Mövenpick BDMS Wellness Resort

dwp ชวนเปิดประสบการณ์แห่งความผ่อนคลายกลางกรุง ที่ Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok

account_circle
event
Mövenpick BDMS Wellness Resort
Mövenpick BDMS Wellness Resort

ชวนเปิดประสบการณ์แห่งความผ่อนคลายกลางกรุง ในบรรยากาศร่มรื่น หรูหรา ที่ Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok

Mövenpick BDMS Wellness Resort

ลองจินตนาการถึงการหลีกหนีออกจากความวุ่นวายในชีวิตประจำวัน แล้วพาตัวเองมาพักกาย พักใจในโอเอซิสแห่งสุขภาพ พร้อมดื่มด่ำท่ามกลางความเงียบสงบของธรรมชาติที่สอดรับกับการออกแบบตกแต่งภายใน ภายใต้แนวคิดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ราวกับว่าได้หลุดเข้าไปในจักรวาลคู่ขนาน ให้รางวัลชีวิตชาร์จพลังเพื่อเริ่มต้นวันใหม่ ทั้งหมดนี้ไม่ได้เป็นเพียงความฝัน แต่เป็นจริงได้ ใจกลางกรุงเทพฯ ที่Mövenpick BDMS Wellness Resort ประสบการณ์พักผ่อนสุดพิเศษ ที่ผ่านการรังสรรค์ผลงานด้านออกแบบและตกแต่ง โดยทีมงานมากฝีมือจาก dwp I Design Worldwide Partnership บริษัทที่ปรึกษาด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบระดับสากลที่มีรางวัลระดับโลกการันตีผลงาน

Mövenpick BDMS Wellness Resort  Bangkok

นางสาวนริสา การุณยวนิช Director of Marketing Communication จาก Mövenpick  BDMS Wellness Resort กล่าวว่า “ในฐานะที่เราเป็นโอเอซิสแห่งใหม่ ด้านแห่งการดูแลสุขภาพที่ก้าวล้ำเหนือคำจำกัดความเดิมของการพักผ่อนและการฟื้นฟู โดยเฉพาะ Be Well Spa สปาขนาดใหญ่ 771 ตร.ม.ตั้งอยู่ภายในMövenpick Hotels & Resorts ภายใต้แนวคิด Well-Being พร้อมห้องทรีตเมนต์อเนกประสงค์ 7 ห้อง มอบการพักผ่อนที่เหมาะกับความต้องการเฉพาะบุคคล ผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำกับทรีตเมนต์เพื่อสุขภาพที่หลากหลาย เช่น นวดแผนโบราณ, บำรุงผิวหน้าและความงาม, ห้องบำบัดด้วยความเย็น, ทรีตเมนต์ลอยตัว (Dry Floatation) ทั้งยังสามารถดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ที่ร้านทำผมภายในพื้นที่เดียวกันได้อีกด้วย
“ความโดดเด่นของMövenpick BDMS Wellness Resort คือการออกแบบตกแต่งภายใน ที่เน้นสไตล์โมเดิร์น เรียบง่ายและใช้วัสดุที่ทนทานคุณลักษณะเฉพาะที่ยกระดับการออกแบบของเราคือห้องทรีตเมนต์ที่สามารถปรับเปลี่ยนแสงและเสียงดนตรี เพื่อให้สอดคล้องกับความชอบของแต่ละบุคคล พร้อมสร้างประสบการณ์ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักในการให้บริการของเรา”          

