แบรนด์น้ำหอมเอ็กซ์คลูซีฟ

แนะนำ 7 แบรนด์น้ำหอมเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ช้อปได้ง่ายๆ ทาง M ONLINE

account_circle
event
แบรนด์น้ำหอมเอ็กซ์คลูซีฟ
แบรนด์น้ำหอมเอ็กซ์คลูซีฟ

ความหอมคือความสุขอย่างหนึ่ง …ในช่วงเวลาที่ต้องอยู่บ้านแบบนี้ เราขอแนะนำ 7 แบรนด์น้ำหอมเอ็กซ์คลูซีฟ จาก BEAUTY HALL ที่สามารถช้อปความหอมส่งตรงถึงบ้านได้ง่ายๆ ทาง M ONLINE

 

MAISON FRANCIS KURKDJIAN (เมซง ฟรองซิส เคิร์คเจียออง)

แบรนด์น้ำหอมสัญชาติฝรั่งเศสก่อตั้งในปี 2009 ขอแนะนำ น้ำหอม Amyris Femme Eau De Parfum น้ำหอมกลิ่นสดใส แฝงไปด้วยความหอมโทนฟรุ๊ตตี้ และโทนสดชื่น เปิดกลิ่นที่ให้ความสดชื่นด้วย Lemon Blossom และ California Orange ตามด้วย Middle notes จากดอก Amyris และดอก Iris ซึ่งเผยกลิ่นสัมผัสของดอกไม้สไตล์เฟมินีน ปิดท้ายด้วยกลิ่นอำพัน หญ้าแฝก และมัสก์ ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวนี้เสมือนกับการเต้นรำที่น่าหลงใหล

MAISON FRANCIS KURKDJIAN_Amyris Femme EDP

สำหรับคุณผู้ชาย แนะนำน้ำหอม Amyris Homme Eau De Toilette ที่รังสรรค์กลิ่นสุดพิเศษนี้ด้วยต้นอเมริสจากจาไมก้า และดอกฟลอเรนทีนไอริสหายาก เป็นกลิ่นน้ำหอมผู้ชายที่ให้ความสดชื่นแบบคูลๆ เท่และแฝงด้วยความน่าค้นหา

Amyris Homme Eau De Toilette 

Amyris Femme Eau De Parfum 70 มล. ราคา 6,399 บาท และ Amyris Homme Eau De Toilette 70 มล. ราคา 5,999 บาท

 

KILIAN PARIS (คิลเลี่ยน ปารีส)

KILIAN PARIS - Good Girl Gone Bad by Kilian EDP

แบรนด์น้ำหอมสุดหรู Kilian Paris ที่ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2007 โดย คิลเลียน เฮนเนสซี่ (Kilian Hennessy) สุภาพบุรุษทายาทของตระกูลเฮนเนสซี่ เจ้าของคอนยัคเลื่องชื่อจากประเทศฝรั่งเศส ผสมผสานกันอย่างสมบูรณ์แบบของความสง่างามและความหรูหราอย่างแท้จริงด้วยหลักปรัชญา Eco-Luxe หรูหรา-รักษ์สิ่งแวดล้อม ขวดน้ำหอมสามารถนำมาเติมและเก็บไว้ได้ชั่วชีวิตเพื่อลดปริมาณขยะให้กับโลก

แบรนด์ Kilian คือ Niche Perfume ที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นจากทั่วโลก เป็น Kilian Fragrance Lover ที่เรียกได้ว่าหลงใหลเข้าไปในอาณาจักรของ Kilian แบบถอนตัวไม่ขึ้น

สำหรับคนที่ชื่นชอบน้ำหอมมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร แนะนำให้ลอง น้ำหอม Good Girl Gone Bad by Kilian EDP สะท้อนอารมณ์ของน้ำหอมได้เป็นอย่างดี  ทั้งความไร้เดียงสาและความเย้ายวน ด้วยกลิ่นของแอพริคอทที่เจือด้วยออสแมนทัส ออเร้นจ์บลอสซั่ม และสารสกัดโรสออฟเมในตอนแรกชวนให้คนหลงใหล

