ส่องแฟชั่นสไตล์จัดจ้านมีสีสันของคนดังและเหล่าเวสปิสตี้ ที่งาน “VESPAFESTA: WASP IN THE PARK”

ส่องแฟชั่นสไตล์จัดจ้านมีสีสันของคนดังและเหล่าเวสปิสตี้ ที่งาน “VESPAFESTA: WASP IN THE PARK”

Alternative Textaccount_circle
event
ส่องแฟชั่นสไตล์จัดจ้านมีสีสันของคนดังและเหล่าเวสปิสตี้ ที่งาน “VESPAFESTA: WASP IN THE PARK”
ส่องแฟชั่นสไตล์จัดจ้านมีสีสันของคนดังและเหล่าเวสปิสตี้ ที่งาน “VESPAFESTA: WASP IN THE PARK”

“VESPAFESTA: WASP IN THE PARK” ถือเป็นอีกงานที่รวมพลเหล่าคนรักสกู๊ตเตอร์เวสป้าและเสียงดนตรีมารวมไว้ในที่เดียว ซึ่งไม่เพียงแค่เป็นงานอีเวนต์ธรรมดาๆ เท่านั้น แต่คือการร่วมฉลอง Viva Moment ที่มีเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในปีนี้ และยังเป็นลานแฟชั่นที่ทุกคนสามารถสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์และตัวตนได้อย่างอิสระ ตามคอนเซ็ปต์แบรนด์ ‘LIVE FREELY’ กับสไตล์การแต่งตัวที่แสดงตัวตนอันหลากหลายและไร้ขีดจำกัดในสไตล์แฟชั่นนิสต้า จนกลายเป็นแรงบันดาลใจที่คนอื่นๆ สามารถนำไปแมทช์ลุคกับการแต่งตัวภายในชีวิตประจำวันได้

สำหรับงานอีเวนต์ครั้งนี้ได้มี “เวสปิสตี้ – (Vespisti)” มาร่วมสนุกกับเวสป้า จอยดนตรี เสพงานศิลป์มากมาย พร้อมโชว์สไตล์การแต่งตัวที่ตัวเองชื่นชอบและเรียกว่าเป็นตัวเองแบบสุดๆ ทั้ง “เรย์ แมคโดนัลด์” “ต้าร์ บาร์บี้” “ลีโอ พุฒ” “ปาล์มมี่” “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” “สตาร์บัค พงศ์พิชญ์” “โจ๊ก ไอศกรีม” “บอส ดรัณภพ” “ยงค์ยุทธ เติมต่อ” “โอม สุทธิพงษ์” “ยิม ธัญญะ” “กี้ร์ – กัญญ์กุลณัช”“ภูเขา-บุญรอด”จากช่องภูเขาชาแนล “ใหม่-หนุ่ม” “สมาชิกจากช่อง Powerpuff Gay” และ “ปู-จิรัฏฐ์” จากเพจ Cheeze Looker เป็นต้น ที่แต่งตัวมาร่วมงานในหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น

“แฟชั่นสไตล์วินเทจ” ที่เวสปิสตี้ ได้สนุกกับสีสันและลวดลายที่บาดตาทั้งเสื้อสูทโอเวอร์ไซส์เสริมไหล่ ถุงน่องสี แจ็กเก็ตหนัง หรือเป็น “ไอเทมตัวโปรด”กับ ยีนส์ คลาสสิกเอาอยู่ทุกสไตล์ ที่ เวสปิสตี้ ส่วนใหญ่เลือกกางเกงเดนิมมาแมทช์เข้ากับเสื้อโอเวอร์ไซส์ตัวโปรด เพื่อให้ลุคการแต่งตัวดูสบายแต่ยังคงความคลาสสิกเอาไว้ หรือเลือกกางเกงเดนิมมาแมทช์คู่กับเสื้อเดนิมที่สีเหมือนกันเพื่อให้ลุคการแต่งตัวดูเท่มากขึ้น หรือจะสนุกกับแบบ All Street Style เรียบง่ายที่ไม่ธรรมดา เพราะไม่ว่าคุณ จะลุคไหน คุณก็เป็นเวสปิสตี้ ได้อย่างมีสไตล์เพราะความอิสระคือตัวตนที่มีความสำคัญ ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะมาแนวมินิมอล Unisex style หรือจะฮิปๆ แนวสตรีทก็สะท้อนความสนุกกับการแต่งตัวและมั่นใจที่จะเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ และข้ามขีดจำกัดของตัวเอง

VESPAFESTA
VESPAFESTA
VESPAFESTA

และสุดท้ายที่จะไม่พูดถึงคงไม่ได้ กับชุดที่เป็น Talk of the town ของหนึ่งในเวสปิสตี้ตัวแม่ อย่าง “ปาล์มมี่” นักร้องชื่อดังที่ฝากผลงานฮิตติดหูไว้มากมาย กับชุด “The Color of Pollen” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานที่เต็มไปด้วยดอกไม้ จึงเกิดเป็นชุดเกสรดอกไม้หลากสี ที่พร้อมจะปล่อยความสุข อิสระ และความเป็นตัวเอง กระจายปกคลุมไปทั่วงาน พร้อมสร้างรอยยิ้มความมันส์จากโชว์ตลอดหนึ่งชั่วโมงเต็ม

VESPAFESTA: WASP IN THE PARK เป็นอีกหนึ่งงานที่มีการรวมเอาดนตรี ศิลปะและความหลากหลายเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว สามารถรวมเหล่าเวสปิสตี้ทุกคนเป็นหนึ่งเดียว ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ เพศอะไร มีความชื่นชอบด้านแฟชั่นแบบไหน ล้วนแต่มีหัวใจที่รักความเป็นเวสป้าและศิลปะไว้เสมอ ซึ่งสามารถร่วมฉลอง Viva Moment ครั้งต่อไป และออกเดินทางไปพร้อมกัน กับชาวเวสปิสตี้ ในการรวมตัวครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 9 ปี กับ VIVA LA VESPA FESTIVAL & CARAVAN 2024 โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงานคาราวาน ได้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไปที่ https://www.vespa.co.th/vivalavespa ติดตามกิจกรรมต่าง ๆ และข่าวสารทุกโมเมนต์ได้ทาง LINE OA @VESPATHAILAND และ www.vespa.co.th

ติดตามอ่านข่าวกิจกรรมและบทความไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

KTIS มุ่งขับเคลื่อนองค์กรด้วย “นวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์”

รพ.วิมุต สร้างสุขภาพในฝันหลังวัย 50+ แคมเปญใหญ่ ViMUT Healthy 50 Plus

การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างแพทย์แผนไทยกับศาสตร์สปาบำบัด

dwp ชวนเปิดประสบการณ์แห่งความผ่อนคลายกลางกรุง ที่ Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok

ริคฟิกซ์หน้าเป๊ะ รักษาริ้วรอยแบบไม่โป๊ะ

หมอเพชร Fiora Clinic กับเทคนิคการเติมเต็ม&ปรับรูปหน้าที่ไม่เหมือนใคร

อัพเดททางเลือกในการดูแลสุขภาพและความงามที่เปิดกว้างขึ้น & ปรับให้เหมาะกับตัวเองได้

การท่องเที่ยวฮ่องกง แจกแพลนเที่ยว 3 อีเวนต์ฮ่องกงมาแรงส่งท้ายปี 2023!

เปิด 30 เมนูเด็ดจาก 10 ร้านที่ต้องแวะชิมก่อนเดินทาง ที่ คิง เพาเวอร์ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up