Sudsapda Original Interview ชเว ยองแจ ชายหนุ่มผู้ไม่เคยละทิ้งความพยายาม

account_circle
event

Sudsapda Original Interview เป็นเรื่องที่น่ายินดีและปลื้มปริ่มสุดๆ ที่สุดสัปดาห์ได้ถ่ายแฟชั่นปกเซ็ตพิเศษ และสัมภาษณ์ยองแจ (YOUNGJAE) หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 ผู้เป็นที่รักของชาวอากาเซ สุดสัปดาห์ฉบับนี้ยองแจทำเพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับชาวไทยที่รักและคิดถึงกันอยู่เสมอเลยนะ นอกจากนี้เรายังมีเบื้องหลังแฟชั่นมาฝากกันด้วย 

Sudsapda Original Interview ชเว ยองแจ ชายหนุ่มผู้ไม่เคยละทิ้งความพยายาม

ชาวอากาเซ ไม่กรี๊ดไม่ได้ งานนี้เราขอเสิร์ฟความฟิน ด้วยการพายองแจ GOT7 มาถ่ายแฟชั่นปกกับนิตยสารสุดสัปดาห์ ต้องบอกว่าพิเศษสุดจริงๆ เพราะเป็นการถ่ายแฟชั่นปกให้กับนิตยสารในเมืองไทยครั้งแรกของยองแจเลยนะ

หลังจากที่เมมเบอร์ทั้ง 7 ของวง GOT7 แยกย้ายกันไปลุยทำงานเดี่ยวของแต่ละคน บวกกับสถานการณ์โควิดตอนนี้ที่ไม่สามารถเจอแฟนๆ กันได้แบบตัวต่อ เรารู้ว่าชาวอากาเซคิดถึงเจ้ากัซทั้ง 7 อย่างสุดใจ สุดสัปดาห์จึงคลายความคิดถึง ด้วยการชวนต้าวยองแจคนน่ารัก มาถ่ายแฟชั่นปก ซึ่งยองแจก็ตกปากรับคำกับงานนี้ เพราะอยากให้แฟชั่นเซ็ตนี้เป็นเหมือนของขวัญที่แทนความคิดถึงและความห่วงใยมาให้แฟนๆ อากาเซทุกคน หวังว่าจะชอบและฟินกับสุดสัปดาห์ฉบับนี้กันนะคะ

Sudsapda Original Interview

เฉกเช่นเดิมด้วยสถานการณ์ที่ยังน่าเป็นห่วง การถ่ายทำแฟชั่นเซ็ตนี้จึงเกิดขึ้นที่ประเทศเกาหลีใต้ เรียกว่าเป็น Exclusive Fashion ส่งตรงมาเพื่อสุดสัปดาห์โดยเฉพาะ ต้องขอขอบคุณบริษัท Sublime Artist Agency ต้นสังกัดของยองแจ และทีมงานทุกภาคส่วน ที่ช่วยอำนวยความสะดวกและประสานงานทุกเรื่อง จนแฟชั่นเซ็ตนี้สำเร็จลุล่วงด้วยดี

เบื้องหลังการทำงานเป็นไปด้วยความราบรื่น ทั้งทีมงานเกาหลี และทีมงานไทย มีการเตรียมงานล่วงหน้า รับส่งสื่อสารเรื่องงานกันด้วยความเข้าใจ มีการแชร์ไอเดียร่วมกัน ส่ง Reference ในการถ่ายทำ เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด ทีมงานน่ารักมากจริงๆ

พอถึงวันถ่ายทำ ทีมงานเกาหลีจะคอยอัพเดตความคืบหน้าของการทำงานเป็นระยะๆ ช่างภาพ สไตลิสต์ ช่างแต่งหน้า ทำผม ทีมงานที่มีส่วนเกี่ยวข้อง รวมถึงยองแจนายแบบของเรา มีความเป็นมืออาชีพมากๆ ถึงจะไม่ได้อยู่หน้างานด้วยกัน ก็รู้ว่าทุกคนเต็มที่กับงานมาก

สำหรับนายแบบของเรา มีการเตรียมพร้อมก่อนวันถ่ายทำ ด้วยการเข้านอนเร็ว เพื่อสุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดี ตื่นมาจะได้สดใสพร้อมทำงาน พอทางทีมเกาหลีส่งรูปมาให้ ทำเอาเราใจเต้น มือไม้สั่นไปกับความหล่อของยองแจมาก นี่เขาไม่ได้เป็นแค่นักร้อง นักแสดงมากความสามารถเท่านั้นนะ แต่ยังมีความเป็นนายแบบมืออาชีพอีกด้วย ดาเมจรุนแรง เป๊ะ ปัง ทุกช็อต!


