Hotel del Luna, Search: WWW, Touch Your Heart, He is Psychometric, Her Private Life, ซีรี่ย์เกาหลีปี 2019, ซีรี่ส์เกาหลีปี 2019, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรี่ย์เกาหลี, Netflix

ส่องซีรี่ย์เกาหลีปี 2019 ที่ Netflix จัดเต็มลงซับไทยให้ชม พ.ย.นี้ แต่ละเรื่องน่าโดนขนาดไหน?!

Alternative Textaccount_circle
event
Hotel del Luna, Search: WWW, Touch Your Heart, He is Psychometric, Her Private Life, ซีรี่ย์เกาหลีปี 2019, ซีรี่ส์เกาหลีปี 2019, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรี่ย์เกาหลี, Netflix
Hotel del Luna, Search: WWW, Touch Your Heart, He is Psychometric, Her Private Life, ซีรี่ย์เกาหลีปี 2019, ซีรี่ส์เกาหลีปี 2019, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรี่ย์เกาหลี, Netflix

เดือนพฤศจิกายนนี้ ใครยังไม่รู้จะดูอะไรดีช่วงสิ้นปีหรือวันหยุดยาว หรือยังไม่ได้ตามดู ซีรี่ย์เกาหลีปี 2019 Netflix จัดเต็มซับไทยซีรี่ย์เกาหลีที่ออกอากาศปี 2019 มาให้ชมแบบ Non-Stop แต่ละเรื่องน่าดูขนาดไหน ไปส่องกันจ้า

5 ซีรี่ย์เกาหลีปี 2019 สุดสนุกที่ Netflix ยกขบวนเอาซับไทยมาให้ชมหนำใจ

Her Private Life

Her Private Life เป็นซีรี่ย์เกาหลีที่หยิบเรื่องราวของแฟนคลับมาตีแผ่ โดยนำเสนอผ่านภัณฑารักษ์สาวคนเก่งที่ภาพลักษณ์ของเธอเป็นสาวสไตล์เวิร์กกิ้งวูแมน แต่จริงๆ ฉากหลังเธอเป็นบ้านแฟนไซต์ (บ้านแฟนคลับที่ติดตามศิลปินอย่างใกล้ชิดและตามถ่ายรูปในกิจกรรมต่างๆ เพื่อนำมาเผยแพร่ให้แฟนคลับคนอื่นๆ ได้ชม) ของไอดอลชาย ซึ่งวันหนึ่งพิพิธภัณฑ์ที่เธอทำงานอยู่มีการเปลี่ยนผู้อำนวยการ แล้วผู้อำนวยการคนใหม่ก็ดันมารู้ความลับกาเรป็นแม่ไซต์ของเธอ บอกเลยว่ามีทั้งความโรแมนติกและคอเมดี้อย่างเต็มเปี่ยม เคมีของพระนางก็เข้ากันจนผู้ชมจิ้นเลยจ้า

He is Psychometric

He is Psychometric ซีรี่ย์เกาหลีที่ได้จินยองมารับบทเป็นพระเอกประกบกับนางเอกดาวรุ่งมาแรงที่โด่งดังมาจากเว็บดราม่าเรื่อง A-TEEN อย่างชินเยอึน ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพลังวิเศษด้วยนะจ๊ะ โดยจินยองนี่แหละที่มีพลังวิเศษ แตะตัวใครแล้วสามารถรู้ความรู้สึกของคนนั้นได้ เรื่องนี้มีครบทุกรสทั้งดราม่า โรแมนติก คอเมดี้ ผสานกับงานแฟนตาซี แถมจินยองและชินเยอึนยังมีทักษะการนักแสดงที่ไม่ธรรมดา มีแววปังนะจ๊ะ ใครชอบสายแบบมีปมให้ไข งานพลังวิเศษต่างๆ ต้องไปตำเลยจ้า

Touch Your Heart

งานโรแมนติกมดขึ้นตา ความอิจฉาพลุ่งพล่านเพราะอยากมีโอกาสได้ใกล้ชิดอีดงอุคอปป้าสุดหล่อแบบนี้บ้าง ก็แหม..เรื่อง Touch Your Heart พูดถึงความรักของดาราสาวและทนายความหนุ่มรูปหล่อ ฝ่ายดาราสาวมีความจำเป็นต้องไปร่วมงานกับทนายความ ความใกล้ชิดทำให้เกิดความรักขึ้น เลยมีซีนหวานๆ เยอะมาก ยิ่งอีดงอุคและยูอินนาเคยประกบคู่กันมาแล้ว เคมีเลยเข้ากันสุดๆ แถมอีดงอุคอปป้าหล่อมาก ยูอินนาออนนี่ก็สวย

