Happening X Omlash

รีวิวต่อขนตาที่ Omlash ทองหล่อ …สวย นิ่ม เบาสบายเหมือนแม่ให้มา

account_circle
event
Happening X Omlash
Happening X Omlash

รีวิวต่อขนตาไฮโซย่านทองหล่อ งานเนี้ยบแค่ไหน เบาสบายจริงไหม ตามมาดูกันที่ Omlash ทองหล่อ

สาวๆ ที่รักการต่อขนตาก็คงรู้กันดีว่าพอขนตาสวย จะทำให้ดวงตาเราสวยเด่น น่ามอง ยิ่งในช่วงที่ต้องใส่หน้ากากและเห็นเห็นครึ่งหน้าบนแบบนี้ ตาสวยไว้ก่อนชนะเลิศค่ะ!

วันนี้เราจะพาไปรีวิวต่อขนตาที่ร้าน Omlash อยู่บนชั้น 2 โครงการ Happening ทองหล่อ ซึ่งอยู่เยื้องๆ กับร้าน After You ทองหล่อเลยค่ะ (ทะลุจากซอยข้าง J Avenue ได้) ในตึกจะมีร้านทำผม ร้านทำเล็บ และคลินิกความงามอยู่รวมกัน สำหรับร้านต่อขนตาจะอยู่ชั้น 2 นะคะ ร้านจะหายากหน่อย มีความเป็นร้านลับนิดนึง ทางเข้าเป็นสีขาวเรียบๆ อยู่ข้างร้านน้ำ LéLé สีเทอคอยส์-ส้ม เปิดประตูเดินเข้ามาในสุดจะเจอลิฟต์ตัวเล็กๆ กดขึ้นมาชั้น 2 ได้เลย ร้านอยู่ขวามือค่ะ

Direction Omlash ทองหล่อ
(ซ้าย) ด้านหน้าทางเข้า / (กลาง) เมื่อเข้ามาแล้วให้เดินทะลุไปตามลูกศร / (ขวา) จะเจอลิฟต์ กดขึ้นไป ชั้น 2 ได้เลยค่ะ

รีวิวต่อขนตาแบบ Fox ที่ Omlash ทองหล่อ

รีวิวร้านต่อขนตา Omlash ทองหล่อ
(ซ้าย) เคาน์เตอร์ด้านหน้า / (ขวา) มีให้เลือกหลายแบบ สามารถเลือกได้ทั้งความงอน ความหนา และรูปแบบการต่อ พร้อมมีแผงขนตาให้ลองสัมผัสจริงด้วย

สถานที่ >> ร้านไม่ใหญ่แต่ดูสะอาด ตกแต่งด้วยสีขาวมีแสงเดย์ไลท์สาดส่องให้ความรู้สึกโปร่งสบาย เก้าอี้หนานุ่ม ปรับเอนขณะต่อได้ นอนสบาย

พนักงาน >> เราไปต่อขนตาที่นี่มา 2 ครั้งแล้ว พนักงานคนละคน ทั้งคู่สุภาพเรียบร้อย ไม่ชวนคุยมากเกินไป แต่ถ้าถามอะไรก็ให้คำอธิบายเป็นอย่างดี ที่สำคัญให้คำแนะนำได้ดีและช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้

คุณภาพขนตา >> ทางร้านบอกว่าขนตาที่ใช้เป็นขนมิ้งค์นำเข้าจากออสเตรเลีย จะเบาสบายและนิ่ม ซึ่งจากการต่อมา 2 ครั้งยอมรับเลยว่านิ่มและเบามากกก นอกจากนี้ฝีมือต่อประณีต แนบสนิทไปกับขนตาจริง ต่อเสร็จแล้วเบาสบายตาสุดๆ จนแทบไม่รู้สึกว่าไปต่อขนตามา ยิ่งถ้าต่อแบบธรรมชาติคือยิ่งสบายเหมือนไม่ได้ทำอะไรมาเลย เวลาล้างหน้าสามารถลูบผ่านตาไปได้เลย นิ่มเสมือนขนตาจริง ไม่แข็ง ไม่รั้ง ไม่เจ็บ เริ่ดที่สุด!!!

รีวิวต่อขนตาแบบ Fox
(ซ้าย) การต่อประณีต ขนตาเรียงตัวสวย / (ขวา) เมื่อลืมตาแล้วดูขนตาหนานุ่ม แต่หางตาไม่ตก

ผลลัพธ์ >> เราตาชั้นเดียว ทรงเรียวรี หางตาเริ่มตก ตอนที่เราไปต่อครั้งแรกพนักงานแนะนำต่อแบบเส้นต่อเส้น ทรง Doll เพราะเหมาะกับรูปตา จะช่วยเปิดให้ดวงตาดูโตขึ้น และดูเป็นธรรมชาติด้วย ซึ่งก็ออกมาเป็นแบบนั้นจริงๆ พอครั้งที่ 2 เราอยากลองแบบเซ็กซี่บ้าง เลยขอต่อทรง Fox ใช้ขนตาแบบเป็นช่อ ความจริงมันไม่ค่อยเข้ากับรูปตาเราหรอก แต่เรายืนยันว่าอยากลองทำมาก (หน้าไม่ให้แต่ใจรักอะนะ 555)

