VERSO SKINCARE

VERSO SKINCARE แบรนด์ดังจากสวีเดนปักธงในไทยแล้วที่ FIRSTER BY KING POWER

account_circle
event
VERSO SKINCARE
VERSO SKINCARE

FIRSTER BY KING POWER อิมพอร์ต VERSO SKINCARE สกินแคร์ตัวดังจากประเทศสวีเดน ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยซิกเนเจอร์ทรีตเมนต์ ที่ CALM SPA อารีย์

VERSO SKINCARE

FIRSTER BY KING POWER อิมพอร์ต VERSO SKINCARE (เวอร์โซ สกินแคร์) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวตัวดัง
ส่งตรงความมินิมอลจากเมืองสต๊อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน ที่ปฏิวัติวงการสกินแคร์เพื่อให้ทุกวันเรียบง่ายและมีคุณภาพ ชวนสัมผัส Facial Experience ผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพจากเวอร์โซ สกินแคร์ ซึ่งมีวิถีทางแบบสแกนดิเนเวียอันแข็งแกร่ง ยืนหยัดเหนือกาลเวลา นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์อย่างชาญฉลาด โดดเด่นด้วยวิตามินเอ หรือ Retinol 8 ส่วนผสมอันเป็นจิตวิญญาณของ VERSO ที่จะมาช่วยลดความยุ่งยากของสกินแคร์รูทีน ผ่านผลิตภัณฑ์ที่ให้ประสิทธิภาพสูง ขั้นตอนน้อย ไม่ยุ่งยาก 

เวอร์โซ สกินแคร์

พร้อมชวนเปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับการสัมผัสซิกเนเจอร์ทรีตเมนต์ดูแลผิวที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวได้กลับมาดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ “FIRSTER l VERSO x CALM SPA” เพียงช้อปฯ สินค้าในกลุ่มบิวตี้
ครบ 4,000 บาท ขึ้นไป โดยมีสินค้าแบรนด์ VERSO อย่างน้อย 1 ชิ้น รับฟรี! Voucher VERSO Signature Facial Treatment มูลค่า 2,707 บาท
(จำนวนจำกัด) ที่ CALM SPA อารีย์ ตั้งแต่วันที่ 1- 31 สิงหาคม 2566 ที่ FIRSTER BY KING POWER สาขาสยามสแควร์ ซอย 7 และ สาขาคิง เพาเวอร์ มหานคร (โปรโมชั่นเฉพาะหน้าร้านเท่านั้น)

CALM SPA

รู้จัก VERSO SKINCARE

เวอร์โซ สกินแคร์ ก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 2013 โดย Lars Fredriksson มีพันธกิจคือการมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และจำเป็นต่อความต้องการของผิว กำเนิดเป็นสกินแคร์ไลน์ที่ตอบโจทย์การดูแลผิวในทุกขั้นตอนด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปี ในการศึกษาและพัฒนาผลิตภัณฑ์เขาได้ค้นพบส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ภายใต้ชื่อ ‘Retinol 8’ เรตินอลสูตรเฉพาะของแบรนด์ VERSO SKINCARE ที่ไม่เหมือนใคร

เวอร์โซ สกินแคร์

ส่วนผสมอันชาญฉลาด ตัวชูโรงที่ทุกคนต้องรู้จัก 

ผลิตภัณฑ์ของ VERSO SKINCARE คือนิยามของคำว่าน้อยแต่มาก เพราะมีส่วนผสมเพียงไม่กี่ชนิดแต่ล้วนแล้วแต่มีคุณภาพสูง ประกอบไปด้วย Vitamin A – Retinol 8 วิตามินเอรวมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว, Niacinamide (วิตามินบี 3), Turmeric (ขมิ้น), Hydrolyzed Yeast Extract สารสกัดจากยีสต์โมเลกุลขนาดเล็ก, Oat (ข้าวโอ๊ต), AHA, PHA, BHA และ Peptides (กรดอะมิโน) โดยส่วนผสมทั้งหมดถูกหลอมรวมและสร้างสรรค์ออกมาเป็นสกินแคร์โปรดักส์ที่ช่วยดูแลผิวในทุกขั้นตอน

คืนความเรียบง่ายให้กับผิว ผ่านซิกเนเจอร์ทรีตเมนต์

ผลิตภัณฑ์เวอร์โซ สกินแคร์ เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าแห่งการดูแลผิว ได้รับการครีเอทเป็น ‘ซิกเนเจอร์ ทรีตเมนต์’ มอบประสบการณ์ Exclusive Facial Experience ด้วยการผสมผสานศาสตร์การนวดหน้าเข้ากับประสิทธิภาพในการทำงานของผลิตภัณฑ์เวอร์โซ สกินแคร์

VERSO SKINCARE

เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้า สครับและมาส์กผิว พร้อมสัมผัสการนวดโดยผู้เชี่ยวชาญ โดยในคอร์ส FIRSTER l VERSO x CALM SPA ที่ชวนไปเปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับการสัมผัสซิกเนเจอร์ทรีตเมนต์ดูแลผิว ประกอบไปด้วย

