Extracurricular, Netflix, ซีรี่ย์เกาหลี

นักแสดงนำ Extracurricular เล่าเบื้องหลังการถ่ายทำ เครียดเหมือนในเรื่องหรือเปล่า?!?

Alternative Textaccount_circle
event
Extracurricular, Netflix, ซีรี่ย์เกาหลี
Extracurricular, Netflix, ซีรี่ย์เกาหลี

ซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Extracurricular ซีรี่ย์สุดดาร์กที่เผยแง่มุมใหม่ของวัยรุ่นแบบที่ไม่มีใครเคยทำมาก่อน บอกเลยว่าเรื่องนี้เปิดโลกอีกด้าน สะท้อนและให้แง่คิดหลากหลาย สุดสัปดาห์แอบเห็นผู้ชมหลายคนพากันชื่นชมและให้คะแนนรีวิวเรื่องนี้ค่อนข้างสูง ต่างบอกว่าของเขาดีจริงๆ

นอกจากเนื้อเรื่องที่แสนจะจุกและกระแทกใจแล้ว นักแสดงนำในเรื่องยังเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่ฝีมือการแสดงไม่ธรรมดา เล่นกันได้ดีมาก แม้บทจะยากและท้าทายสุดๆ แต่เอ๊ะ! ซีรี่ย์เครียดขนาดนี้ ตอนถ่ายทำบรรยากาศเป็นอย่างไรบ้าง มาฟังจากปากนักแสดงกันเลยค่ะ

สัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟ ทีมนักแสดงนำรุ่นใหม่แห่ง Extracurricular

ตอนที่อ่านบทซีรีส์เรื่อง Extracurricular ครั้งแรกรู้สึกอย่างไรบ้าง

คิมดงฮี (รับบทเป็น จีซู) : ครั้งแรกที่ผมได้อ่านบท ผมไม่คิดว่าจะอ่านได้รวดเดียวตั้งแต่ต้นจนจบ ผมรู้สึกว่าเรื่องนี้ค่อนข้างท้าทายเหมือนกำลังอ่านนิยายอยู่ ผมสามารถนึกภาพทุกสิ่งที่ผู้เขียนเขียนไว้ในหัวได้ เกิดความอยากรู้มากว่าถ้าเปลี่ยนจากตัวหนังสือเป็นภาพบนจอจะเป็นอย่างไร  และผมรู้สึกภูมิใจมากที่ได้รับบทนำเป็นครั้งแรกในออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีของ Netflix

จองดาบิน (รับบทเป็น มินฮี) : ความรู้สึกแรกของฉันที่มีต่อบทละคร คือรู้สึกว่าเนื้อเรื่องค่อนข้างรุนแรงและน่าตกใจ ฉันต้องอ่านซ้ำหลายครั้งจนในที่สุดก็เริ่มเข้าใจสิ่งที่เรื่องนี้ต้องการจะสื่อ ฉันดีใจที่มีโอกาสได้รับบทนำเป็นครั้งแรกในฐานะนักแสดงที่บรรลุนิติภาวะ และยิ่งพิเศษมากขึ้นอีกเมื่อผลงานนี้จะออนแอร์ทาง  Netflix ค่ะ

พัคจูฮยอน (รับบทเป็น กยูริ) : คิดว่าเรื่องนี้มีความตรงไปตรงมาและตรงกับความจริงของสังคม ตัวละครและเหตุการณ์ต่างๆ เหมือนมีชีวิตอยู่จริง ฉันรู้สึกว่าทุกตัวละครมีเสน่ห์ นอกจากนี้เรื่องนี้ยังเป็นครั้งแรกที่ฉันได้รับบทนำ จึงรู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสในครั้งนี้ และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด หวังว่าผู้ชมจะสนุกและเพลิดเพลินเมื่อได้ชมค่ะ

