10 ร้านที่ต้องแวะชิมก่อนเดินทาง ที่ คิง เพาเวอร์

เปิด 30 เมนูเด็ดจาก 10 ร้านที่ต้องแวะชิมก่อนเดินทาง ที่ คิง เพาเวอร์ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

Alternative Textaccount_circle
event
10 ร้านที่ต้องแวะชิมก่อนเดินทาง ที่ คิง เพาเวอร์
10 ร้านที่ต้องแวะชิมก่อนเดินทาง ที่ คิง เพาเวอร์

29 สิงหาคม 2566 – ต้อนรับการเดินทางในช่วงปลายฝนต้นหนาวกับจุดเริ่มต้นที่ “สนามบิน สุวรรณภูมิ” ทุกครั้งก่อนออกเดินทาง ต้องแวะรับประทานอาหารกันหน่อยจะได้อิ่มฟินบินสบาย ล่าสุด คิง เพาเวอร์ ผู้บริหารร้านค้า ดิวตี้ ฟรี และพื้นที่กิจกรรมเชิงพาณิชย์ ในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ คัดสรรร้านอาหารที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นเลิศทั้งด้านคุณภาพและความหลากหลายของรสชาติมาให้ได้ลิ้มลอง ทั้งอาหารไทย อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น และอาหารนานาชาติ พร้อมแนะนำ 30 เมนูเด็ดที่ต้องแวะชิมจาก 10 ร้านดังในสนามบิน เป็นไอเดียให้นักเดินทางได้อิ่มอร่อยแบบไม่ซ้ำ สำหรับคออาหารไทย จีน และญี่ปุ่น ขอแนะนำ

1.ร้าน Luk Kai Thong (ลูกไก่ทอง)

เมนูเด็ดที่ คิง เพาเวอร์

ร้านลูกไก่ทอง ร้านอาหารไทยรอยัลดีกรี “มิชลินไกด์” คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี ปรุงด้วยความพิถีพิถันทุกจานโดยเจ้าของร้าน “เชฟแสง” นำเสนอเสน่ห์อาหารไทยสู่ประตูโลก ด้วยความภาคภูมิใจในความเป็นไทย เมนูไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดคือ เมนูเคาหยก อาหารในตำนานกว่า 100 ปี  เมนูจานเด็ดหาทานยาก หมูสามชั้นตุ๋นนานกว่า 5 ชั่วโมงจนละลายในปาก พร้อมผักที่ใช้เวลาบ่มมากกว่า 2 วัน ทำให้ได้รสชาติหวานเค็มพอดี ทั้งยังได้รับการการันตีความอร่อยจาก  มิชลินไกด์ 5 ปีซ้อน นอกจากนี้ยังมีเมนูแนะนำ ได้แก่ ปูผัดผงกะหรี่, กุ้งแม่น้ำเผา เป็นต้น แวะมาชิมเมนูอร่อย ที่ร้านลูกไก่ทอง บริเวณอาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 Concourse F

2.ร้าน Aroi (อร่อย)

เมนูเด็ดที่ คิง เพาเวอร์

ร้านอร่อย ร้านอาหารไทยดั้งเดิมและบาร์ในบรรยากาศสบายๆ เสิร์ฟทั้งแบบจานเดียวและเซ็ทเมนู นอกจากนี้ยังมีอาหารเช้า อาหารตะวันตก อาหารจากพืช ขนมหวาน สมูทตี้และกาแฟอีกด้วย ซิกเนเจอร์เซ็ทเมนูแนะนำ ได้แก่ เซ็ทข้าวกะเพราหมูสับ,เซ็ทเมนูส้มตำ และเซ็ทผัดไทยกุ้ง อร่อยง่ายๆได้ที่ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 Concourse F

3.ร้าน Stick & Bowl (สติ๊ก แอนด์ โบว์ล)