สุดท้ายพนักงานก็หาทางปรับให้จนได้ โดยปรับตรงหางตาให้สั้นหน่อยและงอนกว่าปกติ เพื่อไม่ให้หางตาดูตกและดูตาปรือเกินไป ซึ่งก็ออกมาสวยถูกใจ ตาดูหวานซึ้งขึ้น โดดเด่นขึ้น หางตาไม่ตกด้วยค่ะ ประทับใจ ^^

ส่วนตัวเราชอบต่อแบบ Fox มากกว่านะ คือทรง Doll ก็สวยหวานและดูธรรมชาติดี เราว่าเหมาะกับคนที่ชอบลุคสวยธรรมชาติ แบบดูสวยขึ้นแบบที่คนทั่วไปอาจไม่ทันสังเกตว่าไปต่อขนตามา ตอนเราทำแบบ Doll คือเพื่อนไม่ทักเลย 555+ ขณะที่ทรง Fox นี่คือต่อยังไงให้รู้ว่าต่อ เพื่อนมาตั้งแต่โค้งบันได ชอบที่แค่ทาอายแชโดว์ก็ดูสวยเหมือนแต่งหน้าเต็ม แต่ใดๆ คือทั้ง 2 แบบเบาสบายตาแทบไม่ต่างจากขนตาจริงเลย ดูนุ่มละมุน ไม่หนาหนัก และไม่เป็นแผงแข็ง เลิศเลอ

…ถามว่าหลังจากนี้จะไปต่อขนตาที่นี่อีกไหม บอกเลยว่าจะไปซ้ำแบบ Fox แน่นอนค่า!!!

รีวิวต่อขนตาแบบ Fox - Omlash ทองหล่อ
เทียบภาพซูมใกล้ – ไกลให้ดูค่ะ / (ซ้าย) หากมองระยะสายตา จะดูรู้ว่าต่อขนตา แต่ไม่โอเว่อร์เกินไป

Price : ราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาท (สามารถสอบถามราคาที่แน่นอนได้จากพนักงาน เนื่องจากราคาขึ้นกับแบบ-ขนาด-จำนวนขนตาที่เลือกใช้)

Note : เพื่อให้ขนตาอยู่ทน หลังต่อห้ามโดนน้ำ 8-12 ชั่วโมง / ห้ามใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่มีส่วนผสมของออยล์ / ห้ามดัด ปัดมาสคารา / ห้ามขยี้ตา ดึงขนตา หรือนอนคว่ำ / ห้ามอบไอน้ำหรืออยู่ในที่ร้อนเกินไป

(ในส่วนของความติดทน เราว่าอยู่ที่การดูแลรักษาค่ะ อย่างตอนต่อครั้งแรกเราปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัด ขนตาก็จะอยู่นานหน่อย แล้วค่อยๆ ทยอยร่วงไปทีละเส้นสองเส้น ผ่านไปเกือบเดือนก็ยังดูโอเคอยู่โดยที่ไม่ได้ไปเติม แต่ถ้าเอาช่วงเวลาที่ขนตายังดูเต็มหน่อยก็จะประมาณ 3 สัปดาห์ค่ะ แต่ครั้งนี้เราเผลออาบน้ำสระผมหลังจากต่อขนตาไปไม่ถึง 4 ชั่วโมง น่าจะไปเร็วกว่าคราวก่อน T-T )

 

Omlash ทองหล่อ โทร 094 652 6292 FB: OMLASH and more IG: @omlash.th

#BeautyReview

NICHAREE W. SUDSAPDA Beauty Editor

Text : NICHAREE W.  ǀ  SUDSAPDA Beauty Editor

 

อ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

รีวิว 5 ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ใช้ดี บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื้น กลิ่นหอม เนื้อเนียน #น่าสอย

4 แบรนด์ดังปล่อย บิวตี้ไอเท็มรับปีเสือ 2022 แดงอลังฯ สวยปังรับต้นปี

แจกความสวยด้วย เซ็ตของขวัญปีใหม่ 2021 จาก 10+ แบรนด์ดัง #สวยปังน่าสอย

10+ น้ำหอมกลิ่นใหม่ 2021 จากแบรนด์ดังเปิดตัวส่งท้ายปี …หอม หรูหรา น่าตำ!

รีวิวคุชชั่น & แป้งฝุ่นตัวใหม่จาก DG Beauty ดูเนียนผ่อง ไม่ดร็อป แพ็คเกจชนะเลิศ!

CUSHION DE BEAUTÉ คุชชั่นตัวแรกจาก GUCCI BEAUTY #หรูมากแม่

รีวิวหัวต่อ Flyaway จาก Dyson อุปกรณ์เสริมความเป๊ะที่ได้แรงบันดาลใจจากซาลอน

แกะกล่อง & รีวิว BEAR เครื่องนวดหน้าน้องหมี จาก FOREO

รีวิวที่หนีบ / ม้วนผม Dyson Corrale จากรายการ สุดสัปดาห์ รีวิวพลีชีพ (คลิป)

รีวิวกันแดดเนื้อโลชั่น ผสมชิมเมอร์สุดปัง Supergoop! Glowscreen Body SPF 40 ปกป้อง + ผิวโกลว์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up