอย่างเป็นมิตร การออกแบบพื้นที่ที่โปร่ง สะดวกสบาย แต่ก็เอื้อให้เราได้สัมผัสกับธรรมชาติโดยรอบอย่างเต็มอิ่ม

RXV Wellness Village
ที่นี่ออกแบบมาให้เราสัมผัสธรรมชาติได้อย่างเต็มอิ่ม

…ใครที่สนใจการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมแต่ยังลังเลว่าจะยากเกินไปหรือเปล่า กดดันเกินไปไหม อยากให้ลองเปิดใจเริ่มสัมผัส ศึกษา และปรับเปลี่ยนศาสตร์นี้ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง เพราะการดูแลตัวเองไม่มีผิดถูก เพียงเลือกให้เหมาะ ทำแล้วมีความสุขกาย สบายใจ จะช่วยให้ทำได้ในระยะยาว ซึ่ง RXV Wellness Village ก็เป็นอีกแห่งที่เหมาะกับการเริ่มต้น

หรือหากคุณเป็นสายสุขภาพอยู่แล้วและอยากพาคนในครอบครัวมาสัมผัสประสบการณ์การดูแลสุขภาพเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นในวิถีสุขภาพที่เข้าถึงได้ง่าย สนุก และน่าประทับใจ ที่นี่ก็เหมาะเช่นกันค่ะ

RXV Wellness Village
วศินี สุขเจริญไกรศรี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์เอ็กซ์ เวลเนส จำกัด กล่าวถึงคอนเซ็ปต์ของ RXV Wellness Village

ขอบคุณ  RXV Wellness Village สามารถสอบถามรายละเอียด หรือสำรองแพ็คเกจได้ที่ Facebook Page: RXV Wellness / IG: @rxvwellness และเว็บไซต์ www.rxvwellness.com หรือโทร 034-151-822

Text: Nicharee W.

Images: RXV Wellness Village

ติดตามบทความด้านสุขภาพและความงามที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่

การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างแพทย์แผนไทยกับศาสตร์สปาบำบัด

เจาะลึกเรื่อง Hair Care กับ Beng Lee ผู้บริหาร ORIBE

เปิดตัว R3 Life Wellness Center ศูนย์สุขภาพและเวชศาสตร์ชะลอวัย ใจกลางถนนสุรวงศ์

เข้าใจ เวชศาสตร์ชะลอวัย เทรนด์ล่ามาแรงของคนเจน X กับ พท.นพ.ธรณัส กระต่ายทอง

พญ.ศรินทิพย์ สุนทรัช กับการพา The Clover Clinic สู่คลินิกชั้นนำในด้านการดูแลผิวพรรณ

VERSO SKINCARE แบรนด์ดังจากสวีเดนปักธงในไทยแล้วที่ FIRSTER BY KING POWER

รีวิวทรีตเมนต์  Nano Shiso Therapy @ THANN Sanctuary Spa

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up