เมนูเด็ดที่ คิง เพาเวอร์

ร้านสติ๊ก แอนด์ โบว์ล เน้นคัดเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพดี นำมารังสรรค์เป็นเมนูอาหารไทยยอดนิยมโดย 3 เมนูแนะนำได้แก่ ข้าวมันไก่ เกี๊ยวกุ้งน้ำ และก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ส่วนของหวานที่พลาดไม่ได้คือข้าวเหนียวมะม่วง เป็นร้านอาหารไทยที่ปรับรสชาติให้ทุกเมนูรับประทานง่ายและเป็นสากล เพื่อเป็นการต้อนรับและสร้างความประทับใจแรกให้นักท่องเที่ยว ตั้งอยู่ที่อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 Concourse F

4.ร้าน Ruam Samai (ร่วมสมัย)

เมนูเด็ดที่ คิง เพาเวอร์

ร้านร่วมสมัย คัดสรรเมนูที่ได้รับความนิยมจากอดีตจนถึงปัจจุบัน อาหารจานโปรดของทุกคนจากรุ่นสู่รุ่น ที่ปรุงด้วยวัตถุดิบคุณภาพดีและสูตรอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ให้ทุกคนได้ลิ้มรสอาหารที่ถึงเครื่องถึงรสที่สุด เมนูแนะนำ ได้แก่ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อรวมมิตร,ผัดไทยห่อไข่ และปูผัดผงกะหรี่ รสชาติเข้มข้นเต็มเปี่ยมด้วยเนื้อปูแน่นๆ พร้อมเครื่องดื่มหวานสดชื่นอย่าง น้ำมะม่วงสดปั่น และน้ำมะพร้าวสดเต็มๆลูก และสายกาแฟห้ามพลาดดื่มกาแฟเมล็ดไทยออร์แกนิก 100% ของร้าน เพราะอยากให้ทุกคนที่ได้มา “ร่วมสมัย” รู้สึกเหมือนการมาสนามบินไม่ได้เป็นเพียงการเดินทางแต่เป็นการท่องเที่ยวไปในตัว  ร้านร่วมสมัย ตั้งอยู่ที่ อาคารผู้โดยสาร ชั้น 3

5.ร้าน Charm Boat Noodles (ชาม โบ๊ท นู้ดเดิ้ลส์)

เมนูเด็ดที่ คิง เพาเวอร์

ร้าน ชาม โบ๊ท นู้ดเดิ้ลส์ ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเกรด A ใช้เนื้อวากิวและหมูคุโรบูตะแบบพรีเมี่ยม พร้อมน้ำซุปเข้มข้นจัดจ้าน มาพร้อมท็อปปิ้งที่มีให้เลือกหลากหลาย สำหรับใครที่ชอบแบบแห้ง แนะนำเมนูแซ่บแห้ง  การันตีความแซ่บแบบเข้าเส้น สำหรับคนรักข้าวมันไก่สิงคโปร์เสิร์ฟคู่น้ำจิ้มรสเด็ด ปิดท้ายด้วยขนมหวานแบบจัดเต็มความอร่อย เมนูไฮไลท์พลาดไม่ได้เลย ได้แก่  ก๋วยเตี๋ยวน้ำตกหมูตุ๋น, ข้าวหมูกรอบคั่วพริกเกลือ-ไข่มะตูม และชุดข้าวมันไก่สิงคโปร์ ร้าน ชาม โบ๊ท นู้ดเดิ้ลส์ ตั้งอยู่บริเวณ อาคารผู้โดยสาร ชั้น 3

6.ร้าน Ess Corner (เอส คอร์เนอร์)

ร้าน เอส คอร์เนอร์ จุดนัดพบแห่งใหม่ในสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยทำเลที่ตั้งเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างรถไฟฟ้ากับสนามบิน เอส คอร์เนอร์ จึงคัดสรรเมนูอาหารไทยยอดนิยมมาเสิร์ฟให้กับลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ ได้แก่ ก๋วยเตี๋ยว เขียวหวานไก่ และผัดไทย รสชาติถูกปากบอกได้เลยว่าห้ามพลาด!! พบกับเมนูความอร่อยได้ที่ อาคารผู้โดยสาร ชั้น B1 Airport Rail Link

อาหารนานาชาติ ได้แก่

7.ร้าน Lee Café (ลี คาเฟ่)