แม้งานนี้จะเป็นการทำงานแบบ Made in Korea ทุกขั้นตอน แต่บอกเลยว่าเราสามารถสัมผัสได้ถึงความน่ารักของยองแจผ่านบทสัมภาษณ์ เช่นเดียวกับความมุ่งมั่นและความพยายามเวลาพูดถึงงานของเขา และนี่คือสัมภาษณ์บางส่วนจากนิตยสารสุดสัปดาห์ Collectible Issue พฤศจิกายน 2564  อ่านแล้วยิ่งทำเอาเรายิ่งหลงรักผู้ชายคนนี้มากขึ้นไปอีก

ถ่ายแฟชั่นครั้งนี้ให้นิตยสารสุดสัปดาห์เป็นอย่างไรบ้างคะ

วันนี้ผมได้ใส่เสื้อผ้าหลากหลายสไตล์เลยครับ รู้สึกสนุกกับการทำงานมากๆ บรรยากาศการถ่ายทำก็เป็นกันเองครับ เลยช่วยทำให้ผมถ่ายแฟชั่นวันนี้ด้วยความรู้สึกสบายๆ ไม่เกร็งเลย

เตรียมพร้อมสำหรับการถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสารสุดสัปดาห์ครั้งนี้อย่างไรบ้าง 

ง่ายๆ แต่เป็นเรื่องสำคัญเลย ก็คือก่อนหน้าวันถ่ายทำ ผมเข้านอนเร็วครับ เพื่อสุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดี ตื่นมาจะได้สดใสพร้อมทำงานเต็มที่ครับ

มีหลายข้อความจากแฟนคลับ ส่งมาบอกว่าอยากให้ยองแจถ่ายปกสุดสัปดาห์ (รวมถึงเมมเบอร์คนอื่นๆ ของ GOT7 ด้วย) วันนี้แฟชั่นสุดพิเศษได้เกิดขึ้นแล้ว เชื่อว่าแฟนคลับของคุณต้องดีใจ อยากบอกอะไรกับแฟนคลับบ้างคะ

เพราะแฟนๆ ทุกคน ผมก็เลยได้ลงปกสุดสัปดาห์แล้วนะครับ ได้ถ่ายแฟชั่นฉบับนี้อย่างที่ทุกคนได้เห็นกัน รู้สึกดีมากๆ เลยครับ ในอนาคตผมก็จะเป็นยองแจที่เท่ยิ่งขึ้นไปอีก เพื่ออากาเซของผม (ยิ้ม)

อัพเดตชีวิตตอนนี้หน่อยค่ะ เป็นอย่างไรบ้างคะ

ช่วงนี้ผมทำเพลงอยู่เรื่อยๆ ครับ น่าจะได้ปล่อยอัลบั้มของตัวเองออกมาเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ เร็วๆ นี้นะครับ! อย่างไรฝากติดตามกันด้วยนะครับ เรื่องงานเพลงผมพยายามทำเต็มที่ อยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดเพื่อแฟนๆ ครับ

 

ล่าสุดได้คุณมีผลงานแสดงทั้งซิทคอมและละครเวที ขอพูดถึงละครเวที Midnight Sun ก่อนเลย  คุณเตรียมตัวหนักขนาดไหนสำหรับงานนี้

