เบื้องหลังสุดละมุน เดอะแก๊งวุ่นวายกับพี่ชายบนปกสุดสัปดาห์

account_circle
event

เบื้องหลังสุดละมุน เป็นอีกหนึ่งบรรยากาศการถ่ายแฟชั่นที่อบอวลความหล่อ ความน่ารัก ความซนปนอลหม่านเบาๆ เมื่อมิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์  นักแสดงและศิลปินสุดฮ็อตแห่งยุค มารับเป็นนายแบบไปพร้อมๆ กับเป็นพี่ชายใจดีให้กับน้องๆ นายแบบนางแบบรุ่นเล็กวัยกำลังซน บอกเลยว่างานถ่ายแฟชั่นวันนี้มีความคึกคักบันเทิงมาก เอาใจช่วยพี่มิว พี่ช่างภาพ และสไตลิสต์ด้วยน้า…

เบื้องหลังสุดละมุน เดอะแก๊งวุ่นวายกับพี่ชายบนปกสุดสัปดาห์

ต้องบอกเลยว่าแฟชั่นเซ็ตนี้พิเศษสุดๆ เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่มิว-ศุภศิษฏ์ ถ่ายแบบกับนายแบบ นางแบบเด็ก การถ่ายแฟชั่นได้ฟีลพี่ชายที่อบอุ่น มีน้องชายน้องสาวที่น่ารักถึง 9 คน ด้วยความที่ไม่เคยถ่ายแบบกับเด็กมาก่อน บอกเลยว่างานนี้มิวเองก็แอบตื่นเต้นเบาๆ น้องๆ เองก็ตื่นเต้นไม่น้อยที่ได้ร่วมงานกับพี่มิว

ความที่น้องๆ นายแบบนางแบบของเราอยู่ในวัยกำลังซน บรรยากาศการทำงานเลยมีภาพการวิ่งเล่นกันสนุกสนาน หัวเราะเอิ๊กอ๊าก แต่พอถึงเวลาเข้าเซต พี่ช่างภาพ พี่สไตลิสต์บิลด์ให้โพสยังไง น้องๆ ก็พยายามอย่างเต็มที่ แอบๆ มีหลุดเล่นไปบ้างนิดหน่อยตามประสาเด็ก แต่โดยรวมน้องๆ เก่งมาก พยายามโพสให้ตรงตามบรีฟกันสุดๆ พี่มิวเองก็ใจเย็นรอจนน้องๆ พร้อมที่สุด เพื่อให้ได้ภาพที่ดีสุด คือในความซนตามประสาเด็กนั้น แต่น้องๆ ทุกคนตั้งใจทำงานมาก ซึ่งพี่มิวถึงกับเอ่ยปากบอกว่า “วันนี้น้องๆ ทุกคนเก่งมาก เก่งกว่าผมอีกครับ”

 

 เบื้องหลังสุดละมุน

เบื้องหลังสุดละมุน

 

สำหรับเสื้อผ้าของน้องๆ ในแฟชั่นเซตนี้ ทุกคนสวยหล่อจัดเต็มในชุดเสื้อผ้าเด็กแบรนด์ LaLune คอลเลคชั่นพิเศษ Days of Rainbow ที่ได้แรงบันดาลใจจากความรู้สึกหลังเราอดทนผ่านช่วงเวลาอันหม่นหมองจากฤดูฝนที่โหมกระหน่ำ จะปรากฎสายรุ้งอันเป็นสัญลักลักษณ์แห่งความหวังและความฝันอันงดงาม สื่อถึงความหวังอันสดใสและเป็นกำลังใจให้กับทุกคนในช่วงสถานการณ์โควิด-19 คอลเล็กชั่นนี้จึงเป็นสีรุ้งสลับอยู่กับสีขาวดำ ถ่ายทอดความสดใสและส่งกำลังใจโดยน้องๆ นางแบบและนายแบบที่น่ารัก ซึ่งคอลเล็กชั่นนี้สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ทั้งโอกาสที่เป็นทางการและไม่เป็นทางการ

เบื้องหลังสุดละมุน

 

เบื้องหลังสุดละมุน

 

คุณพ่อคุณแม่ที่ไปให้กำลังใจในวันนั้น แม้จะลุ้นมากตอนน้องทำงาน แต่พอเสร็จงาน มิชชั่นคอมพรีต ทีมงานทุกภาคส่วนปรบมือ คุณพ่อคุณแม่แฮ็ปปี้มาก สำหรับพี่ๆ แฟนๆ สุดสัปดาห์และแฟนคลับพี่มิว ต้องมีเล่มนี้แล้วนะ เพราะอัดแน่นไปด้วยความสดใสน่ารัก และพี่มิว-ศุภศิษฏ์ ก็หล่อมากกก ก.หลายตัว

เบื้องหลังสุดละมุน

 

เบื้องหลังสุดละมุน

ฝากกดติดตามทุกช่องทางออนไลน์ของสุดสัปดาห์ที่ FB: สุดสัปดาห์แฟนคลับ (sudsapdafanclub) / Youtube: Sudsapta TV / IG: sudsapda และ TikTok Sudsapda_official ไว้ได้เลย เพราะเรายังมีคลิปเบื้องหลังแฟชั่นน่ารักๆ และคลิปสนุกๆ จากมิว ดูภาพว่าฟินแล้ว รับรองว่าดูคลิปแล้วฟินคูณ 10 ไปอี๊กกก ยิ้มตามแน่นอน

เบื้องหลังสุดละมุน

Text: AuAi
Photo: เนาวจพจน์ 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

คุยกับ มิว ศุภศิษฏ์ ถึงทุกข์สุขและการเรียนรู้ที่ต้องเจอในวงการบันเทิง

Sudsapda Digital Cover การพบกันบนปกแฟชั่นครั้งแรกของ 2 ดาวรุ่ง มิว ศุภศิษฏ์ และกะทิ

Exclusive Interview: ก้าวใหม่ของ มิว ศุภศิษฏ์ บนเส้นทางดนตรีที่เคยฝันไว้

มิว ศุภศิษฏ์ ตัวแทนศิลปินไทยขึ้นเวที Asia Song Festival 2021 แบมแบมรับหน้าที่พิธีกร! #พร้อมไลน์อัพ

ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์ ทุ่มสุดตัว โกนหัว-ลดน้ำหนัก 17 กก. เพื่อหนัง “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ”

One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ หนังที่ทำให้มุมมองชีวิตของ ต่อ ธนภพเปลี่ยนไป

อิ้งค์ วรันธร เปานิล นักร้องหญิงขวัญใจแฟนบอยและแฟนเกิร์ลทุกเพศทุกวัย

ทำความรู้จัก ลี ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ ผู้ชายอบอุ่น ขี้เล่น แสนดี สเป็คแฟน

MEYOU(มิว) จัสมิน คู่รักสุดชิค ถ่ายแฟชั่นคู่ครั้งแรกกับ Sudsapda Digital Cover

สัมภาษณ์พิเศษ MINO วง WINNER เล่าถึงอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ที่เริ่มจากความร้อนแรงและจบลงด้วยความนุ่มนวล

Sudsapda Original Interview ชเว ยองแจ ชายหนุ่มผู้ไม่เคยละทิ้งความพยายาม

Exclusive Interview เจบี ผู้ชายครบเครื่องที่เกิดมาเพื่อเป็นไอดอล

แบมแบม GOT7 ปังมาก ขึ้นแท่นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์และผู้ทรงอิทธิพลในโซเชียลมีเดียเมืองไทย

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up