  • VERSO Micellar Water – คลีนเซอร์ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเครื่องสําอางบนใบหน้า ด้วยเทคโนโลยี Micellar ที่มีคุณสมบัติช่วยทําความสะอาด และคงความชุ่มชื้นให้กับผิวในเวลาเดียวกัน
  • VERSO Facial Cleanser – คลีนเซอร์ทําความสะอาดผิวหน้า อุดมไปด้วยเอนไซม์ผลไม้ชนิดต่างๆ ซึ่งทําหน้าที่สลายสิ่งสกปรก ทำให้ทําความสะอาดผิวได้ง่ายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพื่อเตรียมความพร้อมสําหรับการบํารุงขั้นตอนต่อไป
  • VERSO Deep Cleanse – คลีนเซอร์ที่อุดมไปด้วยกรดซาลิไซลิก
  • VERSO Super Facial Oil – ออยล์บำรุงผิวหน้าที่มีคุณสมบัติฟื้นบํารุงผิว นอกจากนี้ยังประกอบด้วยส่วนผสมของ Retinol 8 ช่วยให้ผิวดูโกลว์
  • VERSO Nourishing Mask – มาส์กบํารุงผิวที่มีส่วนผสมเซราไมด์คอมเพล็กซ์ ช่วยปกป้องผิว พร้อมด้วยสารสกัดจากยีสต์ (Hydrolyzed Yeast Extract) และมีส่วนผสมจากโมเลกุลน้ำตาล (Saccharide Isomerate)
  • VERSO Hydration Serum – เซรั่มที่ให้ความชุ่มชื้นและลดความแห้งกร้านของผิวด้วยส่วนประกอบของข้าวโอ๊ต ออยล์และสารสกัดจากยีสต์ อีกทั้งยังมีไนอะซินาไมด์
  • VERSO Super C Serum – ช่วยบูสต์ผิวให้แลดูกระจ่างใสและดูอ่อนเยาว์ขึ้น
  • VERSO Eye Cream – อุดมไปด้วยส่วนประกอบที่ให้ความชุ่มชื้นและบำรุงผิวรอบดวงตา
  • VERSO Super Elixir – ออยล์บำรุงผิวหน้าซึ่งโดดเด่นด้วยสารสกัด NEAR 1 ซึ่งผสมผสานระหว่างวิตามินเอและไนอะซินาไมด์ เป็นนวัตกรรมเฉพาะที่ได้รับการพัฒนาและจดสิทธิบัตรโดย VERSO SKINCARE ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ดูสุขภาพดี
  • VERSO Dark Spot Fix – ประกอบด้วยสาร Retinol 8 ในปริมาณเข้มข้นสูง ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยสิว ช่วยให้ผิวหน้าแลดูเรียบเนียนขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำทุกวัน
  • VERSO Clarifying Gel – เจลปรับสมดุลผิวพร้อมคุณประโยชน์หลายประการ
  • VERSO Day Cream – อุดมไปด้วยความชุ่มชื้นพร้อมการปกป้องผิว
  • VERSO Nourishing Cream – ครีมบำรุงสูตรเข้มข้นที่ให้ความชุ่มชื้น อุดมไปด้วยไนอะซินาไมด์เข้มข้น ไขมันข้าวโอ๊ต และออยล์จากประเทศแถบนอร์ดิก
  • VERSO Lip Serum – เซรั่มสำหรับริมฝีปาก ประกอบด้วย Retinol 8 ที่ส่งผลให้ริมฝีปากนุ่มและดูอิ่มเอิบ

ประเดิมที่แรกที่ FIRSTER BY KING POWER

ผลิตภัณฑ์VERSO SKINCAREวางจำหน่ายเฉพาะที่ FIRSTER BY KING POWER  สาขาสยามสแควร์ ซอย 7 และ สาขาคิง เพาเวอร์ มหานคร รวมถึงผ่านช่องทางการช้อปออนไลน์ที่ WWW.FIRSTER.COM ( https://bit.ly/40ydwxg ) และแอปพลิเคชัน FIRSTER BY KING POWER ( https://bit.ly/3df5XJb ) ติดตามโปรโมชั่นดีๆ และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง  WWW.FIRSTER.COM Facebook : FIRSTEROFFICIAL, Instagram @FIRSTER.OFFICIAL

FIRSTER BY KING POWER
FIRSTER l VERSO x CALM SPA

#Sudsapda #BeautyUpdate

ภาพ: เวอร์โซ สกินแคร์

ติดตามอ่านบทความด้านความงามและไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

เป็นน่ารัก! THE FACE SHOP X Miffy สายคิ้วต์ต้องจัด

เข้าถึงความงามแบบฉบับเกาหลีกับ Angela Jia Kim ผู้เขียน Radical Radiance และผู้ก่อตั้ง Savor Beauty

CELEBRATING CHANTECAILLE 25 YEAR

L’Oréal Professionnel จัดงานใหญ่เปิดตัวผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมสูตรใหม่ของ iNOA

KANEBO BRIGHT FUTURE BOX อายแชโดว์ใหม่ เปล่งประกายจับตา!

Dyson Airstrait เครื่องหนีบผมไร้แผ่นให้ความร้อน ล่าสุดจาก Dyson

ส่อง เทคนิคทำผมหน้าม้าซีทรู จาก Kim Sunwoo แฮร์สไตลิสต์ของเหล่าไอดอลเกาหลี 

แนะนำ 3 ลิปบาล์มใช้ดีมาก ปากนุ่ม ไม่ลอก ไม่เป็นคราบ ราคาเอื้อมถึง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up