นัมยุนซู (รับบทเป็น กีแท) : ผมคิดว่าบทเรื่องนี้มีความแปลกใหม่มาก บางคนอาจคิดว่าเรื่องราวไม่สมจริง แต่ผมกลับคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในเรื่องนี้อาจจะเกิดขึ้นจริงก็ได้ ผมพูดตามตรงว่า ยังไม่อยากจะเชื่อว่าผลงานของตัวเองจะได้ปล่อยสตรีมมิ่งไปทั่วโลก ซึ่งผมก็หวังว่าจะได้รับคำติชมที่ทำให้ผมเติบโตขึ้นในฐานะนักแสดงผ่าน เรื่อง Extracurricular ครับ

Extracurricular, Netflix, ซีรี่ย์เกาหลี

มีโมเมนต์ในระหว่างการถ่ายทำที่คุณจดจำได้ไหมคะ

คิมดงฮี : ก่อนวันถ่ายทำ ผมคิดเกี่ยวกับบทบาทของตัวเองอย่างละเอียดมากๆ ผมพยายามจะเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับทุกสิ่งทุกอย่างในกองถ่าย ทั้งบท กล้อง หรือแม้แต่แสง เพื่อให้การแสดงออกมาดีที่สุด นอกจากนี้ผู้กำกับยังเก่งมาก ผมจึงได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกับเขาค่อนข้างเยอะ ทำให้ผมได้เรียนรู้โลกของการแสดงที่กว้างขึ้นกว่าเดิมครับ

จองดาบิน : บรรยากาศในกองถ่ายมีทั้งโหมดจริงจังและสนุกสนานค่ะ ช่วงเวลาที่น่าจดจำคือตอนที่ผู้กำกับคิมกับฉันโค้งคำนับให้กันและกันหลังจบการถ่ายทำในซีนที่ยากที่สุด

พัคจูฮยอน : ซีรี่ย์เรื่องนี้ค่อนข้างดาร์ก แต่ผู้กำกับทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้สิ่งต่างๆ ออกมาสมดุล ไม่เครียดเกินไป ในส่วนของผมก็ต้องรักษาอารมณ์ให้ไม่ร่าเริงและสนุกเกินไปด้วย

นัมยุนซู : ผมชอบกองถ่ายเรื่องนี้มากครับ มีตอนหนึ่งที่น่าจดจำคือตอนที่ผมกังวลเกี่ยวกับการแสดง แล้วนักแสดงรุ่นพี่ที่รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเล่นได้สมจริงมาก มาให้คำแนะนำกับผมระหว่างถ่ายทำฉากนี้ ผมรู้สึกขอบคุณอย่างสุดซึ้ง ผมหวังว่าในอนาคตผมจะสามารถช่วยนักแสดงรุ่นน้องได้แบบนี้บ้าง ฉากนี้ทำให้ผมรู้สึกสบายใจและสนุกสนานที่ได้ทำงานกับรุ่นพี่ครับ

Extracurricular, Netflix, ซีรี่ย์เกาหลี

คุณคิมดงฮีรับบทเป็นนักเรียนมัธยมปลายมาหลายครั้งแล้ว บทบาทในเรื่องExtracurricular มีความแตกต่างจากเรื่องอื่นอย่างไร 

คิมดงฮี : ในเรื่องก่อนๆ ผมพยายามที่จะแสดงให้เหมือนนักเรียนมากที่สุด แต่การเล่นเป็นจีซูนั้นแตกต่างออกไป เพราะเขาเป็นเด็กมัธยมปลายที่คิดว่าตัวเองเป็นผู้ใหญ่และดูแลตัวเองได้แล้ว  ความคิดเขาจะลึกซึ้งกว่า ผมจึงคิดอย่างรอบคอบเกี่ยวกับความรู้สึกของตัวละครก่อนที่จะถ่ายทอดออกมาExtracurricular, Netflix, ซีรี่ย์เกาหลี