Good Girl Gone Bad by Kilian EDP 50 มล. ราคา 11,199 บาท

 

MAISON MARGIELA (เมซง มาร์เจียลา)

MAISON MARGIELA - แบรนด์น้ำหอมเอ็กซ์คลูซีฟ

แบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากฝรั่งเศสก่อตั้งเมื่อปี 1988 ด้วยคอนเซ็ปต์ UNFOLLOWS THE NORMS WITH SUBVERSIVE APPROACHES ด้วยแรงบันดาลใจจากชุดคอลเล็คชั่นเสื้อผ้า และเครื่องประดับ ผ่านน้ำหอม ‘เรพลิคา’ (Replica) ถ่ายทอดความทรงจำ ความประทับใจ และความรู้สึกในแต่ละช่วงเวลา

ในช่วง Work From Home แบบนี้ มาสร้างบรรยากาศผ่อนคลายให้ย้อนความทรงจำ สัมผัสกลิ่นอายของการเที่ยวทะเลด้วย น้ำหอม Replica Beachwalk EDT ลมเย็นๆจากทะเล เท้าที่จุ่มลงไปในทรายอุ่นๆพร้อมกันกับกลิ่นอายความสดชื่นจากทะเล สดชื่นดั่งละอองของมหาสมุทร กลิ่นหอมของมะกรูด เลมอนและพริกไทยสีชมพูผสมผสานเข้ากันในทันที กลิ่นหอมเย้ายวนและเปล่งปลั่งของดอกกระดังงาตามมาด้วยความเปล่งประกายของกลิ่นหอมจากกะทิ มัสค์(musk) และดอกเฮลิโอโทร์เป้(heliotrope)

Replica Beachwalk EDT 100 มล. ราคา 5,100 บาท

 

BYREDO (บายรีโด)

Rose of No Man's Land - แบรนด์น้ำหอมเอ็กซ์คลูซีฟ

Modern luxury brand ที่มีจุดเริ่มต้นจากสต๊อกโฮล์ม สวีเดน เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 2006 ก่อตั้งโดย เบน กอร์แฮม (Ben Gorham) เป็นการนำความทรงจำและความรู้สึกมาเล่าเรื่องราวผ่านกลิ่นหอม จุดเด่นของแบรนด์ได้นำแนวความคิด แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ต่างๆ ความงามทางศิลปะและความมินิมอลที่เป็นตัวตนของแบรนด์มาผูกเข้าด้วยกัน

Rose of No Man’s Land หนึ่งในน้ำหอมทีโด่งดังที่สุดของแบรนด์ Byredo กลิ่นหอมโทนfloral woody เปิดด้วยกลิ่นหอมละมุนของของดอกกุหลาบและดอกราสป์เบอรี่ ผสมผสานเข้ากับกลิ่นสดชื่นเบาๆของเบอกาม็อตกับพริกไทย และปิดท้ายด้วยกลิ่นของ Rose of no man’s land มีที่มามาจากความต้องการจะให้เกียรติเหล่านางพยาบาลที่อุทิศชีวิตเพื่อช่วยเหลือชีวิตทหารท่ามกลางสมรภูมิรบในสมัยสงครามโลกครั้งที่1 นอกจากจะมีกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์แล้ว ยังมีความหมายน่าที่ค้นหาด้วย

BYREDO Rose of No Man’a Land EDP 100 มล. ราคา  8,499 บาท

 

CLIVE CHRISTIAN (ไคลฟ์ คริสเตียน)

CLIVE CHRISTIAN_ Original Collection No.1 Feminine EDP

เป็นหนึ่งในน้ำหอมที่แพงที่สุดในโลก!! Clive Christian ตั้งใจให้ผลงานออกแบบน้ำหอมของเขาสอดคล้องกับสวรรค์ของเหล่าสุขนิยม และกลายเป็นอาณาจักรที่ขับเคลื่อนด้วยความงดงามโอ่อ่าและประวัติศาสตร์ชาติอังกฤษ โดยมีการปรุงน้ำหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่ง Clive Christian สนุกไปกับการเป็นผู้ดูแลน้ำหอมที่โด่งดังและน่าสรรเสริญ ด้วยมรดกที่ตกทอดมาจาก The Crown Perfumery แบรนด์น้ำหอมที่ฝาของขวดคริสตัลทำมือทุกขวด และประดับไว้ด้วยมงกุฏคริสตัล เป็นเครื่องหมายการค้า ซึ่งได้รับพระราชทานมาจาก Queen Elizabeth ให้เป็นเครื่องหมายการันตีความเป็นที่สุดในด้านคุณภาพและความเป็นเลิศ  จัดเป็น แบรนด์น้ำหอมเอ็กซ์คลูซีฟ อีกแบรนด์หนึ่งที่มีความเป็นมาน่าสนใจ