ด้าน นางสาวขนิษฐา พัฒนพณิชกุล Design Director จากdwp I Design Worldwide Partnership เปิดเผยถึงความงดงามด้านการออกแบบและตกแต่งสถานที่ในโปรเจ็คต์นี้ว่า “จุดเริ่มต้นของการออกแบบMövenpick BDMS Wellness Resort เริ่มต้นขึ้นภายใต้ธีม The Journey to Rebalance + Reconnect ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากปาร์คนายเลิศ ป่าในเมืองที่ขึ้นชื่อในเรื่องต้นไม้สูงตระหง่านและบรรยากาศที่เงียบสงบ นอกจากนี้ ยังผสานเข้ากับปรัชญาด้านการรักษาแบบไทยผ่านธาตุทั้ง 4 คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ ที่เป็นพื้นฐานของชีวิต ตอกย้ำการเป็นพื้นที่เพื่อการเยียวยารักษาทำให้ได้บรรยากาศที่ผ่อนคลายท่ามกลางความเขียวขจีในย่านชิดลม

“การให้ความสำคัญกับสุนทรียภาพด้านการพักผ่อน ทำให้เราเลือกสรรวัสดุที่ใช้ในโครงการอย่างพิถีพิถันไม่ว่าจะเป็นไม้วีเนียร์บนพื้นที่เปิดโล่งให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย เมื่อวางเคียงข้างกับผนังที่มีผิวสัมผัส ให้ความรู้สึกหรูหรา เราระมัดระวังเรื่องความสมดุลระหว่างแสงไฟและแสงธรรมชาติ เพื่อให้แน่ใจว่าบรรยากาศที่อบอุ่นยังคงอยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ความยั่งยืน ด้วยการใช้หลอดไฟ Leed-Certified เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงเจตนารมณ์ของ dwp เรื่องความยั่งยืน การออกแบบจึงไม่ใช่เพื่อสุนทรียศาสตร์และมีประโยชน์ใช้สอยเท่านั้น แต่ยังช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อให้ผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์แบบองค์รวมที่ดีที่สุด”

สำหรับโครงการในอนาคต นางสาวขนิษฐา กล่าวต่อด้วยว่า “ในไตรมาสสามและสี่ของปีนี้ dwp ยังคงให้ความสำคัญกับการออกแบบเพื่อความยั่งยืนเป็นอันดับแรก และเปิดรับการใช้เทคโนโลยี AI Design รวมทั้งใช้ Generative Design ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์แบบอัลกอริทึมเข้ามาช่วยให้งานออกแบบ เพื่อให้เราสามารถบรรลุเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืนที่สุด เราเชื่อว่าเทคโนโลยีเหล่านี้ จะพาเราไปสู่ยุคใหม่ที่ทุกการออกแบบดีไซน์เป็นไปได้ ด้วยการบูรณาการขั้นสูงสุดดังกล่าว dwp กำลังกำหนดนิยามใหม่ของการออกแบบที่ยั่งยืน และกำหนดมาตรฐานใหม่ในวงการออกแบบและเป็นผู้นำวงการออกแบบไปสู่อนาคต”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและอัปเดตโปรโมชั่นได้ที่ www.movenpickbdmsbangkok.com

ติดตามอ่านบทความด้านความงามและไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

เข้าถึงความงามแบบฉบับเกาหลีกับ Angela Jia Kim ผู้เขียน Radical Radiance และผู้ก่อตั้ง Savor Beauty

CELEBRATING CHANTECAILLE 25 YEAR

THANN แนะ เคล็ดลับดูแลผิวหน้าช่วงฤดูฝน

L’Oréal Professionnel จัดงานใหญ่เปิดตัวผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมสูตรใหม่ของ iNOA

KANEBO BRIGHT FUTURE BOX อายแชโดว์ใหม่ เปล่งประกายจับตา!

Dyson Airstrait เครื่องหนีบผมไร้แผ่นให้ความร้อน ล่าสุดจาก Dyson

ส่อง เทคนิคทำผมหน้าม้าซีทรู จาก Kim Sunwoo แฮร์สไตลิสต์ของเหล่าไอดอลเกาหลี 

แนะนำ 3 ลิปบาล์มใช้ดีมาก ปากนุ่ม ไม่ลอก ไม่เป็นคราบ ราคาเอื้อมถึง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up