เรื่องย่อละคร รักแลกภพ ฟิล์ม ธนภัทร ทุ่มสุดตัวกับ 2 บทบาทสุดท้าทาย

Alternative Textaccount_circle
event

รักแลกภพ ละครโรแมนติก-คอมเมอดี้ฟอร์มยักษ์  กับเรื่องราวรักข้ามภพ ที่กาลเวลานำพาให้เขาและเธอมาเจอกัน  งานนี้ได้พระเอกยิ้มเจ้าเสน่ห์  ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ  ที่พลิกคาแรคเตอร์มาสวมบทบาทเป็น 2 หนุ่มต่างยุค  ประกบคู่กับนางเอกมากความสามารถ  วิว-วรรณรท สนธิไชย  เป็นครั้งแรก  ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง  อาทิ  ใบเฟิร์น-อัญชสา, ลิลลี่-ภัณฑิลา, ณัฏฐ์  เทพหัสดินฯ, แอริน ยุกตะทัต,  นินิว ศุภฤกษ์, จ๊ะจ๋า-พริมรตา, ปั้น-ชิตณรงค์, เต้-ธีธัช, บิ๊ก-ศรุต, เต๋า-สโรชา, ทนงศักดิ์ ศุภการ, ฯลฯ  การันตีความสนุกโดยผู้กำกับคนเก่ง  ปุ๊ย-ผอูน  จันทรศิริ  

ฟิล์ม ธนภัทร ทุ่มสุดตัว กับ 2 บทบาทสุดท้าทายใน รักแลกภพ

พลิกบทบาทมารับบท  2  หนุ่มต่างยุคที่มีคาแรคเตอร์แตกต่างกันสิ้นเชิง  ในละครโรแมนติก- คอมเมอดี้เรื่องรักแลกภพ  สำหรับพระเอกยิ้มเจ้าเสน่ห์   ฟิล์ม-ธนภัทร  กาวิละ  ซึ่งเจ้าตัวได้ออกตัวแรงว่า ทั้งยากแต่ท้าทายสุดๆ  เพื่อให้ได้ผลงานคุณภาพออกสู่สายตาแฟนๆ

เรื่องนี้ผมรับบทเป็น  2  ตัวละครที่อยู่คนละยุคกัน  ก็คือ  “พิริยะ”  หนุ่มยูทูปเบอร์  ในปี  พ.ศ.2563  ที่มีความทะเล้น  ขี้เล่น  ชอบสร้างภาพลักษณ์ให้ตัวเองดูดีตลอดเวลา  อีกหนึ่งตัวละคร  คือ  “เพียร”  ที่เป็นเจ้าพนักงานคลังออมสิน  ในสมัยรัชกาลที่ 6  คาแรคเตอร์จะเป็นคนที่สุขุม  ฉลาด  รอบคอบ  ซึ่งบังเอิญมีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ทั้ง 2 ตัวละคร  ต้องมาเจอกันในยุคอดีต  เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมต้องเล่นเป็น  2  ตัวละคร  ที่อยู่กันคนละยุคสมัย  มีความคิด  ความอ่าน  และนิสัยแตกต่างกันสิ้นเชิง  มันเลยกลายเป็นความท้าทาย  ที่จะทำอย่างไรให้คนดูเชื่อ  และรู้สึกว่าทั้ง 2 ตัวละคร  เป็นคนละคนกันจริงๆ