CLIVE CHRISTIAN_ Original Collection No.1 Masculine EDP - แบรนด์น้ำหอมเอ็กซ์คลูซีฟ

น้ำหอม Clive Christian Original Collection No.1 มี 2 กลิ่น คือ Floral Oriental สำหรับผู้หญิง และ Woody Oriental สำหรับผู้ชาย

Clive Christian Original Collection No.1 Feminine EDP 50 มล. และ Clive Christian Original Collection No.1 Masculine EDP  50 มล. ราคา 22,400 บาท

 

FREDELIC MALLE (เฟรเดริค มัลล์)

แบรนด์น้ำหอมเอ็กซ์คลูซีฟ

ก่อตั้งแบรนด์ขึ้นในปี 2000 นับเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญของการกลับมาของการปรุงน้ำหอมระดับสูง โดยที่ไอเดียหลักของแบรนด์เกิดขึ้นจากความตั้งใจที่จะให้อิสระกับเหล่าศิลปินปรุงน้ำหอมได้รังสรรค์น้ำหอมอย่างเต็มที่ มีเอกลักษณ์ ไร้ข้อจำกัดภายใต้การดูแลของ Frederic Malle

น้ำหอม Portrait of a Lady by Dominique Ropion เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี2010 ด้วยสัมผัสความหอมจากกุหลาบตุรกีกว่า400 ดอกรวมกันในขวด ผสานด้วยเครื่องเทศ กานพลู แซนดัลวู้ด แบล็คเคอร์แรนท์ ราสป์เบอร์รี่ แพทชูลี่และแฟรงคินเซนส์ ให้กลิ่นที่สะท้อนถึงความงดงามที่ลุ่มลึก มีเสน่ห์ดึงดูด น่าค้นหา คลาสสิคและหรูหราอยู่เหนือกาลเวลา เป็นกลิ่นที่แสดงถึงความซับซ้อนโดยธรรมชาติของผู้หญิง ความมีสเน่ห์ที่เล็ดลอดออกมาจากภายใน แสดงออกถึงความกล้าหาญและความงดงาม

Portrait Of A Lady Perfume EDP Spray 100 มล.  ราคา 13,299 บาท

 

CHOLÉ ATELIER DES FLEURS (โคลเอ้ อาเตอลิเย่ เดส์ เฟลอร์ส)

คอลเล็คชั่นน้ำหอมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ CHOLÉ L’ATELIER DES FLEURS จากโคลเอ้ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความลับแห่งความหอม โดยได้นำเอาพืชพันธุ์ของดอกไม้ที่ได้รับความนิยมนานาชนิดมาใช้เป็นส่วนผสมหลัก เป็นน้ำหอมทั้งหมด 9 กลิ่นที่ได้แรงบันดาลใจจากความทรงจำในวัยเด็ก ประสบการณ์ของการเดินทาง การรำลึกถึงสถานที่ต่างๆ หรือช่วงเวลาที่ผ่านมาในชีวิต รังสรรค์เป็นกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของโคลเอ้ ผ่านการปรุงกลิ่นโดยนักออกแบบน้ำหอมชื่อดังมากมาย

ความพิเศษของน้ำหอมทั้ง 12 กลิ่นนี้ สามารถทวีความหอมด้วยการฉีดผสมคู่กัน หรืออาจจะเพิ่มดีกรีด้วยการผสานความหอมถึง 3 กลิ่น เกิดเป็นกลิ่นหอมที่เข้ากันอย่างลงตัว ด้วยการหลอมรวมส่วนผสมจากธรรมชาติ

