‘BFF Airlines’!

แคมเปญสุดชิค ‘BFF Airlines’! by ปอ – ศจิกา

account_circle
event
‘BFF Airlines’!
‘BFF Airlines’!

ปอ ศจิกา กัปตันสาวผู้นำ ‘BFF’ เพื่อนสนิทสายบิวตี้ เผยแคมเปญสุดชิค ‘BFF Airlines’! สายการบินที่พร้อมพาคุณออกเดินทางไปส่องสกินแคร์จากทั่วทุกมุมโลกกับสารพัดแบรนด์ระดับลักชัวรี่ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้า และสารสกัดสิทธิบัตร

สาวกสกินแคร์เตรียมจัดกระเป๋า (สตางค์) กันให้พร้อม! เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่า BFF ร้านมัลติแบรนด์ที่นำเข้าสกินแคร์ เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์บิวตี้จากทั่วทุกมุมโลกซึ่งกำลังเป็นที่สนใจเป็นอย่างมากในตอนนี้ และยังเป็นเจ้าของตำนานอย่าง #เพื่อนสนิทสายบิวตี้ มาร่วม 8 ปี ด้วยความเชื่อถือของลูกค้า BFF มากมาย ในการเลือกผลิตภัณฑ์ ความรอบรู้ และความสง่างามของแบรนด์ BFF

แคมเปญนี้นำทัพโดย ปอ-ศจิกา ทองสุข ผู้ก่อตั้งและ CEO ผู้คัดสรรผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่ตั้งอยู่ภายในร้าน BFF ด้วยตัวเอง หรือในแคมเปญนี้เราจะเรียกเธอว่า “กัปตันปอ” ตัวแม่วงการสกินแคร์ และตัวแม่ในการป้ายยา พร้อมคำแนะนำวิธีการดูแลตนเองที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ จากผู้หญิงที่มีความหลงใหลในสกินแคร์ สู่ผู้ค้นคว้า รวบรวม และนำเข้านิชสกินแคร์เบอร์ต้นๆ ในประเทศไทย โดยคุณปอได้เดินทางไปทุกๆ ประเทศด้วยตนเอง ใช้ประสบการณ์การทดสอบสกินแคร์ ลองผิดลองถูกมามากมายกับผิวของตัวเอง การอ่านวิจัยมานับไม่ถ้วน เพื่อคัดสรรสุดยอดผลิตภัณฑ์ให้กับเหล่าเพื่อนสนิทสายบิวตี้จริงๆ

ปอ ศจิกา ทองสุข
ปอ-ศจิกา ทองสุข

งานนี้ถือว่าเป็นแคมเปญที่น่าจับตามองมาก สำหรับ ‘BFF Airlines’ แคมเปญใหญ่ของ BFF ซึ่งมาภายใต้คอนเซ็ปต์สายการบินที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อเหล่าสายบิวตี้โดยเฉพาะ ที่พร้อมให้ทุกคนได้ร่วมเดินทางท่องโลกไปด้วยกัน พบเจอกับ 5 ประเทศ ที่หน้าร้าน BFF 5 สาขา รวมถึงผ่านช่องทางออนไลน์ของ BFF ได้ตลอดเดือนกันยายน 2566 เตือนเลยว่าอย่าลืมชวนเพื่อนสนิทของคุณมาร่วมเดินทางไปด้วยกันนะ …แคมเปญนี้ประกอบไปด้วยอะไรบ้างมาดูกันค่ะ

Fly the Destinations to me

สำหรับกิจกรรมแรกของ BFF Airlines เตรียมเดินทางไปพบกับจุดหมายปลายทางทั้งหมด 5 ประเทศ ที่บินตรงมาที่หน้าร้าน BFF ทั้งหมด 5 สาขา :

Central Chidlom – United Kingdom (home of 111SKIN, Manta)

Mega Bangna – France (home of Evidens de Beaute, La Bouche Rouge)

Siam Paragon – Switzerland (home of Cellcosmet)

Central Ladprao – Italy (home of Bakel, La Perla)

The Taste – USA (home of Philip B., Nannette de Gaspe)

กิจกรรมหน้าร้านที่เรียกได้ว่า BFF ยกแต่ละประเทศมาให้ถึงที่เลย โดยแต่ละสาขาจะมาในลุคสวยสะกดสายตา ที่นอกจากจะนำพาสกินแคร์ของประเทศนั้นมา ยังโดดเด่นด้วยการตกแต่งตามเอกลักษณ์ของแต่ละประเทศ ที่พาให้ทุกคนได้ท่องเที่ยว ส่องสกินแคร์ของแต่ละประเทศ เสมือนได้บินไปด้วยตัวเองเลย ด้วยความตั้งใจอยากให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกัน นอกจากได้ช้อปในบรรยากาศดีๆแล้ว ยังได้ถ่ายรูปเก๋ๆ กลับไปด้วย ได้ความรู้สึกเหมือนไปเที่ยวไกลโดยที่เดินทางได้ใกล้ๆเลย

Mini-BFF, Take BFF with you on all your Travels!

อีกหนึ่งไฮไลต์ของ ‘BFF Airlines’ ที่ควรจับตามองเป็นพิเศษ ก็คือเซ็ตลิมิเต็ดอิดิชั่นอย่าง ‘Mini-BFF’ เซ็ตที่เปรียบเหมือน carry-on เพื่อให้คุณสามารถพกพาเพื่อนสนิทสายบิวตี้ของคุณไปได้ทุกที่

ภายในเซ็ตนี้ได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ฮ็อตๆ ในฉบับขนาดพกพาได้ ที่ BFF ได้ตั้งใจจัดเตรียมไว้ให้คุณโดยเฉพาะ ในราคาพิเศษเพียง 2,999 บาท (จากมูลค่ารวม 15,000 บาท) และจะเป็นเซ็ต Limited Edition ที่จะมีวางขายเฉพาะช่วงแคมเปญ ‘BFF Airlines’!

