Acne Clear Cleanser จากราชเทวีคลินิก เจลล้างหน้าที่คนมีปัญหาสิวจะต้องเลิฟ!

Alternative Textaccount_circle
event

หนึ่งในปัญหาที่คนเป็นสิวง่ายต้องเผชิญคือ ต้องระมัดระวังในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพราะกลัวว่าจะยิ่งทำให้สิวเห่อกว่าเดิม ใครที่กังวลใจเรื่องนี้อยู่ สุดฯ มีไอเท็มสำหรับคนเป็นสิวและมีปัญหาหน้ามันมาแนะนำค่ะ นั่นคือ Acne Clear Cleanser จาก ราชเทวีคลินิก คลินิกที่ดูแลผิวพรรณของสาวไทยมานาน

Acne Clear Cleanser เพื่อนคู่ใจคนเป็นสิว

คนที่มีปัญหาสิว คงจะเข้าใจความกังวลใจในรูปแบบต่างๆ ที่ต้องเผลิญได้ดี ทั้งเรื่องความมั่นใจจากสิว หรือร่องรอยจากสิว ทั้งความกลัวที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ตั้งแต่ล้างหน้า ไปจนถึงการบำรุง เพราะไม่แน่ใจว่า ตัวไหนจะยิ่งซ้ำเติมปัญหาสิวที่กำลังเป็นอยู่ไหม จะทำให้สิวเห่อ สิวอักเสบกว่าเดิมไหม หรือจะมีอาการแพ้พิ่มขึ้นมาอีกหรือเปล่า ( บางคนที่เป็นสิว อาจจะมีอาการผิวเซ้นซิทีฟ แพ้ง่าย  พ่วงมาด้วย ) ทำให้จะให้อะไรแต่ละที ต้องคิดแล้วคิดอีก

Acne Clear Cleanser, Rajdhevee Clinic, ราชเทวีคลินิก, เจลล้างหน้า, สำหรับคนเป็นสิว, ผิวเป็นสิว, สกินแคร์สำหรับผิวเป็นสิว, หน้ามันเป็นสิวง่าย, ผิวมัน, เจลล้างหน้า

ด้วยประสบการณ์ในการดูแลรักษาผู้ที่มีปัญหาสิวมานาน เพราะเป็นคลินิกที่อยู่คู่กับคนไทยมามากว่า 43 ปี “Rajdhevee Clinic” หรือที่สาวๆ คุ้นเคยกันในชื่อ “ราชเทวีคลินิก” ทำให้เข้าใจถึงปัญหานี้เป็นอย่างดี จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เหมาะกับผู้มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ เพื่อดูแลผิวที่มีปัญหาสิวอย่างเข้าใจ ในส่วนของผู้ใช้ ก็ใช้ได้อย่างสบายใจ เพราะว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นจากคลินิกที่มีความเชี่ยวชาญด้านการรักษาสิว และดูแลผิวพรรณโดยตรง อีกทั้งยังมีชื่อเสียงมานาน 

ความจริงผลิตภัณฑ์ของราชเทวีคลินิก มีหลากหลายประเภท ทั้งคลีนเซอร์ ครีมเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง ครีมบำรุงผิว ครีมกันแดด สกินแคร์ต่างๆ และยาทาสิว แต่ตัวที่อยากจะพูดถึงในวันนี้ เพราะเราได้ลองใช้แล้ว และรู้สึกชอบ คือ เจลล้างหน้า Acne Clear Cleanser ที่ผ่านการวิจัยและพัฒนา เพื่อผู้ที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ จึงเหมาะกับคนที่เป็นสิวง่าย ช่วยแก้ปัญหาสิว และป้องกันการเกิดสิว ด้วยคุณสมบัติของ BHA ( Salicylic Acid ) ที่ช่วยผลัดเซลผิวชั้นบน พร้อมละลายไขมันที่อุดตันในรูขุมขน

นอกจากนี้ ยังเป็นสูตร pH Balance เนื้อฟองละเอียดอ่อน มีส่วนผสมของ Amino Acid ( Glycine และ Glutamine ) ที่ช่วยลดการระคายเคือง และไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งจนเกินไปค่ะ

Acne Clear Cleanser, Rajdhevee Clinic, ราชเทวีคลินิก, เจลล้างหน้า, สำหรับคนเป็นสิว, ผิวเป็นสิว, สกินแคร์สำหรับผิวเป็นสิว, หน้ามันเป็นสิวง่าย, ผิวมัน, เจลล้างหน้า

