ครีมกันแดด Aura ME Sun

ครีมกันแดด Aura ME Sun All Day Shield SPF 50 PA +++ ไอเท็ม Must Have ที่ต้องพกติดกระเป๋า

Alternative Textaccount_circle
event
ครีมกันแดด Aura ME Sun
ครีมกันแดด Aura ME Sun

เรื่องแดดเมืองไทยคงไม่ต้องพูดกันเยอะ มีแต่แรงมาก และแรงที่สุด บวกกับไลฟ์สไตล์ของสาวๆ และหนุ่มๆ สมัยนี้ ที่ Out Going มากขึ้น นอกจากออกไปทำงาน ก็ต้องออกไปทำกิจกรรมต่างๆ ที่สะท้อนความเป็นตัวเอง ดังนั้น ครีมกันแดด จึงเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้ของหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในยุค 2021 หากใครกำลังมองหาครีมกันแดดดีๆ สักตัว สุดสัปดาห์ ขอแนะนำ ครีมกันแดด Aura ME Sun All Day Shield SPF 50 PA +++ ไอเท็มเด็ดที่เราลองใช้แล้วชอบมาก จนอยากบอกต่อ

ครีมกันแดด Aura ME Sun All Day Shield SPF 50 PA +++ ดียังไงบ้าง

ขอพูดถึงความดีงามแรกกันก่อน ครีมกันแดด ออร่ามี ซัน เป็นครีมกันแดดสูตรน้ำแร่ ผสมวิตามิน เนื้อ CC Cream อ่อนโยน ปกป้องพร้อมบำรุงใน 1 เดียว ก็คือ มี 1 ไอเท็ม ได้ทั้งกันแดด เป็น CC Cream ในตัว แถมผสมสารบำรุงอีกต่างหาก จะเรียกว่า 3 In 1 เลยก็ได้! เหมาะมากๆ กับคนในยุคนี้ ที่เวลาเป็นเงินเป็นทอง ทุกอย่างรีบเร่งไปหมด ไหนจะต้องรีบเข้าเมือง ฝ่ารถติดไปทำงาน หรือวันหยุดก็ต้องออกไปทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย

ช่วงรีบๆ ถ้าไม่มีเวลาทาอะไรหลายๆ ตัว หยิบครีมกันแดดหลอดนี้มาทาปุ๊บ ลงแป้งตาม แล้วเมคอัพได้เลย โดยไม่ต้องเสียเวลาลงรองพื้นค่ะ เพราะนางมีส่วนผสมของน้ำแร่ และ Vitamin E ที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นขึ้น ทั้งยังเป็น CC Cream ในตัว จึงช่วยอัพผิวให้ดูไบร้ท์ขึ้น ดูมีออร่าขึ้น 1-2 สเต็ป แล้วเนื้อดีด้วยนะ บางเบา สบายผิว ไม่แห้งไป ไม่มันไป เกลี่ยให้เข้ากับผิวง่าย ไม่เหนียว และไม่ทำให้รู้สึกหนาหนักหน้า
ครีมกันแดด Aura ME Sun

ด้วยความที่เนื้อเป็นสีเบจ ก็เลยเข้ากับโทนสีผิวคนไทยที่อันเดอร์โทนเหลือง ทาแล้วไม่ทำให้หน้าขาววอก หน้าลอย หรือหน้าเทา และไม่ดร็อประหว่างวัน …ดี๊ดีเธอ
ครีมกันแดด Aura ME Sun

นอกจากนี้ ยังปกป้องผิวจากแสงแดดยาวนานด้วยค่า SPF สูง จัดไปเต็มๆ ที่ SPF 50 PA +++ ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB ลดสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ หน้าหมองคล้ำจากแสงแดด แถมยังเป็นสูตร Water Resistance กันน้ำ ทนเหงื่อได้ดี ซึ่งเป็นอะไรที่เหมาะกับหนุ่มสาวแอ๊คทีฟมากๆ เพราะเวลาเดินทางไปไหนมาไหน หรือทำกิจกรรมอะไร ภายใต้แสงแดดเมืองไทยเราก็ต้องมีเหงื่อออกอยู่แล้ว พอเป็นสูตรกันน้ำก็ไม่ต้องกังวลเรื่องเหงื่อ เรื่องเยิ้ม ทำให้สนุกกับทุกกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ค่ะ

ที่สำคัญ ครีมกันแดด ออร่ามี ซัน ยังใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยนะ ก็ด้วยความที่เป็น 3 In 1 ทั้งผสมสารบำรุง กันแดด และเป็น CC Cream ในตัวก็เลยเป็นจุดที่ถูกใจหนุ่มๆ เขาละ แหม…ผู้ชายสมัยนี้เขาก็อยากดูดี ดูหล่อ ดึงดูดสายตาของสาวๆ กันนะคะ แต่จะให้มานั่งทาอะไรเยอะแยะ เขาก็อาจจะไม่ถนัด พอเจอไอเท็มที่ใช้ตัวเดียวจบ ไม่ยุ่งยากหลายขั้นตอน ไม่เสียเวลา ถ้าทาตัวเดียวก็ใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที ลงแป้งฝุ่นตามก็ออกจากบ้านได้เลย ได้ทั้งปกป้องผิวจากแสงแดด ได้ทั้งผิวที่ดูไบรท์มีออร่าขึ้น แถมรู้สึกเบาสบาย ไม่หนักหน้าจากการลงรองพื้นด้วย แล้วจะไม่ให้หนุ่มๆ เขาเลิฟได้ยังไงคะคุณ

ครีมกันแดด Aura ME Sun

สรุปว่า ครีมกันแดด ออร่ามี ซัน ตัวนี้ สาวๆ รัก หนุ่มๆ เลิฟ เป็นไอเท็มสู้แดดที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ยุคนี้สุดๆ ก็เลยคว้ารางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 สาขา Best of Facial Sunscreen ไปครอง …ใครยังไม่เคยใช้อยากแนะนำให้ลองค่ะ จะซื้อใช้เอง ซื้อให้คุณแฟน หรือใช้คู่กันก็ดีงาม

ครีมกันแดด Aura ME Sun

 

Aura ME Sun All Day Shield SPF 50 PA +++ ราคา 490 บาท (ในเว็บมีโปรฯดีๆ เพียบ บางช่วงซื้อ 1 แถม 1 คุ้มสุดๆ) สนใจสามารถติดตามข้อมูลและสั่งซื้อได้ที่

Web : https://www.aurame.co.th/
Line id : @AURAMEOFFICIAL
Official Fanpage : @AURAMEOFFICIAL
Instragram : @AURAMEOFFICIAL
Email : AURAMEOFFICIAL
Tel : 061 898 9556

* ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up