Sung Hee Ko, Ko Sung Hee, Yoon Hyun-min, My Holo Love, ยุนฮยอนมิน, โกซองฮี, ออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีของ Netflix, นักแสดงเกาหลี, 윤현민, 고성희, Go Sung Hee, โคซองฮี, 나 홀로 그대, วุ่นรักโฮโลแกรม

ส่องผลงานเด่นของ ยุนฮยอนมิน – โกซองฮี พระนางจาก My Holo Love ออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีของ Netflix

Alternative Textaccount_circle
event
Sung Hee Ko, Ko Sung Hee, Yoon Hyun-min, My Holo Love, ยุนฮยอนมิน, โกซองฮี, ออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีของ Netflix, นักแสดงเกาหลี, 윤현민, 고성희, Go Sung Hee, โคซองฮี, 나 홀로 그대, วุ่นรักโฮโลแกรม
Sung Hee Ko, Ko Sung Hee, Yoon Hyun-min, My Holo Love, ยุนฮยอนมิน, โกซองฮี, ออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีของ Netflix, นักแสดงเกาหลี, 윤현민, 고성희, Go Sung Hee, โคซองฮี, 나 홀로 그대, วุ่นรักโฮโลแกรม

Netflix เตรียมคลอดออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีเรื่องใหม่ออกมาอีกแล้วจ้า กับซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง My Holo Love หรือ วุ่นรักโฮโลแกรม ดึง ยุนฮยอนมิน และ โกซองฮี มาประกบคู่กัน แฟนซีรี่ย์เกาหลีในไทยอาจจะยังไม่คุ้นหน้าคุ้นตาทั้งคู่มากนัก วันนี้สุดสัปดาห์จะพาไปส่องผลงานเด่นของทั้งสองคนกันก่อนชมMy Holo Love ในเร็วๆ นี้ ค่า

ผลงานของ ยุนฮยอนมิน – โกซองฮี ก่อนจะเล่น My Holo Love

ยุนฮยอนมิน เป็นนักแสดงชายเกาหลีที่เริ่มต้นมีผลงานจากการเล่นละครเวที ก่อนจะโดดมารับงานจอแก้วและจอเงิน โดยยุนฮยอนมินเป็นนักแสดงเกาหลีคนหนึ่งที่มีฝีมือดี หลายๆ คนเริ่มรู้จักยุนฮยอนมินมากขึ้น จากผลงานซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Witch Court นำเสนอเรื่องราวของอัยการที่มีหน้าที่ดูแลคดีเกี่ยวกับผู้หญิง ซึ่งยุนฮยอนมินรับบทเป็นพระเอกคู่กับนางเอกตัวแม่อย่าง จองรยอวอน

ซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Witch Court ได้รับผลตอบรับดีทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ แม้กระแสอาจจะไม่หวือหวา แต่บอกเลยว่าเรื่อยๆ มาเรียงๆ นะจ๊ะ เราจะเห็นมีแฟนๆ แนะนำซีรี่ย์เรื่องนี้ผ่านตาอยู่ตลอด เพราะตัวเนื้อเรื่องดี สนุก เข้มข้น จองรยอวอนและยุนฮยอนมินเล่นดี ยุนฮยอนมินทำให้สาวๆ แอบหวีดเขาสุดๆ เป็นผู้ชายที่อบอุ่น จิตใจดี ฉลาด เรียกว่าเป็นผู้ชายดีๆ คนหนึ่งเลย

จะพูดว่าเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่ทำให้ยุนฮยอนมินแจ้งเกิดมากขึ้นก็ไม่ผิดนัก หลังจากนั้นเขาก็มีโอกาสได้เล่นซีรี่ย์เกาหลีเรื่องอื่นๆ ตามมา อีกเรื่องที่ยุนฮยอนมินได้รับบทนำ ต่อจากเรื่อง Witch Court เลย นั่นก็คือ Mama Fairy and the Woodcutter เรื่องราวของนางฟ้าที่ต้องตามหาสามีตัวจริงเพื่อกลับสวรรค์ ซึ่งยุนฮยอนมินเป็นหนึ่งในผู้ชายที่นางฟ้าต้องพิสูจน์ว่าใช่สามีหรือไม่

ส่วนโกซองฮี ก็ผ่านผลงานดังๆ มาหลายเรื่องแล้วเหมือนกัน แต่ที่ผ่านมาเธอจะรับบทสมทบเสียมากกว่า เรื่องที่แฟนๆ ซีรี่ย์เกาหลีคุ้นเคยที่สุด ก็ยกให้ While You Were Sleeping หลายๆ คนรู้จักโกซองฮีจากซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้เลยจ้า พระนางของเรื่องนี้ก็คืออีจงซอก กับซูจีนั่นเอง เป็นเรื่องราวของคน 3 คน ที่ฝันเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้า ทำให้พวกเขาพยายามที่จะหยุดเหตุการณ์นั้น ซึ่งตัวละครของอีจงซอกเป็นอัยการที่แรกๆ ไม่ค่อยได้รับการยอมรับ แต่ก็พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถของตัวเองได้ โดยโกซองฮีรับบทเป็นอัยการสาวสวยมั่นใจในสำนักงานเดียวกับอีจองซอก เรื่องนี้โกซองฮีสวยและโดดเด่นเหมือนกันนะจ๊ะ

หลังจากนั้นก็มีผลงานออกมาต่อเนื่องทั้งซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Mother Ms. Ma, Nemesis และเรื่อง Suits  ซึ่งเรื่องหลังโกซองฮีเป็น 1 ในนักแสดงนำของเรื่อง มีฉากหวานๆ กับพัคฮยองชิกเยอะ ฟินๆ ทั้งนั้น

ในที่สุดก็ถึงเวลาที่โกซองฮีจะได้รับบทนางเอกเดี่ยวๆ แล้วจ้า ในเรื่อง My Holo Love ประกบกับยุนฮยอนมิน ซึ่งเรื่องนี้ทั้งสองคนเป็นตัวดำเนินเรื่องหลักเลย เพราะซีรี่ย์จะเล่าถึงผู้หญิงคนนี้ที่มีภาวะไม่รู้หน้าคน เธอจึงใช้ชีวิตอย่างเหงาๆ จนกระทั่งวันหนึ่งได้มาพบกับโฮโลที่เหมือนคนมากๆ โฮโลกลายเป็นทั้งผู้ช่วยและเพื่อนของเธอ แถมโฮโลยังทำให้เธอได้พบกับผู้ชายอัจฉริยะคนหนึ่งที่เป็นผู้สร้างโฮโลนี้ขึ้นมาอีกด้วย จึงเกิดเป็นรักสามเส้า มีคิวปล่อยให้สตรีมมิ่งผ่านทาง Netflix ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2020 นี้แล้ว รอติดตามกันได้เลย #น่าดูมาก เนื้อเรื่องแปลกใหม่สุดๆ

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : 사람엔터테인먼트, tvN

CLIP : Viu thailand, C H O I, The Surprised Raccoon

 

 

 

เรื่องเผือกเลือกสุดฯ

Netflix รุกวงการซีรี่ย์เกาหลีหนัก! ดึงนักแสดงชื่อดังลงจอ จัดออริจินัลซีรี่ย์เกาหลี ปี 2020 ถึง 6 เรื่อง!!

รีวิว Busted รายการเกาหลีจาก Netflix ที่มาพร้อมรูปแบบกึ่งซีรี่ย์ ไม่เหมือนใคร

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up