เราได้ลองใช้แล้ว รู้สึกชอบเนื้อเจลใสกิ๊ง นุ่มนิ่ม พอผสมน้ำ แล้วถูกับมือจะได้ฟองกำลังดี ไม่น้อยไป ไม่มากไป ตอนล้างหน้า จะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ สบายจมูก ไม่มีกลิ่นเหมือนยา หรือเหมือนเคมีนะคะ คือใช้แล้วให้ความรู้สึกที่ดีมากเลยค่ะ ที่สำคัญฟองนุ่มละเอียด ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งคราบลื่นๆ เหนียวๆ ไว้ให้รำคาญใจเลย ทำให้ไม่ต้องถูแรงๆ หรือถูเยอะเพื่อล้างออก จึงไม่รบกวนผิวบริเวณที่เป็นสิวมากเกินไป คนที่เป็นสิวอักเสบเยอะน่าจะเข้าใจจุดนี้ดี แค่เจ็บสิวก็แย่แล้ว ถ้าต้องถูหน้าเยอะ เพื่อล้างคราบลื่นๆ อีก ก็ไม่ไหวเนอะ

หลังล้างหน้า พอซับด้วยผ้าขนหนูจนแห้ง จะรู้สึกว่าผิวสะอาด สดชื่น สบายผิวมาก พร้อมสำหรับการทาครีมบำรุง ( หรือทายา ) ในขั้นตอนถัดไป และไม่ทำให้รู้สึกว่าผิวแห้งจนเกินไปด้วยค่ะ เรื่องที่ “ไม่ทำให้ผิวแห้งเกินไป” นี้ จัดเป็นจุดที่สำคัญนะคะ เพราะผลิตภัณฑ์สำหรับผิวเป็นสิวบางตัว อาจจะทำให้ผิวแห้งเกิน บ้างก็แห้งจนเป็นขุย ทำให้ผิวยิ่งดูแย่เข้าไปอีก เพราะนอกจากจะมีรอยสิวแล้ว ยังมีขุยขาวๆ บนผิว ยิ่งเสียความมั่นใจเข้าไปใหญ่ T-T ตัวนี้เราลองใช้แล้ว ไม่ทำให้หน้าเป็นขุยค่ะ ( เราผิวธรรมดา ) แต่สำหรับคนที่มีสภาพผิวหน้าแห้งอยู่แล้ว แนะนำให้ปรึกษาคุณหมอค่ะ ว่าตัวไหนเหมาะ หรืออาจจะต้องใช้สกินแคร์ตัวไหนเสริม เพื่อดูแลปัญหาผิวอย่างเหมาะสม

Acne Clear Cleanser, Rajdhevee Clinic, ราชเทวีคลินิก, เจลล้างหน้า, สำหรับคนเป็นสิว, ผิวเป็นสิว, สกินแคร์สำหรับผิวเป็นสิว, หน้ามันเป็นสิวง่าย, ผิวมัน, เจลล้างหน้า

นอกจากคุณสมบัติต่างๆ ที่ว่ามาแล้ว อีกข้อดีของไอเท็มนี้คือ “ความสบายใจ” ในการใช้ค่ะ ด้วยความที่เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ และมาจากคลินิกดังที่เราได้ยินชื่อมานาน ก็เลยช่วยให้รู้สึกสบายใจในการลองใช้ เพราะเชื่อมั่นในแบรนด์ ราชเทวีคลินิก ที่ก่อตั้งโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ คิดว่าคุณหมอน่าจะคัดสรรสิ่งที่ดีเพื่อดูแลผิวของเราค่ะ ^^

สรุปก็คือ เจลล้างหน้าตัวนี้เป็นสูตรที่ช่วยทั้งแก้ปัญหาสิว ลดการเกิดสิวอุดตัน ลดความมันบนใบหน้า พร้อมช่วยกระชับรูขุมขน และปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส แถมมาจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมานาน …จัดเป็นไอเท็มคู่ใจของคนมีปัญหาสิวชิ้นหนึ่งเลยค่ะ ไม่แปลกใจเลยที่จะคว้ารางวัล Best of Facial Cleanser จากงาน สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 ไปครอง!

เจลล้างหน้า Acne Clear Cleanser มี 2 ขนาด คือ 30 g. ราคา 160 บาท และ 100 g. ราคา 380 บาท สามารถซื้อได้ที่ ราชเทวีคลินิก ทุกสาขา หรือซื้อผ่านทางออนไลน์ที่ www.rcskinclinic.com หรือจะคลิกเข้าไปหาข้อมูลก่อนก็ได้ค่ะ

( สำหรับคนที่มีปัญหาผิว แนะนำให้ไปปรึกษาที่คลินิกก่อน เพราะจะสามารถขอคำแนะนำในการเลือกซื้อจากคุณหมอ หรือพนักงานได้ จะได้สบายใจว่าเลือกได้เหมาะกับผิวค่ะ )

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up