Search: WWW

ขยับมาดูซีรี่ย์เกาหลีแนวรักต่างวัย นูน่า 30+ กับชายหนุ่มอายุ 20+ บ้าง สำหรับเรื่อง Search: WWW โดยเรื่องนี้จะนำเสนอทั้งพาร์ตของการทำงานและความรักไปพร้อมๆ กัน ซึ่งสุดสัปดาห์แอบกระซิบว่าสนุกทั้งสองพาร์ต พาร์ตการทำงานก็เข้มข้นและมีมุมมองใหม่ๆ ของเกาหลีให้เราได้ชม เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับเว็บท่าของเกาหลี (คล้ายๆ กับ Goolgle) ด้วยตัวละครนำหญิงทั้ง 3 คน เป็นระดับหัวหน้าในบริษัท ซึ่งตัวละครนางเอกจะเป็นคนดำเนินเรื่อง หลังจากเธอได้ไปเป็นคนรับหน้าแทนบริษัทเข้าสอบสวนเรื่องราวการบิดเบือนคำเสิร์ชของเว็บไซต์ สุดท้ายเธอก็ตัดสินใจโบกมือลาบริษัทที่ตัวเองร่วมสร้างจนสำเร็จไปอยู่บริษัทคู่แข่ง พร้อมกับพบเจอเรื่องราวความรักสุดหนักอกเมื่อไปเผลอมี One Night Stand และตกหลุมรักผู้ชายที่อายุน้อยกว่า 10 ปี ฟินมากก

Hotel del Luna

ส่วนซีรี่ย์เกาหลีเรื่องสุดท้ายที่ Netflix จัดซับไทยมาให้แฟนๆ ได้ชม คือซีรี่ย์เกาหลีชื่อดังของปี 2019 อย่าง Hotel del Luna ที่หยิบเรื่องผีมานำเสนอในรูปแบบใหม่ๆ ที่แตกต่างจากซีรี่ย์เกาหลีเรื่องอื่นๆ เพราะนางเอกเป็นเจ้าของโรงแรมที่ถูกจองจำอยู่ วันหนึ่งพระเอกก็เข้ามาเป็นผู้จัดการคนใหม่ ซึ่งการที่พระเอกเข้ามาเป็นผู้จัดการได้นั้น มีที่มาที่ไปอย่างไร เพราะที่นี่รับลูกค้าที่เป็นผี แล้วพนักงานก็เป็นผี แต่พระเอกเป็นคน (ส่วนนางเอกเป็นอมตะ) จ้าาา เรื่องนี้สนุก มีทั้งดราม่า โรแมนติก คอเมดี้ ยิ่งช่วงหลังๆ มีน้ำตาร่วงตามตัวละครด้วยจ้า อยากให้ลองตามไปดู แล้วหยุดยาวนี้จะไม่เบื่อแน่นอน

ใครอยากดูเรื่องไหน ตามกันไปได้ที่ Netflix เลย 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : tvN

CLIP : tvN DRAMAThe Swoon,

 

 

เรื่องเผือกเลือกสุดฯ

โต้รุ่งไม่หยุดฉุดไม่อยู่! ส่อง 4 ซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมาแรงในช่วงครึ่งปีหลัง 2019 ทำให้คิวเดือนต.ค.แน่น

ส่งท้ายปี 2019! ฮยอนบิน – ซนเยจิน แท็กทีมลงจอ ส่งสัญญาณด้วยทีเซอร์และโปสเตอร์ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องใหม่

เซอร์ไพรส์! คิมโซฮยอน – จางดงยุน กับฉากที่คิดว่าดีที่สุดใน The Tale of Nokd

งานโลกการ์ตูนมาอีกแล้วจ้า!! จาก W สู่ Extraordinary you ซีรี่ย์เกาหลีโรแมนติก- แฟนตาซี

GMMTV รุกหนัก เตรียมรีเมกซีรี่ย์เกาหลี/ไต้หวันชื่อดังในเวอร์ชั่นไทย ฮือฮาจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ส่องซีรี่ย์เกาหลีที่เตรียมจะลงซับไทยให้ชมที่ Netflix ในเดือนกันยายน 2019

งานซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุคเดือนก.ย 2019 ดุเดือด! The Tale of Nokdu VS Flower Crew: Joseon

ส่อง 4 ซีรี่ย์เกาหลีที่ยกทีมนักแสดงและทีมงานมาพักผ่อนที่เมืองไทย #เวลคัมทูไทยแลนด์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up