คิมดงฮี รับบทเป็น จีซู

คุณจองดาบินเป็นนักแสดงมาตั้งแต่เด็ก ผ่านผลงานมาค่อนข้างเยอะ อะไรคือสิ่งที่ยากในการรับบทเป็น “มินฮี” คะ

จองดาบิน : เธอเป็นคนที่แตกต่างจากฉันโดยสิ้นเชิง ดังนั้นฉันจึงใช้เวลาค่อนข้างมากเพื่อเข้าใจตัวละคร และวาดภาพของเธอออกมาผ่านการแสดง นั่นเป็นส่วนที่ค่อนข้างยากค่ะ

อยากถามคุณพัคจูฮยอนว่าการร่วมงานกับคุณคิมดงฮีเป็นอย่างไรบ้าง

พัคจูฮยอน : คุณคิมดงฮีจริงจังกับการแสดงในครั้งนี้มาก บทเขาค่อนข้างเครียด ฉันจึงพยายามทำในส่วนของตัวเองให้ดีที่สุด แม้ตัวละครเราจะแตกต่างกันมากๆ แต่เราก็เข้ากันได้ดี ฉันคิดว่าบรรยากาศการแสดงของเราสองคนออกมาดีมากๆ ค่ะ

Extracurricular, Netflix, ซีรี่ย์เกาหลี

พัคจูฮยอน รับบทเป็น กยูริ

แล้วคุณนัมยุนซูล่ะคะ การได้มาร่วมงานกับคุณจองดาบินเป็นอย่างไรบ้างคะ

นัมยุนซู : บทของเราทั้งสองคนค่อนข้างยากและท้าทายในการดีไซน์ตัวละครออกมา แต่เธอก็ให้คำแนะนำผมดีมากๆ และเป็นผู้นำทางการแสดงที่ดี เพราะเธอมีประสบการณ์การแสดงมานาน ผมรู้สึกขอบคุณคุณจองดาบินครับ

พวกคุณหวังว่า Extracurricular จะให้อะไรกับคนดูบ้าง

คิมดงฮี : เรื่องนี้ทำให้ย้อนกลับไปมองตัวเองตอนวัยรุ่น ผมพบว่าตอนนั้นผมก็คิดว่าตัวเองเป็นผู้ใหญ่แล้วเหมือนกัน และถึงแม้เป็นเรื่องอ่อนไหวที่จะพูดออกมา แต่ผมคิดว่าวัยรุ่นต้องการความสนใจมากขึ้นจากผู้ใหญ่และควรต้องได้รับการการปกป้องครับ

จองดาบิน : ฉันหวังว่า  Extracurricular จะเตือนผู้ชมอีกครั้งเกี่ยวกับความเสี่ยงของเยาวชนในสังคมของเรา และทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ค่ะ

Extracurricular, Netflix, ซีรี่ย์เกาหลี

จองดาบิน รับบทเป็น มินฮี)

พัคจูฮยอน : Extracurricularเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทางเลือกและความรับผิดชอบ คุณมีทางเลือกมากมายในชีวิตและบางคนก็อาจจะทำผิดพลาด วัยรุ่นที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะยังไม่สามารถรับผิดชอบการกระทำของพวกเขาได้อย่างเต็มที่ ฉันหวังว่าเรื่องนี้จะทำให้ผู้ใหญ่สามารถหาวิธีที่จะนำพาพวกเขาไปสู่ทิศทางที่ถูกต้องได้ค่ะ

นัมยุนซู : ผมหวังว่าซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้จะช่วยกระตุ้นผู้คนให้ตระหนักถึงอาชญากรรมในเด็กและเยาวชนได้ครับ

