Space Sweepers, The Call, What Happened to Mr.Cha?, The Uncanny Counter, Lovestruck in the City, Run On, Sweet Home, สวีทโฮม, Start-Up, Private Lives, Do Do Sol Sol La La Sol, หนังเกาหลี, ซีรี่ย์เกาหลี, Netflix, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรีส์เกาหลี, ภาพยนตร์เกาหลี

Netflix เอาใจคอเกาหลี จัดซีรี่ย์ – หนังเกาหลีส่งท้ายปี 2020 เพียบ!

Alternative Textaccount_circle
event
Space Sweepers, The Call, What Happened to Mr.Cha?, The Uncanny Counter, Lovestruck in the City, Run On, Sweet Home, สวีทโฮม, Start-Up, Private Lives, Do Do Sol Sol La La Sol, หนังเกาหลี, ซีรี่ย์เกาหลี, Netflix, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรีส์เกาหลี, ภาพยนตร์เกาหลี
Space Sweepers, The Call, What Happened to Mr.Cha?, The Uncanny Counter, Lovestruck in the City, Run On, Sweet Home, สวีทโฮม, Start-Up, Private Lives, Do Do Sol Sol La La Sol, หนังเกาหลี, ซีรี่ย์เกาหลี, Netflix, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรีส์เกาหลี, ภาพยนตร์เกาหลี

Netflix จัดใหญ่ไฟกระพริบ เรียกว่าคอเกาหลียิ้มแฉ่ง เพราะสิ้นปี 2020 ไปจนถึงต้นปี 2021 Netflix ขนทั้ง หนังเกาหลี และซี่รี่ย์เกาหลีมาให้ชมถึง 7 เรื่อง จะมีเรื่องอะไรบ้าง ไปดูกันจ้า

7 ซีรี่ย์ – หนังเกาหลี เตรียมลง Netflix ยาวข้ามปี

The Call

เริ่มด้วย หนังเกาหลี ที่จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังไปตั้งแต่ต้นปี 2020 ในที่สุดแฟนคลับชาวไทยก็จะได้ชมเวอร์ชั่นมีซับไตเติ้ลไทยผ่านทาง Netflix แล้ว กับเรื่อง The Call ที่มี พัคชินฮเย รับบทเป็นนักแสดงนำ โดยจะมาถ่ายทอดบทบาทของ “ซอยอน” หญิงสาววัย 28 ปี ทำโทรศัพท์มือถือหายระหว่างเดินทางไปเยี่ยมแม่ที่กำลังป่วยอยู่ในชนบทอันห่างไกล เธอได้ค้นเจอโทรศัพท์เก่าเครื่องหนึ่งในตู้เสื้อผ้าที่บ้าน  แล้วจู่ๆ ก็ได้รับสายของผู้หญิงที่ชื่อ “ยองซุก” (รับบทโดย จอนจงซอ) ซอยอนวางสายไปเพราะคิดว่าผู้หญิงคนนั้นโทรผิด แต่แล้วเธอก็ได้มารู้ทีหลังว่านี่เป็นสายที่โทรเข้ามาจากบ้านหลังเดียวกันนี้เมื่อ 20 ปีก่อน

ดูจากเรื่องย่อจะเห็นว่าดูเป็นภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ และยังมีเรื่องราวอาชญากรรมด้วยนะจ๊ะ มีกำหนดฉายวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ รอติดตามกันได้เลย

The Uncanny Counter

มาดูฝั่งซีรี่ย์เกาหลีกันบ้าง ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2020 จะมีซีรี่ย์เกาหลีเรื่องใหม่ออนแอร์ทางช่อง OCN ซึ่งจะมีซับไทยให้ชมทาง Netflix ด้วย นั่นคือเรื่อง The Uncanny Counter ซีรี่ย์เกาหลีแนวแฟนตาซีทริลเลอร์ที่สร้างจากเว็บตูนชื่อดัง บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มนักล่าปีศาจที่ชื่อ Counters แฝงตัวมาอยู่บนโลกมนุษย์ด้วยการเป็นพนักงานร้านรามยอน โดยพวกเขาต้องตามไล่ล่าปีศาจที่หนีมาบนโลกเพื่อหวังจะมีชีวิตอมตะ