โดยในเซ็ต Mini-BFF จะได้รับไปเลย ผลิตภัณฑ์ Travel Size จำนวน 10 ชิ้น ดังนี้:

Cleanser: Cellcosmet – Gentle Purifying Cleanser 5 ml.

Essence: 111SKIN – Celestial Black Diamond Brightening Essence 30 ml.

Bakel – JALU 3D – 4 patches

111SKIN – Celestial Black Diamond Eye Cream 7.5 ml.

Evidens – The Special Mask 15 ml.

Philip B. – Peppermint Avocado Scalp Scrub 15 ml.

La Perla – Signature Eau De Parfum 1.5 ml.

Nannette De Gaspe – Baume Noir Face Visage 10 ml.

OR Cellcosmet Ultra Vital 3 ml. – 2 tubes

OR Evidens The Day Moisturizer 10 ml.

Ayuna Velo 6-in-1 Suprastratum Protection 5 ml.

OR Evidens – The Total Shield 5 ml.

Oribe – Gold Lust Dry Shampoo 43 ml.

OR Philip B. Forever Shine Shampoo, Conditioner 2*10 ml.

นอกจากของภายในเซ็ต อยากให้คอยจับตามองดีไซน์ของกล่องเซ็ตนี้ด้วย เพราะเป็นการดีไซน์ขึ้นมาใหม่เพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะ สำหรับใครที่กำลังลังเลว่าจะเริ่มที่ตัวไหนก่อน บอกเลยว่าซื้อเซ็ตนี้ คือคุ้มสุดๆ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ตัวท็อปของร้าน ที่รวบรวมมาให้จากทุกมุมโลกมาให้ได้ลองกันในเซ็ต

Treasure Hunt in our Game Zone

ไม่จบเท่านี้แน่นอนงานนี้! เพราะนอกจากเซ็ตพิเศษแล้ว ทาง BFF ยังจัด Treasure Hunt สำหรับผู้โดยสารทุกท่านที่เลือกเดินทางกับสารการบิน BFF Airlines เตรียมล่าของรางวัลกันสนุกๆ กับ Claw Machine หรือตู้เกมคีบสกินแคร์ BFF ซึ่งภายในตู้มีรวมผลิตภัณฑ์ดังๆ ของ BFF เป็นทั้งขนาดมินิและขนาดจริง!

โดยทุกการ Check-in (แชร์สตอรี่ Instagram และแท็ก @bff_bkk) ที่หน้าร้าน คุณก็จะได้รับสิทธิ์เล่นตู้คีบที่ BFF 1 ครั้งทันที และรับสิทธิ์เพิ่มเติมได้อีก 1 ครั้ง เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท (ต่อใบเสร็จ)

Become a World Beauty Traveler with our BFF Passport

ชวนทุกคนมาร่วมสะสมสแตมป์ไปกับ BFF ด้วย ‘BFF Passport’ ที่รับได้ทันทีเมื่อช้อปยอดครบ 999 บาท โดยมีให้ สะสมสแตมป์พร้อมการเดินทางไปแต่ละประเทศ และแน่นอนว่าจะไม่เป็นการสะสมที่ธรรมดา เพราะถ้าคุณสามารถสะสมสแตมป์ได้ครบ 3 ใน 5 ที่ คุณจะได้รับไปเลยรางวัลใหญ่ Evidens – The Best Seller Set มูลค่า 3,150 THB โดยที่ 1 คน สามารถแลกได้เพียง 1 สิทธ์เท่านั้น ที่หน้าร้านได้เลย แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่า รางวัลนี้มีจำกัดเพียงแค่ 30 ชิ้นนะ!

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นต่างๆ อีกมากมาย รวมทั้งช่องทางออนไลน์ด้วย อย่าลืมไปติดตามรายละเอียดกันที่หน้าเพจ BFF และ IG : @bff_bkk ตลอดเดือน 1-30 กันยายน 2566

*หมายเหตุ: โปรโมชั่นต่างๆ เป็นไปตามเงื่อนไขเป็นไปตามที่ทางบริษัทกำหนด และอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบข้อมูลต่างๆ และเงื่อนไขโดยละเอียดที่หน้าร้านอีกครั้ง

ติดตามบทความด้านสุขภาพและความงามที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่

เจาะลึกเรื่อง Hair Care กับ Beng Lee ผู้บริหาร ORIBE

เข้าถึงความงามแบบฉบับเกาหลีกับ Angela Jia Kim ผู้เขียน Radical Radiance และผู้ก่อตั้ง Savor

เตรียมพบกับ Le Labo City Exclusive ตลอดเดือนกันยายนนี้ ที่สยามพารากอน

รู้จักปรัชญาความงามและเทคนิคการดูแลผิวแบบญี่ปุ่น กับ Yasushi Ishibashi ผู้ก่อตั้งแบรนด์

รีวิว & รีชาร์จกายใจไปกับ RXV Wellness Village

Divana Thai Med การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างแพทย์แผนไทยกับศาสตร์สปาบำบัด

VERSO SKINCARE แบรนด์ดังจากสวีเดนปักธงในไทยแล้วที่ FIRSTER BY KING POWER

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up