มิวสิค โมบายล์ เจนนิษฐ์ BNK48 ดีใจที่ทุกคนจะได้รู้จักกันลึกซึ้งขึ้นผ่านภาพยนตร์ One Take

Alternative Textaccount_circle
event

มิวสิค โมบายล์ เจนนิษฐ์ BNK48 เผยความรู้สึก… ดีใจที่ทุกคนจะได้รู้จักพวกเธอลึกซึ้งขึ้น จาก ภาพยนตร์ One Take ภาพยนตร์สารคดีไทยออริจินัลเรื่องแรกของ Netflix และเป็นผลงานสารคดีลำดับที่ 2 ของ BNK48  พร้อมฉายให้ได้รับชมกันทั่วโลกในวันนี้ กว่า 190 ประเทศ เฉพาะทาง Netflix เท่านั้น 

มิวสิค โมบายล์ เจนนิษฐ์ BNK48 กับผลงานภาพยนตร์สารคดีเรื่องแรกทาง Netflix

ภาพยนตร์สารคดี One Take นั้นว่าด้วยเบื้องหลังการทำงานของกลุ่มเด็กสาวที่เราเชื่อว่า เป็นที่จับตามากที่สุดในประเทศไทย ณ ตอนนี้ นั่นคือก็เกิร์ลกรุ๊ปวงใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา นามว่า BNK48 โดยไฮไลท์ของเหตุการณ์นั้นอยู่ในช่วงเวลาที่มีการเลือกตั้ง ที่เรียกกันว่า General Election ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความกดดันสำหรับหลายๆคน เป็นช่วงแห่งการพิสูจน์ทั้งตัวตน ความสามารถ ไปจนกระทั่งถึงความรักที่แฟนคลับมีต่อพวกเธอ

ณ วันนี้ สามเมมเบอร์อย่าง มิวสิค (แพรวา สุธรรมพงษ์), โมบายล์ (พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค) และ เจนนิษฐ์ (เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ) มาเป็นตัวแทนเพื่อบอกเล่าความรู้สึกที่มีต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยพวกเธอยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ดีใจที่ทุกคนจะได้รู้จัก BNK48 ลึกซึ้งขึ้นผ่านภาพยนตร์ One Take

 

มิวสิค โมบายล์ เจนนิษฐ์ BNK48

 

มิวสิค เปิดใจเป็นคนแรกว่า “ตื่นเต้นมากค่ะที่จะได้ดู One Take เพราะสิคคิดว่าทั้งแฟนๆและผู้ชมทั่วไป จะได้มีโอกาสรู้จักพวกเรามากขึ้น บางคนอาจจะเห็นภาพพวกเราแล้วตัดสินว่าเป็นแบบนั้นแบบนี้ แต่ถ้ามีโอกาสได้เห็นภาพเบื้องหลัง ได้รับรู้สิ่งที่พวกเราเจอ อาจจะเข้าใจเราได้มากขึ้น เพราะสิ่งที่จะได้เห็นใน One Take นี่ เรียลมาก”

มิวสิค โมบายล์ เจนนิษฐ์ BNK48

ด้านโมบายล์ ให้สัมภาษณ์ว่า “ปกติหนูชอบดูซีรีส์ใน Netflix อยู่แล้ว อย่างเรื่อง Stranger Things นี่ชอบมาก พอรู้ว่าจะได้เห็นตัวเองผ่านทาง Netflix ดีใจมากๆเลย หนูยังไม่ได้ดู One Take มาก่อน แต่คิดว่าจะดูตั้งแต่วันแรกที่ฉายใน Netflix เลยค่ะ อยากชวนทุกคนมาดูพร้อมกัน จะได้มาคุยกันต่อได้ว่าเป็นไงบ้าง”

มิวสิค โมบายล์ เจนนิษฐ์ BNK48

ปิดท้ายที่ เจนนิษฐ์ “หนูอยากให้ทุกคนช่วยติดตามและให้กำลังใจผลงานของพวกเราไปเรื่อยๆ รวมถึง One Take ด้วยค่ะ ยิ่งพอได้รู้ว่า นอกจากได้ฉายในประเทศไทยแล้ว ยังดูได้อีกหลายประเทศทั่วโลก หนูยิ่งภูมิใจ เผื่อแฟนคลับของพวกเราในประเทศอื่นจะได้มีโอกาสติดตาม หรือ คนที่อาจจะไม่ค่อยได้รู้จัก BNK48 จะได้ทำความรู้จักพวกเรามากขึ้นค่ะ ”

One Take กำกับโดย โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ถ่ายทอดเรื่องราวของการแข่งขัน ความกดดัน ความทุ่มเทของสมาชิก BNK48 โดยเรื่องราวในเรื่องนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ BNK48 มีสมาชิกรุ่น 2 เข้ามาเพิ่มเติม ทำให้การแข่งขันและความกดดันทวีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงเหตุการณ์ครั้งประวัติศาสตร์อย่าง General Election งานเลือกตั้งครั้งแรกของ BNK48 ช่วงเวลาสำคัญที่มีทั้งรอยยิ้มและคราบน้ำตา เบื้องลึกความในใจที่เหล่าสมาชิกต้องเผชิญ เส้นทางของมิตรภาพความผูกพัน บนการแข่งขันที่ไม่อาจปฏิเสธได้

 

สามารถชมตัวอย่างภาพยนตร์ One Take ได้ ที่นี่

One Take…ชีวิตจริงแบบเทคเดียวไม่มีคัท เมื่อเดินเข้ามาสู่โลกของการเป็นไอดอล

เพราะบางครั้งบทบาทที่ยากที่สุด…ก็คือการเป็นตัวเอง

เรื่องและข้อมูล : Netflix Thailand

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ยิ้ม & โชแปง คู่จิ้นหน้าใหม่ จับมือกันแจ้งเกิดในวงการบันเทิง

นนกุล กับเส้นทางโกอินเตอร์ที่เมืองจีน ตายเอาดาบหน้า ดีกว่าไร้เป้าหมาย

หมอเจษ เจษฏ์พิพัฒ อุ้มรักเกมลวง นอกจอโปรไฟล์ไม่ธรรมดา หล่อ เรียนดี ทายาทตลาดรังสิต

สุดฯ แยกพัฒนาการ หมาก ปริญ สุภารัตน์ จากนักกีฬายูโดระดับประเทศ สู่สามีแห่งชาติที่มีแต่คนแอบรัก

แอลลี่ อชิรญา สาวน้อยมหัศจรรย์ กับเส้นทางศิลปินที่ฝ่าฟันด้วยตัวเอง 

เรื่องย่อ รักแลกภพ ฟิล์ม ธนภัทร ทุ่มสุดตัวกับ 2 บทบาทสุดท้าทาย

เรื่องย่อ My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100% ซีรีส์ไทยน่าดูจาก Viu Thailand

เจมส์ TRINITY เผยเคยโดนด่าจนไม่กล้าร้องเพลง ขอพิสูจน์ความสามารถภายใต้หน้ากากลูกโป่ง

เจาะทุกเรื่องในชีวิต อิน สาริน จากเด็กแสบน่าหมั่นไส้ สู่พระเอกดาวรุ่งช่อง3

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up