สำหรับกลุ่ม Counters ประกอบไปด้วยสมาชิก คือ “โดฮานา” (รับบทโดย คิมเซจอง) หญิงสาวที่มาพร้อมเรดาร์ตรวจจับปีศาจ และอ่านความทรงจำของคนได้ผ่านการสัมผัส, “โซมุน” (รับบทโดย โชบยองกยู) สมาชิกที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีเพื่อกำจัดวิญญาณชั่วร้าย และใช้ความกล้าหาญของตัวเองต่อสู้เพื่อความยุติธรรม และ “กาโมทัก” (รับบทโดย ยูจุนซัง) สมาชิกสุดแข็งแกร่งของทีม รักความถูกต้อง เขาเคยเป็นตำรวจ แต่ต้องสูญเสียความทรงจำเมื่อ 7 ปีก่อนไปเพราะอุบัติเหตุ

นอกจากเรื่องย่อน่าสนใจแล้ว ยังได้ โชบยองกยู ที่โด่งดังจากซีรี่ย์เกาหลีสุดปังเรตติ้งสูงเรื่อง Sky Castle และ Hot Stove League มารับบทนำเต็มตัวครั้งแรก ประกบกับ คิมเซจอง gugudan ไอดอลนักแสดงหญิงที่เดบิวต์เป็นนักแสดงเรื่องแรกก็ได้รับบทนางเอกในเรื่อง School 2017 เลย

Lovestruck in the City

ใครที่รอชมเคมีของพระนางชื่อดังอย่าง จีชางอุค และคิมจีวอน ในเรื่อง Lovestruck in the City ของ Kakao M รอติดตามทาง Netflix ได้เลย โดยเรื่องนี้จะนำเสนอเรื่องราวโรแมนติกของหนุ่มสาวในเมืองใหญ่ที่แสนวุ่นวาย เล่าผ่าน พัคแจวอน (รับบทโดย จีชางอุค) สถาปนิกหนุ่มที่เป็นคนตรงไปตรงมาและมีแพสชั่นกับการทำงาน เขามีความสุขอยู่ในย่านเล็กๆ ของเมือง และชอบสะสมของมากมาย แต่กลับไม่เคยลืมผู้หญิงคนหนึ่งที่มาขโมยกล้องถ่ายรูป พร้อมกับหัวใจของเขา และหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ขณะเดียวกัน “อีอึนโอ” (รับบทโดย คิมจีวอน) เป็นนักการตลาดฟรีแลนซ์ เป็นคนที่เดินทางแบบไม่วางแผน และนั่นทำให้เธอได้พบกับพัคแจวอนในสถานที่ที่คาดไม่ถึง ซึ่งเธอตกหลุมรักเขา แต่กลับปกปิดตัวตนภายใต้ชื่อ “ยุนซอนอา”

เอ๊ะ! อะไรยังไงเกิดความสงสัยแล้ว ขอบอกเลยว่านอกจากนักแสดงจะปัง เรื่องย่อน่าสนใจ เรื่องนี้ยังได้ พัคชินอู ผู้กำกับจาก It’s Okay to Not Be Okay ที่ร่วมงานกับทีมนักเขียนบท จองฮยอนจง เจ้าของผลงานซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Romance is a Bonus Book มาผนึกกำลังกันด้วยเด้อ รอชมได้ 8 ธันวาคมนี้

https://www.youtube.com/watch?v=JiyZ2UsTYcQ

Run On

ซีรี่ย์เกาหลีอีกเรื่องที่น่าติดตามมาก เพราะทีมนักแสดงนำทั้งมีชื่อเสียงและฝีมือการแสดงดี ไม่ว่าจะ 2 ไอดอลนักแสดงที่ได้รับการยอมรับในเรื่องการแสดงอย่าง อิมชีวาน และซูยอง Girls’ Generation พร้อมด้วยนางเอกสาวสวย ชินเซคยอง และคังแทโอ 