ร้านลี คาเฟ่  ด้วยแรงบันดาลใจของอาหารแต่ละจานเกิดจากการผสมผสานวัตถุดิบ เครื่องปรุง รวมถึงเทคนิคการประกอบอาหาร ทั้งตะวันออกและตะวันตก โดยกลั่นกรองจากประสบการณ์ความชำนาญกว่า 30 ปี จาก The LEE Family ทำให้รสชาติอาหารแต่ละจานที่ “ลี คาเฟ่” มีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะ เมนูอาหารจานเดียวแนะนำ ได้แก่  ข้าวผัดสับปะรด, ข้าวกะเพราเป็ดย่าง หรือกับข้าว ได้แก่ ต้มยำกุ้ง เป็นต้น ร้านลี คาเฟ่ ตั้งอยู่ที่อาคารผู้โดยสาร ชั้น 3

8.ร้าน China Town Express (ไชน่า ทาวน์ เอ็กซ์เพรส)

ร้าน ไชน่า ทาวน์ เอ็กซ์เพรส ร้านอาหารจีนระดับภัตตาคารที่คัดสรรสุดยอดวัตถุดิบคุณภาพดี จำหน่าย ติ่มซำสูตรเฉพาะของทางร้านที่รับประทานง่ายและเหมาะต่อการซื้อเป็นของฝากด้วยเมนูยอดนิยม ได้แก่ ขนมจีบกุ้ง ฮะเก๋า เสี่ยวหลงเปา และซาลาเปาไส้ต่างๆ พบกับเมนูความอร่อยได้ที่ อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ ชั้น 2 Concourse B

9.ร้าน Sushi Nama (ซูชิ นามะ)

ร้านซูชิ นามะ ร้านอาหารญี่ปุ่นประเภท ซูชิ ซาซิมิ และอาหารจานเดียวที่เน้นวัตถุดิบคุณภาพสูง เมนูแนะนำ ได้แก่ นามะซูชิ เซตบี, ทงคอตสึ ราเมง และชุดปลาซาบะย่าง     เทอริยากิ ตั้งอยู่ที่ อาคารผู้โดยสาร ชั้น 3 และอาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 Concourse F

10.ร้าน Taco Bell (ทาโก้ เบลล์)

ร้านทาโก้ เบลล์ ฟาสต์ฟู้ดสไตล์แม็กซิกัน ให้บริการอาหารเม็กซิกันสุดคลาสสิก ทั้งทาโก้, เบอร์ริโต้, เคซาติย่า, นาโซ่ และเมนูสไตล์เม็กซิกันคุณภาพพรีเมียมอีกมากมาย พร้อมให้คุณมาลิ้มลอง ร้านทาโก้ เบลล์ ตั้งอยู่ที่ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 Concourse F

เชิญชวนนักเดินทางทุกท่านแวะชิมอาหารจากร้านคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรหลากหลายความอร่อย ทั้งอาหารไทย อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น อาหารนานาชาติมากมาย อร่อยแน่นอน กับ 30 เมนูเด็ดที่ต้องแวะชิมในสนามบินจาก 10 ร้านอร่อยก่อนออกเดินทาง พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ คิง เพาเวอร์ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

อ่านบทความไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

รีวิว & รีชาร์จกายใจไปกับ RXV Wellness Village

YONA Beach Club ขอเชิญคุณมาสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร กับวิวธรรมชาติที่สวยงามกลางทะเลภูเก็ต

ไปเที่ยวทะเลใต้กับ HYUNDAI STARGAZER ใช้เวลาน้อยแต่สนุกมาก!

ฮ่องกง 2023 เมืองของคนรักสีสัน อาหาร และสายมูฯ #สายถ่ายภาพก็ฟินนะ

รีวิว ออริกา เวลเนส & โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ..สุข สบาย ใจสงบ

Kamalaya Koh Samui รีสอร์ทที่จะทำให้คุณรู้สึกเต็มอิ่มทั้งกายใจ จนไม่อยากออกไปไหนเลย!

สถานที่ขอพร เรื่องเมตตามหานิยม ในไต้หวัน ให้ใม่ถูกเท และโชคดีตลอดไป

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up