Extracurricular, Netflix, ซีรี่ย์เกาหลี

นัมยุนซู รับบทเป็น กีแท

เรียกว่าถึงจะเป็นนักแสดงรุ่นใหม่อายุน้อยกันอยู่ แต่ทั้งฝีมือการแสดงและความคิดเกินอายุกันมากๆ แต่ละคนมีความตั้งใจกับการแสดงในเรื่องนี้สุดๆ ซึ่งผู้ชมก็สามารถสัมผัสสิ่งเหล่านี้ได้ผ่านซีรี่ย์ อยากจะปรบมือให้ดังๆ เล่นดีกันจริงๆ อยากรู้ว่าดีจริงไหม ต้องลองไปดูให้เห็นกับตาในซีรี่ย์เกาหลี Extracurricular ทาง Netflix ปล่อยให้ได้ชมกันแล้ว 10 ตอนรวด!

 

อ่านเรื่องย่อและทำความรู้จักคิมดงฮีได้ที่ :

กึนซู หรือ คิมดงฮี เตรียมมูฟออนจากอีแทวอน กลับไปสวมชุดนักเรียนในซีรี่ย์เกาหลีเรื่องใหม่จาก Netflix

 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : Netflix

 

 

 

เรื่องราวในวงการซีรี่ย์เกาหลีต้องตามต่ออีกเพียบ

กึนซู หรือ คิมดงฮี เตรียมมูฟออนจากอีแทวอน กลับไปสวมชุดนักเรียนในซีรี่ย์เกาหลีเรื่องใหม่จาก Netflix

ล้วงลึก โลกคู่ขนานThe King : Eternal Monarchภาพในซีรี่ย์ VS เบื้องหลังกองถ่าย

อีมินโฮ – อูโดฮวาน เผยเคมีสุดโบรแมนซ์ในThe King :Eternal Monarchพร้อมบทสัมภาษณ์ทีมนักแสดงจัดเต็ม)

กู้ชาติมา?!? คิมโกอึน ผู้ชายรุมล้อม เล่นซีรี่ย์ทีไรเจอพระเอก 2 คนประกบตลอด #ขอสิงแพร๊บส์

อูโดฮวาน เจ้าของบทองค์รักษ์พิทักษ์อีกน ที่ทำให้คนดูไขว้เขว แท้จริงเป็นระดับพระเอก!

5 ช็อตเปิดตัวสุดหลัวของจักรพรรดิอีกน ทำเอาตะลึงในความหล่อข้ามวันข้ามคืน!

เปิดคาแร็กเตอร์ตัวละครThe King :Eternal Monarchจากปากนักแสดง ใครเป็นใครบ้าง?!?

ส่องความหล่อของลีมินโฮ จากภาพเรียกน้ำย่อยของ The King :Eternal Monarch#เตรียมถวายตัว

ส่องเหตุผลทำไมThe King The Eternal Monarchถึงเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่น่าจับตามองประจำปี 2020

พระนางรีเทิร์น! คิมอึนซุกติดใจอีมินโฮ – คิมโกอึน ส่งสัญญาณออนแอร์The King :Eternal Monarch

ส่องคู่พระนางของนักเขียนคิมอึนซุก ผู้ปั้นซีรี่ย์ดังสนั่นจอ ส่งนักแสดงนำดังเปรี้ยงปร้างระดับเอเชีย

ส่องเส้นทางความรักของอีมินโฮ พระเอกเกาหลีสุดฮ็อตตลอดกาล ใครคือคนที่สามารถครองใจเขาได้!

สาบานว่าผ่านมา 7 ปี! พัคชินฮเย กลับมาสวมชุดนักเรียนอีกหลังจาก The Heirs เมื่อปี 2013 เหมือนเดิมเป๊ะ

The Heirs ซีรี่ย์เกาหลีผลิตพระเอก สร้างชื่อยกทีม พากันเลื่อนขึ้นไปรับบทพระเอกถ้วนหน้า!

หลัวกลับมาแล้ว!!! อีมินโฮ กับ 5 ผลงานสุดปัง ต้อนรับการกลับมาจากกรมทหาร

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up