Run On เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติกดราม่าเกี่ยวกับผู้คนที่มีปัญหาในการสื่อสาร แม้ว่าพวกเขาจะพูดภาษาเดียวกันก็ตาม โดยในเรื่องจะเล่าเรื่องราวของผู้คนจากภูมิหลังแตกต่างกัน ซึ่งพยายามดูแลความสัมพันธ์โดยใช้ภาษาของตนเอง เรียกว่าเป็นเรื่องที่หลายๆ คนเจอในชีวิตประจำวันเลยก็ว่าได้

สำหรับบทบาทของ อิมชีวาน คือ “กีซอนกยอม” นักวิ่งทีมชาติที่ทำให้กีฬาวิ่งกลับกลายมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง ตลอดชีวิตที่ผ่านมาเขาเอาแต่มองไปข้างหน้าและมุ่งมั่นที่จะคว้าแต่ชัยชนะ จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์สำคัญที่ทำให้ชีวิตของเขากลับตาลปัตรและต้องอำลาอาชีพนักวิ่งก่อนเวลาอันควร หลังออกจากวงการเขาได้พบกับ “โอมีจู” ผู้หญิงที่ทำให้เขาเรียนรู้ที่จะมองโลกในมุมอื่นๆ นอกเหนือไปจากมุมมองของนักวิ่ง

https://www.youtube.com/watch?v=HutM4RVbRTo

แน่นอนว่าคนที่จะมารับบทโอมีจูก็คือ ชินเซคยอง นักแปลบทภาพยนตร์ที่มีผลงานสุดเนี้ยบ เธอเริ่มตระหนักถึงภาษาอื่นๆ เป็นครั้งแรกเมื่อได้ไปชมภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศที่เธอไม่อาจเข้าใจเนื้อเรื่องได้เลยถ้าไม่อ่านซับไตเติ้ล จนเมื่อเธอเริ่มสังเกตเห็นข้อผิดพลาดในซับไตเติ้ลต่างๆ ที่มากเกินจะทนไหว เธอจึงผันตัวเองเป็นนักแปลทันทีโดยไม่ลังเล และเธอยังได้พบกับชายหนุ่มที่กุมโชคชะตาของเธอไว้ และเขย่าโลกของเธอด้วยแรงอันมหาศาล เช่นเดียวกับแรงสั่นสะเทือนที่เธอรู้สึกเมื่อได้เห็นชื่อของตัวเองปรากฏในเครดิตภาพยนตร์เป็นครั้งแรกเลยจ้า

ในขณะที่ซูยอง จะรับบทเป็น “ซอดันอา” ซีอีโอของเอเจนซีกีฬา ที่จริงๆ แล้วเป็นทายาทคนเดียวของซอมยองกรุ๊ปที่มีสิทธิ์สืบทอดกิจการ แต่เพราะเธอเป็นผู้หญิง ทำให้เธอไม่ได้รับการยอมรับและถูกกดดันให้พ้นจากตำแหน่ง แต่เธอก็ยังกัดฟันและมุ่งมั่นที่จะทวงคืนสิ่งที่เป็นของเธอโดยชอบธรรมกลับคืนมา ส่วน คังแทโอ รับบทเป็น “อียองฮวา” นักเรียนศิลปะสุดฮอตที่ชื่นชอบภาพยนตร์และภาพสเก็ตช์ แถมยังเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา โดย Run On จะออกอากาศวันที่ 16 ธันวาคมนี้