ผมใช้เวลาเตรียมตัวสำหรับงานละครเวทีประมาณ 2 เดือนครับ ก็ไม่เชิงว่าเป็นเรื่องยากนะครับ แต่พอเป็นละครเวทีครั้งแรกของเรา ทุกอย่างเลยเป็นครั้งแรก ก็เลยรู้สึกแปลกใหม่ไปหมดเลยครับ ส่วนจุดไหนที่ผมยังขาดตกบกพร่อง ก็ได้ไปเรียนเพิ่มเติมครับ พยายามพัฒนาจุดบกพร่องของเราให้ดีขึ้น เพราะผมมีความตั้งใจที่จะแสดงให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ที่ดีครับ

 

ในละครเวทีเรื่อง Midnight Sun เรื่องราวเป็นอย่างไร แล้วคุณรับบทเป็นใครคะ

เป็นเรื่องราวของ ‘แฮนา’ ซึ่งเป็นนางเอกของเรื่อง เธอป่วยเป็นโรคแพ้แสงแดด จึงไม่สามารถออกไปใช้ชีวิตข้างนอกในช่วงกลางวันได้ แฮนาแอบชอบ ‘ฮารัม’ ชายหนุ่มที่สดใสร่าเริง กล้าหาญ และมีความอบอุ่นดั่งแสงอาทิตย์ และเขาเองก็ชอบแฮนาเช่นกันแม้ว่าเธอจะป่วย ซึ่งตัวผมรับบทเป็น ‘ฮารัม’ ครับ

 

ละครเวทีเป็นศาสตร์ที่ต้องร้องเพลงและแสดงไปพร้อมกัน คุณน่าจะได้เรียนรู้จากงานนี้เยอะแน่ๆ

ใช่แล้วครับ เป็นงานที่ผมต้องร้องเพลงและแสดงไปด้วย ทำให้ผมรู้ว่าเคมีระหว่างนักแสดงกับท่านอื่นๆ ก็สำคัญมากในการเล่นเช่นกัน เราต้องมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน งานนี้ทำให้ผมได้รู้ว่านักแสดงละครเวทีทุกคนสุดยอดมากครับ

 

คิดว่าเสน่ห์ของการเล่นละครเวทีคืออะไรคะ
น่าจะเป็นโมเมนต์ก่อนขึ้นเวที กับวินาทีที่กำลังจะขึ้นไปบนเวทีแล้วเรารู้สึกประหม่า แต่พอแสดงเสร็จ กลับรู้สึกดีมากๆ ครับ

Sudsapda Original Interview

พูดถึงซิทคอม So Not Worth It บ้าง อยากให้เล่าถึงคาแร็คเตอร์ในเรื่องนี้ บท ‘แซม’ ที่คุณเล่น มีอะไรที่เหมือนและต่างจากยองแจบ้าง
อยากให้ไปดู (ยิ้ม) คือแซมกับผมต่างกันมากเลยครับ โดยปกติแล้วผมไม่สามารถพูดจาอะไรแบบแซมได้ครับ แม้กับคนที่สนิทอาจจะเป็นแบบนั้นบ้าง แต่โดยรวมๆ น่าจะเป็นคาแรคเตอร์ของแซมตรงที่กันข้ามกับผมมากเลยครับ

 

ถ้าอย่างนั้นคุณต้องเตรียมพร้อมอะไรเป็นพิเศษมั้ยคะ สำหรับการเล่นซิทคอมเรื่องนี้

ผมตั้งใจท่องจำบทครับ แล้วก็จะลองเล่นบทบาทสมมติในห้องคนเดียวด้วยครับ

 

เบื้องหลังการทำงานซิทคอมเป็นอย่างไรบ้าง อยากให้เล่าถึงเพื่อนๆ นักแสดงด้วยกันสักนิดได้ไหมคะ

ไม่เชิงว่าเป็นเบื้องหลังนะครับ มันเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งผมรู้สึกทึ่งมากกว่าครับ ที่ผมสามารถสนิทกับทุกคนที่ทำงานร่วมกันในกองถ่ายได้ ผมไม่เคยรู้เลยว่า นอกจากเมมเบอร์ในวงแล้ว ผมจะสามารถคุยกับคนอื่นได้เยอะขนาดนั้น (หัวเราะ) แล้วก็เล่นสนุกกันได้แบบนั้น เป็นการทำงานที่สนุกสนานและมีความสุขมากครับ

 