กลิ่นที่ทางแบรนด์แนะนำคือ  CHOLÉ L’ATELIER DES FLEURS Herba Mimosa EDP รังสรรค์กลิ่นโดย Amandine Clerc-Marie น้ำหอมกลิ่นแป้งอ่อนๆ ที่ให้ความรู้สึกอ่อนโยน ชวนให้นึกถึงความจำในวัยหนุ่มสาว กระตุ้นสัมผัสและปลุกเร้าอารมณ์ด้วยกลิ่นของดอกมิโมซ่า มอบความหอมอ่อนๆ ผสมผสานกับกลิ่นจากไม้และพืชผัก เกิดเป็นกลิ่นที่เข้ากันอย่างพอเหมาะ เป็นน้ำหอมUnisexที่สามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิง

CHOLÉ L’ATELIER DES FLEURS Herba Mimosa EDP

CHOLÉ L’ATELIER DES FLEURS Lavanda EDP  น้ำหอมที่เกิดขึ้นจากเสน่ห์ของแสงและเงา โดย Quentin Bisch ได้แรงบันดาลใจจากภาพจำในวัยเด็ก ขณะช่วงเวลาที่แม่ของเขาเดินออกมาจากสวนดอกไม้ที่มีสีสันสุดร้อนแรง กลับเข้าสู่ภายในบ้านที่เต็มไปด้วยแสงอันอบอุ่น และได้ฉีดพ่นสเปรย์กลิ่นดอกลาเวนเดอร์ลงบนแขนของเธอ

CHOLÉ L’ATELIER DES FLEURS Lavanda EDP 
CHOLÉ L’ATELIER DES FLEURS Herba Mimosa EDP 50 มล. ราคา 4,850 และ CHOLÉ L’ATELIER DES FLEURS Lavanda EDP 50 มล. ราคา 4,850 บาท

 

สัมผัสประสบการณ์ความงามจาก 7 แบรนด์น้ำหอมเอ็กซ์คลูซีฟ ของ BEAUTY HALL ได้ง่ายๆ แค่เพียงปลายนิ้วทาง WWW.MONLINE.COM

 

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ

รีวิว บลัชออนสีสวย-เนื้อดี-ติดทน จาก 5 แบรนด์ดัง

สวอชสี อายแชโดว์พาเลตต์ 2021 จาก 5 แบรนด์ดัง …เนื้อดี สีสวย น่าสอย!

รีวิว ครีมกันแดดปี 2021 กับ 3 แบรนด์เด็ดที่ควรมีไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้ง!

6 ครีมกันแดดปรับสีผิว ทั้งปกป้อง+เป็นเมคอัพเบส จบในหลอดเดียว

รีวิว 9 ครีมกันแดดใช้ดี ที่มาพร้อมคุณสมบัติหลากหลาย #ปลื้มมากอยากบอกต่อ

แนะนำสกินแคร์เกาหลี 10 แบรนด์ยอดฮิตติดอันดับขายดี ไม่มีไม่ได้แล้ว!

พาส่อง เครื่องสำอางเกาหลียอดฮิต ติดอันดับขายดี จากเว็บไซต์ Olive Young #ของมันต้องมี

รีวิว สกินแคร์ดูแลผิวหน้าใน 2 สเต็ป จาก KANEBO I HOPE

รีวิว 3 ไอเท็มเด็ดจาก แบรนด์ SUQQU ดีงามจนอยากบอกต่อ

2 ไอเท็มเสกผิวดูสวยเนียน – เป๊ะเช้าจรดค่ำ จาก SHISEIDO SYNCHRO SKIN COLLECTION

สวอชสี+รีวิว ไอเท็มใหม่จาก Dolce & Gabbana Beauty ผิวโกลว์ – ขนตาสวย – ปากปัง ส่งท้ายปี

มินิรีวิว + สวอชสี Charlotte Tilbury เครื่องสำอางแบรนด์ดัง จากอังกฤษ

ฟินมาก! GUCCI BEAUTY มาเปิดเคาน์เตอร์ในไทยแล้ว เมคอัพสวย แพ็คเกจหรู 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up