Sweet Home

มีซีรี่ย์เกาหลีจากช่องและบริษัทผู้ผลิตอื่นแล้ว Netflix ก็เตรียมส่งออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีของตัวเองมาออนแอร์ในเดือนธันวาคมบ้าง กับเรื่อง Sweet Home ที่มาพร้อมเรื่องราวของ “ชาฮยอนซู” (รับบทโดย ซงคัง) นักเรียนไฮสคูลที่เลือกขังตัวอยู่แต่ในห้อง ไม่สนทนากับใครทั้งพ่อ แม่ และน้องสาว จนเมื่อทั้งครอบครัวเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ชาฮยอนซูจึงย้ายออกจากบ้านไปอยู่อพาร์ตเมนต์เล็กๆ โทรมๆ แห่งหนึ่ง ซึ่งเขายังคงเก็บตัวในห้องเหมือนเดิม สั่งรามยอนมาเป็นเสบียงประทังชีวิตไปวันๆ จนกระทั่งเกิดเหตุประหลาดขึ้นทั่วโลก ผู้คนกลายร่างเป็นสัตว์ประหลาดที่แตกต่างกันตามความปรารถนาภายในจิตใจ พวกมันจะคอยไล่ล่าเอาชีวิตคนที่เหลืออยู่ ชาฮยอนซูรวมถึงผู้คนในอพาร์ทเมนท์ที่เหลือรอดจึงต้องร่วมมือกันต่อสู้กับสัตว์ประหลาดเพื่อมีชีวิตอยู่ และช่วยให้โลกนี้พ้นภัยก่อนที่จะสายเกินไป

นอกจากซงคังแล้ว ในเรื่องยังมีนักแสดงฝีมือดีอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อีจินอุค อีชียอง อีโดฮยอน คิมนัมฮี และโกมินชี เป็นต้น ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของ อีอึงบก ผู้กำกับซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Descendants of the Sun, Goblin และ Mr. Sunshine และยังได้ผู้เขียนเว็บตูนเรื่องนี้มาเขียนบทซีรี่ย์เองอีกด้วย เตรียมปล่อยให้สตรีมมิ่งทั่วโลกงวันที่ 18 ธันวาคม 2020

What Happened to Mr.Cha?

กลับมาที่งานหนังกันบ้าง ต้อนรับปีใหม่ปี 2021 ด้วยภาพยนตร์เกาหลีที่ได้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ชาอินพโย พร้อมด้วย โชดัลฮวาน มารับบทนำ กับภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง What Happened to Mr.Cha? เล่าเรื่องราวของมิสเตอร์ชา ผู้ชายที่มีภาพลักษณ์อ่อนโยนและสมบูรณ์แบบ เลยทำให้มิสเตอร์ชาได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในช่วงยุค 90 แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เขายังคงฝันถึงคืนวันอันรุ่งโรจน์ และรอคอยโอกาสที่จะได้เฉิดฉายอีกครั้ง จนกระทั่งวันหนึ่งที่มิสเตอร์ชาไปอาบน้ำที่ยิม ระหว่างนั้นเองตัวอาคารแห่งนั้นกลับพังครืนลงมาอย่างไม่คาดคิด เขาจึงต้องติดอยู่ในนั้นพร้อมกับการรอความช่วยเหลือ ในขณะที่ต้องรักษาภาพลักษณ์ชายผู้อ่อนโยนและสมบูรณ์แบบไปพร้อมๆ กัน จะเอายังไงดี ชีวิตก็ต้องเอาตัวรอด ภาพลักษณ์ก็ต้องรักษา เรื่องราวจะเป็นยังไงน้าาาา

Space Sweepers, The Call, What Happened to Mr.Cha?, The Uncanny Counter, Lovestruck in the City, Run On, Sweet Home, สวีทโฮม, Start-Up, Private Lives, Do Do Sol Sol La La Sol, หนังเกาหลี, ซีรี่ย์เกาหลี, Netflix, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรีส์เกาหลี, ภาพยนตร์เกาหลี

Space Sweepers

ปิดท้ายด้วยภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของเกาหลีที่ทุ่มทุนสร้างระดับหมื่นล้านอย่าง Space Sweepers ที่ได้ทั้ง ซงจุงกิ พระเอกซุปตาร์เกาหลี พร้อมด้วย คิมแทรี นางเอกที่กำลังมาแรงสุดๆ ของวงการเกาหลี หลังสร้างผลงานเยี่ยมใน Mr.Sunshine และยังมีนักแสดงสายหนังที่กำลังขาขึ้น ชินซอนกยู อีก ซึ่งก่อนหน้านี้ Space Sweepers ได้ประกาศจะเข้าโรงฉายให้ได้ชมในปี 2020 ก่อนที่ Netflix จะมาประกาศว่าเรื่อง Space Sweepers จะมีให้ชมทาง Netflix ในต้นปี 2021