รักแลกภพ

“อย่างตอนถ่ายทำเวลาที่  2  ตัวละครต้องเข้าฉากร่วมกัน  เราก็จะต้องเล่นทั้ง  2  ฝั่ง  แรกๆ  ก็ยากในการต้องสลับบทบาทกันไปมาเหมือนกันนะครับ  จึงต้องทำการบ้านหนักมาก  มีเข้าเวิร์คช็อป  กับ พี่ปุ๊ย-ผอูน(ผู้กำกับ)  เพื่อให้เข้าถึง  2 คาแรคเตอร์  ซึ่งพอเริ่มปรับจูนได้มันก็กลายเป็นความสนุก  แต่ก็เหนื่อยสุดๆ (หัวเราะ)  สำหรับการร่วมงานกับพี่วิว  ถือเป็นครั้งแรกเลยครับ  พี่วิวเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวยและเก่ง  เป็นนักแสดงมืออาชีพ  ทุกครั้งที่พี่วิวแสดงผมจะเชื่อว่าเขาคือตัวละครคุณวรรณจริงๆ  เวลาเข้าฉากด้วยกัน  ก็เข้าขากันได้ดีมากครับ

รักแลกภพ

รักแลกภพ

“นอกจากพี่วิวแล้ว  ในเรื่องนี้ยังมีนักแสดงที่เก่งๆ  อีกหลายท่าน  คือผมรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมาก เพราะมันทำให้ผมได้เรียนรู้เทคนิคการแสดงใหม่ๆ  ได้ซึบซับวิธีคิดหลายๆ อย่างที่เราสามารถนำมาปรับใช้กับตัวเราได้เยอะมาก  สุดท้ายก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามรักแลกภพด้วยนะครับ  ที่นอกจากความคอมเมอดี้  ยังสอดแทรกข้อคิดของทุกตัวละคร  โดยเฉพาะเรื่องการใช้เงินเกินตัว  จนเกิดผลลัพธ์ต่างๆ  ตามมา  ผมเชื่อว่าผู้ชมจะได้รับความสนุกและหลงรักตัวละครทุกตัวในละครครับ

รักแลกภพ

เรื่องย่อ รักแลกภพ

 รักแลกภพเป็นเรื่องราวของ  พิริยะ (ฟิล์ม-ธนภัทร)  ยูทูปเบอร์หนุ่มหล่อ  ที่ใช้เงินเกินตัว  เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้ตัวเอง  จนทำให้มีหนี้ท่วมหัว  วันหนึ่งเขาบังเอิญเจอสมุดบัญชีเงินฝากของบรรพบุรุษ  ซึ่งอาจจะช่วยแก้ปัญหาหนี้สินนี้ได้  แต่แล้วดันเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน  เมื่อจู่ๆ  พิริยะได้ข้ามภพกลับไปใน พ.ศ.2463  และได้พบกับ  เพียร (ฟิล์ม-ธนภัทร)  คุณทวดของเขา  ที่กำลังตัดสินใจเลือกผู้หญิงที่เพียบพร้อมเพื่อมาเป็นเจ้าสาว  ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ  คุณวรรณ (วิว-วรรณรท)  สาวสวยที่มีความคิดทันสมัยกว่าผู้หญิงทั่วไปในยุคนั้น

 

 

เรื่องราววุ่นๆ  ของพิริยะกับการข้ามภพในครั้งนี้จะอลหม่านขนาดไหน ติดตามการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของพระเอกหนุ่มฮอต  ฟิล์ม ธนภัทร  ในบทบาทของ  “เพียร”  และ  “พิริยะ”  2  หนุ่มต่างยุค  ได้ในละครรักแลกภพ  ติดตามชมได้ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31

เรื่องและข้อมูล ช่องวัน 31

 เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

นนกุล กับเส้นทางโกอินเตอร์ที่เมืองจีน ตายเอาดาบหน้า ดีกว่าไร้เป้าหมาย

สุดฯ แยกพัฒนาการ หมาก ปริญ สุภารัตน์ จากนักกีฬายูโดระดับประเทศ สู่สามีแห่งชาติที่มีแต่คนแอบรัก

หมอเจษ เจษฏ์พิพัฒ อุ้มรักเกมลวง นอกจอโปรไฟล์ไม่ธรรมดา หล่อ เรียนดี ทายาทตลาดรังสิต

แอลลี่ อชิรญา สาวน้อยมหัศจรรย์ กับเส้นทางศิลปินที่ฝ่าฟันด้วยตัวเอง 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up