เราจะได้เห็นงานแสดงอื่นๆ ของคุณอีกมั้ย จะเป็นซีรีส์หรือว่าภาพยนตร์ก็ได้

ต้องรอติดตามกันนะครับ (ยิ้ม)

 

มีบทบาทไหนที่คุณสนใจอยากลองเล่นอีกบ้าง

ขอเพียงแค่ได้รับโอกาส ไม่ว่าจะเป็นบทบาทแบบไหน ผมก็จะตั้งใจทำอย่างเต็มที่ครับ ^~^

Sudsapda Original Interview

อัพเดตผลงานเพลงกันบ้าง แฟนๆ จะได้ฟังเพลงของยองแจเมื่อไรคะ

ฝากติดตามกันด้วยนะครับ น่าจะได้ฟังกันเร็วๆ นี้นะ ~~~~^^

 

นอกจากงานเพลง การแสดง มีงานด้านไหนในวงการบันเทิงที่คุณอยากลองทำอีกบ้างคะ 

ผมอยากตั้งใจทำงานที่ทำอยู่ตอนนี้ให้ดียิ่งขึ้น และหากได้รับโอกาสก็จะลองทำสิ่งอื่นๆ ด้วยเช่นกันครับ ^^

 

อยากให้คุณฝากความรัก และกำลังใจส่งถึงแฟนๆ ชาวไทย ในช่วงนี้สักนิด

ผมอยากไปประเทศไทยมากๆ เลยครับ อยากไปเที่ยว แล้วก็อยากไปแสดงคอนเสิร์ตด้วยครับ ผมคิดถึงแฟนๆ มากเลยครับ รู้สึกขอบคุณเสมอมา สำหรับความรักและการสนับสนุนที่แฟนๆ มีให้กันตลอด ทุกคนต้องรักษาสุขภาพนะครับ~ หวังว่าเราจะได้เจอกันเร็วๆ นะครับ  !!!

 

ส่งท้ายบทสัมภาษณ์นี้กับแฟนๆ ด้วยการฝากผลงานของคุณค่ะ
ในอนาคตผมก็จะตอบแทนความรักของทุกคนด้วยอัลบั้มที่ดียิ่งๆ ขึ้นไปอีก เพราะทุกความรัก กำลังใจ และการสนับสนุน จากแฟนคลับคือพลังของผมครับ

 

สุดสัปดาห์ Collectible Issue พฤศจิกายน 2564 วางแผงแล้ว ใครที่พลาดแบบเล่ม สั่งซื้อในรูปแบบ E-Magazine ได้แล้ววันนี้

YOUNGJAE GOT7 on the cover ! See all fashion photos and his interview in Sudsapda Collectible Issue November 2021. Grab your copy now!

 📍ช่องทางการซื้อ/ Buy  สุดสัปดาห์ E-Magazine

📲 สุดสัปดาห์ Collectible Issue YOUNGJAE GOT7

https://www.naiin.com/product/detail/536082

#YOUNGJAE #GOT7 #ยองแจ #Ars #YJ #퉤파람 #영재

#SUDSAPDAxYOUNGJAE  #SudsapdaNovember2021 #최영재 #sudsapda #SublimeArtistAgency #SAA

Text: AuAi / Translator: Sharon / Photo: SOPIA.K

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

JAY B (เจบี) คนชิค ผู้หลงรักแมวและการถ่ายภาพ

สัมภาษณ์พิเศษ JAY B กับการเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว และอัพเดตหลากเรื่องราวให้หายคิดถึงกัน

แจ็คสัน หวัง จากนักกีฬาทีมชาติ-ศิลปิน สู่เส้นทางผู้บริหารที่นำพา TEAM WANG ไปไกลระดับโลก

เปิดใจคุยกับ แบมแบม GOT7 ลูกกตัญญูที่ทำเพื่อครอบครัว

มาร์ค GOT7 ผู้ชายธรรมดาที่น่ารักแบบไม่ธรรมดา ยิ่งอ่าน ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักมาก

ทำความรู้จัก ยูคยอม GOT7 “น้องเสื้อเหลือง” ผู้ขโมยหัวใจสาวไทยจาก I Can See Your Voice

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up