สำหรับเรื่องราวใน Space Sweepers จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 2092 เมื่อโลกกำลังจะล่มสลายจนสิ่งมีชีวิตแทบจะไม่สามารถอาศัยอยู่ได้ ชนชั้นสูงได้รับสิทธิพิเศษไปอาศัยอยู่ที่ UTS บริเวณระหว่างโลกและดวงจันทร์ ส่วนผู้คนที่เหลือกว่า 95% ก็ต้องทนทุกข์ทรมานอยู่บนโลกมนุษย์ที่กลายเป็นซากปรักหักพัง

Victory เป็นหนึ่งในยานอวกาศของเกาหลีที่คอยเก็บกวาดขยะอวกาศไม่ว่าจะเป็นยานอวกาศร้าง ขยะดาวเทียม ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือดระหว่างยานเก็บขยะทั่วโลกที่ต่างรุมทึ้งงานนี้เพื่อความอยู่รอด โดยในยาน Victory มีสามสมาชิก อย่าง “แทโฮ” (รับบทโดย ซงจุงกิ) นักบินยานอวกาศอัจฉริยะ ผู้แม้ว่าจะยากจนแต่ก็เต็มไปด้วยความสามารถ, กัปตันจาง (รับบทโดย “คิมแทรี”) หญิงสาวผู้แข็งแกร่ง พร้อมปืนเลเซอร์ยักษ์คู่ใจ และไทเกอร์พาร์ก (รับบทโดย “ชินซอนกยู”) วิศวกรเครื่องกลระดับเทพ

วันหนึ่งพวกเขาได้เจอกับหุ่นยนต์ฮิวแมนนอยด์ที่มาในรูปลักษณ์ของเด็กหญิงวัย 7 ขวบ เป็นที่รู้กันว่าหุ่นยนต์ประเภทนี้มีอานุภาพทำลายล้างสูง แต่เพราะเจ้าหุ่นยนต์นี้เป็นที่ต้องการของคนในโลกใหม่ พวกเขาจึงเลือกที่จะเก็บมันไว้เพื่อแลกกับข้อต่อรองสำคัญ แม้จะต้องเอาชีวิตของตัวเองเข้าเสี่ยงก็ตาม ตื่นเต้นอยากชมมากว่าจะสนุกและมันส์ขนาดไหน

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : Netflix

CLIP : EonTalk, Netflix Thailand, JTBC Drama, 카카오TV, OCN

SOURCE : Netflix

 

 

เรื่องราววงการซีรี่ย์และหนังเกาหลีตามได้ที่สุดสัปดาห์

รวมออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีจาก Netflix ปี 2020 ก่อน Sweet Home เตรียมออนแอร์! พร้อมด้วยรายการและสารคดี

Netflix ส่งสัญญาณ ปี 2021 จัดเต็มแน่ เตรียมปล่อยออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีแน่นทั้งปี

BLACKPINK เปิดใจถึงการเป็นศิลปิน K-POP รายแรกที่มีสารคดีผ่าน Netflix ถัดจาก 3 นักร้องดังระดับโลก

tvN ส่งสัญญาณออนแอร์ 2 ซีรี่ย์เกาหลีใหม่ต่างแนวรับเดือนธันวา!

รีวิวสารคดี BLACKPINK : Light Up the Sky ที่บลิ๊งค์และคนที่ชื่นชอบศิลปินเกาหลีไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง!

ตุลาคม Netflix เตรียมจัดคอนเทนต์มาเต็มทั้งเกาหลี – ตะวันตก – ไทย #BLACKPINKมาแน่

บทสัมภาษณ์นักแสดง The School Nurse Files ในงานแถลงข่าวส่งตรงจากเกาหลี!

ออนไลน์กำลังมา! เกาหลีคลอดเว็บดราม่าเกาหลีออกมารัวๆ แต่ละเรื่องสนุกถึงใจ!

เช็คไลน์อัพซีรี่ย์เกาหลีปี 2020 ที่จะลงใน Netflix แน่นๆ ตลอดทั้งปี ปูเสื่อรอกันตั้งแต่วันนี้!

จับตาดูการผนึกกำลังของ 5 คู่พระนางเกาหลีชื่อดัง ที่มีคิวลงจอในเดือนตุลาคม 2020!

ส่องงานแสดงในครึ่งปีหลัง 2020 ของไอดอลตระกูล PRODUCE ไลน์อัพแน่นมาก!

Netflix แรงมาก! กงยู – ยูอาอิน คอนเฟิร์มแสดงในออริจินัลซีรี่ย์เรื่องใหม่

งคัง แอบสปอยล์ Love Alarm 2 เบาๆ หลังทิ้งปมความรักสุดค้างคาไว้ในซีซั่นแรก!

นักแสดงนำ Extracurricular เล่าเบื้องหลังการถ่ายทำ เครียดเหมือนในเรื่องหรือเปล่า?!?

คนเบื้องหลังวงการบันเทิงแดนกิมจิ เผยความลับวงการซีรี่ย์เกาหลี แท้จริงต้องการสื่ออะไรถึงสังคม!

กึนซู หรือ คิมดงฮี เตรียมมูฟออนจากอีแทวอน กลับไปสวมชุดนักเรียนในซีรี่ย์เกาหลีเรื่องใหม่จากNetflix

Netflixรุกวงการซีรี่ย์เกาหลีหนัก! ดึงนักแสดงชื่อดังลงจอ จัดออริจินัลซีรี่ย์เกาหลี ปี 2020 ถึง 6 เรื่อง!!

รักไปแล้วต้องตามต่อ! ส่องผลงานใหม่ของนักแสดงสมทบ It’s Okay Not To Be Okay!

Netflix จัดไลน์อัพลงแน่นในเดือนกรกฎาคม 2020 มาหมด เกาหลี-ไทย-ฝรั่ง-ญี่ปุ่น!

รีวิว Busted รายการเกาหลีจากNetflix ที่มาพร้อมรูปแบบกึ่งซีรี่ย์ ไม่เหมือนใคร

รีวิว My Holo Love ออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีจากNetflix สุดแปลกใหม่ ความรักที่ไม่มีเงื่อนไขของคนกับ AI

My Holo Love ออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีเรื่องใหม่จากNetflix เตรียมออนแอร์ นักแสดงเปิดใจถึงการถ่ายทำ

รีวิว Love Alarm ซีรี่ย์เกาหลีวัยรุ่นจากเว็บตูนชื่อดัง ที่มีมากกว่าเรื่องรักๆ ของวัยรุ่น

ซอมบี้บุก! Kingdom2 กลับมาเขย่าวงการซีรี่ย์เกาหลี ประหนึ่ง BTS ในวงการเพลงและ Parasite ในวงการหนัง

Kingdom – Love Alarm ซีซั่น 2 มาแน่! ความสนุกที่ต้องสานต่อ!

ส่องผลงานเด่นของ ยุนฮยอนมิน – โกซองฮี พระนางจากMy Holo Love ออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีของNetflix

ส่องซีรี่ย์เกาหลีปี 2019 ที่Netflix จัดเต็มลงซับไทยให้ชม พ.ย.นี้ แต่ละเรื่องน่าโดนขนาดไหน?!

จาก Hotel Del Luna สู่ Mystic Pop-up Bar ซีรี่ย์เกาหลีแนวแฟนตาซีงานบริการผีและคน

โมเมนต์สุดน่ารักระหว่างซุปตาร์เกาหลี – ไต้หวันใน Twogether รายการวาไรตี้ใหม่ของ Netflix

อีซึงกิ – แจสเปอร์ หลิว เตรียมเผยเคมีแบบไม่มีภาษามาขวางกั้นใน Twogether

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up